Top 10 Phim bộ hoạt hình Nhật Bản hay xuyên lục địa

Tiểu Duyên 2090 0 Báo lỗi

Ai trong chúng ta cũng đã từng xem qua những bộ phim hoạt hình của Nhật Bản. Một thời đã qua, những kí ức về nó cũng đã mờ nhạt dần. Nhưng có một sự thật là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Doraemon

    Doraemon là một chú mèo máy được Sewashi, cháu năm đời của Nobita, gửi từ thế kỷ 22 về quá khứ của ông mình để giúp đỡ Nobita trở nên tiến bộ và giàu có, tức là cũng sẽ cải thiện hoàn cảnh của con cháu Nobita sau này. Còn ở hiện tại, Nobita là một cậu bé luôn thất bại ở trường học, và sau đó công ty phá sản, thất bại trong công việc, đẩy gia đình và con cháu sau này vào cảnh nợ nần.


    Các câu chuyện trong Doraemon thường có một chủ đề chung, đó là xoay quanh những rắc rối hay xảy ra với cậu bé Nobita học lớp năm, nhân vật chính thứ hai của bộ truyện. Doraemon có một chiếc túi thần kỳ trước bụng với đủ loại bảo bối của tương lai. Cốt truyện thường gặp nhất sẽ là Nobita trở về nhà khóc lóc với những rắc rối mà cậu gặp phải ở trường học hoặc với bạn bè. Sau khi bị cậu bé van nài hoặc thúc giục, Doraemon sẽ đưa ra một bảo bối giúp Nobita giải quyết những rắc rối của mình, hoặc là để trả đũa hay khoe khoang với bạn bè của cậu.


    Nobita sẽ lại thường đi quá xa so với dự định ban đầu của Doraemon, thậm chí với những bảo bối mới cậu còn gặp rắc rối lớn hơn trước đó. Đôi khi những người bạn của Nobita, thường là Suneo hoặc Jaian, lại lấy trộm những bảo bối và sử dụng chúng không đúng mục đích. Tuy nhiên thường thì ở cuối mỗi câu chuyện, những ai sử dụng sai mục đích bảo bối sẽ phải chịu hậu quả do mình gây ra, và người đọc sẽ rút ra được bài học từ đó.



      Doraemon
      Doraemon
      Doraemon
      Doraemon

    • Top 2

      Naruto

      Naruto là bộ phim lấy bối cảnh trong thế giới ninja, nơi con người có thể sở hữu rất nhiều khả năng chiến đấu, trị liệu siêu phàm khác nhau. Bộ phim được lấy tên và đồng thời kể về cậu bé Naruto. 12 năm trước, làng Lá bị một con Cửu vĩ hồ tấn công. Hokage đệ tứ - người đứng đầu làng Lá - đã phong ấn một con hồ ly vào người Naruto. 12 năm sau, cậu bé lớn lên trong sự khiếp sợ và lo lắng của người dân làng. Họ sợ một ngày nào đó, phong ấn Cửu vĩ hồ trên người Naruto bị hủy, cậu bé sẽ trở thành sự hủy diệt cho ngôi làng. Cậu nhóc bị xa lánh và tuổi thơ cậu tràn đầy bóng tối u ám. Khi đến tuổi, cậu bé vào học tại Học viện đào tạo Ninja như bạn bè cùng trang lứa.


      Naruto là một bộ phim dạy bạn phải biết yêu thương. Yêu thương và tha thứ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn, thù hận và lòng tham sẽ chỉ là sợi dây trói buộc mà bạn không thể nhận ra cho đến khi quá trễ. Hãy mạnh dạn và tin tưởng vào con đường của mình dù bạn không biết điểm cuối nó sẽ như thế nào, vì đó là con đường mà bạn đã chọn.

        Naruto
        Naruto
        Naruto
        Naruto
      • Khuyển Dạ Xoa kể về hành trình thu thập các mảnh vỡ ngọc Tứ Hồn của bán yêu Khuyển Dạ xoa Inu Yasha và nữ sinh trung học Higurashi Kagome. Cậu chuyện mở đầu trong bối cảnh của những thế kỷ trước, Nhật Bản thời phong kiến. Mọi chuyện bắt nguồn từ một tên bán yêu Inuyasha ăn trộm Ngọc tứ hồn – một viên ngọc mang lại sức mạnh hoàn toàn cho quỷ dữ, khiến chúng nắm trong tay sức mạnh vô cực. Nhưng Inu Yasha không thể lấy được mà còn bị tiền thân của Higurashi Kagome là Kikyo phong ấn trên gốc cây. Hàng trăm năm sau, cô bé nữ sinh trung học Higurashi Kagome trong lúc đang tìm kiếm con mèo thất lạc của mình xung quanh ngôi đền gần nơi cô sống đã vô tình xuyên không và giải trừ phong ấn cho Inu Yasha. Một cuộc tranh đoạt ngọc Tứ Hồn đã diễn ra giữa nữ sinh, yêu quái và bán yêu làm cho viên ngọc vỡ tan thành nhiều mảnh.


        Dưới sự giúp sức của pháp sư già nhất làng, Kagome đã thành công thu phục Inu Yasha. Chuyến phiêu lưu tìm kiếm các mảnh ngọc, chiến đấu chống lại bọn quái vật với âm mưu xóa sổ loài người của họ bắt đầu từ đây. Bộ phim đã vẽ nên 1 thế giới diệu kỳ, nơi tồn tại cả người và yêu với những phép thần thông siêu thực, chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng.

          Inuyasha
          Inuyasha
          Inuyasha
          Inuyasha
        • Bảy viên ngọc rồng là bộ phim kể về một cậu bé có đuôi khỉ được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông đặt tên là Son Goku và xem đứa bé như là cháu của mình. Một ngày nọ Goku tình cờ gặp một cô gái tên là Bulma trên đường đi bắt cá về, Goku và Bulma đã cùng nhau truy tìm bảy viên ngọc rồng. Các viên ngọc rồng này chứa đựng một bí mật có thể triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng. Trên cuộc hành trình dài đi tìm những viên ngọc rồng, họ gặp những người bạn (Yamcha, Krillin,Yajirobe, Thiên, Giáo tử, Oolong,...) và những đấu sĩ huyền thoại cũng như nhiều ác quỷ. Họ trải qua những khó khăn và học hỏi các chiêu thức võ thuật đặc biệt để tham gia thi đấu trong đại hội võ thuật thế giới được tổ chức hằng năm.


          Ngoài các sự kiện đại hội võ thuật, Goku và các bạn còn phải đối phó với các thế lực độc ác như Đại vương Pilaf, Quân đoàn khăn đỏ của Độc nhãn tướng quân, Đại ma vương Picollo và những đứa con của hắn. Chiến binh người Saiya: Radiz, Hoàng tử Saiya Vegeta cùng tên cận vệ Nappa. Rồi họ đi đến Namek, gặp rồng thần của Namek; chạm trán Frieza, khi trở về Trái Đất đụng độ Nhóm android sát thủ (các Android 16, 17, 18,19, 20) và sau đó là quái vật từ tương lai Cell, Kẻ thù từ vũ trụ Majin Buu, thần hủy diệt Beerus, các đối thủ từ các vũ trụ song song, Đối thủ mạnh nhất với Goku là Jiren (đến từ vũ trụ 11)

            Bảy viên ngọc rồng
            Bảy viên ngọc rồng
            Bảy viên ngọc rồng
            Bảy viên ngọc rồng
          • Thám tử lừng danh Conan là bộ phim kể về cậu bé Kudo Shinichi là một thám tử trung học, thỉnh thoảng giúp cảnh sát phá giải các vụ án. Trong một lần khi đang điều tra, cậu bị thành viên của Tổ chức Áo đen phát hiện. Chúng cho cậu uống thử loại thuốc teo nhỏ (APTX 4869) tổ chức vừa điều chế ra nhưng chất độc này không giết chết cậu mà khiến cơ thể cậu trở thành hình dạng một đứa trẻ. Sau đó, cậu đổi tên thành Edogawa Conan sống tại nhà thám tử Mori Kogoro. Xuyên suốt xê-ri cậu âm thầm hỗ trợ phá các vụ án bên cạnh ông Mori.


            Thám tử lừng danh Conan chủ yếu xoay quanh chàng thám tử nghiệp du Shinichi Kudo với những vụ án mạng li kì tưởng chừng như bế tắc, nhưng nhờ trí thông minh và tài phá án tài tình, Kudo dưới hình dạng cậu bé teo nhỏ Conan đã tìm ra những bí ẩn. Nhưng vụ án của chính cậu về bí ẩn viên thuốc teo nhỏ đển giờ vẫn chưa có hồi kết.

              Thám tử lừng danh Conan
              Thám tử lừng danh Conan
              Thám tử lừng danh Conan
              Thám tử lừng danh Conan
            • One piece lấy bối cảnh từ câu chuyện vua hải tặc Gol D. Roger có một kho báu khổng lồ được giấu ngoài biển, người khám phá ra số kho báu này sẽ sở hữu chúng. Nhân vật chính là một cậu bé có tên Monkey D. Luffy. Với niềm ngưỡng mộ những hải tặc từ thuở tấm bé, khi đủ 17 tuổi Luffy đã ra khơi và lập ra băng hải tặc cho riêng mình có tên Mũ Rơm. Những thành viên trong băng hải tặc Mũ Rơm lần lượt gồm: kiếm sĩ Roronoa Zoro, hoa tiêu Nami, “Thánh” Usopp, “Chân đen” Sanji, Tony Tony Chopper, Nico Robin, “Người máy” Franky, Brook và cuối cùng là Jinbe. Hơn nữa, Luffy là một hải tặc khét tiếng lại có phần trẻ con, ngây ngô, ham ăn và rất trượng nghĩa phù hợp cho các bạn đọc nhỏ. Thêm vào đó, mỗi nhân vật phụ xuất hiện xung quanh Luffy cũng được tác giả Oda khắc họa rõ ràng, có tính cách và tài năng riêng biệt, không bị trùng lặp gây nhàm chán. Chính vì vậy ngoại trừ cậu thuyền trưởng Luffy thì những nhân vật phụ trong bộ truyện cũng sở hữu lượng fan hùng hậu.


              Băng hải tặc Mũ Rơm và hành trình tìm kiếm kho báu của vua hải tặc cũng bắt đầu từ đây. Tuy nhiên, việc chạm tay tới khối kho báu khổng lồ không phải điều dễ dàng. Những thử thách, nguy hiểm gì đang chờ Luffy khám phá? Hãy xem ngay bộ phim anime hay nhất mọi thời đại này.



                One Piece
                One Piece
                One Piece
                One Piece
              • Top 7

                Pokemon

                Pokemon là bộ phim hoạt hình dài tập Nhật Bản. Vượt qua bao năm tháng, những bộ phim hoạt hình ngày đó vẫn còn tồn tại vì lòng người luôn biết quay về quá khứ tốt đẹp. Sau khi tròn 10 tuổi, Satoshi được phép bắt đầu hành trình của mình trong thế giới Pokémon và ước mơ trở thành bậc thầy Pokémon. Pokémon duy nhất mà giáo sư Okido để lại là một Pikachu, mà ông đưa cho Satoshi. Quyết tâm thực hiện nó trên hành trình của mình, Satoshi cố gắng làm bạn với Pikachu, nhưng nó không tin tưởng anh ta và thậm chí không thích vào Bóng Poké của mình, thậm chí còn tấn công Satoshi bằng sức mạnh điện của nó. Chỉ sau khi Satoshi bảo vệ Pikachu khỏi một nhóm Onisuzume tức giận, Pikachu mới nhận ra Satoshi quan tâm đến mức nào.


                Satoshi đi du hành khắp vương quốc với Pokemon với những trái cầu đặc biệt. Bên cạnh Satoshi còn có những người bạn là Kasumi và Takeshi. Mặc dù hung dữ nhưng Kasumi là một cô gái nhạy cảm, và có tình cảm với Satoshi nhưng anh chàng lại không hề biết. Takeshi cùng với Satoshi và Kasumi, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách và chiến đấu cùng nhau.



                  Pokemon
                  Pokemon
                  Pokemon
                  Pokemon
                • Hunter x Hunter có thể nói là một trong những bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng đình đám suốt một thời ngày xưa. Bộ phim xoay quanh hành trình tìm cha của cậu bé Gon. 12 năm trước, Ging, một Hunter nổi danh bí ẩn đã bỏ rơi đứa con trai của mình là Gon để bước theo con đường của một Hunter chuyên nghiệp. Gon lớn lên dưới sự dạy dỗ của người dì Mito ở đảo Cá Voi. Từ khi còn nhỏ Gon đã được kể rằng cha mẹ cậu đã qua đời do tai nạn. Cho đến một ngày khi đang lang thang trong rừng và bị thú dữ tấn công, Gon đã được cứu sống bởi Kite, một trong những đồ đệ của cha cậu. Nhờ Kite mà Gon biết được là cha cậu vẫn còn sống và đã trở thành một Hunter thực thụ.


                  Tới khi trưởng thành, mặc cho sự ngăn cản dữ cội của dì Mito, Gon vẫn quyết tâm bước đi trên con đường của cha mình, trở thành một Hunter thực thụ. Bởi cậu cho rằng Hunter phải là một nghề rất cao quý nên cha cậu mới sẵn sàng từ bỏ con trai của mình để được làm một Hunter. Hunter là một danh hiệu chỉ những người được cấp phép, những thành viên ưu tú của nhân loại có khả năng vượt trội để theo dõi những kho báu bí mật, những loài thú quý hiếm, ngay cả những cá nhân khác. Có Hunter tốt làm việc cứu người giúp đỡ nhân loại, cũng có những Hunter xấu chỉ hành động vì lợi ích riêng của mình bất chấp thủ đoạn.

                  Gon đã rời khỏi đảo Cá Voi để trở thành một Hunter giống như cha cậu bằng cách tham gia cuộc thi tuyển chọn Hunter. Cậu đã phải trải qua một loạt những bài kiểm tra tàn bạo liên quan đến kỹ năng, sự sống còn và tinh thần đồng đội. Vì tính khốc liệt của cuộc thi nên trong hàng ngàn thí sinh số người có thể trụ lại đến phút cuối cùng là vô cùng ít ỏi. Trong cuộc thi, Gon gặp và kết bạn với Kurapika, Leorio và Killua.
                  Hunter x Hunter
                  Hunter x Hunter
                  Hunter x Hunter
                  Hunter x Hunter
                • One Punch Man là một trong những bộ phim hoạt hình đang gây bão trong giới anime và manga dạo gần đây. One Punch Man có nội dung xoay quanh về anh chàng hói đầu Saitama, một người đàn ông bình thường nhưng lại sở hữu sức mạnh vượt trội, anh chỉ muốn trở thành anh hùng cho vui nhưng lại tình cờ bị cuốn vào một loạt sự kiện, rắc rối khác nhau và cuối cùng anh vẫn phải giải cứu thế giới.


                  Nội dung phim của One Punch Man khá đơn giản, chỉ kể về một ngày thường của Saitama chiến đấu chống lại những kẻ xấu đe dọa Thành phố Z. Khác với các siêu anh hùng sở hữu trang bị, máy móc phức tạp trên người, Saitama không mặc gì ngoài bộ áo liền quần màu vàng cùng một tấm vải trắng làm áo choàng, ủng cao su màu đỏ và găng tay màu đỏ. Không giống như những "đồng nghiệp" siêu anh hùng khác nhận được sức mạnh qua tai nạn tình cờ, sử dụng công nghệ tiên tiến hoặc bẩm sinh là người ngoài hành tinh, sức mạnh của Saitama bắt nguồn từ sự chăm chỉ. Là một nhân vật luôn cố gắng thúc đẩy bản thân, anh luôn thử thách bản thân để chiến đấu với những con quái vật xấu xa và những sinh vật có sức mạnh hơn mình.

                  One Punch Man
                  One Punch Man
                  One Punch Man
                  One Punch Man
                • My Hero Academia – Học Viện Anh Hùng lấy bối cảnh ở một thế giới nơi 80% dân số đều là những người có siêu năng lực, hay còn được gọi là Quirk. Việc nhiều người có sức mạnh đã tạo nên một vấn nạn xã hội – tội phạm tăng lên. Nhưng cùng với đó cũng là những người sinh ra để giải quyết vấn nạn đó – những siêu anh hùng. Nhưng nhân vật chính trong My Hero Academia – Học Viện Anh Hùng lại là cậu bé Deku, nằm trong 20% dân số là người bình thường không có siêu năng lực.


                  Cũng như bao đứa trẻ khác, Deku từ nhỏ đã vô cùng thần tượng các siêu anh hùng và mơ ước bản thân trong tương lai cũng có thể sở hữu những sức mạnh tuyệt vời như họ. Cậu thần tượng All Might – siêu anh hùng số 1 lúc đó, một anh hùng luôn giúp đỡ mọi người với một nụ cười ở trên môi, khiến những người dân luôn luôn cảm nhận sự an toàn. Nhưng khi lớn lên, ước mơ ấy đã sụp đổ hoàn toàn bởi Deku lại không phân hóa ra sức mạnh siêu năng lực mà trở thành một người bình thường. Chính vì vậy cậu đã trở thành đối tượng bị bắt nạt trong lớp.


                  Tuy nhiên, việc không có sức mạnh không ngăn trở ước mơ trở thành siêu anh hùng của cậu. Và đúng là may mắn luôn đến với những người ăn ở hiền lành. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, trải qua thời gian luyện tập vô cùng khó khăn, All Might – anh hùng số một thế giới đã ban cho cậu năng lực “One for All”. Cuối cùng cậu cũng được tham gia theo học tại Học viện U.A – ngôi trường danh tiếng đào đạo các hệ anh hùng tương lai.
                  My Hero Academia – Học Viện Anh Hùng
                  My Hero Academia – Học Viện Anh Hùng
                  My Hero Academia – Học Viện Anh Hùng
                  My Hero Academia – Học Viện Anh Hùng



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy