Top 10 phim chiếu rạp tháng 2/2018 cập nhật mới nhất

Miu Lee 4136 0 Báo lỗi

Tháng 2 sắp tới cùng ngày Lễ Tình Nhân và Tết Nguyên đán hứa hẹn sẽ là một khoảng thời gian thú vị cho những hoạt động giải trí cùng gia đình và những người ... xem thêm...

  1. Sau 2 phần phim cực kỳ ăn khách trước đây, Maze Runner: The death cure (Tựa Việt: Giải mã mê cung: Lối thoát tử thần) sẽ là cuộc chiến cuối cùng, khép lại chuyến phiêu lưu đầy lôi cuốn của Thomas và các đồng đội. Trong phần trước, Thomas (Dylan O'Brien) dẫn đầu nhóm bạn trẻ thoát khỏi Trảng Cỏ và phát hiện mình vẫn còn nằm trong tay tổ chức WCKD. Phần 2 khép lại khi nhóm bạn trẻ và Cánh tay phải (tổ chức đối lập với WCKD) bị Teresa phản bội, đồng thời bị WCKD đánh phá tan tác. Phần thứ 3 này sẽ theo chân Thomas dẫn dắt cư dân Tràng Cỏ đột nhập vào căn cứ Last City của tổ chức WICKD cứu những người bạn của mình, trong đó có Minho. Đây được xem là mê cung nguy hiểm và rùng rợn nhất.

    Giải Mã Mê Cung - Lối Thoát Tử Thần
    là một trong 4 dự án khủng của năm do 20th Century Fox sản xuất tiếp tục được "cầm trịch" bởi đạo diễn Wes Ball cùng sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc từ các phần trước như: Dylan O'Brien, Kaya Scodelario, Nathalie Emmanuel, Ki Hong Lee,...

    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Wes Ball
    • Diễn viên: Kaya Scodelario, Dylan O'Brien, Walton Goggins
    • Thể loại: Hành động, giả tưởng, hồi hộp
    • Khởi chiếu: 26/1/2018
    Poster Giải mã mê cung - Lối thoát tử thần
    Poster Giải mã mê cung - Lối thoát tử thần
    Trailer phim

  2. Ra rạp vào đúng dịp Lễ Tình Nhân năm 2018 sắp tới, phần 3 cũng là phần cuối của series với tựa đề Fifty Shades Freed - Năm Mươi Sắc Thái Tự Do hứa hẹn tiếp tục làm nên hiện tượng toàn cầu và gây sốt không kém hai phần phim trước. Nếu là một fan hâm mộ của Năm mươi sắc thái thì không lí gì bạn lại bỏ qua phần phim này đúng không.

    Qua những đoạn teaser, trailer được tung ra từ nhiều tháng trước, Năm mươi sắc thái tự do khiến khán giả tò mò về một lễ cưới xa hoa trong mơ của hai nhân vật chính Christian Grey (Jamie Dornan) và Anastasia Steele (Dakota Johnson). Tuy nhiên, cuộc sống của cặp đôi còn tiềm ẩn nhiều đổi thay sau đám cưới, khi họ đối mặt với bóng đen trong quá khứ của chính mình. Bên cạnh đó, sự tái xuất của quý bà Robinson cùng gã sếp cũ đầy thù hận Jack Hyde có thể cũng sẽ gây thêm nhiều trắc trở và biến cố cho họ.


    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: 14/02/2018
    • Diễn viên: Arielle Kebbel, Tyler Hoechlin, Dakota Johnson
    • Thể loại: James Foley
    • Thời lượng: Phim tình cảm
    Cảnh đám cưới gây tò mò trong trailer Năm mươi sắc thái tự do
    Cảnh đám cưới gây tò mò trong trailer Năm mươi sắc thái tự do
    Trailer phim
  3. Yêu em bất chấp là dự án Việt hóa từ bộ phim đình đám Cô nàng ngổ ngáo của Hàn Quốc tuy nhiên ngay từ nhan đề bộ phim, đạo diễn Văn Công Viễn đã hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào tác phẩm của mình. Thay vì tái hiện lại 100% theo nguyên gốc, Yêu em bất chấp sẽ có nhiều sáng tạo về tình tiết phù hợp với thị hiếu của khán giả Việt, ngoài ra trong phim cũng có sự xuất hiện của hai nhân vật mới dưới sự thể hiện của Công Dương và Ngọc Thảo bên cạnh cặp đôi chính là Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm.

    Yêu em bất chấp sẽ được công chiếu vào đúng dịp Valentine năm nay như một món quà của ekip làm phim gửi đến các cặp đôi đang yêu nhau. Phim xoay quanh cuộc sống của Khôi - một chàng thư sinh tốt bụng, hiền lành, mê truyện tranh, thường xuyên vướng phải rắc rối. Cuộc đời của anh thay đổi 180 độ khi vô tình gặp và cứu giúp Diệu Hiền - một cô gái bí ẩn, xinh đẹp đang say bí tỉ, sau đó cả hai bắt đầu một mối quan hệ khó nắm bắt nhưng cũng đầy áp lực. Diệu Hiền xinh đẹp, cá tính chính là mẫu người mà Khôi luôn ao ước tuy nhiên ẩn sau con người ấy là những điều bí ẩn. Ngoài 4 diễn viên trẻ, Yêu em bất chấp còn quy tụ rất nhiều những gương mặt quen thuộc như: Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu,... hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một bộ phim hấp dẫn không thua kém gì bản gốc.

    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Văn Công Viễn
    • Diễn viên: Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Công Dương, Ngọc Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần,...
    • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
    • Khởi chiếu: 14/2/2018 (29 Tết)
    Hoài Lâm sánh đôi cùng Ngọc Thanh Tâm trong phim mới
    Hoài Lâm sánh đôi cùng Ngọc Thanh Tâm trong phim mới
    Clip giới thiệu Yêu em bất chấp
  4. Là bộ phim hoạt hình mở đầu cho năm 2018, Early Man – Ngôi Làng Tiền Sử sẽ đưa người xem trở về thời kỳ tiền sử qua những thước phim vui nhộn. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả màu sắc cũng như phong cách của các tác phẩm điện ảnh thân quen như Phi Đội Gà Bay, Wallace và Gromit, Shaun the Sheep,...

    Early Man lấy bối cảnh thời kì tiền sử, khi mà những loài sinh vật cổ đại và những chú voi ma mút còn đang thống trị trên Trái Đất. Nội dung phim xoay quanh Dug cùng đồng đội của mình là Hognob luôn nỗ lực thống nhất bộ tộc nhằm chống lại kẻ thù xảo quyệt của mình – Chúa tể Nooth cùng thành phố Đồ Đồng của hắn.


    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: Nick Park
    • Diễn viên: Maisie Williams, Tom Hiddleston, Eddie Redmayne,..
    • Thể loại: Hài, Hoạt Hình
    • Thời lượng: 16/02/2018
    Một hình ảnh trong phim
    Một hình ảnh trong phim
    Trailer phim
  5. Về quê ăn Tết là một bộ phim hài hước, nhẹ nhàng kể về hành trình về quê đoàn tụ cùng gia đình của một nhóm hành khách trên tuyến xe Sài Gòn - Cà Mau do 2 chị em Đậu Xanh (Ngô Thanh Vân) và Đậu Đỏ (Jun Phạm) điều hành. Đây tiếp tục là một bộ phim do Ngô Thanh Vân sản xuất kiêm diễn viên sau thành công của Cô Ba Sài Gòn, ở dự án này đả nữ gây ấn tượng với tạo hình bụi bặm, nam tính trong vai "chị tài" cầm lái chuyến xe đưa mọi người về đoàn tụ cùng gia đình. Về quê ăn Tết cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Jun Phạm đảm nhận vai nam chính. Với vai diễn được “đo ni đóng giày” lần này, Jun Phạm sẽ vừa thỏa sức tung hoành với nhân vật của mình vừa phải gửi đến khán giả một cái nhìn mới mẻ hơn về chính anh. Trong phim, Jun sẽ vào vai chàng lơ xe đôn hậu, chân chất, luôn luôn khao khát một cái Tết đậm đà ý nghĩa trong chuyến hành trình về quê từ Sài Gòn đến Cà Mau.

    Về quê ăn Tết
    với mong muốn khắc họa nỗi niềm của những đứa con xa xứ, hứa hẹn sẽ mang đến cho những người yêu điện ảnh Việt một thước phim tình cảm - hài hước cùng rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Phim dự kiến ra mắt vào đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán sắp tới.

    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: Nguyễn Hoàng Anh
    • Diễn viên: Jun Phạm, Ngô Thanh Vân, Puka, Trung Dân, Hải Triều,...
    • Thể loại: Hài hước, tình cảm
    • Khởi chiếu: 16/2/2018 (mùng 1 Tết Nguyên Đán)
    Tạo hình của Jun Phạm và Ngô Thanh Vân trong Về quê ăn Tết
    Tạo hình của Jun Phạm và Ngô Thanh Vân trong Về quê ăn Tết
    Jun Phạm hát nhạc phim Về quê ăn Tết
  6. Vào mùa hè năm 2015, bộ ba Bạch Bách Hà - Tỉnh Bách Nhiên và chú quái nhi Hồ Ba đã "phá đảo" rạp chiếu Đại Lục khi thu về hơn 100 triệu nhân dân tệ chỉ sau 2 ngày công chiếu, và hơn 330 triệu USD sau 3 tuần khởi chiếu. Ở Việt Nam, bộ phim cũng gây sốt không kém. Tất cả là nhờ sức hấp dẫn của chú yêu quái có dáng hình củ cải cực đáng yêu và câu chuyện hài hước diễn ra khi thế giới người và yêu cùng tồn tại.

    Truy Lùng Quái Yêu 2, khán giả sẽ tiếp tục theo chân của chàng trai Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) và Tiểu Lam (Bạch Bách Hà) vào cuộc phiêu lưu mới. Đó là hành trình đi tìm lại người cha và thân thế bí ẩn của Thiên Âm. Tuy nhiên, cùng lúc đó, tiểu quái yêu củ cải Hồ Ba trở lại thôn Vĩnh Ninh và bị Ma vương truy sát, giang hồ một lần nữa lại dậy sóng vì hậu duệ hoàng tộc yêu giới.

    Bên cạnh nhân vật nhân thuộc như: Hồ Ba, Bạch Bách Hà, Tỉnh Bách Nhiên, phim còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám như: "ông trùm TVB" Tăng Chí Vỹ, Dương Hựu Ninh, Ngô Quân Như, Lý Vũ Xuân, Đại Bàng, Liễu Nham, Ngô Mạc Sầu,... hứa hẹn sẽ tiếp tục khuynh đảo phòng vé vào dịp Tết năm nay.

    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: Hứa Thành Nghị
    • Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Bạch Bách Hà,...
    • Thể loại: Phim hành động, giả tưởng, hài hước
    • Khởi chiếu: 16/02/2018
    Tỉnh Bách Nhiên trong vai Tống Thiên Âm
    Tỉnh Bách Nhiên trong vai Tống Thiên Âm
    Trailer Truy lùng quái yêu 2
  7. Là một trong số những dự án phim Tết được ra mắt vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán năm nay, Siêu sao siêu ngố khai thác đề tài về cuộc sống của người nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những thước phim hài hước nhưng không kém phần nhân văn. Phim có sự góp mặt của Trường Giang, Sam, Đức Thịnh, Thanh Thúy,... cùng rất nhiều cái tên hot hiện nay như Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân,...

    Phim xoay quanh câu chuyện của 2 anh em sinh đôi Thế Sơn (Trường Giang) – một ngôi sao nổi tiếng với cuộc sống xa hoa mà rất nhiều người ngưỡng mộ và Thế Tùng (Trường Giang) – người em làm nghề chăn nuôi heo ở quê nhà. Lịch làm việc của Sơn cực kì dày đặc khiến anh không thể tự do làm những việc mình muốn, kể cả chuyện yêu đương. Quá chán nản với cuộc sống hiện tại, Thế Sơn quyết định tìm tới Thế Toàn để thực hiện một kế hoạch bí mật. Dưới sự trợ giúp của Tony Dũng (Đức Thịnh) – quản lý của Sơn, Tùng đã được “tút tát” trở thành một bản sao và cùng chia sẻ thêm công việc với Sơn. Nhiều tình huống hài hước cũng như mâu thuẫn tình cảm giữa hai anh em cũng bắt đầu diễn ra.

    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: Đức Thịnh
    • Diễn viên: Trường Giang, Sam, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân,…
    • Thể loại: Hài hước, tình cảm
    • Khởi chiếu: 16/2/2018
    Trường Giang trong vai Thế Sơn - một ngôi sao nổi tiếng
    Trường Giang trong vai Thế Sơn - một ngôi sao nổi tiếng
    Trailer phim
  8. 789Mười là một trong số những 4 dự án phim hài Tết của Việt Nam năm nay. Đây cũng là bộ phim thứ 2 mà Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai nam chính sau cơn sốt phòng vé Em chưa 18. Bộ phim được "cầm trịch" bởi đạo diễn Dustin Nguyễn - người đã từng rất thành công cùng với bộ phim Trúng số, ngoài ra trong dự án lần này, Dustin sẽ đảm nhận cặp đôi vai chính cùng với Kiều Minh Tuấn.

    Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một anh chàng nhà quê Tám bánh tiêu (Kiều Minh Tuấn) lên Sài Gòn lập nghiệp, cuộc sống đang yên lành cho đến một ngày cô bạn gái xinh đẹp của Tám bị Trùm Rô (Hoàng Sơn) lập mưu chiếm đoạt, Tám phải nhờ đến sự giúp đỡ của Mười Mù (Dustin Nguyễn) - một anh bạn ở quê, mù lòa nhưng vốn là truyền nhân của Bành Công phái với võ công thâm hậu cùng cô Bảy Cute lái taxi (Thu Trang) và ông Chín (Tiểu Bảo Quốc) "ông bố vợ đỏ đen" của Tám. Cả đội 4 người cùng đương đầu với băng nhóm khét tiếng bậc nhất Sài Thành tạo nên một cuộc chiến kịch tính, nghẹt thở nhưng không kém phần hài hước. Ngoài võ thuật truyền thống, với 789Mười, khán giả còn được chứng kiến những màn đua xe, truy đuổi đầy điêu luyện hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim ấn tượng.

    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: Dustin Nguyễn
    • Diễn viên: Dustin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang,...
    • Thể loại: Hài hước, hành động
    • Khởi chiếu: 16/2/2018
    Cặp đôi chính trong 789Mười
    Cặp đôi chính trong 789Mười
    Trailer 789Mười
  9. Bộ phim Tây du ký 3: Nữ nhi quốc với sự góp mặt của loạt những ngôi sao đình đám của điện ảnh Hoa ngữ như: Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Lương Vịnh Kỳ sẽ chính thức trình chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/2, đúng vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần ý nghĩa vào dịp Tết năm nay. Ở Trung Quốc, Tây du ký 3: Nữ nhi quốc được ra mắt vào đúng ngày lễ Tình nhân 14/2, bộ phim tình yêu huyền ảo giữa Đường Tăng và quốc vương Nữ nhi quốc có kinh phí đầu tư 550 triệu nhân dân tệ, được xem là bộ phim có chi phí sản xuất cao nhất trong lịch sử phim chiếu rạp vào dịp lễ Tình nhân của nước này.

    Tiếp nối câu chuyện phần trước, sau khi thoát khỏi ma trảo của Bạch Cốt Tinh, thầy trò Đường Tăng đi qua Vong Xuyên hà, vì chọc giận Hà thần mà đi nhầm vào Tây Lương nữ giới. Khi đến nơi, mọi người mới phát hiện quốc gia này chỉ có phụ nữ, hơn nữa từ khi lập quốc đến nay chưa từng có người đàn ông nào đặt chân tới. Theo lời dặn dò của tổ tiên, người dân của Tây Lương nữ giới xem đàn ông như kẻ địch không đội trời chung. Trong tích xưa có lời tiên đoán, có một ngày, sẽ có một vị hòa thượng từ Đông Thổ dẫn theo một con khỉ, một con heo và một người đàn ông đến đây. Ngày họ đến, cũng là lúc Nữ nhi quốc đi vào con đường diệt vong.

    Thông tin chi tiết:


    • Đạo diễn: Pou-Soi Cheang
    • Diễn viên: Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Lương Vịnh Kỳ,...
    • Thể loại: Phim hành động, phiêu lưu, giả tưởng
    • Khởi Chiếu: 16/02/2018
    Triệu Lệ Dĩnh trong vai Nữ vương Nữ nhi quốc
    Triệu Lệ Dĩnh trong vai Nữ vương Nữ nhi quốc
    Trailer phim
  10. Black Panther là bộ phim tiếp theo của đạo diễn tài ba Ryan Coogler với sự góp mặt của diễn viên Chadwick Boseman được khởi chiếu vào cuối tháng 2 sắp tới hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những thước phim hành động kịch tính và đẹp mắt.

    Phim xoay quanh Black Panther - người sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, sức mạnh phi thường cùng một trái tim nhân hậu. Black Panther cầm quyền vương quốc Wakanda - một quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Chính bởi lòng vị tha, nhân hậu của mình mà Black Panther thường xuyên đứng trước rất nhiều những kẻ lăm le cướp ngai vàng. Đối mặt với sự phản bội và hiểm nguy, vị vua trẻ phải tập hợp các đồng minh và phát huy toàn bộ sức mạnh của Black Panther để đánh bại kẻ thù, đem lại an bình cho nhân dân của mình.

    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Ryan Coogler
    • Diễn viên: Chadwick Boseman, Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o
    • Thể loại: Hành Động, Khoa Học Viễn Tưởng
    • Khởi chiếu: 23/02/2018
    Tạo hình nhân vật chính
    Tạo hình nhân vật chính
    Trailer Black Panther



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy