Top 12 Phim chuyển thể từ ngôn tình cổ đại được yêu thích nhất

Trần Thuỳ Trang 25814 0 Báo lỗi

Ngôn tình là mảng phim mà được giới trẻ vô cùng ưa chuộng bởi vì chúng hợp với suy nghĩ, tâm trạng của giới trẻ. Phim ngôn tình thường luôn giữ được trong mình ... xem thêm...

  1. Đông Cung là bộ phim đã gây sốt vào năm 2019. Đây cũng là một bộ phim được mong chờ nhất đối với nhưng ai là fan của bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phi Ngã Tư Tồn.


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi ai xuất phát từ cuộc hôn nhân chính trị bất đắc dĩ giữa nàng công chúa Tây Lương Tiểu Phong (do Bành Tiểu Nhiễm thủ vai) xinh đẹp có đôi mắt to tròn xinh xắn và đương kim thái tử Lý Thừa Ngân (do Trần Tinh Húc thủ vai). Cùng với những đau khổ giằng xé nội tâm giữa những 2 con người đó là những mâu thuẫn được đẩy lên cao trào xảy ra trong Đông Cung, đó là những âm mưu đen tối chốn cung đình. Nhưng cuối cùng thì những vòng xoáy ấy đen tối ấy lại khiến cho con người phải thay đổi và nảy sinh tình cảm với nhau.

    Đông Cung
    Đông Cung
    Đông Cung

  2. Hữu Phỉ là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest. Nội dung Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng.


    Phim kể về cô con gái Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) của đại đương gia bốn mươi tám trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

    Hữu Phỉ
    Hữu Phỉ
    Hữu Phỉ
  3. Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư là một bộ phim truyền hình Trung Quốc dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử.


    Phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là: Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các diễn viên: Dương Mịch, Trần Sở Hà, Quách Phẩm Siêu, Lưu Nhuế Lân, Lưu Vũ Hân, Lý Đông Hằng, Viên Vũ Huyên,... Nội dung của Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư kể về chuyện tình yêu giữa hồ ly đỏ chín đuôi duy nhất của bát hoang lục hợp, Tiểu điện hạ của Thanh Khâu - Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân - vị tôn thần được người người kính trọng. Tình cảm của hai người trải qua nhiều sóng gió, cải cả thiên mệnh để có thể đạt được hạnh phúc đời đời kiếp kiếp với nhau.


    Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=cTCYxk9B8ME

    Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
    Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
    Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
  4. Đấu La Đại Lục được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cổ trang cùng tên của Đường Gia Tam Thiếu, là câu chuyện kể về quá trình trưởng thành của Đường Tam tại Đại Lục Đấu La cùng tình cảm cảm động từ thuở thanh mai trúc mã của Đường Tam và "đại tỷ" Tiểu Vũ đầy bí ẩn, giữa tình thân gia đình, thầy trò giữa người với người và người với ma thú; họ cùng sát cách chiến đấu trong học tập cũng như sinh tử cận kề, cũng có khi chiến đấu vượt khó khăn thử thách.


    Đấu La Đại Lục quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng hiện nay như Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi – đều là những minh tinh đỉnh cấp lưu lượng nên lịch công chiếu là một trong những vấn đề được khán giả quan tâm nhất.

    Đấu La Đại Lục
    Đấu La Đại Lục
    Đấu La Đại Lục
  5. Tú lệ giang sơn là một trong những bộ phim ngôn tình chuyển thể được yêu thích nhất, từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Hâm. Nội dung Tú lệ giang sơn kể về thời tân triều, Lưu Tú xin vào Thái Học ở Trường An, quen biết được các thiếu nên kiệt xuất như Đặng Vũ, Lưu Huyền, Phùng Dị và Âm Lệ Hoa. Vài năm sau đó, triều đình mới ngang tàn bạo ngược, thiên hạ hỗn loạn.


    Lưu Tú theo huynh trưởng là Lưu Diễn tổ chức khởi nghĩa vũ trang, Âm Lệ Hoa cải trang thành Âm Kích, tùy tùng đi theo. Từ khởi nghĩa Xuân Lăng đến trận chiến Côn Dương, Lưu Tú cùng các huynh đệ đồng cam cộng khổ, kề vai sát cánh, cùng nhau tác chiến, sa trường đẫm máu …Họ đã cùng nhau trải qua không biết bao nhiêu sóng gió, biến cố của thời cuộc, cùng nhau xây dựng nên một giang sơn "tú lệ" bội phần, cho người dân được sống trong cảnh thái bình, an lạc.

    Tú lệ giang sơn
    Tú lệ giang sơn
    Tú lệ giang sơn
  6. Mỹ nhân tâm kế là một trong những tác phẩm nổi tiếng của Thuấn Gian Khuynh Thành, được chuyển thể thành phim vào năm 2010 và trở thành bộ phim được yêu thích nhất từ trước đến nay, với sự góp mặt của mỹ nhân Lâm Tâm Như và Trần Kiện Phong.


    Bộ phim Mỹ nhân tâm kế là sự tái hiện cuộc đời của mỹ nữ nổi tiếng nhất Trung Quốc Đậu Y Phòng. Cô là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và tài trí, vô tình bị vào cung là cung nữ và được gả cho Lưu Hằng - vương của nước Đại. Vì thương thiên hạ, cô âm thầm kêu Lưu Hằng luyện binh và dùng mưu kế của mình giúp Lưu Hằng thống nhất giang sơn.

    Mỹ nhân tâm
    Mỹ nhân tâm
    Mỹ nhân tâm
  7. Thanh Trâm Hành lấy bối cảnh vào năm thứ 14 của thời nhà Đường – Đường Ý Tông, Hoàng Tử Hà là một nữ tử thông minh xinh đẹp. Từ khi mới 10 tuổi cô thiếu nữ nhỏ đã có thể giúp cha phá vỡ hàng loạt vụ kỳ án.


    Nhưng bất ngờ chỉ trong một đêm, Hoàng Tử Hà bị vu oan là người lấy mạng tất cả mọi người trong gia đình và bị bắt giam. Trải qua rất nhiều khó khăn trắc trở, cuối cùng Hoàng Tử Hà cũng may mắn gặp được vương gia Lý Thư Bạch. Với 4 chủ đề chính đan xen, tiết tấu của nguyên tác của Thanh Trâm Hành được đánh giá là vô cùng chặt chẽ và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía độc giả.

    Thanh Trâm Hành
    Thanh Trâm Hành
    Thanh Trâm Hành
  8. Bom tấn cổ trang Tương Dạ đã quay lại với phần 2, tên lưu manh Ninh Khuyết giờ đây đã trưởng thành để bảo vệ tiểu nữ Tang Tang thoát khỏi sự truy sát của thiên hạ.


    Đạo diễn Dương Dương đã xuất sắc tái hiện chân thực, sống động từng câu chữ hấp dẫn trong tiểu thuyết lên màn ảnh với những khung hình giàu chất nghệ thuật. Đại mạc hoang vu, dãy núi khô cằn đất đỏ, cánh rừng phủ tuyết, kinh thành nguy nga đều hiện diện chân thực, đẹp đến nao lòng; cảnh sắc trong phim khiến người xem phải thổn thức.


    Phong cảnh sơn thủy hữu tình, vạn vật cổ xưa của đất nước Trung Hoa đều hiện lên đẹp đẽ, nên thơ. Hài hòa trong bức tranh hùng vĩ đó là những cuộc chiến khốc liệt, hành động mãn nhãn và kỹ xảo được chau chuốt, xử lý mượt mà để khắc họa nên không gian viễn tưởng đầy ma mị của Tương Dạ 2.

    Tương Dạ 2
    Tương Dạ 2
    Tương Dạ 2
  9. Nguyệt Thượng Trọng Hỏa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Lại Chỉ Diên. Bộ phim kể về con gái của Tiền cung chủ Trùng Hỏa Cung Trùng Diệp, Thiếu cung chủ Trùng Tuyết Chi cùng Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc Thượng Quan Thấu, trải qua thật nhiều hiểu lầm mới có thể kết thành phu thê.


    Tuy nhiên sóng gió vẫn chưa dừng tại đó, kẻ trộm Liên Thần Cửu Thức dùng nó vào mục đích xấu, gây tới một trận phong ba bão táp. Vì vậy đôi phu thê trẻ lại tiếp tục dấn thân vào hiểm nguy để vạch trần được sự thật, trả lại bình yên vốn có cho nơi đây. Nguyệt Thượng Trọng Hỏa hứa hẹn sẽ là một bộ phim bạn sẽ không thể bỏ qua đâu đấy.

    Nguyệt Thượng Trọng Hỏa
    Nguyệt Thượng Trọng Hỏa
    Nguyệt Thượng Trọng Hỏa
  10. Tam Thiên Nha Sát là bộ phim ngôn tình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thập Tứ Lang, thuộc thể loại tiên hiệp huyền huyễn, với dàn diễn viên chính: Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Lộ Tư, Vương Manh Lê, Lưu Di Đồng.


    Tam Thiên Nha Sát là câu chuyện tiên hiệp ngược luyến lấy bối cảnh thời thượng cổ, xoay quanh Phó Cửu Vân và công chúa Đàm Xuyên. Công chúa nước Yên là Yến Yến (Tưởng Y Y) sau khi nước mất nhà tan, vì muốn khôi phục lại đất nước nên mai danh ẩn tích, thay đổi dung nhan và đổi tên thành Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư) nhằm tìm kiếm linh đăng thượng cổ để giải cứu bách tính. Trong quá trình đó, nàng quen biết Phó Cửu Vân, nảy sinh tình cảm, nhưng chẳng may họ phải vượt qua nhiều khó khăn kể cả hy sinh tính mạng. Tình cảm của hai người đã làm cảm động trời xanh, cuối cùng hai người đã gặp được nhau.

    Tam Thiên Nha Sát
    Tam Thiên Nha Sát
    Tam Thiên Nha Sát
  11. Minh Lan Truyện là bộ phim ngôn tình cổ trang được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Minh Lan Truyện kể về cô gái Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh đóng), lục cô nương của Thịnh Gia, từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp, nhưng gặp phải cảnh người dì khó chịu, các chị gái khó gần, phụ thân không xem trọng, và mẹ ruột bị hại qua đời. Nàng che giấu sự thông minh và tài năng của mình, cố gắng trưởng thành trong nghịch cảnh, dù có bao nhiêu áp lực nàng cũng đều tự mình vượt qua mọi khó khăn để báo thù cho mẹ.


    Trong khoảng thời gian đó, nàng quen biết với chàng trai họ Cố tên Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong đóng), Nhị công tử của phủ Ninh Viễn hầu. Cố Đình Diệp từ nhỏ đã từng giúp đỡ Minh Lan, chặt chém Minh Lan, chàng nhìn thấy được sự thông minh và sắc sảo dưới vẻ ngoài mềm yếu của nàng, cũng từng thấy được nỗi cô đơn mong manh trong tính cách kiên cường của nàng, nên không biết đã yêu nàng từ lúc nào.

    Minh Lan Truyện
    Minh Lan Truyện
    Minh Lan Truyện
  12. Tác giả của bộ truyện huyền huyễn, trọng sinh, nữ cường - được chuyển thể thành phim Chiêu Diêu này là Cửu Lộ Phi Hương. Nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu, nàng ta sở hữu tính cách kiêu ngạo, võ công cao cường, là môn chủ của phái Vạn Lục Môn. Trong một lần xuống núi, nàng vô tình cứu sống một kẻ xấu xí tên là Mặc Thanh đang bị xử chết.


    Tuy nhiên, chàng ta lại lấy oán báo ân, vừa cướp đia Kiếm Vạn Quân khiến nàng trọng thương, lại cướp đi vị trí môn chủ từ tay nàng. 5 năm sau, cô trở lại quyết tìm cách vào Vạn Lục Môn trả thù kẻ vô ân mà nàng đã cứu về và quyết tâm giành lại mọi thứ từ tay hắn. Nào ngờ, nàng chẳng biết từ bao giờ nàng đã yêu hắn mất rồi.

    Chiêu Diêu
    Chiêu Diêu
    Chiêu Diêu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy