Top 5 Phim điện ảnh Thái hài hước nhất

Trần Thị Kim Cúc 6816 1 Báo lỗi

Không chỉ nổi tiếng qua những bộ phim ma kinh dị, mà xứ sở Chùa vàng còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng những bộ phim điện ảnh hài hước ''cười té ... xem thêm...

  1. Mặc dù Nữ gia sư được cho rằng cách tạo tình huống không mới với các tình huống, cái kết dễ đoán, nhưng phim vẫn hấp dẫn khán giả bởi nhịp độ nhanh chậm cùng những tình huống gây cười vốn là yếu tố giải trí chính mà hầu hết khán giả mong đợi ở một bộ phim hài hước.


    Nữ gia sư là một câu chuyện về anh chàng kỹ sư Gym đột nhiên bị bạn gái người Nhật bỏ rơi, anh cay cú tìm đến Pleng - một cô giáo tiếng anh xinh đẹp đã giúp bạn gái anh vượt qua bài sát hạch tiếng anh để qua Mỹ. Trước sự quyết tâm cũng như những lời đe dọa của Gym, Pleng buộc phải trở thành một cô gia sư giúp anh vượt qua kỳ sát hạch để có thể được qua Mỹ đoàn tụ với bạn gái. Câu chuyện hài hước từ đây cũng được bắt đầu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Mez Tharatorn
    Diễn viên:
    Sunny Suwanmethanon, Preechaya Pongthananikorn, Puttachat Pongsuchat
    Điểm IMDb:
    6.9

    Nữ gia sư - I Fine Thank You Love You! (2015)
    Nữ gia sư - I Fine Thank You Love You! (2015)
    Nữ gia sư - I Fine Thank You Love You! (2015)

  2. Ôi Ma Ơi là một bộ phim điện ảnh hài hước đậm chất ma mị sẽ được công chiếu vào ngày 24/01/2014 trên các cụm rạp Megastar toàn quốc tại Việt Nam. Bộ phim do đạo diễn người Thái phụ trách sản xuất Puttipong Pormsaka Na-Sakonnakorn, ngoài ra còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi ở xứ chùa vàng như là Celine Horwang, Tukky Sudarat Budtporm, Anusorn....

    Nội dung bộ phim Ôi Ma Ơi xoay quanh cuộc sống của người phụ nữ tên là Kitty, với vẻ ngoài không mấy đặc sắc của mình và công việc thì lại không ổn định, Kitty vô tình dính vào một sự kiện kì lạ xảy ra với mình. Cô bị một ma nữ theo đuôi có tên là Bee, rất xinh đẹp và quyến rũ, những hiện tượng kì lạ đến rùng mình khiến người xem như đang sống cùng nhân vật, cùng hành động và suy nghĩ sống động như đang hòa mình trong phim. Thế nhưng ngoài những giây phút rùng rợn đó ra nhân vật Kitty của chúng ta còn mang lại thật nhiều tiếng cười cho khán giả khi diễn xuất hài hước cộng với ngoại hình của mình, cô đã nhanh chóng chiếm được sự chú ý của khán giả qua đoạn Trailer trên.


    Với sự kết hợp khéo léo về nội dung kịch bản, diễn viên, địa điểm,.... Oh! My Ghost đã tạo được nét riêng, nét dung hòa giữa hàng tá các thể loại kinh dị - hài nơi xứ sở Chùa vàng, mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Puttipong Pormsaka Na-Sakonnakorn

    Diễn viên: Sudarat Butrprom, Celine Horwang

    Oh! My Ghost - Ôi ma ơi
    Oh! My Ghost - Ôi ma ơi
    Ôi Ma Ơi - Oh! My Ghost (2014)
  3. Tình người duyên ma xoay quanh về Mak và cô vợ ma Nak. Mak phải ra trận trong cuộc chiến tranh khi nhà Xiêm mới được gây dựng. Trên chiến trường, anh được cứu sống bởi bộ tứ Ter, Puak, Shin, Aey và trở thành bạn với họ từ đây. Khi cuộc chiến kết thúc, Mak đã mời cả bốn người bạn về nhà để thăm người vợ Nak và cậu con trai mới sinh Dang của anh.


    Nhưng trong làng lại có tin đồn rằng vợ của Mak đã qua đời khi sinh hạ đứa bé, còn người phụ nữ hiện tại đang ở trong nhà anh là một bóng ma. Theo lời đồn thì sau khi hạ sinh bé Dang thì Nak trở thành hồn ma vương vấn cõi trần và ám ảnh dân làng. Mak, chồng của Nak sau khi tòng quân trở về vẫn chưa hay tin tức gì và vẫn cùng đồng đội sinh hoạt bình thường tại nhà.


    Tại đây những đồng đội của Mak được một phen khiếp vía do Nak gây ra. Bốn người bạn của Mak quyết điều tra tường tận sự việc, nhưng liệu khi mọi chuyện được vén màn, Mak sẽ lựa chọn sự thật hay tình yêu?


    Tình người duyên ma với yếu tố hài hước và kinh dị đan xen lẫn nhau, bộ phim đã thu về khoảng 33 triệu đô tại quê nhà Thái Lan và chinh phục khán giả nhiều nước trong khu vực trong đó có Việt Nam.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun

    Diễn viên: Mario Maurer, Davika Hoorne, Nattapong Chartpong

    Điểm IMDb: 7.2

    Điểm đánh giá từ khán giả: 73%

    Tình người duyên ma (2013)
    Tình người duyên ma (2013)
    Tình người duyên ma (2013)
  4. Ngân hàng JNBC có quy định cấm nhân viên yêu nhau. Nhưng trớ trêu thay khi chính người sếp là nữ lại yêu 1 anh nhân viên nam, 1 trong 2 người buộc phải nghỉ việc khi cưới nhau...và máy ATM của ngân hàng bị lỗi trả gấp đôi số tiền mà người dùng vừa rút và chuyện gì sảy ra? Hãy xem để cười nghiêng ngả.


    ATM Lỗi tình yêu là hàng tá những câu chuyện cười ''bể bụng'' của cặp đôi vụng trộm chốn công sở của anh chàng Sua và và sếp của mình: Jib, bởi vì công ty có quy định nghiêm ngặt việc cấm quan hệ tình cảm nơi làm việc, nếu bị phát hiện sẽ bị đuổi. Sau những ngày lén lút yêu đương nơi công sở thì hai người này quyết định kết hôn nhưng không ai lại chịu nghỉ việc. Cuối cùng họ đưa ra một quyết định là ai tìm được số tiền 130 nghìn baht bị mất do một cây ATM bị lỗi thì sẽ thắng và được ở lại, đồng nghĩa với người còn lại sẽ bị nghỉ việc.


    Cả ATM Lỗi tình yêu là cuộc đua ác liệt nhưng hài hước, hóm hỉnh giữa Sua và Jib với những thủ đoạn tinh vi, nhưng thú vị nhất vẫn là trò chơi tình ái giữa cặp đôi trẻ láu cá này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Mez Tharatorn
    Diễn viên:
    Chantavit Dhanasevi, Preechaya Pongthananikorn, Anna Chuancheun
    Điểm IMDb:
    7.1

    ATM Lỗi tình yêu - ATM Errak Error (2012)
    ATM Lỗi tình yêu - ATM Errak Error (2012)
    ATM Lỗi tình yêu - ATM Errak Error (2012)
  5. Câu chuyện kể về một cô nàng từ nhỏ đã mắc một căn bệnh là chỉ cần một khiêu khích dù là nhỏ nhất thì cũng có thể khóc "tu tu'' không dừng được mặc dù bây giờ cô đã lớn.


    Cô có biệt danh là Bà Hô mít ướt vì dù vui vẻ hay buồn bã, lo âu,... cô nàng cũng bật khóc, tuy nhiên cô vẫn cố gắng phấn đấu để có một vai trò quan trọng, lo toan mọi việc trong nhà.


    Bà Hô mít ướt gây cười một phần do lối diễn xuất của Chompoo - cô diễn viên sành điệu nhất Thái Lan khi vào vai một cô nàng ngố tàu, đồng thời ấn tượng nhất vẫn là những chi tiết tưởng như giản dị trong cuộc sống thường ngày của cô nàng cùng với những nhân vật kỳ lạ trong gia đình của Bà Hô. Phim Nàng Hô mít ướt có sự tham gia của Kohtee Aramboy, Kom Chauncheun, Chompoo Araya A. Hargate...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Rergchai Poungpetch
    Diễn viên:
    Kohtee Aramboy, Kom Chauncheun, Araya A. Hargate
    Điểm IMDb:
    5.0

    Nàng hô mít ướt
    Nàng hô mít ướt
    Nàng hô mít ướt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy