Top 3 Phim Tết chiếu rạp 2023 đáng mong chờ nhất

  1. Top 1 Siêu lừa gặp siêu lầy
  2. Top 2 Chị chị em em 2
  3. Top 3 Nhà bà nữ

Top 3 Phim Tết chiếu rạp 2023 đáng mong chờ nhất

Nguyễn Thế Anh 6997 0 Báo lỗi

Thị trường phim chiếu rạp tết ngày càng sôi động với những “ứng cử viên nặng ký” đến từ các đạo diễn tài năng. Đọc bài viết này xong và nhanh chóng lên kế ... xem thêm...

  1. Siêu lừa gặp siêu lầy là dự án phim Tết năm 2023 của đạo diễn Võ Thanh Hòa (Nghe Sieu De, Chìa Khóa Trăm Tỷ). So với những tác phẩm remake trước đó, Siêu lừa gặp siêu lầy là kịch bản gốc được Võ Thanh Hòa chuẩn bị từ năm 2018, cùng những cộng sự của mình. Bộ phim hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục phong cách hài hước, thông qua những tình huống lầy lội của bộ đôi Anh Tú và Mạc Văn Khoa.


    Là dự án phim Tết 2023 được thông báo sau cùng, Siêu lừa gặp siêu lầy góp thêm lựa chọn phong phú cho khán giả đến rạp vào dịp nghỉ lễ lớn của cả nước. Phim lấy bối cảnh chính tại đảo ngọc Phú Quốc, nơi diễn ra cuộc gặp gỡ định mệnh của hai nhân vật trông có vẻ đối lập nhưng có cùng tham vọng. Khoa (Mạc Văn Khoa), một tay lừa đảo tìm đến đảo ngọc với mong muốn đổi đời. Tại đây Khoa gặp Tú (Anh Tú), một tay lừa đảo thật sự, với ngoại hình đẹp trai và thu hút.

    Cả hai bắt đầu lên những kế hoạch lừa đảo thông minh và lầy lội, nhắm đến những con mồi nhẹ dạ, cả tin, đem đến những tình huống hài hước dở khóc, dở cười. Tuy nhiên chưa đến giờ phút cuối cùng, khán giả sẽ không biết được ai mới là kẻ lừa đảo thật sự.

    Siêu lừa gặp siêu lầy
    Siêu lừa gặp siêu lầy

  2. Chị chị em em 2 là phần tiếp theo từ bộ phim Chị chị em em của Kathy Uyên đạo diễn phát hành vào năm 2019, phim đã từng ghi nhận doanh thu cao và tham dự Liên hoan phim Busan. Nhà sản xuất Will Vũ đã quyết định xây dựng một thương hiệu điện ảnh mới khi anh cùng đội ngũ biên kịch đã nhanh chóng lên kế hoạch xây dựng hình tượng về một cặp nhân vật nữ đối trọng nhau.


    Sau khi thuyết phục đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tham gia dự án này, Will Vũ cũng công bố Minh Hằng và Ngọc Trinh là những diễn viên chính trong Chị chị em em 2. Bộ phim sẽ gia nhập đường đua phim Tết 2023, với câu chuyện về hai tuyệt thế giai nhân nức tiếng Sài Gòn những năm 1930, lấy cảm hứng từ giai thoại hai mỹ nhân Ba Trà & Tư Nhị.

    Vì hướng đến là một phim Tết năm 2023 nên Chị chị em em 2 hứa hẹn sẽ mang đến không khí tươi sáng, vui nhộn với màu sắc nữ quyền lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng. Ngoài Minh Hằng và Ngọc Trinh, phim còn có sự góp mặt của NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Kim Phương, nghệ sĩ Lê Giang, người mẫu Cao Thiên Trang, Lê Trang…

    Chị chị em em 2
    Chị chị em em 2
    Chị chị em em 2
  3. Nhà bà nữ là dự án phim Tết năm 2023 của Trấn Thành công bố gần đây. Bộ phim Tết 2023 đáng mong chờ này mang thông điệp đầy ẩn ý muốn gửi gắm đến quý khán giả rằng: “Mỗi gia đình đều có những bí mật”. Phim có sự tham gia của những cái tên đình đám và quen thuộc như: nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu, nghệ sĩ nhân dân Việt Anh, nam thần vạn người mê Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm… Và đặc biệt không thể không kể đến dàn bóng hồng xinh đẹp bao gồm Uyển Ny, Khả Như, Quỳnh Lý, Phương Lan…


    Nội dung Nhà bà nữ sẽ xoay quanh gia đình bà bán bánh canh cua hứa hẹn sẽ đem đến bầu không khí hài hước, tình cảm gia đình và những cảm xúc chữa lành. Quán bánh canh cua 300.000 đồng từng gây tranh cãi ở Sài Gòn được nam nghệ sĩ đưa vào bộ phim.

    Trấn Thành bày tỏ về dự án phim Tết của mình: “Tôi muốn làm gì cái đó để cho khán giả có thói quen ra rạp mùa Tết để xem phim hay chứ không phải chỉ xem phim vui”.

    Nhà bà nữ
    Nhà bà nữ
    Nhà bà nữ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy