Top 11 Phim học đường Thái Lan hay nhất bạn không nên bỏ qua

Văn Toàn 48853 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, nền điện ảnh của xứ Chùa Vàng đã tạo một sức hút lớn đối với khán giả xem truyền hình ở Việt Nam. Trong đó, những bộ phim về đề tài ... xem thêm...

  1. Bộ phim Tuổi nổi loạn lấy bối cảnh tại một ngôi trường cấp 3, bộ phim là những câu chuyện xoay quanh các mối quan hệ giữa học sinh cũng như tính cách “dở dở ương ương” của tuổi mới lớn khiến thầy cô và cha mẹ phải đau đầu. Phim xoay quanh những học sinh ở một trường trung học phổ thông tại Thái Lan là Win, Dao, Mok, Phu, Thee, Tar,... cùng với đó là những vấn đề của lứa tuổi dậy thì, về học tập, về sinh hoạt và cả tình yêu tuổi học trò. Nội dung của cả 3 series khá gần gũi, thực tế đặc biệt là đời sống học đường.


    Hormones: the Series là sê-ri truyền hình tuổi teen Thái Lan được sản xuất bởi GTH và Nadao Bangkok, chiếu trên kênh GMM One với đánh giá phân loại PG-13. Do đó, bộ phim đã tạo được một dấu ấn lớn cho khán giả xem truyền hình. Những bạn học sinh và những bạn trẻ muốn hồi tưởng lại thời học sinh của chính mình thì đừng bỏ lỡ bộ phim này nhé.


    Điểm IMDb: 8.1

      Tuổi nổi loạn (Hormones)
      Tuổi nổi loạn (Hormones)
      Tuổi nổi loạn (Hormones)

    • Một cô gái bí ẩn, thông minh tên Nanno chuyển đến các ngôi trường khác nhau, liên tục phơi bày những lời dối trá và hành vi sai trái của các sinh viên và giảng viên ở đó. Cô gái đến từ hư vô có lẽ khá mới lạ đối với khán giả phim từ trước đến nay, khi mà mỗi tập phim bao gồm những câu chuyện riêng lẻ và sự xuất hiện của Nanno tại các trường học khác nhau. Cụ thể, phim kể về sinh sinh xinh đẹp, quyến rũ Nanno nhưng thực chất bên trong cực kỳ máu lạnh.


      Xuyên suốt 13 tập phim ở phần 1 “Girl From Nowhere” là những cám dỗ, thói hư tật xấu khác nhau của giới trẻ hiện nay đang mắc phải cực kỳ nghiêm trọng và đặc biệt hơn là chưa có ai chú ý đến để can thiệp kịp thời từ những thành phần này. Cho đến khi Nanno xuất hiện, cô dập tắt đi những thứ được cho là hãm hại bạn học, bạo lực học đường, đố kỵ,.. khiến tất cả học sinh cũng như giảng viên phải khiếp sợ mỗi khi được nhắc đến tên “Cô Gái Đến Từ Hư Vô”.


      Điểm IMDb: 7.6
      Điểm Tomatometer: 71%

      Cô gái đến từ hư vô
      Cô gái đến từ hư vô
      Cô gái đến từ hư vô
      Cô gái đến từ hư vô
    • U-Prince Series là một bộ phim truyền hình Thái Lan phát sóng năm 2016–2017 được sản xuất bởi GMMTV và Baa-Ram-Ewe. U prince series - Chàng hoàng tử trong mơ là sự hội tụ của 12 chàng trai bảnh bao nhất đại diện cho 12 khoa trong trường. Họ là những người khiến cho trái tim của các cô gái phải bấn loạn vì vẻ ngoài cuốn hút, sự nổi tiếng cùng những tài năng nổi bật của từng người. Và câu chuyện của 12 cô nàng may mắn lấy được tình yêu của 12 chàng sẽ hấp dẫn ra sao?


      Những câu chuyện trong chuỗi series phim là những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu của những cặp đôi trong từ hoạt cảnh yêu thương khác nhau. Với đề tài là tình yêu của tuổi học trò, ắt hẳn những bạn trẻ sẽ thích thú với bộ phim này bởi dường như bạn cũng chính là một nhân vật trong phim.

      U prince series - Chàng hoàng tử trong mơ
      U prince series - Chàng hoàng tử trong mơ
      U prince series - Chàng hoàng tử trong mơ
    • Vườn Sao Băng (Bản Thái) - F4 Thailand: Boys Over Flowers (2021) là bộ phim truyền hình Thái Lan được chuyển thể từ tiểu thuyết Con nhà giàu đình đám của đất nước Nhật Bản và được remake thành công nhất vẫn là bản Thái Lan của Lee Min Ho. Phim xoay quanh nữ chính Geum Jan Di phiên bản Thái mang tên Gorya do diễn viên Tu Tontawan thủ vai được 4 chàng trai theo đuổi cô.


      Chuyện phim Vườn Sao Băng (Thái Lan) bắt đầu từ cô gái tên Gorya (Tu Tontawan Tantivejakul thủ vai) là một cô gái thuộc tầng lớp thấp được nhận vào một trường đại học danh tiếng do những người giàu có theo học. Tại trường có một nhóm ưu tú thống trị, họ được biết đến với cái tên F4 gồm 4 nam sinh đẹp trai, giàu có và hư hỏng.


      Điểm IMDb: 7.8

      Vườn Sao Băng (Bản Thái) - F4 Thailand
      Vườn Sao Băng (Bản Thái) - F4 Thailand
      Vườn Sao Băng (Bản Thái) - F4 Thailand
      Vườn Sao Băng (Bản Thái) - F4 Thailand
    • Nội dung chính của phim kể về cô bé Lynn với tài năng đặc biệt nhưng sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn nên luôn mong muốn có cuộc sống tốt hơn. Sau khi kết bạn cùng Grace rồi biết đến Pat, cô quyết định “thương mại hóa” tài năng của bản thân bằng cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ các học sinh trong trường gian lận thi cử. Một nhóm học sinh cấp ba lập ra đường dây gian lận thi cử “có đầu tư” với các chiêu trò quay cóp bá đạo và người cầm đầu là Lynn - một thiên tài toán học, “hành nghề” chỉ bài cho bạn để kiếm tiền. Rắc rối bắt đầu ập đến khi cả nhóm quyết định “chơi lớn”, gian lận ở một kỳ thi quốc tế.


      Diễn xuất của người mẫu Chutimon Chuengcharoensukying trong vai nhân vật Lynn đã mang về cho cô giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.


      Điểm IMDb: 7.6

      Điểm Tomatometer: 93%

      Thiên tài bất hảo – Bad genius
      Thiên tài bất hảo – Bad genius
      Thiên tài bất hảo – Bad genius
      Thiên tài bất hảo – Bad genius
    • Phim Tình yêu hoang dại - O-Negative là câu chuyện về nhóm bạn cùng mang nhóm máu O. Từ những người bạn thân thiết, họ nảy sinh tình cảm với nhau, thứ tình cảm này vượt qua cả mức của tình bạn thông thường, theo đó sự rạn nứt và xích mích dần xuất hiện trong mối quan hệ giữa họ. Những diễn viên được chọn trong dự án này đều là những cái tên đang làm mưa làm gió ở Thái Lan như Kao Supassra Thanachat, Tor Thanapob Leeratanakajorn… Mang màu sắc tươi trẻ, hiện đại của lứa tuổi 9x, O-Negative phiên bản 2016 hứa hẹn sẽ gợi nhắc cho người xem những kỉ niệm đáng nhớ về tình yêu và tình bạn.


      Liệu tình yêu có thể kéo nhóm bạn này lại gần nhau như trước đây hay không? Hãy để tình yêu tự lớn lên theo cách của nó. Bởi không ai có thể tự “thiết kế” nên kịch bản tình yêu cho chính mình.

      Tình yêu hoang dại - O-Negative
      Tình yêu hoang dại - O-Negative
      Tình yêu hoang dại - O-Negative
      Tình yêu hoang dại - O-Negative
    • Mỗi trận đấu đều có người chiến thắng và kẻ thua cuộc. Luật là điều quan trọng nhất đối với các trò chơi trên sân và đối với trò chơi ngoài sân thi đấu. Gặp gỡ những câu chuyện của các vận động viên thể thao của trường Cao đẳng Thể thao Phadungthep phải tranh đấu lẫn nhau cả trong và ngoài sân thi đấu khi Giám đốc mới của Trường có lệnh là giữa hai bộ môn Đấu Vật và bộ môn Dance Sport sẽ có một bộ môn bị giải thể.

      Bộ phim đã gây sốt suốt một thời gian dài và thậm chí còn được nhận xét là hấp dẫn không hề kém cạnh với phiên bản gốc Hàn Quốc. Có thể nói Pattie là một diễn viên tài sắc vẹn toàn khi không chỉ giành được vô số giải thưởng với diễn xuất ấn tượng mà ngoại hình xinh đẹp của cô cũng ngày càng xuất sắc hơn.

      Slam Dance – Đấu Trường Ước Mơ
      Slam Dance – Đấu Trường Ước Mơ
      Slam Dance – Đấu Trường Ước Mơ
      Slam Dance – Đấu Trường Ước Mơ
    • Phim Hoàng Cung (Ver Thái) là bản remake thứ hai của Hoàng Cung, sau phiên bản năm 2006 của Indonesia. Khác với nguyên bản của Hàn Quốc, Princess Hours Thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi Khaning và thái thử Inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn. Trước sức ép bởi độ nổi tiếng của phiên bản gốc, bản Thái ra mắt không tránh khỏi những áp lực vì là “kẻ ra đời sau”. Tuy nhiên, cho đến nay khi đã đi được một nửa chặng đường Princess Hours không hề khiến người hâm mộ thất vọng.


      Một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử Ong Cha Inn là người chơi vĩ cầm còn Minnie là một cung thủ, thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốc. Bên cạnh đó, các nhà làm phim cũng rất thông minh khi tận dụng rất tốt đặc điểm của nhân vật mà phân bố nhiều cảnh ngọt ngào đến thế, khiến fan không tài nào rời mắt khỏi màn hình, dù chỉ là một động chạm nho nhỏ.

      Princess Houses Thailand – Hoàng Cung
      Princess Houses Thailand – Hoàng Cung
      Princess Houses Thailand – Hoàng Cung
    • Phim My Dear Loser Series - Tình yêu vô vọng kể về tình yêu của “tay đua quỷ dữ” đẹp trai có cái nhìn tiêu cực về cuộc sống và cô tiểu thư ngỗ nghịch, bướng bỉnh. Liệu tình yêu này có thể vượt qua sự khác biệt và trở ngại từ xuất thân, hoàn cảnh và quan điểm sống? Liệu anh chàng “quỷ dữ” có đầu hàng số phận?


      Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Push và Esther, một trong những cặp đôi Koo-Jin hot nhất xứ Thái. Hoàng tử và công chúa sống hạnh phúc mãi về sau chỉ có trong chuyện cổ tích. Cuộc sống hôn nhân viên mãn chỉ có trong những câu chuyện ngôn tình. Khi yêu anh chính là hoàng tử của em, em chính là công chúa của anh. Nhưng sau khi cưới nhau trong cuộc đời thật, cơm áo gạo tiền có khi lại khiến con người ta phải tỉnh giấc mộng đẹp.


      Điểm IMDb: 7.4

      My Dear Loser Series - Tình yêu vô vọng
      My Dear Loser Series - Tình yêu vô vọng
      My Dear Loser Series - Tình yêu vô vọng
    • Phim Nàng mọt sách và phép thử tình yêu bắt đầu khi Ploy, một cô nàng xinh đẹp tự tin không chấp nhận việc bạn thân của mình bị một đứa con gái cướp mất người yêu đẹp đẽ. Ploy quyết định tiếp cận với Pin, cô gái đã hớt tay trên người yêu của bạn. Nhưng khi gần gũi thì Ploy nhận thấy Pin không phải là một người xấu.

      Phân vân về bản chất thật của Pin nên Ploy quyết định nhờ người yêu mình là Jay thử lòng Pin bằng cách tán tỉnh Pin.Nhưng cũng chính vì phép thử nguy hiểm này khiến Jay cảm thấy bản thân không có giá trị với Ploy bằng sự tò mò và hiếu thắng. Vì lý do đó, Ploy đã vô tình trao người yêu mình vào tay Pin như đúng những gì Pin mong muốn. Hãy cùng theo dõi những tình tiết gay cấn trong series phim Phép thử tình yêu.

      Nàng mọt sách và phép thử tình yêu
      Nàng mọt sách và phép thử tình yêu
      Nàng mọt sách và phép thử tình yêu
    • Phim Thái Lan Chuyện tình Nangthip: iApiradee (Nang) con gái của Bộ trưởng Denchat, một cô gái tinh nghịch và khá cứng đầu nên được bố mẹ đưa tới học tại Victory Convent, trường Công giáo tại Penang. Tại đây Nang chơi thân với Sininat và nhóm Maria, Honglan và Janya. Thế nhưng lại có nhóm học sinh top của trường do Saisuda, em gái của Thanathip (lãnh sự Thái tại Penang) luôn đối đầu với Nang. Một ngày, Sininat nhận được thư báo gia đình đã phá sản và không thể tiếp tục cho Sininat theo học tại trường.


      Sininat đau khổ muốn tìm đến cái chết nhưng được Thanathip giúp đỡ và trở thành người bảo hộ cho cô. Nang không ít lần khiến Thanathip phải đau đầu vì những trò tinh quái của mình khiến cho cả hai có cơ hội gần gũi và dần dần nảy sinh tình cảm. Sau khi Nang tốt nghiệp, mối quan hệ của hai người càng thân thiết hơn nhưng bố của Nang cho cô đính hôn với Chaiyapong, con trai cuả bạn thân của mình khiến Nang rất đau khổ. Trớ trêu thay Sininat cũng đem lòng yêu Thanathip.. Liệu Nang và Thanathip có đến được với nhau?

        Chuyện Tình Nangthip
        Chuyện Tình Nangthip
        Chuyện Tình Nangthip



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy