Top 10 Phim của Hollywood ăn khách nhất năm 2022

Phùng Ngọc Long 957 0 Báo lỗi

Hollywood nổi tiếng toàn thế giới là nền công nghiệp điện ảnh tiên tiến, hào nhoáng, nổi tiếng và tốt nhất trên thế giới. Nó thường xuyên tạo ra những bộ phim ... xem thêm...

  1. Phần tiếp theo của một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại sẽ ra mắt trong năm nay. Người hâm mộ trên toàn thế giới chờ đợi để xem bộ phim hay nhất của Hollywood năm 2022. Avatar: The Way of Water là một bộ phim hành động viễn tưởng vào năm 2022 và là phần tiếp theo của loạt phim Avatar vào năm 2009. Phim được sản xuất bởi 20th Century Studios, Lightstorm Entertainment và TSG Entertainment. James Cameron là đạo diễn của nhượng quyền thương mại này. Phim được thực hiện với kinh phí khoảng 250 triệu USD. Các vai chính bao gồm các diễn viên Sigourney Weaver, Stephen Lang, Sam Worthington và Zoe Saldana.


    Lấy bối cảnh trong khoảng thời gian hơn một thập kỷ sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, Avatar: The Way of Water bắt đầu kể câu chuyện về gia đình Sully, những rắc rối theo sau họ, quãng đường họ đi để giữ an toàn cho nhau, những trận chiến mà họ chiến đấu để có thể sống sót và cả những bi kịch mà những thành viên ấy phải chịu đựng. Câu chuyện này kể về gia đình mới thành lập của Jake và Neytiri và cuộc hành trình của họ trong khi khám phá các vùng mà họ đã có một cuộc chiến chống lại loài người, nơi Jake cố gắng giành chiến thắng. Nó dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 12 năm 2022. Việc phát hành tại rạp của bộ phim đã bị trì hoãn nhiều lần, với lần gần đây nhất xảy ra vào ngày 23 tháng 7 năm 2020.

    Avatar: The Way of Water
    Avatar: The Way of Water
    Avatar: The Way of Water

  2. Jurassic World Dominion là một bộ phim khoa học viễn tưởng được phát hành vào ngày 10 tháng 6 năm 2022 tại Ấn Độ. Là phần tiếp theo của Jurassic World: Fallen Kingdom (2018), là phần thứ ba và cũng là phần cuối cùng trong bộ ba Jurassic World cũng như là phần thứ sáu trong loạt phim Công viên kỷ Jura, kết thúc cốt truyện của bộ ba Jurassic Park gốc. Đây là một trong những bộ phim hay nhất của Hollywood năm 2022. Frank Marshall và Patrick Crowley đã sản xuất bộ phim bom tấn này với sự chỉ đạo của Colin Trevorrow. Bộ phim Hollywood này được thực hiện với kinh phí khoảng 185 triệu USD và thu về 637 triệu USD tại phòng vé. Đây đã trở thành một trong những bộ phim Hollywood có doanh thu cao nhất năm 2022.

    Câu chuyện về cuộc phiêu lưu viễn tưởng này xoay quanh thế giới của loài khủng long, loài người săn bắn và sinh sống trên hành tinh này. Phim Jurassic World Dominion có sự tham gia của Sam Neill, Laura Dern, Jeff Goldblum, Bryce Dallas Howard, Isabella Sermon và DeWanda Wise. Kịch bản được thực hiện bởi Emily Carmichael & Colin Trevorrow và được viết bởi Derek Connolly, & Colin Trevorrow. Bộ phim này do Universal Pictures phân phối, phát hành vào các ngày khác nhau trong năm 2022. Mặc dù thường nhận được những đánh giá tiêu cực từ các nhà phê bình, bộ phim vẫn thành công về mặt phòng vé, thu về hơn 1 tỷ đô la trên toàn thế giới, trở thành phim có doanh thu cao thứ hai trong năm 2022

    Jurassic World Dominion
    Jurassic World Dominion
    Jurassic World Dominion
  3. Vị trí thứ 3 cho phim hay nhất Hollywood năm 2022 thuộc về Doctor Strange trong Đa vũ trụ của Madness. Doctor Stephen Strange là một siêu anh hùng hư cấu trong truyện tranh của Mỹ do Marvel Comics xuất bản , được tạo ra bởi Stan Lee và Steve Ditko. Đây là một bộ phim hành động phiêu lưu năm 2022. Đạo diễn của Sam Raimi, với kinh phí khoảng 200 triệu đô la. Marvel Studios là nhà sản xuất, với sự tham gia của Benedict Cumberbatch, Elizabeth Olsen, Xochitl Gomez, Michael Stuhlbarg và Rachel McAdams. Âm nhạc do Danny Elfman sáng tác, và phân phối bởi Walt Disney Studios.


    Phim Doctor Strange được phát hành vào khoảng ngày 2-6 tháng 5 năm 2022 và đạt doanh thu phòng vé 943,9 triệu USD, do Michael Waldron viết kịch bản. Tiến sĩ Stephen Strange là nhân vật chính đã sử dụng một phép thuật cấm dẫn đến việc mở ra một cánh cổng vào đa vũ trụ với những vấn đề không thể ngăn cản nổi cho nhóm của anh ta. Doctor Strange đóng vai trò là người bảo vệ chính của Trái đất chống lại các mối đe dọa ma thuật và thần bí. Strange được giới thiệu trong Thời kỳ Bạc của Truyện tranh với nỗ lực mang đến một kiểu nhân vật và chủ đề thần bí khác cho Marvel Comics. Trong các phiên bản chuyển thể từ người thật, nhân vật lần đầu tiên được Peter Hooten thể hiện trong bộ phim truyền hình năm 1978, Dr. Strange.

    Doctor Strange
    Doctor Strange
    Doctor Strange
  4. Batman là một siêu anh hùng xuất hiện trong các bộ truyện tranh của Mỹ do DC Comics xuất bản . Nhân vật được tạo ra bởi nghệ sĩ Bob Kane và nhà văn Bill Finger , và ra mắt lần đầu tiên trong số 27 của bộ truyện tranh Detective Comics vào ngày 30 tháng 3 năm 1939. Loạt phim Người Dơi là một bộ phim hành động với sự tham gia của Robert Pattinson trong vai chính Người Dơi. Được đạo diễn và phân phối bởi Matt Reeves và Warner Bros. Pictures, các công ty DC Films Production. Bộ phim này đã thu về 770,3 triệu đô la tại phòng vé với kinh phí khoảng 185-200 triệu đô la. Nó được phát hành lần đầu tiên vào ngày 1 tháng 3 năm 2022.


    Cốt truyện xoay quanh Batman, cuộc sống cá nhân của anh ta, và nhiệm vụ của anh ta để vạch mặt thủ phạm và mang lại công lý. Nhà soạn nhạc phim tiếng Anh này là Michael Giacchino, tuyển chọn các diễn viên Zoe Kravitz, Paul Dano, Colin Farrell, Jeffrey Wright, Andy Serkis và John Turturro. Batman là bí danh của Bruce Wayne, một tay chơi giàu có người Mỹ, nhà từ thiện sống ở Thành phố Gotham. Câu chuyện nguồn gốc của Batman có cảnh anh thề sẽ trả thù bọn tội phạm, một người đàn ông có lý tưởng công lý, đã tự rèn luyện thể chất và trí tuệ, tạo ra một nhân vật Batman lấy cảm hứng từ con dơi giám sát các đường phố Gotham vào ban đêm.

    The Batman
    The Batman
    The Batman
  5. Thor: Love and Thunder là một trong những bộ phim siêu anh hùng của Mỹ được phát hành năm 2022 dựa trên Marvel Comics với nhân vật Thor, được sản xuất bởi thương hiệu điện ảnh Marvel Studios và được phân phối chính thức bởi Walt Disney Studios Motion Picture. Bộ phim này được biết đến là phần tiếp theo của Thor: Ragnarok (2017). Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình vì tính chất nhẹ nhàng, hình ảnh và diễn xuất của Bale và Portman, trong khi những lời chỉ trích nhằm vào kịch bản và sự thiếu nhất quán về âm sắc, với nhiều nhà phê bình cho rằng bộ phim thua kém Ragnarok. Love and Thunder đã thu về hơn 760 triệu đô la trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ sáu trong năm 2022 .


    Thor: Love and Thunder là một câu chuyện phiêu lưu truyện tranh kể về cuộc hành trình bắt tay của Thor khám phá những bí ẩn của các vị thần, một nhiệm vụ tìm kiếm hòa bình nội tâm. Bộ phim hành động này ra mắt với sự tham gia của Natalie Portman, Christian Bale, Chris Hemsworth. Bộ phim Hollywood này do Kevin Feige và Brad Winderbaum sản xuất, do Taika Waititi viết kịch bản, đạo diễn và trình chiếu. Các nhà phân phối của nhượng quyền thương mại này là Walt Disney Studios Motion Pictures, và các công ty sản xuất hợp thành Marvel Studios. Âm nhạc do Michael Giacchino và Mark Mothersbaugh đạo diễn. Ngày phát hành thay đổi từ 8-23 tháng 7 ở các Quốc gia khác nhau.

    Thor: Love and Thunder
    Thor: Love and Thunder
    Thor: Love and Thunder
  6. Black Panther: Wakanda Forever là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ dựa trên nhân vật Black Panther của Marvel Comics. Black Panther: Wakanda Forever được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Black Panther: Wakanda Forever dự kiến được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 11 tháng 11 năm 2022, là bộ phim cuối cùng trong Giai đoạn Bốn của MCU. Chắc chắn là một bộ phim được chờ đợi nhất và nằm trong số những bộ phim hay nhất của Hollywood vào năm 2022. Black Panther: Wakanda Forever là phần tiếp theo hành động của báo đen và là bộ phim thứ 30 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.


    Đây là một bộ phim về Siêu anh hùng với nhân vật Black Panther của Marvel Comics. Được đạo diễn bởi Ryan Coogler và được sản xuất bởi xưởng phim Walt Disney và Marvel Studios. Bộ phim kinh dị sắp tới này có sự tham gia của Daniel Kaluuya, Martin Freeman và Lupita Nyong'o, với phần âm nhạc do Ludwig Goransson trình bày và Ryan Coogler viết lời. Khán giả rất hào hứng đón xem bộ phim phiêu lưu này vào tháng 11 năm 2022. Đạo diễn đã không dựng lại nhân vật do Chadwick Boseman thủ vai, người đã chết vì ung thư ruột kết. Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi để xem Chadwick Boseman và sự ra mắt của bộ phim Hollywood này.

    Black Panther: Wakanda Forever
    Black Panther: Wakanda Forever
    Black Panther: Wakanda Forever
  7. Việc phát triển phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng Top Gun đã được Paramount Pictures công bố vào năm 201. Cruise cùng với nhà sản xuất Jerry Bruckheimer và đạo diễn Tony Scott , đã được yêu cầu trở lại. Craig đã viết bản thảo kịch bản vào năm 2012, tuy nhiên dự án bị đình trệ khi Scott qua đời vào cuối năm đó. Bộ phim sau đó được dành để tưởng nhớ Scott. Việc sản xuất được tiếp tục vào năm 2017 sau khi Kosinski được thuê làm đạo diễn. Bộ phim được các nhà phê bình ca ngợi rộng rãi, với nhiều người cho rằng cảnh hàng không là yếu tố nổi bật, và cho rằng nó vượt trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm. Phim đã thu về hơn 1,47 tỷ đô la trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2022.


    Top Gun Maverick là một bộ phim phiêu lưu bằng tiếng Anh được phát hành vào tháng 5 năm 2022 với kinh phí khoảng 170 triệu đô la, đạt doanh thu phòng vé là 913,3 triệu đô la. Một bộ phim bom tấn của Hollywood vào năm 2022 với thành công vang dội tại phòng vé. Các nhà sản xuất là Tom Cruise, Jerry Bruckheimer, Christopher, David Ellison và Don Granger. Joseph Kosinski là đạo diễn của bộ phim này, và bộ phim cũng có bài hát "Hold my Hand", với sự tham gia của các ngôi sao Tom Cruise, Val Kilmer, Miles Teller và Jennifer Connelly. Kịch bản của Eric-Singer, Justin Marks và những người khác.

    Top Gun: Maverick
    Top Gun: Maverick
    Top Gun: Maverick
  8. Sonic the Hedgehog 2 là một bộ phim hài phiêu lưu hành động năm 2022 dựa trên loạt trò chơi điện tử do Sega xuất bản và là phần tiếp theo của Sonic the Hedgehog (2020). Sau thành công của bộ phim đầu tiên, Paramount Pictures công bố phần tiếp theo vào tháng 5 năm 2020, với Fowler trở lại làm đạo diễn. Sonic the Hedgehog 2 được phát hành rạp tại một số thị trường vào ngày 30 tháng 3 năm 2022 và tại Hoa Kỳ. Bộ phim được khen ngợi vì các phân cảnh hành động, hình ảnh, hài hước, các nhân vật hoạt hình và diễn xuất của dàn diễn viên. Phim thu về 403,8 triệu đô la trên toàn thế giới, trở thành phim trò chơi điện tử có doanh thu cao nhất tại Hoa Kỳ.


    Sonic the Hedgehog 2 là câu chuyện về cuộc hành trình đi tìm một viên ngọc lục bảo của Sonic. Phim hài phiêu lưu có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Jim Carrey, Tika Sumpter, Idris Elba và James Marsden. Phim thu được 397,6 triệu USD tại phòng vé, do Jeff Flower đạo diễn và Neal H Moritz sản xuất. Bộ phim này ra rạp lần đầu tiên vào ngày 5 tháng 4 năm 2022, do Pat Casey và Josh Miller viết kịch bản và viết kịch bản, còn phần âm nhạc do Tom Holkenborg sáng tác. Kinh phí vượt quá 90 đến 110 triệu đô la và đạt doanh thu phòng vé khoảng 398,8 triệu đô la. Do đó, người xem đang rất thích xem bộ phim Hollywood này vào năm 2022.

    Sonic the Hedgehog 2
    Sonic the Hedgehog 2
    Sonic the Hedgehog 2
  9. Uncharted là một loạt phim hành động mạo hiểm do Ruben Fleischer đạo diễn dựa trên kịch bản của Rafe Lee Judkins, Art Marcum và Matt Holloway. Nhóm sản xuất bao gồm các bức tranh Columbia; tuy nhiên, câu chuyện kể về một đội săn tìm kho báu và bí ẩn cũ. Người xem thích bộ phim hành động hồi hộp vui nhộn này được phát hành gần ngày 7 tháng 2 năm 2022. Các diễn viên chính là Tom Holland, Mark Wahlberg, Sophia Ali, Tati Gabrielle và Antonio Banderas. Các biên tập viên là Chris Lebenzon và Richard Pearson. Mặc dù kinh phí là 120 triệu đô la, tuy nhiên bộ phim đã đạt doanh thu phòng vé khoảng 401,5 triệu đô la.


    Sony Pictures đang phát hành bộ phim Mỹ Uncharted này bằng tiếng Hindi, Tamil và Telugu trên khắp đất nước. Bộ phim bắt đầu được phát triển vào năm 2008 với nhà sản xuất Avi Arad tuyên bố rằng ông sẽ hợp tác với Sony Pictures để phát triển một bộ phim chuyển thể từ nhượng quyền thương mại trò chơi điện tử. Loạt phim chính đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi của giới phê bình, với những lời khen ngợi về cốt truyện, dàn diễn viên, hoạt hình và nhân vật, cơ chế đồ họa và lối chơi cũng như âm nhạc, với giá trị sản xuất cao thường được so sánh với các phim phiêu lưu - hành động do Hollywood sản xuất.

    Uncharted
    Uncharted
    Uncharted
  10. Fantastic Beasts The Secrets of Dumbledore là một bộ phim viễn tưởng, hành động và phiêu lưu năm 2022. Phim có sự tham gia của Eddie Redmayne, Jude Law và Ezra Miller. Dựa trên bộ sách Harry Potter bán chạy nhất , được viết bởi J.K Rowling, khám phá thế giới phù thủy và phù thủy cùng với những sinh vật huyền bí, bộ phim giả tưởng được chuyển thể từ kịch bản do Rowling và Steve Kloves viết. Là phần tiền truyện của tất cả các phim Harry Potter, loạt phim này lấy bối cảnh từ những năm 1920 đến năm 1945 (và hơn thế nữa). Nó tập trung nhiều hơn vào thời trẻ của cụ Dumbledore và cuối cùng trở thành Hiệu trưởng trường Hogwarts nổi tiếng.


    Trong bộ phim Hollywood Fantastic Beasts The Secrets of Dumbledore này, đạo diễn là David Yates dưới trướng của Warner Bros. Pictures. Bộ phim kinh điển của Hollywood này được thực hiện với kinh phí khoảng 200 triệu USD và thu về 401,1 triệu USD tại phòng vé. James Newton Howard đã cho âm nhạc và bộ phim được phát hành tại phòng vé vào ngày 8 tháng 4 năm 2022. Cốt truyện xoay quanh giáo sư Albus Dumbledore cố gắng bảo vệ thế giới phù thủy khỏi một phù thủy hắc ám mạnh mẽ Gellert Grindelwald. Bộ phim này thu hút một lượng lớn khán giả và được công chiếu lần đầu tiên vào ngày 29 tháng 3 năm 2022. Nếu bạn yêu thích loạt phim Harry Potter thì đừng quên đón xem bộ phim hay nhất Hollywood năm 2022 này nhé.

    Fantastic Beasts: The Sets of Dumbledore
    Fantastic Beasts: The Sets of Dumbledore
    Fantastic Beasts: The Sets of Dumbledore



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy