Top 10 phim hài Việt Nam chiếu rạp 2017 cập nhật mới nhất

Ngọc Duyên 15869 0 Báo lỗi

Năm 2016 vừa qua, nhiều bộ phim hài Việt Nam đã ghi dấu ấn đối với khán giả như: Taxi, em tên gì?; Già gân, Mỹ nhân và găng tơ; Bảo mẫu siêu quậy 2; Gái già ... xem thêm...

  1. Rừng xanh kỳ lạ truyện là bộ phim 3D được chiếu vào dịp Tết, phim có sự đầu tư khủng về kỹ xảo với các cảnh quay đẹp cũng như dàn diễn viên đình đám trong làng hài. Dựa theo câu chuyện có thật về "người rừng" nổi tiếng của Hồ Văn Lang. Phim xoay quanh nhân vật "Tarzan" Việt Nam bị phát hiện bởi một đám bạn trẻ đi phượt, sau đó lại bị một nhóm người bắt giữ, rồi bị một nhà khoa học tiến hành hàng loạt thí nghiệm độc ác lên cơ thể để tìm phương thuốc chữa bệnh cho con gái ông. Nhân vật chính của phim do nghệ sĩ Hoài Linh thể hiện, tuy không có một câu thoại nào nhưng với những hành động, cử chỉ và biểu cảm trên khuôn mặt, nghệ sĩ Hoài Linh đã rất thành công trong việc thể hiện vai diễn và đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Phim thu hút người xem bởi kỹ xảo đẹp mắt, lối diễn tự nhiên, hài hước nhưng cũng thể hiện được nội tâm của từng nhân vật, ngoài ra phim còn mang đến cho người xem một thông điệp về việc bảo vệ môi trường và quy luật tạo hóa.

    Phát hành: 20.01.2017
    Thể loại: Phiêu lưu, hài hước
    Đạo diễn: Khương Ngọc
    Nhà sản xuất: Sóng Vàng
    Thời lượng: 90 phút
    Diễn viên: Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Yaya Trương Nhi, Trung Dân, Hứa Minh Đạt,...
    Phim thu hút người xem bởi kỹ xảo đẹp mắt, lối diễn tự nhiên, hài hước nhưng cũng thể hiện được nội tâm của từng nhân vật.
    Phim thu hút người xem bởi kỹ xảo đẹp mắt, lối diễn tự nhiên, hài hước nhưng cũng thể hiện được nội tâm của từng nhân vật.
    Trailer - rừng xanh kỳ lạ chuyện

  2. Bộ phim kể về Lục Vân Tiên do lạc mất người yêu nên đã hạ phàm để đi tìm tung tích cô. Anh hạ phàm ở giữa lòng thành phố Sài Gòn, trên người vận bộ chiến bào và cưỡi tuấn mã tự xưng với mọi người là Lục Vân Tiên đang đi tìm cứu Nguyệt Nga. Điều này khiến mọi người xung quanh bàn tán: có người tin anh chính là Lục Vân Tiên tái thế nhưng cũng không ít người nghĩ anh là một gã điên. Sau đó, anh gặp phải Tèo – một thanh niên láu cá, Tèo lừa Lục Vân Tiên rằng anh ta biết tung tích Nguyệt Nga ở đâu. Từ đây, Lục Vân Tiên đã có một chuyến hành trình dở khóc dở cười với những cách xử lý tình huống vô cùng bá đạo. Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kung Fu đã đem đến cho người xem những trận cười sảng khoái vào dịp năm mới. Phim quy tụ dàn diễn viên đẹp, nổi tiếng, trong đó có Andy Long, người được mệnh danh là hậu bối của Thành Long vào vai chính.

    Phát hành: 28.01.2017
    Thể loại: Hành động, hài hước
    Đạo diễn: Hoàng Phúc
    Nhà sản xuất: Happy Entertainment
    Thời lượng: 90 phút
    Diễn viên: Andy Long, NSUT Thành Lộc, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến. . .
    Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kung Fu đã đem đến cho người xem những trận cười sảng khoái vào dịp năm mới
    Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kung Fu đã đem đến cho người xem những trận cười sảng khoái vào dịp năm mới
    Trailer - Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu
  3. Bạn gái tôi là sếp được chuyển thể từ bộ phim "ATM: lỗi tình yêu" của Thái Lan song đạo diễn Hàm Trần đã rất khéo léo "cài cắm" những mảng miếng phù hợp với văn hóa Việt cũng như "vá lỗi" cho những chi tiết dài dòng không cần thiết của bản gốc. Phim xoay quanh cuộc tình của một anh chàng Cường - nhân viên ngân hàng thông minh, tháo vát nhưng si tình và người yêu Oanh - cũng chính là sếp anh, một cô nàng cá tính, mạnh mẽ, hiếu thắng, ghê gớm nhưng có trái tim đa cảm. Cả hai phải khổ sở vì luật cấm yêu đồng nghiệp, một phần vì lo lắng bị mọi người phát hiện, phần khác lại cảm thấy có lỗi khi đuổi việc những cặp đôi bị phát hiện. Đến khi có một sự cố xảy ra, cây ATM của ngân hàng tại Cần Thơ bị lỗi cho ra tiền gấp bốn lần, lúc này hai người quyết định thực hiện một giao kèo đó là Cường phải lấy lại được số tiền đã mất trong thời gian quy định, nếu không anh sẽ phải nghỉ việc và ngược lại nếu anh làm được thì Oanh sẽ là người nghỉ việc. Cuộc đua của cặp tình nhân bắt đầu, mặc dù yêu nhau say đắm xong cả hai đều quyết tâm không ai muốn thua trong trận chiến này. Bạn gái tôi là sếp đã thu hút nhiều người xem bởi nội dung thú vị, kịch tính với nét hài hước cường điệu, mang lại những trận cười thoải mái cho khán giả.

    Phát hành: 03.02.2017
    Thể loại: Tình cảm, hài hước
    Đạo diễn: Hàm Trần
    Nhà sản xuất: Galaxy M&E
    Thời lượng: 120 phút
    Diễn viên: Miu Lê, Đỗ An, Lê Khánh, Phở Đặc Biệt, Huyme,...
    Bạn gái tôi là sếp đã thu hút nhiều người xem bởi nội dung thú vị, kịch tính với nét hài hước cường điệu, mang lại những trận cười thoải mái cho khán giả.
    Bạn gái tôi là sếp đã thu hút nhiều người xem bởi nội dung thú vị, kịch tính với nét hài hước cường điệu, mang lại những trận cười thoải mái cho khán giả.
    Trailer - bạn gái tôi là sếp
  4. Sau thành công của 49 ngày phần 1, nhà sản xuất tiếp tục gửi đến người xem phim 49 ngày 2. Vẫn theo motip cũ, phim mở đầu bằng cảnh Huy (Ngô Kiến Huy) bị tại nạn xe khiến anh mất trí nhớ tạm thời và bắt đầu nhìn thấy những hồn ma. Những hồn ma thường xuyên xuất hiện xung quanh Huy, đặc biệt nhất có một ma nữ xinh đẹp tên Phương do Hari Won vào vai luôn đi theo quậy phá, ép anh phải tìm cách khôi phục trí nhớ cho cô, không thì sau 49 ngày cô sẽ bị tan biến mãi mãi. Do cảm động trước hoàn cảnh đáng thương của ma nữ nên Huy đã đồng ý giúp cô, cuộc hành trình hài hước, gay cấn để đi tìm lại ký ức bắt đầu từ đây. Về sau, Huy và Phương dần có tình cảm với nhau, tình cảm đó được xây dựng từ sự ngô nghê của hai kẻ đã bị mất đi ký ức mà ban đầu họ không biết, đến lúc cảm nhận được tình cảm của nhau cũng là lúc họ phải chia xa. 49 ngày 2 còn có sự góp mặt của cặp đôi chính trong 49 ngày 1 Trường Giang – Nhã Phương với vai trò là khách mời. 49 ngày 2 là bộ phim hài, tình cảm bạn không nên bỏ qua.

    Phát hành: 17.02.2017
    Thể loại: Tình cảm, hài hước
    Đạo diễn: Nhất Trung
    Nhà sản xuất: Galaxy Studio, NT Studio
    Thời lượng: 100 phút
    Diễn viên: Ngô Kiến Huy, Hari Won, Tiến Luật, Thu Trang, Việt Hương, Mạc Văn Khoa,...
    49 ngày 2 là bộ phim hài, tình cảm bạn không nên bỏ qua.
    49 ngày 2 là bộ phim hài, tình cảm bạn không nên bỏ qua.
    Trailer - 49 ngày 2
  5. Phim Dạ cổ hoài lang được chuyển thể từ vở kịch cùng tên đã làm kinh điển những năm 90. Nhân vật chính là ông Tư Lành, thời trẻ sinh sống tại Việt Nam nhưng đến khi về già ông quyết định sang Mỹ định cư cùng con cái. Do xa cách nhiều năm nên giữa ông và người cháu trở nên xa lạ, cùng với đó là sự bất đồng ngôn ngữ, khác biệt văn hóa khiến ông cảm thấy lạc lõng. May sao, tại nơi đất khách quê người ông đã gặp lại được người bạn thân thời trai trẻ của mình – ông Năm Triều. Dạ cổ hoài lang thực chất là bộ phim buồn về tình gia đình nhưng xem vào đó vẫn có nhiều cảnh vui đến “ngút trời” nhờ diễn xuất tài tình của hai nghệ sĩ Hoài Linh và Chí Tài.

    Phát hành: 24.03.2017
    Thể loại: Tình cảm, hài hước
    Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
    Nhà sản xuất: HK Film, Galaxy M&E
    Thời lượng: 90 phút
    Diễn viên: Hoài Linh, Chí Tài, Will (365), Đình Hiếu,...
    Phim dạ cổ hoài lang được chuyển thể từ vở kịch cùng tên đã làm kinh điển những năm 90
    Phim dạ cổ hoài lang được chuyển thể từ vở kịch cùng tên đã làm kinh điển những năm 90
    Trailer - dạ cổ hoài lang
  6. Top 6

    Lô tô

    Lô tô được lấy cảm hứng từ bộ phim tài liệu nổi tiếng năm 2015 “chuyến đi cuối cùng của chị Phụng”. Phim kể về gánh hát Phù Hoa với nhân vật trung tâm là “cô đào chính” của đoàn – Lệ Liễu. Lệ Liễu thực ra là một người đàn ông tên Đực, từ nhỏ Đực đã thích “tô son chát phấn”, cuộc sống của Đực trôi qua với những trận đòn roi và ánh mắt khinh rẻ của chính những người thân trong gia đình. Khi trưởng thành, Đực cũng lập gia đình như bao người đàn ông khác do bị người nhà ép lấy để “kiếm cháu nối dõi”.

    Đến một ngày, Đực quyết định sống thật với bản thân mình, anh bỏ nhà đi và gia nhập vào đoàn lô tô. Nửa đầu bộ phim, người xem đã có những trận cười sàng khoái từ chính những cuộc sống đời thường ồn ào, cãi vã của gánh hát Phù Hoa. Nhưng đến nửa cuối phim, người xem lại thấy chạnh lòng khi nguồn kiếm sống của cả đoàn bỗng chốc bị thiêu rụi. Lô tô đã đem đến cho người xem nhiều cung bậc về đời sống, ước mơ, hoài bão với những cảm xúc, vui có, buồn có thông qua các nhân vật trong phim. Lô tô là một trong những bộ phim về thế giới thứ ba hay nhất của phim Việt.

    Phát hành: 31.03.2017
    Thể loại: Tình cảm, hài hước
    Đạo diễn: Huỳnh Tuấn Anh
    Thời lượng: 90 phút
    Diễn viên: Hữu Châu, Phương Thanh, Long Nhật, Bình Minh,...
    Lô tô là một trong những bộ phim về thế giới thứ ba hay nhất của phim Việt.
    Lô tô là một trong những bộ phim về thế giới thứ ba hay nhất của phim Việt.
    Trailer - lô tô
  7. Em chưa 18 kể về Hoàng – một “tay chơi” chuyên nghiệp, giàu có cùng ngoại hình đẹp trai. Hoàng thích qua đêm với các cô gái, nhưng luôn luôn là “tình một đêm”. Với Linh Đan cũng vậy, hai người đã có một mối tình chớp nhoáng, ngỡ tưởng không có gì đặc biệt so với những lần khác, nhưng Hoàng đã nhận phải “trái đắng” khi phát hiện Linh Đan chưa tròn 18 tuổi. Cô nữ sinh Linh Đan đã uy hiếp Hoàng bởi trong tay cô có clip hai người ân ái với nhau, do không muốn chịu cảnh tù tội, anh chàng đành chấp nhận làm người yêu Linh Đan và chiều cô vô điều kiện. Từ đây, anh chàng đào hoa bắt đầu sa vào “lưới tình” của cô học trò xinh đẹp, tinh quái Linh Đan. Dù chưa chính thức công chiếu nhưng Em chưa 18 đã thu được 13,2 tỷ đồng trong 3 ngày chiếu sớm và trở thành bộ phim có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất trong lịch sử phim Việt.

    Phát hành
    : 28.04.2017
    Thể loại: Tình cảm, hài hước
    Đạo diễn: Lê Thanh Sơn
    Nhà sản xuất: Chánh Phương Films & Cinebox
    Thời lượng: 90 phút
    Diễn viên: Will (365), Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Châu Bùi,...
    Em chưa 18 trở thành bộ phim có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất trong lịch sử phim Việt.
    Em chưa 18 trở thành bộ phim có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất trong lịch sử phim Việt.
    Trailer - em chưa 18
  8. Vú em tập sự kể về đôi bạn thân do Johnny Trí Nguyễn và Tiến Luật thủ vai, vì “lỡ tay’’ cướp viên kim cương trị giá 10 tỷ từ tay bọn xã hội đen nên phải liên tục phải chạy trốn. Trong cuộc hành trình đó, Johnny Trí Nguyễn đã tình cờ gặp phải nhóc tì đáng yêu và một cô nàng quái chiêu ở trong siêu thị, do hiểu lầm nên anh buộc phải đưa nhóc tì đó đi cùng, họ trở thành gia đình bất đắc dĩ của nhau. Từ anh chàng chỉ biết đánh đấm, giờ đây phải trở thành “vú em” khiến anh rơi vào nhiều tình thế giở khóc dở cười. Vú em tập sự dự báo sẽ là bộ phim thu hút nhiều khán giả với những pha hành động đẹp mắt cùng nhiều tình huống hài hước và đặc biệt gây ấn tượng với sự xuất hiện “cute phô mai que” của một nhóc tì đáng yêu trong chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ ấy.

    Dự kiến phát hành: 19.05.2017
    Thể loại: Hành động, hài hước
    Đạo diễn: Bùi Văn Hải
    Nhà sản xuất: NT Studio, Galaxy M&E
    Diễn viên: Bé Bơ, Lê Khánh, Johnny Trí Nguyễn, Tiến Luật,...
    Vú em tập sự dự báo sẽ là bộ phim thu hút nhiều khán giả
    Vú em tập sự dự báo sẽ là bộ phim thu hút nhiều khán giả
    Trailer - vú em tập sự
  9. Anh em siêu quậy là bộ phim kể về hai anh em Tom và Tin. Tom là con một trong gia đình, được ba mẹ hết mực thương yêu, chiều chuộng. Rồi mọi thứ thay đổi từ khi xuất hiện cậu em trai bị thất lạc nhiều năm – Tin. Kể từ khi có Tin, cậu nhóc Tom không còn là “duy nhất”, mọi sự quan tâm, thương yêu của ba mẹ trước đây chỉ dành cho một mình Tom, thì giờ đây đã bị san sẻ cùng Tin, do đó Tom cảm thấy bị hụt hẫng và quay sang ghét em trai ruột của mình. Cậu nhóc Tom luôn tỏ ra lạnh nhạt và tìm mọi trò để hành hạ em trai, tuy vậy, Tin vẫn luôn yêu quý và nghe lời người anh của mình. Đến một ngày, Tin bị bắt cóc, Tom đã đích thân đi cứu em trai và cuộc hành trình dở khóc dở cười bắt đầu từ đây. Sau đó, Tom đã cảm nhận được tình cảm mình dành cho cậu em trai và hai anh em trở nên thân thiết, yêu thương nhau hơn. Mặc dù nội dung phim có vẻ đơn giản, song gây điểm nhấn với khán giả chính là diễn suất đáng yêu của hai “sao nhí” Duy Anh và Ku Tin. Anh em siêu quậy là bộ phim hay dành cho gia đình và đặc biệt là trẻ nhỏ trong đợt tết thiếu nhi sắp tới, bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả.

    Dự kiến phát hành: 31.05.2017
    Thể loại: Phim gia đình, hài hước
    Đạo diễn: Lê Bảo Trung
    Diễn viên: Ku Tin, Duy Anh, Hiếu Hiền, Hà Việt Dũng, Puka,...
    Anh em siêu quậy là bộ phim hay dành cho gia đình và đặc biệt là trẻ nhỏ trong đợt tết thiếu nhi sắp tới, bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả.
    Anh em siêu quậy là bộ phim hay dành cho gia đình và đặc biệt là trẻ nhỏ trong đợt tết thiếu nhi sắp tới, bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả.
    Trailer - anh em siêu quậy
  10. Cô gái đến từ hôm qua là câu chuyện đan xem giữa thực tại và quá khứ của nhân vật Thư. Ngược về quá khứ, Thư là một đứa con trai thông minh, luôn dễ dàng bắt nạt cũng như sai khiến cô bạn hàng xóm Tiểu Li, còn giờ đây khi ở hiện tại, Thư luôn bị cô bạn cùng lớp cũng chính là người mà cậu thầm thương trộm nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên “hành hạ” – Việt An. Với sự xuất hiện của Miu Lê và Ngô Kiến Huy – cặp đôi “bà – cháu” trong “Em là bà nội của anh” cùng với những tình huống hài hước, những trò nghịch ngợm “nhất quỷ nhì ma”, những rung động đầu đời với những lời yêu thương hay hờn dỗi của tuổi học trò ngây ngô, trong sáng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái và nhiều bất ngờ, thú vị của tuổi học trò.

    Dự kiến phát hành: 21.07.2017
    Thể loại: Tình cảm, hài hước
    Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh
    Diễn viên: Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi,...
    Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái và nhiều bất ngờ, thú vị của tuổi học trò.
    Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái và nhiều bất ngờ, thú vị của tuổi học trò.
    Trailer - cô gái đến từ hôm qua



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy