Top 10 Phim học đường Hàn Quốc hay nhất

Nguyễn Thu Hiền 18673 0 Báo lỗi

Đề tài học đường đã và đang được các nhà đạo diễn khai thác triệt để. Những bộ phim học đường không chỉ mang đến cho người xem những giây phút giải tỏa căng ... xem thêm...

  1. Bất chợt tìm thấy cậu (Vô tình tìm thấy Haru) xoay quanh câu chuyện về cô nàng tiểu thư Eun Dan O, được sinh ra trong gia đình giàu có mà học tại ngôi trường danh giá nhưng cô lại bị bệnh tim. Không những vậy cô còn có vị hôn phu là Baek Kyung, nhưng anh ta luôn ghét cô. Thế nhưng, một lần cô bị mất trí nhớ tạm thời và có khả năng nhìn thấy trước tương lai.


    Sau đó, cô bị cuốn vào một bộ truyện tranh nhưng cô lại là nhân vật phụ, và không còn nhiều thời gian nữa là cô sẽ tan biến. Vì thế cô đã tìm kiếm một người có thể giúp được mình trong thế giới này là anh chàng cùng lớp điển trai, và Dan O đã đặt tên anh là Haru. Từ đây cả hai đã cùng nhau thay đổi câu chuyện và nhanh chóng kết thúc nó, không những vậy còn tạo nên câu chuyện tình yêu của riêng mình.


    Link phim: https://vieon.vn/bat-chot-tim-thay-cau.html

    Bất chợt tìm thấy cậu (Vô tình tìm thấy Haru)
    Bất chợt tìm thấy cậu (Vô tình tìm thấy Haru)
    Bất chợt tìm thấy cậu (Vô tình tìm thấy Haru)
    Bất chợt tìm thấy cậu (Vô tình tìm thấy Haru)

  2. Ngôi trường xác sống là một bộ phim truyền hình kinh dị về đại dịch zombie của Hàn Quốc ra mắt năm 2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Park Ji-hu, Yoon Chan-young, Cho Yi-hyun, Park Solomon, Yoo In-soo, Lee Yoo-mi, Kim Byung-chul, Lee Kyu-hyung và Jeon Bae-soo. Một trường cấp ba trở thành điểm bùng phát virus thây ma. Các học sinh mắc kẹt phải nỗ lực thoát ra – hoặc biến thành một trong những người nhiễm bệnh hung tợn.


    Là tựa phim kinh dị, giật gân mới của Hàn Quốc. Hiện tại phim Ngôi Trường Xác Sống mùa 1 với 12 tập phim đang có những đánh giá ban đầu khá tích cực và được các chuyên gia cùng khán giả bàn luận rất nhiều trên mạng xã hội. Phim này chân thực ở chỗ là mọi người biết zombie là xác sống và hầu hết mấy phim zombie khác không ai biết xác sống là gì. Có nhiều người tranh luận rằng do nhiễm virus dại, nghiện ma túy nên ảo giác và bắt đầu đi nghiên cứu về nó.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81237994?source=35

    Ngôi trường xác sống
    Ngôi trường xác sống
    Ngôi trường xác sống
    Ngôi trường xác sống
  3. Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta miêu tả những cảm xúc phức tạp của một cặp đôi đã chia tay với câu nói: "Đó là khoảng thời gian tồi tệ với bạn, và chúng ta đừng bao giờ gặp lại nhau nữa!" Tuy nhiên, bộ phim tài liệu họ quay cách đây 10 năm ở trường trung học đột nhiên trở nên nổi tiếng và họ buộc phải quay lại với nhau trước ống kính một lần nữa.

    Kook Jeon Soo (Kim Da Mi) là một chuyên gia quan hệ công chúng, theo chủ nghĩa thực tế. Kook Yeon Soo đã luôn đứng nhất toàn trường trong suốt thời đi học và trở thành người của công chúng được mọi người công nhận mỗi khi cô xuất hiện. Cô ấy là một người mang tính cách táo bạo và không ngại ngần cố gắng để tìm kiếm sự thành công. Cô ấy là một người trưởng thành với những vết sẹo và sống trống rỗng trong thực tế khắc nghiệt. Khi cô ấy gặp lại Choi Woong - người yêu cũ, người cô ấy đã nói rằng đừng bao giờ gặp lại ngay cả khi anh ấy chết với tư cách là một đối tác kinh doanh, cảm xúc của cô ấy bắt đầu dao động.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81486372

    Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta
    Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta
    Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta
    Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta
  4. Phim diễn ra từ năm 1998 đến năm 2021. Năm 1998, trong một thế giới dường như đang trên bờ vực của thảm họa, hai người 22 và 18 tuổi gặp nhau lần đầu tiên, nhưng cuối cùng lại làm tổn thương nhau ở tuổi 23 và 19.

    Ở tuổi 24 và 20, họ học cách tin tưởng lẫn nhau, và ở tuổi 25 và 21, họ bắt đầu yêu nhau. Baek Yi Jin, một phóng viên thể thao của UBS. Sau khi trở thành một phóng viên ở tuổi 23, anh ấy làm nhân viên bán đồ trang điểm và vệ sĩ để viết ra một câu chuyện. Anh ấy cũng có công việc là phóng viên thể thao cho Á vận hội. Tại Á vận hội, anh gặp một vận động viên đấu kiếm tên là Na Hee Do. Na Hee Do, người được chọn vào đội tuyển quốc gia sau khi thi đấu trong đội đấu kiếm trường trung học của cô. Cô ấy là một thần đồng đấu kiếm, người đã trở thành một người đoạt huy chương vàng.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81517168

    Twenty Five, Twenty One  - Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt
    Twenty Five, Twenty One - Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt
    Twenty Five, Twenty One  - Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt
    Twenty Five, Twenty One - Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt
  5. Phim kể câu chuyện về cô nàng Koo Ae Jin, người bị bắt nạt ở trường và thậm chí bị người lạ xúc phạm vì ngoại hình của mình. Nhưng sau giờ học, cô ấy lại sống một cuộc sống bí mật khác: trang điểm đậm và mất hàng giờ chỉnh sửa ảnh để trở thành Genie, một ngôi sao mạng xã hội với 770 nghìn người theo dõi. Trong khi Koo Ae Jin đang tìm kiếm ranh giới giữa con người thật của mình, thì một chàng trai ở trường đã phát hiện ra bí mật của cô.


    Chuyện phim Nhan Sắc Ảo bắt đầu từ vẻ ngoài của cô gái tên Koo Ae Jin (Shim Dal Gi thủ vai), người luôn bị bạn bè bắt nạt ở trường và thậm chí là xúc phạm vì ngoại hình quá xấu. Ấm ức về điều đó đã khiến Koo Ae Jin bí mật trang điểm sau giờ học, cuộc sống của cô nàng sau khi phủ những lớp phấn son lên mặt bỗng biến thành một thế giới hoàn toàn khác. Ae Jin không còn là cô gái xấu xí nữa mà đã thành Genie, một ngôi sao mạng xã hội với gần 1 triệu người theo dõi.


    Link phim: https://www.ssphim.net/phim/nhan-sac-ao-nguoi-dep-bong-toi-shadow-beauty-2021

    Nhan Sắc Ảo - Người Đẹp Bóng Tối (Shadow Beauty)
    Nhan Sắc Ảo - Người Đẹp Bóng Tối (Shadow Beauty)
    Nhan Sắc Ảo - Người Đẹp Bóng Tối (Shadow Beauty)
    Nhan Sắc Ảo - Người Đẹp Bóng Tối (Shadow Beauty)
  6. Đội Cầu Lông Thiếu Niên (Racket Boys) kể về câu lạc bộ cầu lông sắp phải giải tán của một trường trung học Haenam Seo, nơi này đang ở trong tình tồi tệ về mảng thể dục - thể thao. Các chàng trai cô gái trẻ trong đội đều phải đối mặt với nhiều áp lực từ điều kiện, trang thiết bị, đầu tư, sức khỏe,.. đồng thời cố gắng giành tấm vé trở thành vận động viên cầu lông quốc gia.


    Đội Cầu Lông Thiếu Niên là bộ phim nói về sự phát triển của các tuyển thủ, họ quyết tâm để rồi sự thay đổi diệu kỳ đã tìm đến khi mà tuyển thủ huyền thoại Ra Yeong Ja đã đồng ý đến giúp huấn luyện họ cũng như nung nấp giấc mơ trở thành tượng đài trong giới thể thao Hàn Quốc, thậm chí là vươn tầm quốc tế.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81443941?source=35

    Đội Cầu Lông Thiếu Niên (Racket Boys)
    Đội Cầu Lông Thiếu Niên (Racket Boys)
    Đội Cầu Lông Thiếu Niên (Racket Boys)
    Đội Cầu Lông Thiếu Niên (Racket Boys)
  7. "Trường Luật” kể về các sinh viên và giáo sư của trường luật hàng đầu của Hàn Quốc, những người bị vướng vào một vụ án bất thường. Yang Jong Hoon, một giáo sư luật hình sự từng là một công tố viên ưu tú. Những lời nói khó nghe của anh ấy khiến anh ấy trở thành giáo sư số 1 phải tránh trong số các sinh viên, nhưng có điều gì đó gây nghiện về phương pháp giảng dạy nghiêm khắc của anh ấy, từ chối chấp nhận ít hơn những gì tốt nhất từ các đàn em tương lai trong nghề luật.


    Kang Sol, một sinh viên luật năm nhất, người đã vượt qua nghèo khó và bất hạnh thời thơ ấu để được đặc cách vào trường luật. Cô ấy đi trên một con đường đầy chông gai do luôn cảm thấy thiếu thốn và xấu hổ so với sự giàu có và tài năng xung quanh mình, nhưng niềm đam mê của cô ấy sẽ dạy cho cô ấy sự thật về ý nghĩa của việc trở thành một luật sư.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81413647?source=35

    Law School - Trường Luật
    Law School - Trường Luật
    Law School - Trường Luật
    Law School - Trường Luật
  8. Im Ju Gyeong thường xuyên bị chê bai, trêu chọc, thậm chí trở thành nạn nhân của bắt nạt học đường vì ngoại hình xấu xí.Sau khi chuyển đến ngôi trường mới, cô tập trang điểm để thay đổi diện mạo. Lớp trang điểm thần kỳ đã khiến Ju Gyeong trở thành nữ thần mới của trường học. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi cô nảy sinh tình cảm với Su Ho, nam sinh đẹp trai, con nhà giàu.


    Kéo theo muôn vàn rắc rối bi hài khi cô vừa phải tìm cách che giấu khuôn mặt thật, vừa phải giữ được hình tượng lung linh trước mọi người. Cùng lúc đó, 2 chàng trai “đẹp hơn hoa” lại vướng vào lưới tình với Joo Kyun. Một bên là Lee Suho, con trai của diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhưng lại che giấu mình dưới vỏ bọc nam sinh gương mẫu ở trường. Bên còn lại là Han Seo Joon, một anh chàng người mẫu cá tính, táo bạo.


    Link phim: https://vieon.vn/ve-dep-dich-thuc-beauty.html

    True Beauty - Vẻ đẹp đích thực
    True Beauty - Vẻ đẹp đích thực
    True Beauty - Vẻ đẹp đích thực
    True Beauty - Vẻ đẹp đích thực
  9. "Bẫy tình yêu" là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và đàn anh cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là một sinh viên chăm chỉ, vì hoàn cảnh khốn khó mà phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống.


    Yoo Jung là một chàng trai hoàn hảo. Anh có mọi thứ: gia thế, học thức, ngoại hình, sức khỏe, kể cả tính cách. Thế nhưng ẩn sau những điều tưởng như hoàn mĩ đó là góc khuất đen tối trong tâm hồn chàng thanh niên này. Người sẽ hóa giải cho những vấn đề của anh chính là cô nữ sinh hạng thường Hong Seol.


    Link phim: https://vieon.vn/bay-tinh-yeu.html

    The Trap – Bẫy Tình Yêu
    The Trap – Bẫy Tình Yêu
    The Trap – Bẫy Tình Yêu
    The Trap – Bẫy Tình Yêu
  10. Trở Lại Tuổi 18 kể về Jung Da Jung (Kim Ha Neul) kết hôn với Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun) từ khi họ còn trẻ. Cả hai có 1 người con trai và 1 cô con gái 18 tuổi. Jung Da Jung là một người phụ nữ có trái tim ấm áp và đang nỗ lực làm việc với tư cách một phát thanh viên tân binh. Tuy nhiên, Jung Da Jung hoàn toàn chán ngán về người chồng của mình và không thể chịu đựng thêm được nữa khi Hong Dae Young bị đuổi việc và bị gia đình xem thường, nên cô muốn ly hôn.


    Trong khi Hong Dae Young hối hận về cuộc đời của mình khi từ bỏ sự nghiệp mà kết hôn quá sớm và hiện tại bị xem như một ông chú trung niên vô công rồi nghề, thì đột nhiên cơ thể anh quay trở lại con người của năm 18 tuổi, trong khi trí não vẫn ở độ tuổi 37. Trở lại những ngày còn niên thiếu, Hong Dae Young (Lee Do Hyun) từng là một tay chơi bóng rổ cực giỏi và cũng rất nổi tiếng. Bây giờ, khi cơ thể đã trở lại hình hài năm 18, anh thay đổi tên thành Ko Woo Young và bắt đầu sống một cuộc đời mới.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81350913?source=35

    Trở lại tuổi 18
    Trở lại tuổi 18
    Trở lại tuổi 18
    Trở lại tuổi 18



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy