Top 5 phim chiếu rạp đáng xem nhất dịp Giáng Sinh 2019

Miu Lee 1652 0 Báo lỗi

Giáng sinh này bạn đã có dự định gì chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn tìm cho mình một địa điểm vui chơi lý tưởng thì bạn có thể chọn cách cùng gia đình và bạn bè ... xem thêm...

  1. Trong lần trở lại với “Oppa, Phiền Quá Nha", một bộ phim mang yếu tố hài tình cảm lãng mạn, Hari Won vào vai Ca Dao - một cô nàng nhân viên văn phòng đen đủi, hậu đậu, và luôn cảm thấy chán nản với cuộc sống hiện tại. Cô có mơ ước mãnh liệt là được trở thành ca sĩ và luôn khao khát về ước mơ đó.


    Một ngày nọ, cô bị sếp đuổi việc nhưng được giám đốc công ty cho cơ hội sửa sai khi chính cô phải mời được ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc Chan Young (Park Jung-min) cộng tác với công ty trong lúc anh ta đang có tour diễn tại Việt Nam. Và định mệnh đã khiến cô gặp gỡ Chan Young trong hoàn cảnh éo le khi Ca Dao biết được mình bị đuổi việc là do tên Chan Young khó ưa kia. Chuyện gì đến cũng đến, giữa hai người gặp phải biến cố lớn khi buổi sáng thức dậy, cô thấy mình trở thành Chan Young và ngược lại. Từ đó, hành trình tìm lại những khát vọng chân thật của bản thân mỗi người bắt đầu.


    Phim còn có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội như NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, NSND Ngọc Giàu… cũng với sự hợp tác giữa hai ê-kíp Việt Nam và Hàn Quốc sẽ là bộ phim đáng được kỳ vọng cuối năm nay.

    Thông tin chi tiết:


    Đạo diễn: Hwang Kyung Sung
    Diễn viên: Park Jung Min, Hari Won, Nam Thư, Anh Đức, Lãnh Thanh, …
    Thể loại: Hài, Tình cảm
    Khởi chiếu: 06/12/2019

      Oppa, Phiền Quá Nha
      Oppa, Phiền Quá Nha

    • Là bộ phim tâm lý, tình cảm lãng mạn, Giáng Sinh Năm Ấy (Last Christmas) kể về câu chuyện tình yêu giữa Kate (Emilia Clarke) và Tom (Henry Golding). Kate đang được cấp cứu kèm theo lời tự sự của cô về cái chết cận kề. Sau khi được cứu sống, Kate thay đổi rất nhiều, nhưng lại theo hướng tiêu cực hơn. Cô sinh hoạt không điều độ và hay khép kín với mọi người. Cô thường làm những điều ngớ ngẩn, ngốc nghếch, cô đi lang thang khắp London và gặp phải nhiều điều xui xẻo khó hiểu. Chính điều này làm cho mẹ và bà chủ của Kate rất thất vọng về cô. Thậm chí, ngay cả niềm đam mê từ nhỏ là ca hát nhưng bây giờ, điều này cũng trở bình thường đến bất lực.


      Tưởng chừng như bế tắc cho đến khi một ngày, cô gặp được Tom – một chàng trai quá hoàn hảo xuất hiện và làm đảo lộn mọi thứ trong cuộc sống của Kate. Họ liên tục chạm mặt trong những tình huống dở khóc dở cười. Thế nhưng dần dần, họ cùng nhận ra có điều gì đó không ổn giữa hai người. Khoảnh khắc giao thời của mùa Giáng Sinh dường như đem họ đến gần nhau hơn. Cả hai cùng nhau dạo chơi trên khắp các con phố huyền ảo và lung linh ánh đèn. Thế nhưng cuộc đời lại éo le khi Kate lại hoài nghi về mối tình lãng mạn mà mình đang là nhân vật chính.


      “Giáng sinh năm ấy” quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm Emilia Clarke (nổi tiếng với vai Mẹ Rồng trong series Game of Thrones), “soái ca” Henry Golding trong “Hội Con Nhà Siêu Giàu Châu Á” cùng siêu sao gạo cội Trung Quốc Dương Tử Quỳnh.


      Thông tin chi tiết:

      Tựa đề quốc tế: Last Christmas
      Thể loại: Hài hước, tình cảm lãng mạn
      Đạo diễn: Paul Feig
      Ngôi sao: Emilia Clarke, Madison Ingoldsby, Emma Thompson
      Ngày công chiếu: 06.12.2019

      Giáng Sinh Năm Ấy
      Giáng Sinh Năm Ấy
    • Là bộ phim lãng mạn lấy chủ đề về tình cảm gia đình cũng là bộ phim đáng để xem trong mùa Giáng sinh. “Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé” được chuyển thể nguyên tác từ tiểu thuyết kinh điển cùng tên của nữ nhà văn Louisa May Alcott, câu chuyện kể về cuộc sống của bốn chị em là cô chị cả Meg xinh đẹp, cô em Jo vụng về với ước mơ trở thành một nhà văn, cô bé mảnh khảnh Beth yêu thích âm nhạc và cô em út Amy tóc vàng từ khi họ còn thơ ấu đến khi trở thành những phụ nữ trưởng thành.


      Những cô bé tuổi thiếu niên vô tư, hồn nhiên sống trong vòng tay cha mẹ bỗng không sung túc như trước kia. Bố thì lên đường nhập ngũ, mẹ thì tất bật với công việc may quần áo cho người lính. Nhiều đổi thay đã diễn ra trong gia đình March, mỗi người đi một phương, nhưng cuối cùng họ đều nhận ra rằng: gia đình là nơi bình yên và đẹp đẽ nhất trong tâm hồn họ.

      Bộ phim thật sự có giá trị nhân văn rất lớn khi đề cập tình cảm gia đình là thứ gì đó bình dị thôi, nhẹ nhàng không quá cầu kỳ khoa trương nhưng cũng đủ làm ấm lòng người bởi sự đơn sơ, thuần túy vốn có của nó từ sự quan tâm, chia sẻ, ý thức về sự trưởng thành để chăm lo gia đình.


      Thông tin chi tiết:


      Đạo diễn: Greta Gerwig

      Quốc gia: Mỹ

      Ngày ra rạp: 24/12/2019

      Thể loại: Phim tình cảm-Lãng mạn, Phim chính kịch - Drama, Phim chiếu rạp, Trailer phim mới, Phim lẻ

      Những người phụ nữ nhỏ bé
      Những người phụ nữ nhỏ bé
    • Ngay vừa khi công bố, Mắt Biếc đã thu hút của rất nhiều khán giả cũng như trông đợi bộ phim sẽ đem lại những cảm xúc bồi hồi và lắng đọng nhất. Là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, lần này bộ phim được “điện ảnh hóa” bởi đạo diễn tài ba Victor Vũ - người đã từng “điện ảnh hóa” thành công bộ phim cũng được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh”. Chỉ mới sau vài ngày tung trailer, “Mắt Biếc” đã khiến cộng đồng fan hào hứng với bối cảnh, trang phục được lấy đúng với những năm 60 - 70, cộng với lời thoại mộc mạc, cốt truyện rõ ràng, đủ thấy sức nóng của bộ phim được khán giả trông đợi lớn đến nhường nào.


      "Mắt Biếc" là bộ phim chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và được thực hiện bởi đạo diễn Victor Vũ, kể về mối tình đơn phương của Ngạn (Trần Nghĩa) dành cho Hà Lan (Trúc Anh) cô gái với đôi mắt đẹp và và luôn mang nỗi buồn sâu trong đôi mắt đó.


      Cho đến khi cả hai rời làng quê ra thành phố đi học, bị cám dỗ bởi cuộc sống xa hoa nơi đô thị nên Hà Lan đã phải lòng Dũng - một thanh niên ăn chơi, nhà giàu, phóng khoáng thời bấy giờ. Rồi Hà Lan mang thai, nhưng lại bị Dũng chối bỏ, ngoảnh đi. Cô đành gửi con về cho bà ngoại chăm sóc và đặt tên cho đứa bé là Trà Long.


      Bằng tình cảm của mình dành cho Hà Lan, Ngạn hết lòng yêu thương và chăm sóc Trà Long. Trà Long lớn lên trở thành cô giáo trường làng, và vô cùng yêu quý Ngạn. Trong khi ai cũng nghĩ rằng Trà Long sẽ là sự nối tiếp những gì mà Hà Lan đã bỏ dở trong đời Ngạn, thì Ngạn quyết định ra đi vì anh nhận ra rằng Trà Long chỉ là cái bóng của Hà Lan.


      “Mắt Biếc” của Victor Vũ được lấy bối cảnh đúng với thập niên 70, phù hợp với bối cảnh trong truyện của Nguyễn Nhật Ánh. Ê kíp sản xuất từng thực hiện cả chiến dịch casting lớn, với hơn 1.400 ứng viên để chọn người đóng các vai chính Ngạn và Hà Lan trong dự án này. Đạo diễn cũng hứa hẹn bộ phim sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc và cung bậc nhẹ nhàng, mộc mạc và sâu lắng.


      Qua thành công của bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", đạo diễn Victor Vũ với “Mắt Biếc” đang được đông đảo khán giả trông đợi một tác phẩm chỉn chu, và còn được dự đoán là "bom tấn" tại các phòng vé Việt trên cả nước vào cuối năm nay.

      Hiện “Mắt Biếc” đã có thông tin về nội dung, trailer và dự kiến công chiếu toàn quốc vào ngày 20/12/2019. Bạn có thể đặt mua vé ngay trên ứng dụng Ví MoMo trên nhiều rạp như CGV, Lotte Cinema, BHD,.... với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.


      Thông tin chi tiết:

      Tựa đề quốc tế: Mat Biec
      Thể loại: Tình cảm lãng mạn, nhân văn
      Đạo diễn: Victor Vũ
      Ngôi sao: Nguyễn Trúc Anh, Trần Nghĩa
      Ngày công chiếu: 20.12.2019

      Mắt Biếc
      Mắt Biếc
    • Một bộ phim Việt Nam khác góp mặt trong Top 10 phim chiếu rạp tháng 12 năm 2019 hot nhất, đó là Chị chị em em. Đây được xem là bộ phim giải trí Việt được quảng bá mạnh mẽ nhất dịp cuối năm nay, với sự góp mặt của những ngôi sao trong làng showbiz Việt như Thanh Hằng, Chi Pu. Bộ phim xoay quanh cuộc đấu đá giữa hai người phụ nữ, thuộc thể loại tranh đấu đời sống mà nhiều khán giả trẻ yêu thích.


      Chị Chị Em Em là một bộ phim tâm lý - giật gân khai thác câu chuyện yêu - hận - tình thù bí ẩn và lôi cuốn xoay quanh hai người phụ nữ xinh đẹp - Thiên Kim và Bảo Nhi. Chạm mặt nhau trong một trò chơi mà chỉ có một người được thắng, khi hạnh phúc của tổ ấm nhỏ sắp bị bão tố cuốn phăng, liệu ai sẽ quyết liệt đấu tranh giành lấy điều mình muốn và ai sẽ cam chịu để giữ lấy sự ấm êm? Và rồi tại những phút giây cuối cùng khi tưởng chừng như mọi việc đã ngã ngũ, một cú lừa bất ngờ bỗng được tạo nên… thì ra "Tất cả chỉ là dối trá thôi em à..."


      Thông tin chi tiết:

      Tựa đề quốc tế: Chi Chi Em Em
      Thể loại: Tâm lý, đời sống
      Đạo diễn: Kathy Uyên
      Ngôi sao: Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh
      Ngày công chiếu: 20.12.2019

      Chị Chị Em Em
      Chị Chị Em Em



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy