Top 10 Phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Ngọc Duyên 50206 2 Báo lỗi

Khi nhắc đến phim Hàn Quốc, mọi người thường nghĩ đến những bộ phim tình cảm, lãng mạn nhưng không phải vì vậy mà những thể phim khác không thu hút khán giả. ... xem thêm...

  1. Theo mình, phần này các bạn tự ra rạp để khám phá vì nó rất rất hay và nếu nói ra thì sẽ giảm sự trải nghiệm của bạn đó. Toplist review chỉ tóm tắt ngắn gọn phim kể về gia đình ông Ki – vốn rất khó khăn, thất nghiệp và con cái phải nghỉ học vì không đủ trang trải chi phí. Trong một lần tình cờ được bạn giới thiệu, Ki-Woo – con trai ông Ki làm gia sư cho con gái của một gia đình thượng lưu. Từ đó, mọi chuyện mới bắt đầu nối đuôi nhau diễn ra trong sự ngỡ ngàng của người xem.


    Cái hay của phim đến từ sự chân thực, trần trụi và logic. Mọi tình tiết đưa ra ở khúc nào của phim thì đều được sử dụng hết trong phim, không thừa, không thiếu, chỉn chu và tinh tế trong cách dẫn dắt người xem. Nhắc nhỏ các bạn tên phim là Ký sinh trùng nhưng không hề có một con quái vật hay vi khuẩn lạ gì đâu, có chăng chính chúng ta mới là những con vật ghê gớm đó ấy.

    Đây không phải là phim kinh dị, ma quỷ nên các bạn yếu bóng vía hoàn toàn đi xem được. Cái hay của phim là làm người xem ám ảnh vì sự bất ngờ và sự đi xa của vấn đề mà phim đưa ra. Tuy nhiên phim vẫn còn một số ít tình tiết theo bản thân mình là chưa hợp lý và thực tế lắm, bị điện ảnh hóa quá nhưng hoàn toàn có thể bỏ qua được vì phần còn lại của phim quá xuất sắc.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81221938?source=35


    Ký sinh trùng (phim 2019)
    Ký sinh trùng (phim 2019)
    Ký sinh trùng (phim 2019)

  2. Ngay từ những tập đầu tiên phát sóng, “Hậu duệ mặt trời” đã áp đảo các bộ phim khác với tỷ lệ người xem lên đến 14,3%, đặc biệt, phân cảnh kết thúc tập 9 đã mang đến rating 30,4% cho bộ phim. Thu hút người xem với chuyện tình chàng quân nhân Yoo Si Jin (Song Joong Ki) và cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) cùng với tuyến nhân vật phụ cá tính.


    Bộ phim đã trở thành hiện tượng đối với khán giả ở cả 19 nước trong và ngoài châu Á. Không chỉ vậy, “Hậu duệ mặt trời” còn từng được Tổng thống Hàn Quốc vinh danh, Thủ tướng Thái Lan khen ngợi và toàn thể quân đội Trung Quốc phải ngưỡng mộ. Bộ phim xứng đáng xếp vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này.

    Yoo Shi Jin là một đại úy mang trên mình nhiệm vụ quốc gia, bảo vệ bình yên cho người dân. Anh giỏi võ, biết về y học, yêu thương người già, trẻ em, lại đẹp trai và có khiếu hài hước. Trong nhiều tình huống, anh lăn xả quên mình, quên tình yêu vì mục đích cao cả - bảo vệ cuộc sống bình yên, bảo vệ tổ quốc. Bên cạnh lòng yêu nước, sứ mệnh cao cả của thầy thuốc cũng được bàn tới.


    Dù bệnh nhân giàu hay nghèo, sang hay hèn, nữ bác sĩ Kang Mo Yeon vẫn hết lòng chữa trị với lời thề y đức. "Hậu duệ mặt trời" lấy bối cảnh thành phố Uruk (một trong những thành phố cổ đại nổi tiếng của Iraq) bị chiến tranh tàn phá.


    Link phim: https://vieon.vn/hau-due-mat-troi.html


    Hậu duệ của mặt trời - Descendants Of The Sun (2016)
    Hậu duệ của mặt trời - Descendants Of The Sun (2016)
    Hậu duệ của mặt trời - Descendants Of The Sun (2016)
  3. Trong năm 2014, “Vì sao đưa anh tới” là cái tên được các khán giả truyền hình tìm kiếm nhiều nhất, rating của bộ phim luôn ở mức ổn định trên 20% và đạt mức 28,1% ở tập cuối. Bộ phim cũng góp phần làm tăng lượng khách du lịch đến xứ sở kim chi, đặc biệt là các địa điểm từng xuất hiện trong phim, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm thời trang một cách nhanh chóng.

    “Vì sao đưa anh tới” kể về chuyện tình cụ giáo Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và mợ chảnh đại minh tinh Chun Song Yi (Jun Ji Hyun). Do Min Joon là một người ngoài hành tinh tới Trái Đất trong năm 1609, ở triều đại Joseon. Khi anh cố gắng giúp một cô gái trẻ - mối tình đầu của anh, Yi Hwa, trốn thoát trong một vụ ám sát, anh đã bỏ lỡ chuyến đi trở lại hành tinh của mình và bị mắc kẹt trên Trái Đất trong bốn thế kỷ tiếp theo.


    Theo thời gian, mọi người đều già đi, duy chỉ anh là có vẻ ngoải trẻ mãi, vì thế anh phải liên tục đổi mới chứng minh thư của mình. Và rồi anh đã gặp một nữ minh tinh nổi tiếng Chun Song Yi - một cô gái giống y hệt như mối tình đầu của anh trong khi vào ba tháng tới, anh đã có thể trở về hành tinh quê hương của mình.

    Cốt phim mới lạ đã thu hút nhiều sự chú ý của người xem. Bộ phim là đã đánh dấu cho sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun, đưa anh trở thành ‘nam thần’ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore… lúc bấy giờ.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80025266?source=35

    Vì sao đưa anh tới - You Who Came From The Stars (2014)
    Vì sao đưa anh tới - You Who Came From The Stars (2014)
    Vì sao đưa anh tới - You Who Came From The Stars (2014)
  4. “Những người thừa kế” với sự diễn xuất của Park Shin Hye, Lee Min Ho và Kim Woo Bin nhanh chóng trở thành bộ phim đình đám chỉ sau vài tập phát sóng. Rating của bộ phim luôn ở mức hai con số, trung bình khoảng 16%. Bộ phim đã đánh dấu thành công mới trong diễn xuất của Lee Min Ho sau “Vườn sao băng” từng gây sốt một thời. Đồng thời, bộ phim cũng đưa tên tuổi của các diễn viên: Kim Woo Bin, Kim Ji Won... đến gần hơn với quý vị khán giả.

    Phim tạo nên một xã hội thu nhỏ trong trường học thuộc tập đoàn Jeguk. Nơi đây là nơi những cậu ấm cô chiêu - những người thừa kế tương lai của những tập đoàn nổi tiếng học tập.


    Họ diện lên những món hàng hiệu đắt tiền, ăn những món sơn hào hải vị. Nhưng bản chất, họ lại thiếu đi tình yêu thương và sự quan tâm từ cha mẹ, cũng như sự tự do làm những điều mình yêu thích. Và rồi, sự xuất hiện của cô gái nghèo Cha Eun Sang đã làm đảo lộn mọi thứ tại ngôi trường này.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81033650?source=35


    Những người thừa kế - The Heirs (2013)
    Những người thừa kế - The Heirs (2013)
    Những người thừa kế - The Heirs (2013)
  5. “Ngọn gió đông năm ấy” là bộ phim gây sốt với cả hình ảnh lẫn nội dung phim. Tầm ảnh hưởng của bộ phim bao phủ toàn ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc ở nhiều mặt như hài kịch, âm nhạc... Bộ phim đã đánh dấu một nấc thang mới trong sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo và Jo In Sung, sau thành công của bộ phim, cô nhận được mức thù lao 50 - 60 triệu won/tập phim và bỏ túi nhiều hợp đồng quảng cáo.


    Trong khi đó, bạn diễn của cô - Jo In Sung có mức thù lao khoảng 80 triệu won/tập. Cả hai đều nằm trong những diễn viên Hàn Quốc có mức cát - sê cao nhất. “Ngọn gió đông năm ấy” kể về câu chuyện tình buồn lãng mạn của chàng Oh Soo (Jo In Sung) và nàng Oh Young (Song Hye Kyo) - những con người bị tổn thương sâu sắc cố gắng đi tìm lại ý nghĩa đích thực của tình yêu.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/70296735?source=35


    Ngọn gió đông năm ấy - That Winter, The Wind Blows (2013)
    Ngọn gió đông năm ấy - That Winter, The Wind Blows (2013)
    Ngọn gió đông năm ấy - That Winter, The Wind Blows (2013)
  6. “Khu vườn bí mật” với sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu xứ kim chi - Hyun Bin và Ha Ji Won, bộ phim thành công cả về tỉ suất rating đạt mức trung bình 24,4% đến các giải thưởng truyền hình tại SBS Drama Awards 2010 và Paeksanglần thứ 47. “Khu vườn bí mật” từng được gọi là “drama quốc dân”, bộ phim luôn có mặt trong danh sách phim Hàn nổi tiếng nhất. Sau thành công của bộ phim, Hyun Bin trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất, chàng trai trong mơ của nhiều cô gái. Mức cát – sê anh nhận được cho mỗi tập phim khoảng 100 triệu won và mức thù lao cho hợp đồng làm đạidiện sản phẩm tăng lên 2 tỉ won/năm.

    Gil Ra Im (Ha Ji Won) là một diễn viên đóng thế xinh đẹp, cá tính, tài giỏi nhưng lại nghèo khó. Đối nghịch với cô, Kim Joo Won (Hyun Bin) là giám đốc trung tâm thương mại giàu có nhưng không tin vào tình yêu. Họ tình cờ gặp nhau và khởi đầu một mối quan hệ “oan gia ngõ hẹp” nhiều ghen ghét. Cho đến một ngày, sau khi cả hai bị lạc vào rừng được cho uống một thứ rượu thuốc kỳ lạ khiến cho mỗi lần trời mưa là họ lại tráo đổi linh hồn cho đối phương. Từ đó bao tình huống éo le bỗng nảy sinh để rồi một chuyện tình bỗng chớm nở.


    Link phim: https://vieon.vn/khu-vuon-bi-mat-vietsub.html


    Khu vườn bí mật - Secret Garden (2010)
    Khu vườn bí mật - Secret Garden (2010)
    Khu vườn bí mật - Secret Garden (2010)
    Khu vườn bí mật - Secret Garden (2010)
  7. "Yêu tinh - Goblin" là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Gong Yoo, Lee Dong-wook, Kim Go-eun, Yoo In-na và Yook Sung-jae, từng được phát sóng trên kênh truyền hình cáp tvN. Yêu tinh là một bộ phim có thành công lớn và đã thu hút được nhiều sự chú ý. Tập cuối của bộ phim ghi nhận mức rating 18.680%, giúp Goblin trở thành bộ phim có tỉ lệ người xem cao thứ tư trong lịch sử truyền hình đài cáp.


    Bộ phim Yêu tinh kể về câu chuyện của Kim Shin (do Gong Yoo thủ vai) là một tướng quân tài ba sống ở thời Cao Ly, được tiên đế giao nhiệm vụ bảo vệ đất nước và vị vua trẻ sắp lên ngôi (do Lee Dong-wook đóng), đồng thời gả em gái Kim Sun (Yoo In-na) của mình cho Wang Yeo hoàng đế để làm hoàng hậu. Tuy nhiên, lúc làm tướng quân đánh giặc, thanh kiếm của Kim Shin đã nhuốm máu quá nhiều người - những hậu duệ của thánh thần tạo ra. Vì thế cuộc sống bất tử của Yêu Tinh vừa là một phần thưởng, vừa là một hình phạt khi anh không thể quên được bất kỳ cái chết nào của người thân. Chỉ có cô dâu của Yêu Tinh mới có thể rút thanh kiếm, khi đó, Yêu Tinh sẽ được yên nghỉ và trở về với cát bụi.


    Suốt 900 năm, Yêu Tinh luôn đi tìm cô dâu trong lời nguyền để kết thúc cuộc sống bất tử đau khổ của mình. Trong ngày sinh nhật 19 tuổi của Ji Eun-tak (2016), vì quá khổ cực trước cuộc sống mồ côi và bị ngược đãi bởi người dì, cô đã cầu nguyện, thổi nến khiến Yêu Tinh xuất hiện. Ji Eun-tak có thể nhìn thấy thanh kiếm, có thể gọi Yêu Tinh bằng việc thổi nến. Ji Eun-tak khẳng định cô là cô dâu của Yêu Tinh. Cuộc gặp gỡ của Kim Shin và Ji Eun-tak viết nên một câu chuyện tình buồn khi mà Kim Shin sẽ chết đi như mong muốn của anh nếu tìm thấy cô dâu loài người. Ngoài ra chuyện tình suốt 4 kiếp của Wang Yeo và Kim Sun vốn là em gái của Kim Shin cũng là một chuyện tình buồn khi các vị thần muốn trừng phạt những lỗi lầm mà Wang Yeo gây ra trong kiếp trước.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81012510?source=35

    Yêu tinh - Goblin (2016)
    Yêu tinh - Goblin (2016)
  8. Hồi đáp 1988 - Reply 1988 là bộ phim được trình chiếu vào mùa đông năm 2015 với sự tham gia của Lee Hye Ri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, và Lee Dong Hwi đóng các nhân vật chính. Đây là một bộ phim tình cảm gia đình hết sức ấm lòng lấy bối cảnh năm 1988, nói về năm gia đình sống trong cùng một khu phố ở Ssangmun-dong, quận Dobong, Bắc Seoul, Hàn Quốc. Bộ phim từng giữ kỉ lục rating đài cáp với 18.8% ở tập cuối, trước khi bị Sky Castle (2018-2019) và Hạ cánh nơi anh (2019-2020) vượt qua.


    Bộ phim xuất sắc này đã giúp cho dàn diễn viên chính giành được rất nhiều giải thưởng giá trị trong hai lễ trao giải lớn là Baeksang Arts Awards lần thứ 52 và tvN10 AWARDS trong năm 2016. Ryu Jun-yeol đã đạt hai giải là Nam diễn viên mới xuất sắc nhất Hạng mục Truyền hình và cùng với Hyeri đạt giải Rising Star (Actor), diễn viên Park Bo-gum đã đạt giải Asia Award, Kim Sung Gyun và Ra Mi Ran cùng đạt giải Scene Stealer, Sung Dong Il đạt giải Special Acting Award. Đặc biệt, bộ phim Hồi đáp 1988 cũng nhận được giải thưởng Grand Prize (TV Program).


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80188351?source=35

    Hồi đáp 1988 - Reply 1988 (2015)
    Hồi đáp 1988 - Reply 1988 (2015)
  9. Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan là một bộ phim bom tấn lập kỷ lục phòng vé với hơn 10 triệu vé được bán ra, được ra mắt vào năm 2016. Bộ phim kể về một đại dịch zombie của Hàn Quốc được đạo diễn bởi Yeon Sang-ho với sự tham gia các diễn viên chính là Gong Yoo, Jung Yu-mi và Ma Dong-seok.


    Một trong những nhân vật chính là Seok-woo (do Gong Yoo thủ vai), một người quản lý quỹ đã ly dị vợ, cũng là ông bố tham công tiếc việc có cô con gái nhỏ tên Su-an. Sinh nhật của cô bé vào ngày hôm sau, cô bé muốn bố đưa mình đến Busan để gặp mẹ. Hai bố con lên chiếc tàu cao tốc KTX 101 tại Nhà ga Seoul. Những người khác trên cùng chuyến tàu gồm có người chồng lực lưỡng Sang-hwa và người vợ đang mang thai Seong-kyeong, một đội bóng chày của trường trung học, lão giám đốc Yong-suk giàu có và tự cao tự đại, hai chị em già In-gil và Jong-gil, và một người đàn ông vô gia cư bị căng thẳng.


    Khi tàu khởi hành, một cô gái trẻ đang co giật bước lên tàu với vết thương ở chân. Cô biến thành thây ma và cắn một tiếp viên, sau đó cô tiếp viên cũng biến thành thây ma. Virus nhanh chóng lây lan khắp đoàn tàu, từ đó gây nên một trận chuyến sinh tử trên con tàu tới Busan.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80117824?source=35

    Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan (2016)
    Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan (2016)
    Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan (2016)
    Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan (2016)
  10. Phim Hotel Del Luna - Khách Sạn Bí Ẩn là một bộ phim Hàn Quốc được xây dựng trên mô típ huyền bí và tâm lý tình cảm. Bối cảnh phim xây dựng là khách sạn Ánh Trăng nằm ở trung tâm thành phố Seoul với vẻ ngoài cũ kỹ. Khách sạn này không giống những khách sạn khác trong thành phố bởi vì nó là nơi linh hồn con người nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chuyến đi tới âm phủ.


    Tại Khách Sạn Del Luna, những linh hồn được phục vụ chu đáo. Thậm chí những nhân viên ở đây còn chu toàn cho ước nguyện lúc còn sống chưa thể thực hiện của các linh hồn. Jang Man Wol - Giám đốc của Khách Sạn Ánh Trăng và quản lí thứ 99 cũng là người cõi dương duy nhất làm việc tại khách sạn ma quái này - Goo Chan Sung gặp gỡ nhau và nảy sinh tình cảm. Trong quá khứ Jang Man Wol phạm phải tội lỗi vô cùng to lớn nên phải chịu hình phạt là trở thành chủ nhân của khách sạn Del Luna hơn 1000 năm.


    Link phim: https://vieon.vn/khach-san-bi-an-ma-quai.html

    Hotel Del Luna – Khách Sạn Bí Ẩn (2019)
    Hotel Del Luna – Khách Sạn Bí Ẩn (2019)
    Hotel Del Luna – Khách Sạn Bí Ẩn (2019)
    Hotel Del Luna – Khách Sạn Bí Ẩn (2019)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy