Top 6 phim chiếu rạp dành cho thiếu nhi hay nhất mùa hè 2020

Nguyên Nguyên 14850 0 Báo lỗi

Mùa hè đã đến! Phim ảnh cho trẻ em là hình thức giải trí lành mạnh và dễ tiếp cận. Vì vậy, phim chiếu rạp cho trẻ em đã tăng về số lượng lẫn chất lượng ngay từ ... xem thêm...

  1. Tiếp theo phần một từng gây “sốt” trên toàn cầu vào năm 2016, Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới đưa khán giả theo chân đôi bạn quỷ có tính cách trái ngược Poppy và Branch. Sau cuộc phiêu lưu đầu tiên, họ phát hiện ra rằng còn nhiều tộc quỷ lùn khác cùng tồn tại trong thế giới này và mỗi tộc đại diện cho một thể loại âm nhạc.


    Thông qua câu chuyện của những nhân vật hoạt hình nhiều màu sắc, phim gửi gắm thông điệp về thái độ tôn trọng sự đa dạng, những mảng màu khác biệt trong cuộc sống. Đặc biệt, đến Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới đã mở rộng thế giới âm nhạc so với phần đầu tiên. Âm nhạc ở phần này không chỉ có pop. Phim có sự góp giọng của nhiều ngôi sao ở các dòng nhạc khác nhau như Mary J. Blige, Kelly Clarkson, rapper Balvin, nghệ sỹ dương cầm kiêm nhạc trưởng nổi tiếng thế giới Gustavo Dudamel…


    Khởi chiếu
    : 29/05/2020
    Thể loại:
    Hoạt Hình
    Thời lượng:
    90 phút
    Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới
    Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới
    Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới
    Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới

  2. Sau Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới, Samsam: Anh hùng nhí tập sự tiếp tục là món quà thú vị mà bố mẹ dành cho các bé trong mùa hè không được nghỉ hè này. Dù không có những bản nhạc sôi động như Quỷ lùn tinh nghịch, nhưng Samsam chinh phục các khán giả nhí bởi giấc mơ mà các bé luôn ao ước, đó là có được một chiếc phi thuyền để có thể bay lượn khám phá khắp vũ trụ.


    Nội dung phim


    Samsam: Anh hùng nhí tập sự kể về nhân vật chính là Samsam, cậu nhóc đang sinh sống tại hành tinh mà mỗi người đều sở hữu những siêu năng lực riêng. Bố mẹ của Samsam là những siêu anh hùng nổi tiếng trong vũ trụ, bạn bè của Samsam cũng có siêu năng lực riêng dù ít nhưng cũng hơn hẳn Samsam. Cậu nhóc dù có bố mẹ là siêu anh hùng, mỗi người đều có rất nhiều siêu năng lực; nhưng Samsam lại trái ngược hoàn toàn khi mãi không thể tìm ra năng lực của mình. Dù vậy Samsam vẫn bố mẹ, thầy cô và bạn bè động viên rằng một ngày nào đó sẽ tìm ra năng lực thực sự vẫn còn đang ẩn giấu trong cơ thể. Một ngày nọ, trường siêu nhân của Samsam đón một học sinh mới – Mega. Mega vốn là công chúa của vị vua đang cai trị vũ trụ, thế nhưng ông ta không được lòng các thần dân sinh sống trong vũ trụ, bởi vì ghét tiếng cười đùa của trẻ em. Tuổi thơ của Mega lớn lên trong sự cô đơn và con đường trưởng thành được bố mẹ vạch sẵn. Điều đấy không hề khiến công chúa Mega thích, vậy nên khi vô tình gặp được nhóm bạn Samsam trong một lần trốn đi chơi, Mega đã quyết định cải trang và bí mật đến trường siêu nhân học tập với mong muốn có được thứ gọi là tình bạn.


    Samsam: Anh hùng nhí tập sự là một bộ phim có nội dung đơn giản, dễ hiểu, các bé hoàn toàn có thể hiểu được những gì diễn ra trong phim mà không cần đến sự giúp đỡ của bộ mẹ. Tác phẩm thu hút các bé bởi phần hình ảnh lung linh, đẹp mắt và nhiều câu chuyện hay ho về tình bạn được lồng ghép như cách đối xử của trẻ em đối với bạn bè xung quanh, cách đối đầu với những rắc rối trong cuộc sống và cách bỏ qua cho những sai lầm của bạn bè. Hiện tại Samsam: Anh hùng nhí tập sự được chỉ được chiếu duy nhất bản lồng tiếng tại Touch Cinema. Phần chuyển ngữ với những câu thoại hài hước, nhẹ nhàng, dễ hiểu nên càng góp phần giúp bộ phim hấp dẫn hơn với các bé. Tuy nhiên phần chuyển ngữ có một số bài hát được Việt ngữ, khiến cho những ca khúc mất đi sự hấp dẫn vốn có; nhưng rất may mắn là những đoạn này rất ngắn và có những ca khúc gốc rất hay được giữ lại nên tổng thế không ảnh hưởng gì nhiều đến cảm xúc khán giả.


    Thể loại: Hoạt Hình

    Thời lượng: 78 phút

    Ngày khởi chiếu: 30/5/2020

    Ngôn ngữ: Phụ đề việt + Thuyết minh

    Samsam: Anh hùng nhí tập sự
    Samsam: Anh hùng nhí tập sự
    Samsam: Anh hùng nhí tập sự
    Samsam: Anh hùng nhí tập sự
  3. Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới) giới thiệu nhân vật chính mới – Người nhện Miles Morales và mở ra một Vũ trụ Người nhện với khả năng vô hạn, nơi có vô số Người nhện mang nhiều hình dạng khác nhau.Miles Morales (hay còn được gọi là Người nhện đen – Black Spider-Man) sở hữu sức mạnh tương tự như của Spider-Man nguyên thủy, bắt nguồn từ vết cắn của một con nhện được tạo ra bởi kẻ thù của Spider-Man, Norman Osborn, trong nỗ lực nhân đôi những khả năng phi thường đó.Tuy nhiên, không ai biết rằng cậu chính là Người Nhện, người anh hùng bí ẩn bảo vệ cho Brooklyn khỏi bọn trộm cướp. Trong lần gặp gỡ “tiền bối” Peter Parker, Miles Morales phát hiện ra thế giới mà cậu đang sống đang phải đối mặt với những kẻ thù mới đến từ một thực tại song song mang tên Spider-Verse. Liệu các Người Nhện có thể cứu lấy thế giới của mình?


    Thời lượng: 117 phút
    Ngôn ngữ:
    Phụ đề việt + Thuyết minh
    Thể loại:
    Phim gia đình, Phim hoạt hình, Phim chiếu rạp, Phim thuyết minh, Phim lẻ
    Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới)
    Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới)
    Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới)
    Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới)
  4. Phim chiếu rạp Giải Cứu Cây Ước Nguyện kể về cuộc hành trình của Kerry – cô chồn túi đuôi chuông đáng yêu nhưng vô cùng nghịch ngợm, sống cùng bố và chị gái Petra ở thành phố Thiên Đường Muông Thú. Trong Lễ Ước Nguyện, mong ước của trẻ em ở thành phố Thiên Đường sẽ được thực hiện bằng cách hái một bông hoa trên cây. Tuy nhiên, Kerry lại hái bông hoa cuối cùng của Cây Ước Nguyện và khiến cho cả thành phố đóng băng, đe dọa sự sống của muôn loài. Để sửa chữa lầm, Kerry cùng chị Petra bắt đầu cuộc hành trình đến vùng Hoang Dã để tìm Cây Ước Nguyện Đại Thụ. Thông qua chuyến đi này, hai chị em dần hiểu nhau hơn và nhận ra thông điệp của Cây Ước Nguyện: Điều ước tốt đẹp nhất là điều ước dành cho người khác.


    Khởi chiếu: 12/06/2020

    Thời lượng: 85 phút

    Loại phim: Hoạt hình

    Ngôn ngữ: Phụ đề việt + Thuyết minh

    Giải Cứu Cây Ước Nguyện
    Giải Cứu Cây Ước Nguyện
    Giải Cứu Cây Ước Nguyện
  5. Phim hoạt hình chiếu rạp kể về Freddy Lupin – người thừa kế một gia đình sói quý tộc. Vào sinh nhật lần thứ 13 của mình, Freddy phải thực hiện nghi lễ trưởng thành và biến hình thành sói trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia tộc. Thế nhưng, cậu lại biến thành một chú chó lông xù (Poodle). Trong lúc tuyệt vọng và nghĩ rằng cuộc đời đã chấm hết, Freddy bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới đầy thú vị và vui nhộn nhưng bất ngờ khám phá ra sự thật về cái chết bí ẩn của cha mình, rồi biết được một thợ săn người sói đang lên kế hoạch tiêu diệt tất cả gia đình và bạn bè cậu. Với vẻ ngoài nhỏ bé của một chú cún, liệu Freddy có ngăn chặn được âm mưu độc ác và chứng minh mình là sói 100%?


    Khởi chiếu: 26/06/2020

    Thời lượng: 85 phút

    Thể loại: hoạt hình

    Ngôn ngữ: Phụ đề việt + Thuyết minh


    SÓI 100%
    SÓI 100%
    SÓI 100%
    SÓI 100%
  6. SpongeBob SquarePants, chú bọt biển hài hước cùng người bạn thân nhất của anh - Patrick Star và phần còn lại của băng đảng từ thị trấn Bikini Bottom đã xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim hoạt hình bằng CGI đầu tiên. Sau khi chú ốc sên yêu quý của SpongeBob, Gary bị bắt sên, cậu và Patrick bắt đầu một cuộc phiêu lưu hoành tráng đến The Lost City của Atlantic để đưa Gary về nhà. Hai người bạn đã cùng nhau dấn thân vào 1 hành trình nguy hiểm và đầy những tình huống oái ăm, SpongeBob và những người bạn của mình đã chứng minh rằng: Không có gì mạnh hơn sức mạnh của tình bạn.


    Khởi chiếu:
    31/7/2020
    Thời lượng:
    90 phút
    Thể loại: hoạt hình, Gia đình, Hài
    Ngôn ngữ:
    Tiếng Anh và phụ đề tiếng Việt
    SPONGEBOB: BỌT BIỂN ĐÀO TẨU
    SPONGEBOB: BỌT BIỂN ĐÀO TẨU
    SPONGEBOB: BỌT BIỂN ĐÀO TẨU
    SPONGEBOB: BỌT BIỂN ĐÀO TẨU



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy