Top 10 Phim bộ Hàn Quốc hay nhất 2020 bạn nên xem

Đinh Thị Thu Thúy 16803 4 Báo lỗi

Những bộ phim Hàn xuất sắc cả về nội dung cùng những khung cảnh quay cực kì lãng mạn, đốn tim hàng triệu fan trên toàn Thế Giới. Bạn đã và đang là fan của ... xem thêm...

  1. Khu Rừng Bí Mật là một siêu phẩm hình sự tiêu biểu của tvN và từng gây một cơn sốt không hề nhẹ vào năm 2017 nhờ sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi và câu chuyện khiến người xem "nín thở" với diễn biến kịch tính trong trận chiến vạch trần tội ác liên quan tới loạt vụ giết người liên hoàn, những vụ hối lộ, tham nhũng của các "ông lớn". Trong nửa cuối năm 2020, khán giả sẽ được đón chào sự trở lại của Secret Forest 2 do chính biên kịch của phần đầu tiên chắp bút, đồng thời giữ nguyên đôi diễn viên chính tên tuổi Bae Doo Na và Jo Seung Woo cũng như một số gương mặt nổi bật trong dàn nhân vật phụ như Lee Joon Hyuk và Yoon Se Ah. Bộ phim đích xác là một trong những "át chủ bài" mạnh nhất của tvN năm nay.


    Nhân vật chính của Khu Rừng Bí Mật là Hwang Shi Mok (Cho Seung Woo). Khi còn nhỏ, Shi Mok từng phải thực hiện phẫu thuật não. Ca phẫu thuật để lại di chứng khiến anh bị thiểu năng cảm xúc. Ở tuổi trưởng thành, Hwang Shi Mok là một công tố viên có sự nghiệp xán lạn. Anh tài giỏi, liêm chính, nhưng sống cuộc đời cô độc do sự lạnh lùng và vẻ ngoài vô cảm. Một ngày nọ, Shi Mok trở thành nhân chứng của một vụ giết người bí ẩn. Tại hiện trường vụ án, Shi Mok gặp nữ sĩ quan cảnh sát Han Yeo Jin (Bae Doona). Cả hai nhanh chóng trở thành cộng sự, cùng nhau khám phá chân tướng vụ án mạng. Họ không ngờ vụ điều tra đã hé lộ đường dây tham nhũng bên trong văn phòng công tố và nhiều bí ẩn khác.

    Khu Rừng Bí Mật là một siêu phẩm hình sự tiêu biểu của tvN và từng gây một cơn sốt
    Khu Rừng Bí Mật là một siêu phẩm hình sự tiêu biểu của tvN và từng gây một cơn sốt

  2. Điên thì có sao là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất năm 2020. Nhân vật chính do cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji thủ vai, đã hóa thân hoàn hảo vào vai diễn. Họ phải vật lộn để vượt qua quá khứ đen tối muốn quên đi. Chuyện tình giữa nữ nhà văn kỳ quặc và anh nhân viên y tế cộng đồng thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ độ đẹp - độc - điên khó đỡ. Và cặp đôi chính Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji cũng đang được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" vì quá tương xứng, đẹp đôi.


    Không những tạo được ấn tượng trên màn ảnh mà hậu trường phim Điên thì có sao của cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji cũng thú vị và đặc biệt chẳng kém. Vì dụ như Kim So Hyun tuy trên phim lạnh lùng nhưng lại là "trò mua vui" trên phim trường. Hay Suốt quá trình ghi hình cảnh tình cảm tình bể bình, cả hai đều không hề ngượng ngùng khi phải tỏ ra thân mật vì họ cảm thấy rất thú vị.

    Điên thì có sao là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất năm 2020.
    Điên thì có sao là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất năm 2020.
    Nhân vật chính do cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji thủ vai
  3. Mẹ đến từ thiên đường xoay quanh câu chuyện về người mẹ ‘ma’ Cha Yoo-ri, sau khi đột ngột qua đời vì một tai nạn giao thông đáng tiếc vẫn chưa thể siêu thoát, mà quanh quẩn ở lại trần gian do còn lo lắng cho cô con gái bé bỏng. Thế rồi cô được trao cơ hội đầu thai sau 49 ngày, với điều kiện phải trở về đúng vị trí vốn có trong khoảng thời gian này. Nhưng giờ đây, chồng cô là Jo Kang-hwa đã vượt qua nỗi đau ly biệt và có vợ mới. Một ngày nọ, người vợ đã qua đời đột nhiên xuất hiện trước mặt, người chồng ấy sẽ phải xử trí ra sao? Câu chuyện tuy có vẻ hoang đường viển vông, trái với quy luật tự nhiên, nhưng chính điều này lại đặt ra câu hỏi liệu ‘phép màu thần kỳ’ ấy có đơn thuần chỉ là điều ‘chúc phúc’, hay còn kéo theo những hệ lụy khác nữa?


    Mẹ đến từ thiên đường hứa hẹn sẽ là một câu chuyện tổng hòa giữa cảm động lẫn hài hước, đồng thời khán giả hoàn toàn có quyền kì vọng bởi phong cách làm phim về tình cảm gia đình xứ Hàn trước nay đều hiếm khi khiến người xem thất vọng. Với nội dung hấp dẫn, tập 1 của Hi, Bye Mama đã đạt rating trung bình toàn xứ Hàn là 5,9%

    Mẹ đến từ thiên đường hứa hẹn sẽ là một câu chuyện tổng hòa giữa cảm động lẫn hài hước
    Mẹ đến từ thiên đường hứa hẹn sẽ là một câu chuyện tổng hòa giữa cảm động lẫn hài hước
    Trailer phim Mẹ đến từ thiên đường
  4. Không một ai biết kể về cuộc sống của những học sinh trung học luôn phải đối mặt giữa tốt – xấu, và nói về việc họ thay đổi như thế nào nếu xung quanh là những người lớn tốt bụng, những người luôn cố gắng hết sức để bảo vệ điều tốt đẹp nhất cho các học sinh của mình. Trong phim, nữ diễn viên Kim Seo Hyung sẽ vào vai nữ cảnh sát Cha Young Jin, người luôn lần theo chân tướng của tên giết người hàng loạt, kẻ đã giết bạn thân nhất của cô vào 17 năm trước.


    Không một ai biết liên tục lập thành tích rating đứng đầu khung giờ tối các ngày đầu tuần. Không còn diễn vai ác, không còn vẻ đanh đá và toan tính, ngôi sao kỳ cựu hóa thân thành một nữ thám tử hết lòng vì chính nghĩa. Đây là dịp hiếm hoi Kim Seo Hyung đóng vai chính diện.

    Không một ai biết kể về cuộc sống của những học sinh trung học luôn phải đối mặt giữa tốt – xấu
    Không một ai biết kể về cuộc sống của những học sinh trung học luôn phải đối mặt giữa tốt – xấu
    Không một ai biết liên tục lập thành tích rating đứng đầu khung giờ tối các ngày đầu tuần.
  5. Thần thoại sẽ là dự án đầu tiên Park Shin Hye và Cho Seung Woo làm việc cùng nhau. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào dự án này. Một người là nam diễn viên gạo cội với ba lần thắng giải "Nam diễn viên xuất sắc" ở ba giải thưởng điện ảnh danh giá nhất Hàn Quốc, một người là nữ diễn viên nổi bật nhất thế hệ hiện tại nhưng vẫn còn gây nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất.


    Sự kết hợp trong phim Thần thoại có thể xem là một ẩn số hết sức thú vị. Về nội dung, phim vẫn chưa hé lộ cốt truyện chính. Tuy nhiên, trong thần thoại Hy Lạp, Sisyphus vì sự kiêu ngạo của mình mà bị bắt đẩy đá lên núi, hễ đá trôi xuống lại phải đẩy lên, vĩnh viễn chịu sự trừng phạt này. Theo tiết lộ, bộ phim sẽ là tổng hòa của các yếu tố bí ẩn, khoa học và lãng mạn, được "cầm trịch" bởi đạo diễn đứng sau thành công của Legend of the Blue Sea và City Hunter.

    Sự kết hợp trong phim Thần thoại có thể xem là một ẩn số hết sức thú vị.
    Sự kết hợp trong phim Thần thoại có thể xem là một ẩn số hết sức thú vị.
    Thần thoại sẽ là dự án đầu tiên Park Shin Hye và Cho Seung Woo làm việc cùng nhau.
  6. Quân vương bất diệt là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng năm 2020 với sự tham gia của Lee Min-ho, Kim Go-eun và Woo Do-hwan.Bộ phim được trình chiếu trên kênh truyền hình SBS vào khung giờ tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 17 tháng 4 năm 2020.


    Bộ phim Quân vương bất diệt lấy bối cảnh 2 thế giới song song, trong đó một thế giới là thế giới thực tại của chúng ta và thế giới còn lại khác biệt ở chỗ, toàn bán đảo Triều Tiên là một quốc gia quân chủ lập hiến thống nhất, với tên gọi Đại Hàn Đế quốc. Ở thế giới đó, một thế lực siêu nhiên đã mở được cánh cửa vào thế giới chúng ta. Nó thèm khát một cuộc sống tốt hơn ở thế giới khác. Trước âm mưu của quỷ dữ, Hoàng đế Đại Hàn Đế quốc ở thế giới song song, Lee Gon (Lee Min-ho), và thám tử Đại Hàn Dân Quốc Jung Tae-Eul (Kim Go-eun) ở thế giới thực tại đã cùng nhau hợp tác tìm cách đóng lại cánh cửa giữa hai thế giới để bảo vệ đất nước của Lee Gon cũng như bảo vệ người mà Tae-Eul yêu.

    Quân vương bất diệt là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng năm 2020 với sự tham gia của Lee Min-ho, Kim Go-eun và Woo Do-hwan.
    Quân vương bất diệt là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng năm 2020 với sự tham gia của Lee Min-ho, Kim Go-eun và Woo Do-hwan.
  7. Vũ Trụ Alice tiếp tục là một dự án tham vọng của nhà đài SBS sau hàng loạt tác phẩm đặc sắc trong năm 2019. Phim lấy đề tài du hành thời gian với nhân vật trung tâm là một thám tử trong khi điều tra án đã tình cờ phát hiện sự tồn tại của một không gian cho phép con người đi lại giữa quá khứ và tương lai gọi là Alice. Không gian Alice giúp thám tử gặp lại một người đã chết trong quá khứ, cũng chính là nhà khoa học nắm giữ chìa khóa của du hành thời gian. Bộ phim đã thành công chiêu mộ được nam diễn viên nổi tiếng có "mắt nhìn kịch bản" Joo Won và "chị đại" Kim Hee Sun. Sở hữu nội dung độc lạ và được đầu tư hoành tráng, Alice là niềm hi vọng tiếp theo của SBS trong công cuộc cách tân nội dung phim trên đài trung ương.


    Vũ Trụ Alice là dự án đầu tiên kể từ khi xuất ngũ của Joo Won, sự chú ý còn đổ dồn vào Alice khi đánh dấu màn tái xuất của cả "chị đại" Kim Hee Sun đã vắng bóng gần hai năm trên màn ảnh nhỏ. Sở hữu dàn cast chất lượng với nhiều gương mặt nổi bật khác như Kwak Si Yang (Oh My Ghost), Lee Da In (Hwarang), Lee Jae Yoon (Lại Là Em Oh Hae Young), Choi Won Young (Những Người Thừa Kế), Hwang Seung Eon (Let's Eat 2), Alice hiện nắm trong tay át chủ bài mang tên "diễn xuất" nếu chẳng may nội dung kỳ ảo lại một lần nữa xa rời nhu cầu giải trí của khán giả.
    Vũ Trụ Alice tiếp tục là một dự án tham vọng của nhà đài SBS
    Vũ Trụ Alice tiếp tục là một dự án tham vọng của nhà đài SBS
    Trailer phim Vũ Trụ Alice
  8. Linh cẩu là một ẩn dụ đầy tính hình tượng cho những con người làm nghề luật sư, cũng như thế giới nghề nghiệp đầy khắc nghiệt của họ.Trong đó hai luật sư Yoon Hee Jae (gọi tắt là Yoon) và Jung Geum Ja (gọi tắt là Jung) được ví như những con linh cẩu có tiềm năng trở thành kẻ dẫn đầu.Nếu ở phần đầu Yoon và Jung phải giải quyết những vụ việc cho giới "1%" của xã hội như chính trị gia, con cái của những gia đình quyền thế… thì ở những tập cuối hai luật sư phải đối đầu với ông chủ hãng luật Song & Kim.Đây là cuộc đối đầu đầy khó khăn và đau đớn khi "linh cẩu" cùng bầy phải lao vào cắn xé nhau.


    Linh cẩu kể về Song Pil Joong (gọi tắt là Song) với tài năng và bộ óc mưu lược đã đưa Song & Kim trở thành hãng luật quyền lực nhất nước. Song không chỉ thao túng các chính trị gia để vận động hành lang các chính sách có lợi cho những tập đoàn ông ta bảo vệ, mà còn khéo léo phủi tay với những ông chủ tập đoàn không còn đem lại lợi ích cho ông ta. Ở chặng cuối khán giả liên tục chứng kiến những cú "twist". Luật sư Yoon luôn coi ông Song như thầy, người bạn lâu năm của gia đình, đã rất sốc khi nhận ra Song chỉ sử dụng gia đình anh như một quân cờ trong tay.

    Linh cẩu kể về Song Pil Joong (gọi tắt là Song) với tài năng và bộ óc mưu lược đã đưa Song & Kim trở thành hãng luật quyền lực nhất nước
    Linh cẩu kể về Song Pil Joong (gọi tắt là Song) với tài năng và bộ óc mưu lược đã đưa Song & Kim trở thành hãng luật quyền lực nhất nước
    Trailer phim Linh cẩu
  9. Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) là bộ phim Hàn Quốc có rating cao nhất của nhà đài chỉ trong quý 1 năm 2020. Theo thống kê của Naver, đây là bộ phim được tìm kiếm nhiều thứ 2 chỉ sau tin tức về dịch viêm phổi cấp Covid 19. Với 1,75 tỷ lượt xem trực tuyến, Hạ cánh nơi anh đã vượt mặt được nhiều bộ phim Hàn Quốc đình đám.Hạ cánh nơi anh do Lee Jeong-hyo làm đạo diễn với sự tham gia góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Hyun Bin, Son Ye-jin, Kim Jung-hyun, Kim Sun-young-III, Kim jung-nan... với lỗi diễn chuyên nghiệp tự nhiên cùng cảnh quay đẹp mắt ở các địa điểm như Thụy Sĩ, Mông Cổ và đảo Jeju Hàn Quốc góp phần tạo nên thành công của bộ phim.


    Nội dung chính của phim Hạ cánh nơi anh khá độc đáo và táo bạo xoay quanh câu chuyện tình yêu xuyên biên giới giữa đại úy Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyuk và nữ doanh nhân Nam Triều Tiên Yoon Se Ri mang những sắc thái mới mẻ cho bộ phim về giải trí cũng như truyền tải thông điệp nhân văn. Chính vì vậy, phim gây sốt khắp châu Á và đạt rating cao nhất lịch sử đại truyền hình cáp tVN Hàn Quốc.
    Bộ phim được tìm kiếm nhiều thứ 2 chỉ sau tin tức về dịch viêm phổi cấp Covid 19.
    Bộ phim được tìm kiếm nhiều thứ 2 chỉ sau tin tức về dịch viêm phổi cấp Covid 19.
    Trailer phim Hạ cánh nơi anh
  10. Sau các tập phát sóng, Tầng lớp Itaewon ( Itaewon Class) đã khiến nhiều khán giả châu Á đứng ngồi không yên. Bộ phim này đã lọt vào top đường đua những phim truyền hình với lượng rating cao đáng nể.


    Với nội dung độc lạ hấp dẫn truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa cùng dàn diễn viên tài năng đã góp phần tạo nên thành công của Tầng lớp Itaewon. Nội dung chính của phim chủ yếu tái hiện lại cuộc đời của Park Sae Roy (diễn viên Park Seo Joon thủ vai) - một kẻ tù tội quyết tâm làm lại cuộc đời với ước mơ trở thành ông chủ của đế chế Hàn Quốc và chống lại những bất công của xã hội mang lại. Hơn nữa câu chuyện tình cảm động giữa Park Sae Roy với Oh So Ah (Kwon Nara thủ vai) - mối tình đầu của Park Sae Roy hơn 10 năm và mối tình tay ba giữa Park Sae Roy, Oh So Ah, Jo Yi Seo cũng khiến khán giả đặc biệt chú ý.

    Tầng lớp Itaewon ( Itaewon Class) đã khiến nhiều khán giả châu Á đứng ngồi không yên
    Tầng lớp Itaewon ( Itaewon Class) đã khiến nhiều khán giả châu Á đứng ngồi không yên
    Trailer phim Tầng lớp Itaewon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy