Top 6 phim hài Việt Nam đáng xem nhất dịp Tết 2020

Khánh Bình Đinh Xuân 1337 0 Báo lỗi

Những dịp năm cũ sắp qua, năm mới chuẩn bị đến phần đông khán giả như mọi năm vẫn mong ngóng những bộ phim hài tết mới ra mắt. Đặc biệt, khi mà năm nay không ... xem thêm...

  1. Giấc mộng quan trường là bộ phim hài tết đề tài dân gian của đạo diễn Linh Đồng. Đây là một bộ phim hài tết quy tụ dàn diễn viên khá nổi tiếng gồm: NSND Tiến Đạt, NSƯT Ngân Hạnh, nghệ sĩ Trung Dân, Trà My, Giang còi, Thanh Hương, Trọng Lân.... 'Giấc mộng quan trường' đi theo thể loại hài dân gian hiện tại đã đóng máy và hoàn chỉnh phần hậu kỳ. Nội dung của bộ phim nói về những thói hư, tật xấu của tham quan trong xã hội phong kiến và cũng có lồng ghép câu chuyện cảm động về những người chính trực không bị cám dỗ bởi danh lợi.


    Cùng với đó, theo đạo diễn Linh Đồng thì 'Giấc mộng quan trường' còn đề cập đến những vấn đề của cuộc sống hiện đại. Anh cho biết: 'Tôi nghĩ, nếu năm nay không có Táo quân thì khán giả có thể xem phim Giấc mộng quan trường. Hài tết của tôi chắc chắn sẽ hay hơn... Táo quân. Tôi tự tin bộ phim của mình sẽ có sức hút và tạo được hiệu ứng tốt. Bộ phim sẽ bao quát những vấn đề nổi cộm trong năm như: cháy nhà máy phích nước Rạng Đông, nước sông Đà nhiễm bẩn, bụi mịn đầu độc không gian sống, sàm sỡ trong thang máy bị phạt 200 nghìn…'.


    Thông tin chi tiết:


    Thể loại: Phim hài

    Diễn viên: NSND Tiến Đạt, NSƯT Ngân Hạnh, nghệ sĩ Trung Dân, Trà My, Giang còi, Thanh Hương...

    Khởi chiếu: Đang cập nhật

    Giấc mộng quan trường
    Giấc mộng quan trường
    Giấc mộng quan trường

  2. Đây là một trong những bộ phim rất được quan tâm trên thị trường hài tết 2020 bởi những thành công của các phần trước đó. Phần 1 và 2 của 'Tết vui phết: Mr. Lù' khá sạch sẽ, đi theo lối hài chỉn chu, tương đối duyên và được đánh giá là điểm sáng hiếm hoi của thị trường hài tết những năm trước.


    'Tết vui phết: Mr. Lù 3' vẫn đi theo nội dung của 2 phần trước khi xoay quanh những "nghịch cảnh" đàn ông - đàn bà, "dở khóc, dở cười" và được cho là gửi gắm thông điệp về quyền bình đẳng giới. Bộ phim năm nay có sự tham gia của NSND Công Lý, NSND Trung Hiếu, Bá Anh, Khánh Linh, Thanh Hương…


    Thông tin chi tiết:

    Thể loại: Phim hài
    Diễn viên: NSND Công Lý, NSND Trung Hiếu, Bá Anh, Khánh Linh, Thanh Hương…
    Khởi chiếu: Đang cập nhật

    Tết vui phết: Mr. Lù 3
    Tết vui phết: Mr. Lù 3
    Tết vui phết: Mr. Lù 3
    Tết vui phết: Mr. Lù 3
  3. Serie hài 'Đại gia chân đất' năm nay sẽ tiếp tục ra mắt phần 10, vẫn xoay quanh câu chuyện về 2 người nông dân tên Tích và Sự. Những phần trước của loạt phim này gây ra rất nhiều tranh cãi về nội dung cũng như có một vài cảnh 'khoe thân' của diễn viên.


    Tuy nhiên, những người sản xuất 'Đại gia chân đất' cho biết trong phần 10 câu chuyện về gia đình ông Tích và ông Sự sẽ được lồng ghép thêm cả chuyện 'Táo quân' để tăng thêm tính hấp dẫn. Các vấn đề thời sự như ô nhiễm môi trường, tình nghĩa anh em, ngộ độc rượu... cũng được khéo léo đưa vào nhằm tăng tính hấp dẫn. 'Đại gia chân đất 10' có sự tham gia của các nghệ sĩ: Quang Tèo, Trung Hiếu, Thanh Tú, Thu Huyền…


    Thông tin chi tiết:


    Thể loại: Phim hài

    Diễn viên: Quang Tèo, Trung Hiếu, Thanh Tú, Thu Huyền…

    Khởi chiếu: Đang cập nhật

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Đại gia chân đất 10
    Đại gia chân đất 10
  4. Bộ phim của đạo diễn Trần Bình Trọng năm nay sẽ ra mắt tiếp phần 6 với nội dung vẫn xoay quanh một ngôi làng với những chàng trai mãi không lấy được vợ và quyết tâm bảo vệ 'gái làng' khỏi sự 'nhòm ngó' của thanh niên nơi khác. Tuy từng bị chê khá nhiều về những hình ảnh 'phản cảm' nhưng serie 'Làng ế vợ' vẫn có lượng người xem rất cao và nhận được sự quan tâm của khán giả.


    Ngoài những bộ phim kể trên, mùa phim hài tết 2020 còn có sự góp mặt của Tết ơi là Tết 3, cưới đi kẻo ế... Theo các nhà sản xuất, phim hài tết năm 2020 khá ảm đạm và số lượng sụt giảm nghiêm trọng do ảnh hưởng của sự lên ngôi của gameshow truyền hình và các kênh hài cá nhân phát triển mạnh.



    Thông tin chi tiết:

    Thể loại: Phim hài
    Diễn viên: Quang Tèo, Trung Hiếu, Thanh Tú, Thu Huyền…
    Khởi chiếu: Đang cập nhật

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Đây là dự án phim thuộc thể loại fantasy comedy (hài xen yếu tố tình cảm) hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả vào ngày đầu năm mới. Hai diễn viên chính của phim được tiết lộ gồm Trường Giang và Mạc Văn Khoa, cũng như đánh dấu sự trở lại của Trường Giang từ sau thành công của “Siêu sao siêu ngố” vào năm 2018.


    Trong “30 chưa phải là Tết”, Trường Giang vào vai Hân, mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ba nhưng thường xuyên bị đánh đập. Vì thế, anh bỏ quê lên thành phố lập nghiệp. Sau 12 năm, Hân về quê “giành” miếng đất của chính ba mình là ông Hai Chữ để có thể cưới được con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn nhất Sài Gòn. Nào ngờ, anh bị rơi vào vòng lặp thời gian vô tận khi phải sống lặp đi lặp lại trong đúng ngày 30 Tết. Còn Mạc Văn Khoa đảm nhận vai Thích Tu, là bạn từ nhỏ với Hân. Từ nhỏ, Thích Tu đã sớm muốn đi theo con đường tu hành. Anh luôn đưa ra những lời khuyên, triết lý, hướng thiện cho Hân. Chính điều này đã giúp Hân phần nào giúp đỡ người dân trong làng và cứu sống ba mình.


    Trường Giang và Mạc Văn Khoa luôn là những gương mặt dễ gây tiếng cười với khán giả, nếu như Trường Giang là một diễn viên được đào tạo bài bản, luôn đắt show trên các gameshow truyền hình hay cả mảng điện ảnh thì Mạc Văn Khoa lại có nét duyên dáng bản năng rất tự nhiên với giọng nói và khẩu hình gây cười.


    “30 chưa phải là Tết” hứa hẹn sẽ gây bão khi ra rạp còn bởi phim có sự tham gia diễn xuất của loạt tên tuổi ăn khách như: Việt Anh, Hồng Vân, Trường Giang, Mạc Văn Khoa...cùng dàn khách mời: Đức Phúc, Nhạc Trắng, Huỳnh James.


    Đối với “30 chưa phải là Tết”, Trường Giang cảm thấy tự tin với diễn xuất của bản thân lẫn chất lượng phim. Nam diễn viên khẳng định: "bỏ hơn 100.000 đồng xem phim này mùa Tết, ai nói không đáng thì Trường Giang trả lại 10 lần”.


    Thông tin chi tiết:


    Thể loại: Hài
    Diễn viên: Việt Anh, Hồng Vân, Trường Giang, Mạc Văn Khoa...
    Khởi chiếu: 25-01-2020


    “30 chưa phải là Tết”
    “30 chưa phải là Tết”
  6. Nội dung: Bộ phim lấy chủ đề LGBT, khi Dương một nhân viên cascadeur luôn nung nấu khát khao được trở thành phụ nữ. Rồi khu Dương chứng kiến một vụ giết người, để trốn tránh bọn ác, buộc anh phải thay đổi hình dạng bản thân mình. Sau khi chuyển thành nữ, Dương tham gia vào cuộc thi hoa hậu để có tiền lo viện phí cho người ba bị bệnh nặng. Cũng là lúc những tình huống nguy hiểm lẫn bi hài diễn liên tục kéo đến với cô.

    Sắc đẹp dối trá
    là phim điện ảnh đầu tay Hương Giang, hãy cùng đón xem sự thể hiện của cô nàng như thế nào trong vai chính đầu tay nhé.


    Thông tin chi tiết:


    Thể loại: Hài, Hành động

    Diễn viên: Hương Giang, Tuấn Trần, NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu...
    Khởi chiếu: 07-02-2020

    Sắc đẹp dối trá
    Sắc đẹp dối trá
    Sắc đẹp dối trá



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy