Top 3 Phim chiếu rạp Việt Nam được mong chờ nhất dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão

  1. Top 1 Chị chị em em 2
  2. Top 2 Siêu lừa gặp siêu lầy
  3. Top 3 Nhà bà Nữ

Top 3 Phim chiếu rạp Việt Nam được mong chờ nhất dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão

Miu Lee 1953 0 Báo lỗi

Tết Nguyên Đán hàng năm luôn là thời điểm sôi động của thị trường phim điện ảnh Việt vì nhu cầu giải trí trong dịp Tết là rất cao. Trong Tết Quý Mão sắp tới có ... xem thêm...

  1. Tiếp tục là câu chuyện xoay quanh vòng xoáy tình yêu – thù hận, tiền bạc – quyền lực, phim Chị chị em em 2 hé lộ những góc khuất của hai mỹ nhân nổi danh với cuộc sống nhung lụa. Nhưng đánh đổi lại là những khổ đau, giằng xé.


    “Chị chị em em 2” dựa trên giai thoại về Ba Trà và Tư Nhị, vốn là hai mỹ nhân Sài thành những năm đầu của thập niên 90. Trong đó, Ba Trà (Minh Hằng) sinh tại Long An vào năm 1906, mồ côi cha và bị mẹ bạo hành nên đã bỏ quê lên Sài Gòn. Vẻ đẹp và thần sắc của bà khiến các thiếu gia thời đó mê mệt, trong đó có Hắc công tử (Công tử Bạc Liêu Trần Trinh Huy) và Bạch công tử (Lê Công Phước). Bên cạnh đó, Tư Nhị (Ngọc Trinh), cùng là gái quê lên SG rồi sa chân vào giới thượng lưu, được coi như đàn em nối gót Ba Trà. Cốt truyện xoay quanh khoảng thời gian hai người mới gặp gỡ nhau, từ đó, tái hiện cuộc sống hoa lệ nhưng cũng nhiều góc khuất tại Sài thành cách đây một thế kỷ.

    “Chị chị em em 2” hứa hẹn sẽ gây bão khi ra rạp còn bởi phim có sự tham gia diễn xuất của loạt tên tuổi ăn khách như: Ngọc Trinh, Thanh Hằng, NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Kim Phương, nghệ sĩ Lê Giang, người mẫu Cao Thiên Trang, Lê Trang…


    Chị chị em em 2 dự kiến là “quả bom” lớn của phòng vé dịp Tết Nguyên đán 2023. Mới đây, bộ phim đã hé lộ poster và đoạn teaser đầu tiên 30 giây. Tuy khá ngắn ngủi nhưng với những góc quay mãn nhãn, tái hiện ký ức Sài thành hoa lệ gần 100 năm trước cùng nhan sắc rực rỡ của cặp đôi Minh Hằng – Ngọc Trinh càng khiến khán giả thêm tò mò, thích thú.


    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
    • Diễn viên: Minh Hằng, Ngọc Trinh,..
    • Thể loại: Hài, Tâm Lý
    • Khởi chiếu: 22/01/2023
    Chị chị em em 2
    Chị chị em em 2
    Chị chị em em 2

  2. Thuộc phong cách hài hước với các “cú lừa” thông minh và lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa theo chân của Khoa – tên lừa đảo tầm cỡ “quốc nội” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời. Trong quá trình hành nghề, Khoa gặp Tú (Anh Tú) - một tội phạm với đầu óc mưu mô nhưng lại mang vẻ ngoài điển trai; và cả hai kết hợp thực hiện nhiều phi vụ trót lọt.


    Chẳng được bao lâu, họ kết nạp thêm 2 thành viên khác là ông Năm (Trung Lùn) và Mã Lai (Ngọc Phước), từ đó nhóm của họ bắt đầu gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười khi “hành động”. Phim “vén màn” những trò lừa đảo tinh vi thời nay và gửi thông điệp đừng nhẹ dạ, cả tin ở những điều hào nhoáng bên ngoài.

    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Võ Thanh Hòa
    • Diễn viên: Mạc Văn Khoa, Anh Tú
    • Nhà sản xuất: 89s Group
    • Thể loại: Hài
    • Ngày khởi chiếu: 22/1/2023
    Siêu lừa gặp siêu lầy
    Siêu lừa gặp siêu lầy
    Siêu lừa gặp siêu lầy
  3. Câu chuyện xoay quanh gia đình bà Nữ gồm ba thế hệ sống cùng nhau trong một ngôi nhà. Bà Nữ một tay cáng đáng mọi sự, nổi tiếng với quán bánh canh cua và cũng khét tiếng với việc kiểm soát cuộc sống của tất cả mọi người, từ con gái đến con rể. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến khi cô con gái út si mê anh chàng điển trai xuất thân từ một gia đình giàu có. Truyện phim khắc họa mối quan hệ phức tạp, đa chiều xảy ra với các thành viên trong gia đình. Câu tagline (thông điệp) chính "Ai cũng có lỗi, nhưng ai cũng nghĩ mình là nạn nhân..." chứa nhiều ẩn ý về nội dung bộ phim muốn gửi gắm.


    Bộ phim dựa trên một nhân vật có thật, có quán bánh canh giá 300.000 đồng/bát. Phim khắc họa mối quan hệ phức tạp và đa chiều xảy ra với các thành viên trong gia đình. Với thông điệp chính “Mỗi gia đình đều có những bí mật”, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện ấn tượng, sẽ có yếu tố bi hài xen lẫn khiến người xem không thể rời mắt.


    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Trấn Thành
    • Diễn viên: Trấn Thành, Tuấn Trần, lê dương bảo lâmm, Hồng Đào, Lê Giang…, Anh Đức, NSND Ngọc Giàu, Uyển Ân, nsnd Việt Anh, nsưt Công Ninh, Ngân Quỳnh, Song Luân, Phương Lan, Hoàng Mèo
    • Thể loại: Hài, Tâm Lý
    • Khởi chiếu: 22/01/2023
    Nhà bà Nữ
    Nhà bà Nữ
    Nhà bà Nữ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy