Top 10 phim Hàn được xem nhiều nhất trên Youku

Ngọc Bích 3908 0 Báo lỗi

Youku là trang xem video lớn nhất của Trung Quốc, thường xuyên mua bản quyền và phát sóng online trên website. Vừa qua, một cuộc khảo sát về các bộ phim Hàn ... xem thêm...

  1. Uncontrollably Fond - Yêu không kiểm soát với hai nhân vật chính là cặp đôi được cho là đẹp nhất màn ảnh Hàn: tài tử Kim Woo Bin cùng tình đầu Quốc dân Suzy. Mối tình của họ đầy éo le, trắc trở khi hai người phải chịu đau buồn khi xa cách nhau từ thuở thiếu thời. Định mệnh đã khiến họ có cơ hội gặp lại nhau khi trưởng thành. Shin Joon-Young ( Kim Woo Bin) giờ là một ca sĩ và diễn viên hàng đầu. Anh rất thông minh và thu hút. Còn No-Eul (Suzzy) là một PD của các chương trình tài liệu. Cô ấy coi trọng tiền bạc hơn công lý và bợ đỡ những kẻ có quyền lực hơn mình.


    Link Phim: https://dongphym.net/movie/yeu-khong-kiem-soat-uncontrollably-fond_jdGiugCy.html

    Uncontrollably Fond - Yêu không kiểm soát
    Uncontrollably Fond - Yêu không kiểm soát
    Uncontrollably Fond - Yêu không kiểm soát trailer

  2. "Người Tình Ánh Trăng" hay "Bộ Bộ Kinh Tâm" phiên bản Hàn (Moon Lovers) là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ''Bộ Bộ Kinh Tâm" của Trung Quốc. Phim xoay quanh câu chuyện về một cô gái đến từ tương lai - Hae Soo xuyên không về thời đại Goryeo. Tại đây, cô đã quen biết với các vị hoàng tử và nảy sinh tình cảm với một người trong số họ. Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó khi các âm mưu tranh giành quyền lực luôn luôn được dựng nên. Cuộc nội chiến sẽ diễn ra gây cấn đến mức nào và ai sẽ giành được tình yêu của cô gái cũng như quyền thống trị đất nước, hay sẽ là một kết thúc buồn đẫm nước mắt.


    Xem phim tại: https://dongphym.net/movie/tap-1-nguoi-tinh-anh-trang-moon-lovers-scarlet-heart-ryeo_tPIo5Qcw.html

    Moon Lovers - Người tình ánh trăng
    Moon Lovers - Người tình ánh trăng
    Moon Lovers - Người tình ánh trăng trailer
  3. Thêm một cặp đôi siêu hot trong bộ phim này đó là Lee Jong Suk và Park Shin Hye. Trong Pinocchio, Park Shin Hye vào vai Choi In Ha, một cô gái xinh đẹp nhưng lại mắc hội chứng Pinocchio: bị nấc cụt khi nói dối và hiện tượng đó chỉ dừng lại một khi nói ra sự thật. Bởi vậy, In Ha đã quyết chọn nghề phóng viên - một công việc đòi hỏi người làm tin phải nêu thông tin một cách xác thực.


    Lee Jong Suk vào vai nam chính Choi Dal Po, một cậu bé từng được ông nội của In Ha cứu sống năm 14 tuổi và trở thành chú nuôi của cô nàng từ đó. Với trí thông minh hơn người của mình, Dal Po đủ sức ghi nhớ tri thức của nguyên một thư viện, tuy nhiên anh lại cố tình nhận điểm 0 trong các kỳ thi và khiến mình trở nên ngốc nghếch.


    Link phim: https://dongphym.net/movie/co-be-nguoi-go-pinocchio-a4b34500_QQ90fALg.html

    Pinocchio- Cô bé người gỗ
    Pinocchio- Cô bé người gỗ
    Pinocchio- Cô bé người gỗ trailer
  4. Bộ phim The Heirs - Những người thừa kế kể về Kim Tan (Lee Min Ho) là người thừa kế tập đoàn Empire được gửi đi du học ở Mỹ nhưng thực tế là một hình thức lưu vong, nhưng anh trai (Choi Jin Hyuk) đã gọi Kim Tan trở về để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình tại Hàn Quốc. Cha Eun Sung (Park Sin Hye) - một cô gái đến từ Hàn Quốc để tìm chị gái của mình đã tình cờ gặp Kim Tan và anh nảy sinh tình cảm với cô từ đó. Trở về nước, hai người mang hai thân phận khác nhau: cậu chủ và con gái của người giúp việc, họ cùng học trong một ngôi trường và bao sóng gió bắt đầu từ đó.


    Link phim: https://dongphym.net/movie/nhung-nguoi-thua-ke-2013-the-heirs-a9e94ee7_u39rTQC2.html

    The Heirs - Những người thừa kế
    The Heirs - Những người thừa kế
    The Heirs - Những người thừa kế trailer
  5. Doctor Stranger - Bác sĩ xứ lạ là một bộ phim về một thiên tài bác sĩ phẫu thuật Park Hoon (Lee Jong Suk), một người đàn ông lớn lên ở Bắc Triều Tiên sau khi cha anh và anh đã bị bắt cóc đưa đến nơi đất khách quê người này. Anh chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện có uy tín. Sau đó, anh gặp một giáo sư Đại học Harvard, Tiến sĩ Han Jae Joon (Park Hae Jin), một bác sĩ phẫu thuật ngực thiên tài. Tuy nhiên, vì Park Hoon là người nước ngoài nên anh không được công nhận là một bác sĩ thực sự và không có được đời sống chính thức như một người tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, tài năng của anh sau đó đã được bộc lộ.


    Link phim: https://www.fullphim.net/phim/phim-bac-si-xu-la-doctor-stranger-2014

    Doctor Stranger - Bác sĩ xứ lạ
    Doctor Stranger - Bác sĩ xứ lạ
    Doctor Stranger - Bác sĩ xứ lạ trailer
  6. "Mỹ Nữ Tái Sinh" là một bộ phim kể về Han Tae Hee - thiếu gia của một tập đoàn danh tiếng, một người đàn ông đẹp trai và vô cùng phong độ. Nhưng do gặp phải cú sốc tâm lý trong tình yêu nên anh đã ôm đau thương rơi vào tuyệt vọng. Để dành lại người con gái mình yêu, anh đã biến cô nàng Sa Geum Ran kém sắc thừa cân trở thành một Sara xinh đẹp, sánh với giai nhân tuyệt sắc. Với những tình huống hài hước cùng những giây phút lắng đọng nhiều cảm xúc.


    Link phim: https://danet.vn/series/1533873367/my-nu-tai-sinh.html

    Birth of a Beauty - Mỹ nữ tái sinh
    Birth of a Beauty - Mỹ nữ tái sinh
    Birth of a Beauty - Mỹ nữ tái sinh trailer
  7. Bộ phim Master's Sun - Mặt trời của chàng Joo là một câu chuyện với các yếu tố kinh dị và lãng mạn đan xen nhau. Phim xoay quanh một người phụ nữ có thể nhìn thấy hồn ma và một người đàn ông cố gắng để bảo vệ cô. Joo Joong Won (So Ji Sub), một người keo kiệt, tham lam, kiêu ngạo, cũng là một con người dùng tiền giải quyết mọi chuyện. Gong Hyo Jin đóng vai trợ lý Tae Kong Shil (Gong Hyo Jin) một cô gái nhiều nước mắt, sau một tai nạn cô đã mang trong mình khả năng nhìn thấy hồn ma. Cũng chính vì vậy mà cô luôn khép mình, lựa chọn cuộc sống ẩn dật.


    Những câu chuyện trong bộ phim kể về cuộc đời của những người với khả năng khác nhau: một người có thể nhìn, nghe thấy những điều mà không ai trên thế giới có thể và một người chỉ nghe và nhìn thấy những gì anh ta muốn. Khi Joo Joong Won bắt đầu tuyên bố là tin về khả năng có thể nhìn thấy hồn ma của Tae Công Shil, mối quan hệ của hai người sẽ được phát triển.


    Link phim: https://danet.vn/series/1552386047/mat-troi-cua-chang-joo.html

    Master's Sun - Mặt trời của chàng Joo
    Master's Sun - Mặt trời của chàng Joo
    Master's Sun - Mặt trời của chàng Joo trailer
  8. Phim "Đôi tai ngoại cảm" kể về cuộc sống của những luật sư chân chính trong xã hội hiện đại, những con người luôn luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách và nguy hiểm trong công việc. Trong phim, Jang Hye Sun là một nữ luật sư gan dạ, mạnh mẽ và có khiếu hài hước. Còn Cha Kwan Woo là một sĩ quan cảnh sát đầy nhiệt tình và đam mê với công việc, người sẽ trở thành luật sư của chính phủ. Park Soo Ha là một cậu bé 19 tuổi có khả năng siêu nhiên, đọc được suy nghĩ của người khác.


    Link phim: https://dongphym.net/movie/doi-tai-ngoai-cam-i-hear-your-voice-2013-6617a1bd_EwStqwjt.html

    I Hear Your Voice - Đôi tai ngoại cảm
    I Hear Your Voice - Đôi tai ngoại cảm
    I Hear Your Voice - Đôi tai ngoại cảm trailer
  9. My Lovely Girl là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2014, lấy nền công nghiệp K-pop làm bối cảnh, bộ phim kể về câu chuyện của hai người đau đớn tìm thấy sự chữa lành thông qua âm nhạc. Lee Hyun-wook ( Rain ) là giám đốc điều hành của một công ty tài năng chuyên tìm kiếm và đào tạo thần tượng. Hyun-wook sống trong vô cùng khó khăn khi không thể buông tha cho người bạn gái cũ đã chết trong một vụ tai nạn 3 năm trước mà anh đã tận mắt chứng kiến.


    Em gái của bạn gái cũ của anh, Yoon Se-na ( Krystal ), chuyển đến Seoul để theo đuổi sự nghiệp sáng tác âm nhạc của mình và gặp Hyun-wook, người đã giúp cô đạt được điều đó. Khi Hyun-wook thay thế cha mình ( Park Yeong-gyu ) làm chủ tịch ANA Entertainment, anh ấy phải đối mặt với những thách thức trong sự nghiệp của mình. Giữa lúc hàn gắn với nhau thông qua âm nhạc, Hyun-wook và Se-na yêu nhau.


    Link phim: https://dongphym.net/movie/co-nang-dang-yeu-my-lovely-girl-e923b997_ocIDwgKY.html

    My Lovely girl - Cô Nàng Đáng Yêu
    My Lovely girl - Cô Nàng Đáng Yêu
    My Lovely girl - Cô Nàng Đáng Yêu trailer
  10. It's Okay, That's Love - Chỉ có thể là yêu là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2014, Jang Jae-yeol là một tác giả của những cuốn tiểu thuyết bí ẩn bán chạy nhất và là một DJ radio . Vui tươi và hơi kiêu ngạo, anh ta cũng mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế . Jang Jae-yeol bị cha mình hành hung khi còn nhỏ và mẹ anh đã vô tình giết chết cha anh, nhưng anh đã làm chứng gian dối rằng anh trai đã giết cha mình. Cảm giác tội lỗi đó khiến anh ta phát triển chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Ji Hae-soo là bác sĩ tâm lý trong năm đầu tiên làm nghiên cứu sinh.


    Có năng lực và tham vọng với sự nghiệp nhưng lòng nhân ái đối với bệnh nhân của mình, Hae-soo có thái độ tiêu cực đối với tình yêu và các mối quan hệ trong cuộc sống cá nhân của cô. Khi Jae-yeol và Hae-soo gặp nhau, giữa họ đã có nhiều tranh cãi do tính cách mạnh mẽ và không chịu nhượng bộ nhau. Tuy nhiên, sự cãi vã của họ dần dần chuyển thành tình yêu và họ bắt đầu tìm hiểu mức độ hợp nhau của họ. Jae-yeol và Hae-soo cố gắng chữa lành vết thương sâu trong lòng nhau, nhưng mối quan hệ non trẻ của họ đã giáng một đòn khi họ biết rằng vấn đề sức khỏe tâm thần của Jae-yeol nghiêm trọng hơn những gì họ nghi ngờ ban đầu.


    Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/chi-co-the-la-yeu-its-okay-thats-love-5fa18ade2089bd01939f255c

    It's Okay, That's Love - Chỉ có thể là yêu
    It's Okay, That's Love - Chỉ có thể là yêu
    It's Okay, That's Love - Chỉ có thể là yêu Trailer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy