Top 9 Phim chiếu rạp đáng xem tháng 6 năm 2018 cập nhật mới nhất

Ngọc Anh 1192 0 Báo lỗi

Nếu tháng 4 và tháng 5 là sự xuất hiện của những bom tấn như Avengers: Infinity War hay Deadpool 2 thì tháng 6 này lại là cột mốc đánh dấu sự trở lại của ... xem thêm...

  1. Ngày khởi chiếu: 1/6


    Bộ phim được sáng tạo từ đạo diễn "quái kiệt" Wes Anderson kể về một thế giới xã hội giả tưởng đặt bối cảnh tại thành phố Megasaki, Nhật Bản, khi một đợt bùng phát bệnh cúm chó lan mạnh đến thành phố làm thị trưởng phải ra lệnh biến đảo rác trở thành vùng lưu đày của những chú chó vì cho rằng chúng mang mầm bệnh nguy hiểm. Bộ phim mở ra khi cậu bé Atari Kobayashi 12 tuổi vô tình lạc mất chú chó cưng tên Spot và cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm kiếm người bạn thân này của mình cùng với những chú chó trên đảo. Từ đó, cuộc hành trình của họ bắt đầu.

    Những chú chó trên đảo trong phim
    Những chú chó trên đảo trong phim

  2. Ngày công chiếu: 1/6


    Selfie from hell là một bộ phim kinh dị kể về Julia - một vlogger nổi tiếng, để nhận được sự quan tâm từ mọi người, cô thường xuyên selfie và đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội. Thế nhưng trong một lần đến Mỹ thăm cô em họ Hannah, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng khiến tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Trước những sự việc không bình thường, cô em họ đã tìm kiếm nguyên nhân trên mạng, cô xem những vlog của Julia và phát hiện ra một sự thật kinh hoàng, cô quyết định sẽ tìm cách xâm nhập vào thế giới bên kia với một mục đích giải cứu Julia khỏi tay của tử thần.

    Một cảnh trong phim
    Một cảnh trong phim
  3. Ngày công chiếu: 1/6


    Tháng 6 còn là sự xuất hiện của những đại diện điện ảnh đến từ Việt Nam, lấy cảm hứng từ MV ca nhạc nổi tiếng của ca sĩ Hương Tràm, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều cái tên đang được cộng đồng mạng điên đảo đó là Việt Hương, Mai Tài Phến, Thanh Vy, Phương Anh Đào và Tiến Vũ. Không chỉ đơn thuần là chuyện tình tay ba nữa mà Em gái mưa còn mang ý nghĩa tình bạn, tình bạn và đặc biệt là tình cảm gia đình sâu sắc.

    Poster gây ''thương nhớ'' trước ngày công chiếu
    Poster gây ''thương nhớ'' trước ngày công chiếu
  4. Ngày công chiếu: 8/6


    Để điều tra và triệt phá một đường dây buôn lậu động vật, đặc vụ FBI Frank bất đắc dĩ phải trở thành cộng sự với chú chó Max và biệt đội cún cưng để điều tra về nhóm tội phạm này. Họ đã cùng nhau trải qua những tình huống dở khóc dở cười. Với nhà sản xuất của bộ phim Beverly Hills Chihuahua, Show Dogs được đánh giá là một bộ phim hài hước không kém, khán giả sẽ không thể nào rời mắt khỏi màn hình với từng phân đoạn của phim.

    Max và đặc vụ FBI Frank
    Max và đặc vụ FBI Frank
  5. Ngày công chiếu: 8/6


    Bộ phim với sự tham gia của Sam Claflin từng ghi điểm với khán giả trong bộ phim Me Before You và Shailene Woodley - từng xuất hiện với vai trò nữ chính trong Divergent đã làm nên một câu chuyện tình yêu đẹp. Sau khi gặp gỡ và phải lòng nhau, họ đã quyết định thực hiện chuyến hành trình dài 4000km nhưng thật không may, cả hai đã gặp phải một cơn bão lịch sử lớn nhất Thái Bình Dương. Họ đã làm gì để sống sót? Hãy cùng ra rạp và thưởng thức.

    Hai diễn viên chính trong Adrift
    Hai diễn viên chính trong Adrift
  6. Ngày công chiếu: 8/6


    Sau thành công rực rỡ ở phần I - công chiếu vào năm 2015, Jurassic World đã quay trở lại với phần II mang tên Jurassic World: Fallen Kingdom. 4 năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị phá hủy, vẫn còn một vài con khủng long sống sót. Owen (Chris Pratt) và Claire (Bryce Dallas Howard) đã tiến hành chiến dịch giải cứu chúng khỏi thảm họa núi lửa phun trào. Tuy nhiên, trong nỗ lực cứu các loài khủng long trên đảo, họ vô tình phát hiện ra một âm mưu của một tập đoàn kinh doanh muốn biến loài khủng long trở thành cỗ máy giết người với sức mạnh khủng khiếp, có thể khiến toàn bộ hành tinh đối mặt với thảm họa to lớn chưa từng thấy.

    Công viên kỷ Jura đang dần bị phá hủy
    Công viên kỷ Jura đang dần bị phá hủy
  7. Ngày công chiếu: 15/6


    Ra mắt phần đầu năm 2004, The Incredibles - đứa con của đạo diễn Brad Bird đã mang về cho Disney/Pixar gần 700 triệu USD và đoạt giải Oscar Phim hoạt hình xuất sắc nhất. Ngay từ khi ra mắt Teaser, Incredibles 2 đã lại lập kỉ lục khi có số người xem cao nhất lịch sử, thu hút hơn 110 triệu lượt xem trên nhiều nền tảng xem video khác nhau. Trong phần II này, bộ phim sẽ tiếp nối câu chuyện của gia đình siêu nhân gồm Mr. Incredible, Elastic Girl cùng 3 đứa con Violet, Dash và Jack -Jack. Mỗi người trong gia đình đều sở hữu một năng lực đặc biệt, ngoài ra, Incredibles II còn có thêm khả năng phi thường của cậu bé Jack - Jack. Cả gia đình họ sẽ cùng hợp sức với người bạn thân thiết - Frozone để cùng chung sức bảo vệ thế giới. Bộ phim được hứa hẹn sẽ là một sự quay trở lại đầy ngoạn mục.

    Trong phần II này còn có thêm sự xuất hiện của một nhân vật mới
    Trong phần II này còn có thêm sự xuất hiện của một nhân vật mới
  8. Ngày công chiếu: 22/6


    Ocean's 8 là phần hậu của bộ phim Ocean’s eleven - Mười một tên cướp thế kỉ từng ra mắt vào năm 2001. Với sự tham gia của hàng loạt những cái tên hạng A của Hollywood - Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Helena Bonham Carter, nữ ca sĩ Rihanna… cùng xuất hiện trong bộ phim này. Ocean's 8 được coi là một trong những bộ phim hài hành động được mong chờ nhất trong mùa hè 2018 này. Những ''chị đẹp'' sẽ cùng nhau hợp sức cho một phi vụ trộm chiếc vòng cổ có trị giá hơn 100 triệu đô. Họ sẽ làm như thế nào?

    Những ''chị đẹp'' trong phim
    Những ''chị đẹp'' trong phim
  9. Ngày công chiếu: 22/6


    Ống kính sát nhân là bộ phim được đưa đến Liên hoan phim Cannes 2018 với sự tham gia của Diễm My 9X và Hứa Vĩ Văn. Chuyện phim xoay quanh K – Thanh tra sáng giá nhất ở đồn cảnh sát. Nhưng rất không may, anh đã gián tiếp giết chết nữ đồng nghiệp trong một trường hợp hy hữu. Từ đây, K không còn giữ được uy tín trước kia nữa. Vụ trọng án cũng không được giao cho K. Chỉ vài ngày sau, nghi phạm bị bắt. Nhưng bức màn bí mật vẫn còn đó trong thị trấn bé nhỏ. Liệu tên sát nhân có lộ diện?

    Hai diễn viên sáng giá xuất hiện trong bộ phim
    Hai diễn viên sáng giá xuất hiện trong bộ phim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy