Top 10 Phim bom tấn của Marvel được chờ đợi nhất trong năm 2022

Auryn Selgvin 147 0 Báo lỗi

Khi mọi người nghĩ về các bộ phim của Marvel, họ thường nghĩ về Vũ trụ Điện ảnh Marvel (không ngạc nhiên khi nó đã trở thành thương hiệu phim lớn nhất từ ... xem thêm...

  1. Werewolf by Night là một phần đặc biệt của MCU Disney + Halloween dựa trên bộ truyện tranh cùng tên. Có hai người sói hư cấu xuất hiện trong truyện tranh Mỹ do Marvel Comics xuất bản, được gọi là "The Werewolf by Night". Bối cảnh là đám tang của một thợ săn quái vật nổi tiếng, nơi các đồng sự của anh ta tụ tập để bày tỏ lòng kính trọng và không phải ngẫu nhiên, tranh giành quyền sử dụng Bloodstone chống quái vật nổi tiếng của anh ta. Trong số các khách mời có Jack bí ẩn (Gael Garcia Bernal) và con gái bị ghẻ lạnh của người chết, Elsa (Laura Donnelly). Họ sẽ phải sống sót qua một đêm trong mê cung nghĩa địa đầy phong cách của gia đình, phải sống sót trong khu phức hợp.


    Mặc dù Werewolf by Night đẫm máu hơn nhiều so với bộ phim Marvel thông thường của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là nó trở thành một bộ phim kinh dị toàn tập. Nó căng thẳng hơn nhiều so với những gì nó có, với một bầu không khí ma quái đáng kinh ngạc sử dụng các kỹ thuật ánh sáng trường học cũ để tái tạo lại giai điệu của những bộ phim kinh dị đầu tiên đó. Cùng với Doctor Strange trong Đa vũ trụ của Madness vào đầu năm nay, Werewolf by Night là một trong những bước đi dự kiến đầu tiên của Marvel vào những góc tối trong vũ trụ điện ảnh của mình. Việc lấn sân sang khía cạnh rùng rợn của MCU không phải là một kỳ công nhỏ, nhưng Werewolf by Night khiến mọi thứ trở nên dễ dàng.

    Werewolf by Night
    Werewolf by Night
    Werewolf by Night

  2. Sẽ không quá lời khi nói rằng Black Panther không chỉ là một hiện tượng văn hóa mà còn là một trong những bộ phim Marvel hay nhất trong những năm gần đây. Nó đã được đề cử cho 14 giải Oscar, bao gồm cả Phim hay nhất (phim siêu anh hùng đầu tiên nhận được vinh dự như vậy) và giành được sáu giải. Đó là dòng phim hiếm hoi được các nhà phê bình cũng như người hâm mộ yêu thích. Với tất cả thành công của nó, một phần tiếp theo dường như không thể tránh khỏi. Cho đến khi cái chết bi thảm của ngôi sao Chadwick Boseman vào năm 2020 đã tạm dừng những kế hoạch đó. Thay vì diễn lại vai diễn này, đội ngũ sản xuất quyết định tôn vinh ký ức của Boseman và đưa cái chết của anh vào bộ phim mới, Black Panther: Wakanda Forever.


    Trong Black Panther của Marvel Studios: Wakanda Forever, Nữ hoàng Ramonda, Shuri, M'Baku, Okoye và Dora Milaje (bao gồm cả Florence Kasumba) cùng nhau chiến đấu để bảo vệ đất nước của họ khỏi sự can thiệp từ các cường quốc thế giới sau cái chết của Vua T'Challa. Khi tất cả người Wakandan cùng nhau cố gắng nắm lấy chương tiếp theo của lịch sử, các anh hùng phải hợp tác với nhau với sự giúp đỡ của các nhân vật như WarDog và Everett Ross đồng thời tạo ra một con đường mới cho vương quốc Wakanda. Giới thiệu Tenoch Huerta trong vai nhân vật Namor, vua của một quốc gia bí ẩn nằm sâu dưới đáy biển, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Michaela Coel, Mabel Cadena, Dominique Thorne và Alex Livaneli.

    Black Panther: Wakanda Forever
    Black Panther: Wakanda Forever
    Black Panther: Wakanda Forever
  3. Ant-Man and the Wasp: Quantumania được biết đến là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ dựa trên Marvel Comics với các nhân vật siêu anh hùng Scott Lang/Ant-Man và Hope Pym / Wasp. Các đối tác của Siêu anh hùng Scott Lang và Hope van Dyne trở lại để tiếp tục cuộc phiêu lưu của họ với vai Ant-Man and The Wasp. Cùng với cha mẹ của Hope là Hank Pym và Janet van Dyne, cả gia đình đang khám phá Vương quốc lượng tử, tương tác với những sinh vật mới lạ và bắt đầu một cuộc phiêu lưu sẽ đẩy họ vượt qua giới hạn của những gì họ nghĩ là có thể.


    Dựa trên đoạn teaser được chiếu tại SDCC 2022, chúng ta có thể đoán được một vài điều về cốt truyện của bộ phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania, Scott Lang đang rất nổi tiếng với tư cách là một trong những anh hùng cứu thế giới. Nhưng niềm vui đó đã được nung nấu khi con gái của ông, Cassie, tiếp quản từ Emma Fuhrmann, bắt đầu theo bước tội phạm của ông. Dường như thu hút cô nhiều hơn dưới cánh của anh ta, cô sớm thấy mình bị cuốn vào cuộc phiêu lưu giữa Người Kiến và Ong bắp cày khi họ và cả gia đình Pym-Van Dyne, cuối cùng bị mắc kẹt trong Vương quốc lượng tử. Ở đó, họ chạy theo Kang và, như đạo diễn Scott Peyton đã xác nhận tại buổi thuyết trình SDCC 2022 Marvel, các nhân vật của MODOK Trở lại bao gồm Hope, Hank, và Janet.

    Ant-Man and the Wasp: Quantumania
    Ant-Man and the Wasp: Quantumania
    Ant-Man and the Wasp: Quantumania
  4. Guardians of the Galaxy Vol. 3 là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ dựa trên nhóm siêu anh hùng Guardians of the Galaxy của Marvel Comics, được sản xuất bởi vũ trụ điện ảnh Marvel Studios và phân phối bởi nhà phân phối Walt Disney Studios Motion Pictures. Trong phim, các Vệ binh bắt tay vào sứ mệnh bảo vệ vũ trụ và bảo vệ một trong những người của họ. Cả Guardians of the Galaxy và phần tiếp theo là Guardians of the Galaxy Vol. 2 đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt đáng kinh ngạc từ fandom Marvel và được nhiều người đón nhận như một trong những bộ phim hài hước nhất và giàu cảm xúc nhất của Marvel từng được thực hiện.


    Từ khởi đầu khiêm tốn của một người hâm mộ truyện tranh được yêu thích trên Parks & Recreation cho đến một siêu anh hùng Han Solo-esque, nhân vật Marvel của Chris Pratt đã quen với những trò đùa bỡn cợt, nhưng anh ấy cũng là một trong những nhân vật bi thảm nhất trong toàn bộ loạt phim. Guardians of the Galaxy đầu tiên đã trở thành một tác phẩm thương mại và phê bình bất ngờ trở lại vào năm 2014, thu về hơn 770 triệu đô la trên toàn thế giới. Bộ phim thứ hai, ra mắt vào năm 2017, thậm chí còn thành công lớn hơn với hơn 860 triệu đô la trên toàn thế giới, mặc dù sự đón nhận của giới phê bình không nhiệt tình bằng.

    Guardians of the Galaxy Vol. 3
    Guardians of the Galaxy Vol. 3
    Guardians of the Galaxy Vol. 3
  5. Secret Invasion là một cốt truyện truyện tranh đan xen xuyên suốt một loạt truyện giới hạn 8 số cùng tên và một số cuốn sách liên kết được xuất bản bởi Marvel Comics từ tháng 4 đến tháng 12 năm 2008. Câu chuyện liên quan đến một cuộc xâm lược lâu dài, lật đổ vào Trái đất . bởi Skrulls, một nhóm người ngoài hành tinh đã bí mật thay thế nhiều siêu anh hùng trong Vũ trụ Marvel bằng những kẻ mạo danh trong khoảng thời gian nhiều năm, trước cuộc xâm lược công khai. Loạt phim gồm sáu phần sẽ ra mắt Disney + vào năm 2023 và đoạn giới thiệu đầu tiên đã ra mắt để cung cấp cái nhìn sơ lược về dàn diễn viên hạng A đang tham gia.


    Đây dự kiến sẽ là loạt phim truyền hình Disney + đầu tiên trong Giai đoạn Năm của MCU, với các chương trình khác sẽ ra mắt vào năm 2023 bao gồm Echo, Loki, Ironheart và Agatha: Coven of Chaos. Dựa trên bộ truyện tranh Marvel năm 2008, Secret Invasion theo chân một nhóm Skrull biến hình đã xâm nhập vào Trái đất trong nhiều năm và bí mật đóng giả thành một số anh hùng mạnh nhất hành tinh. Trong Secret Invasion, ông chủ cũ của SHIELD Nick Fury (Samuel L Jackson) trở lại để đảm nhận mối đe dọa, người được nhìn thấy lần cuối trên một trạm vũ trụ cùng với thành viên Talos (Ben Mendelsohn) của Kree. Trong khi cốt truyện trong Captain Marvel tiết lộ rằng Skrulls thực sự là những người tị nạn chạy trốn khỏi các vùng chiến sự, có vẻ như một số Skrulls trứng xấu đang quay trở lại để gây ra tình trạng hỗn loạn.

    Secret Invasion
    Secret Invasion
    Secret Invasion
  6. The Marvels là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ dựa trên Marvel Comics với các nhân vật Carol Danvers/Captain Marvel, Kamala Khan/Ms. Marvel và Monica Rambeau. Được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, nó được dự định là phần tiếp theo của Captain Marvel (2019), phần tiếp theo của loạt phim Disney + Ms. Marvel (2022) và là bộ phim thứ 33 trong Marvel Cinematic Universe (MCU). Trong phim, Danvers, Khan và Rambeau bắt đầu hoán đổi vị trí cho nhau mỗi khi họ sử dụng sức mạnh của mình và phải hợp sức.


    Vào tháng 1 năm 2020, Marvel được cho là đã thuê biên kịch Megan McDonnell của nhân viên Wanda Vision để bắt đầu soạn thảo phần tiếp theo của Captain Marvel. Brie Larson sớm trở lại với vai Carol. The Marvels sẽ tiếp nối các ý tưởng từ Guardians of the Galaxy và Eternals. The Marvels sẽ có sự tham gia của Brie Larson trong vai Captain Marvel/Carol Danvers. Trong phim, cô ấy sẽ tham gia cùng Teyonah Parris, người lần đầu tiên được giới thiệu là Monica Rambeau trưởng thành trong Wanda Vision của Marvel Studios, cùng với Iman Vellani, người sẽ xuất hiện với tư cách là Ms. Marvel trong loạt phim Disney + sắp tới cùng tên .

    The Marvels
    The Marvels
    The Marvels
  7. Top 7

    Echo

    Echo là một bộ phim truyền hình sắp tới của Mỹ do Marion Dayre tạo ra cho dịch vụ phát trực tuyến Disney +, dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics . Đây được dự định là phim truyền hình thứ 10 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) do Marvel Studios sản xuất , chia sẻ tính liên tục với các phim của loạt phim và là phần phụ của loạt phim Hawkeye (2021). Nó cho thấy Maya Lopez trở về quê hương của mình, nơi cô ấy phải đối mặt với quá khứ của mình, kết nối lại với nguồn gốc người Mỹ bản địa của mình, đồng thời đón nhận gia đình và cộng đồng của cô ấy.


    Echo tiếp tục sau các sự kiện của Hawkeye và sẽ trình bày chi tiết hành trình của Maya hướng tới chủ nghĩa anh hùng, giờ cô ấy đã bỏ rơi Wilson Fisk vì cha cô ấy bị giết, và bỏ lại Tracksuit Mafia ở lại. Việc chọn Jacobs làm người mới Julie ngụ ý rằng nhân vật Maya sẽ có ít nhất một đồng minh khi cô bắt đầu cuộc sống mới thoát khỏi quá khứ đen tối của mình. Sự trở lại đáng ngờ của McClarnon trong vai William Lopez cũng gợi ý rằng có những đoạn hồi tưởng về quá khứ của Maya trong suốt bộ truyện, vì Hawkeye xác nhận rằng Clint Barton đã giết William nhiều năm trước, khi anh ta giả mạo thành Ronin giữa các sự kiện của Infinity War và Endgame.

    Echo
    Echo
    Echo
  8. Kể từ khi bí mật của TVA được tiết lộ và He Who Remains đã bị đánh bại một cách liều lĩnh sau Loki phần 1, khả năng cốt truyện cho Loki phần 2 là rất rộng mở. Bằng cách giết biến thể Kang, Sylvie phân chia dòng thời gian và bắt đầu giai đoạn tiếp theo của MCU, mở ra cánh cửa cho các bộ phim đa vũ trụ như Doctor Strange trong Multiverse of Madness và Spider-Man: No Way Home. Loki đã khởi động The Multiverse Saga với What If ...? sau đó khám phá các biến thể hoang dã nhất, Spiderman: No Way Home giới thiệu các biến thể của vũ trụ thay thế vượt qua các dòng nhượng quyền thương mại, và Doctor Strange và Scarlet Witch tiến vào những hố sâu nhất, tăm tối nhất của đa vũ trụ.


    Loki phần 2 được xác nhận một phần rằng nó sẽ diễn ra một phần vào những năm 1970. Và tại hội chợ triển lãm D23 năm 2022, Kevin Feige và dàn diễn viên cũng đã thông báo rằng Loki mùa 2 sẽ tiếp tục đúng với nơi mà phần 1 đã dừng lại, với việc Loki đã trở lại một phiên bản khác của TVA nơi Đặc vụ Mobius và Thợ săn B-15 không còn biết nữa anh ấy là ai. Phần 2 có thể sẽ chứng kiến nhân vật của Hiddleston hoạt động thông qua các câu đố cá nhân, mặc dù cũng có khả năng kẻ lừa đảo sẽ có lòng trắc ẩn và cố gắng cảnh báo mọi người rằng một cuộc chiến tranh đa vũ trụ sắp xảy ra. Loki phần 2 có thể sẽ chứng kiến phản anh hùng tiêu chuẩn cân bằng nỗi đau của sự chia cắt Sylvie của anh ta với nỗ lực của anh ta để hoàn tác điều mà anh ta đang tìm kiếm trong suốt MCU: sự hỗn loạn hoàn toàn.

    Loki season 2
    Loki season 2
    Loki season 2
  9. Top 9

    Blade

    Blade ra mắt trong ấn bản thứ 10 của truyện tranh Tomb of Dracula của Marvel vào năm 1973, từ nhà văn Marv Wolfman và nhà viết kịch bản Gene Colan. Anh nhanh chóng trở thành một nhân vật cực kỳ nổi tiếng, một kẻ giết người bán ma cà rồng và những ác nhân huyền bí khác. Blade lần đầu lên màn ảnh rộng vào năm 1998 với sự tham gia của Wesley Snipes. Bộ phim Blade mới được công bố lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2019 tại San Diego Comic-Con. Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige đã công bố bộ phim và xác nhận rằng bộ phim sẽ có sự tham gia của Mahershala Ali , người từng đoạt nhiều giải Oscar.


    Bộ ba phim Blade gốc do Wesley Snipes thủ vai chính đã rất nổi tiếng (ngay cả khi nó không phải lúc nào cũng thành công với các nhà phê bình). Các bộ phim đã giúp đưa anh hùng ma cà rồng của Marvel ra ngoài ánh sáng ban ngày và thúc đẩy sự nổi tiếng của anh ấy, vào thời điểm mà MCU thậm chí còn không giống như một khả năng xa vời. Nó cũng tạo ra một loạt phim truyền hình ngắn ngủi. Mặc dù MCU là một lĩnh vực khoa học, thần bí, các thực thể vũ trụ và tội phạm truyền thống, nhưng nó lại thiếu những con quái vật chính hiệu. Nổi lên từ The Tomb of Dracula của Marvel Comics, Blade chắc chắn sẽ là người dẫn đường cho chúng ta vào một góc tối hơn của MCU, nơi người ta tìm thấy những thứ xuất hiện trong đêm.

    Blade
    Blade
    Blade
  10. Ironheart sẽ tập trung vào Riri Williams, một nhà phát minh cô gái da đen xuất sắc, người đã tạo ra một bộ đồ kim loại công nghệ cao giống như của Iron Man. Hiện tại, không có thông tin chi tiết về chương trình. Tuy nhiên, trong bộ truyện tranh đầu tiên của mình, Williams là một thanh niên 15 tuổi đến từ Chicago, người đã đạt được học bổng kỹ sư Học viện Công nghệ Massachusetts. Riri nhận được sự tài trợ chính thức từ chính Tony Stark, người đã thiết lập cô ấy thành siêu anh hùng Ironheart. Cuối cùng, cô thấy mình bị cuốn vào những trò lố siêu anh hùng của vũ trụ này sau khi cô sử dụng một số vật liệu mà cô kiếm được từ trường để làm bộ đồ sắt cho riêng mình. Sẽ có một mối quan hệ thiết lập với Shuri từ phần tiếp theo của Black Panther.


    Series Ironheart của MCU không thể hoàn toàn trung thành với truyện tranh vì những lý do rõ ràng (cái chết của Iron Man), tuy nhiên, cốt truyện gốc của Marvel đặt nền tảng cho một số tình tiết phụ hấp dẫn của AI. Ví dụ, Riri đảm nhận vai Tony Stark khi anh ta hôn mê sau khi chiến đấu với Captain Marvel trong Civil War II và sau đó sử dụng AI của người cố vấn của cô để trở thành một siêu anh hùng mạnh hơn đáng kể. Có rất ít thông tin về cốt truyện của Ironheart trên Disney +, ngoài việc Marvel lưu ý rằng Riri Williams "tạo ra bộ áo giáp tiên tiến nhất kể từ chính Người Sắt, Tony Stark." Dựa trên cốt truyện truyện tranh, nữ siêu anh hùng có lẽ sẽ có phòng thí nghiệm của riêng mình tại trường MIT, nơi cô ấy sẽ phát triển công nghệ AI trở thành NATALIE - một ám chỉ đến người bạn thân quá cố của cô ấy.

    Ironheart
    Ironheart
    Ironheart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy