Top 10 Bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất năm 2023

Thủy Tinh 5040 0 Báo lỗi

Chất lượng phim ảnh đang ngày một tinh xảo hơn, đồ họa ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hơn. Đây chính là lí do vì sao những bộ phim khoa học ... xem thêm...

  1. Bộ phim Hành Tinh Cát 2 (Dune 2) là một tác phẩm điện ảnh khoa học viễn tưởng được chờ đợi nhất năm 2023. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Hành Tinh Cát (Dune) ra mắt vào năm 1984, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Frank Herbert, một trong những tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển nhất trong lịch sử văn học.


    Bộ phim Hành Tinh Cát 2 được đạo diễn bởi Denis Villeneuve, một trong những đạo diễn tài năng nhất. Bối cảnh của bộ phim Hành Tinh Cát 2 diễn ra trong một tương lai xa xôi, khi con người đã khám phá được vũ trụ và chiếm được nhiều hành tinh khác nhau. Trong phần này, chúng ta sẽ tiếp tục theo chân nhân vật chính Paul Atreides (do Timothée Chalamet thủ vai), một chàng trai trẻ tài năng, là người kế vị gia tộc Atreides. Anh cùng gia đình và đồng minh chiến đấu chống lại gia tộc Harkonnen và sự áp đặt của Tổng Giám mục độc tài trong việc kiểm soát nguồn tài nguyên hành tinh Arrakis. Phần tiếp theo của bộ phim Hành Tinh Cát hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những trải nghiệm hấp dẫn nhất với các màn chiến đấu đẹp mắt, cảnh quay tuyệt đẹp và các hiệu ứng đặc biệt đầy ấn tượng. Đặc biệt, phần này được quảng bá là sẽ có nhiều cảnh hành động hơn, kèm theo đó là những tình tiết gay cấn và bất ngờ. Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim đáng xem cho những người yêu thích thể loại khoa học viễn tưởng.


    Bên cạnh đó, dàn diễn viên của bộ phim Hành Tinh Cát 2 cũng là một điểm nhấn lớn của tác phẩm này. Ngoài Timothée Chalamet, chúng ta còn có sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám như Oscar Isaac, Josh Brolin, Javier Bardem, Zendaya và nhiều diễn viên khác.

    Hành Tinh Cát 2
    Hành Tinh Cát 2
    Hành Tinh Cát 2

  2. Rebel Moon là một bộ phim siêu viễn tưởng của Netflix được sản xuất bởi Zack Snyder - một nhà làm phim nổi tiếng với bộ phim siêu anh hùng Batman and Superman: Dawn of Justice, Justice League và 300. Tác phẩm lần này được đánh giá là một trong những bộ phim được mong đợi nhất của năm 2023.


    Rebel Moon lấy bối cảnh trong một thế giới tương lai, nơi một nhóm những tội phạm tuyệt vọng đã tấn công Trái Đất. Trong bối cảnh này, một cựu binh quân đội và một nhóm các chiến binh không chính thức lên đường tới một hành tinh xa xôi với hy vọng triển khai một kế hoạch phản công chống lại kẻ thù của họ. Theo Zack Snyder, bộ phim sẽ là một cuộc phiêu lưu huyền ảo, kể về cuộc chiến của các anh hùng lấn sân đến không gian trong bối cảnh của một cuộc xung đột đầy bất cứng và hỗn độn. Rebel Moon sẽ là một cuộc phiêu lưu không giống bất kỳ bộ phim siêu viễn tưởng nào trước đây, với cốt truyện lôi cuốn và những tình tiết hành động đầy kịch tính. Tuy nhiên, Rebel Moon không chỉ là một bộ phim hành động siêu viễn tưởng bình thường. Cùng với việc đề cập đến cuộc chiến giữa những sinh vật ngoài hành tinh và những người sống trên Trái Đất, bộ phim còn trang bị cho mình những yếu tố tâm lý giúp khán giả đắm mình vào cốt truyện. Bộ phim còn có sự kết hợp giữa một biên đạo múa chuyên nghiệp với hiệu ứng đặc biệt, giúp cho câu chuyện trở nên độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.


    Trong nhiều năm qua, Zack Snyder đã được biết đến với tài năng của mình trong việc tạo nên các bộ phim người hùng và siêu anh hùng đầy chất lượng. Với Rebel Moon, ông sẽ tiếp tục mang lại cho khán giả một bộ phim nhập vai hoành tráng, cùng với những tình tiết hành động đẫm máu, giúp cho khán giả cảm thấy hưng phấn khi xem.

    Rebel Moon
    Rebel Moon
    Rebel Moon
  3. 65 - Trận chiến thời tiền sử là một bộ phim hành động kinh dị đầy hứa hẹn với khán giả. Với bối cảnh của 65 triệu năm trước, khi các loài khủng long khổng lồ và quái vật xuất hiện và chiếm lĩnh thế giới, nhân vật chính Mills (Adam Driver) phải sống sót và tìm cách trở về sau cú va chạm tàu vũ trụ.


    Với sự trợ giúp của Koa (Ariana Greenblatt), Mills phải chiến đấu để vượt qua những thử thách đầy nguy hiểm từ quái vật và đầy tình huống gay cấn. Bộ phim sử dụng kỹ xảo để thể hiện các giống loài khủng long và chuyển động của chúng cùng với các bối cảnh được tái hiện hoành tráng về mặt quy mô để tạo nên một bản giao hưởng thăng hoa về hiệu ứng lẫn trải nghiệm cho khán giả. Với yếu tố kinh dị kết hợp với hành động, 65 - Trận chiến thời tiền sử là tác phẩm đáng xem cho những ai yêu thích thể loại kinh dị và phiêu lưu. Bên cạnh đó, Adam Driver đã có một diễn xuất rất xuất sắc với những khoảnh khắc diễn tả sự vươn lên tìm đường sống trước cuộc săn đuổi của quái vật. Nhân vật của anh mang trong mình sức mạnh tinh thần kiên cường chiến đấu để sống sót, đồng thời cũng bộc lộ bản ngã và khát vọng sống trước khi sự mệt mỏi ăn mòn dũng khí. Với đội ngũ sáng tạo tài tình gồm: Scott Beck, Bryan Wood, và Sam Raimi, 65 - Trận chiến thời tiền sử hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem cho những ai yêu thích thể loại kinh dị và phiêu lưu.


    Bộ phim không chỉ sử dụng kỹ xảo để thể hiện các loài khủng long mà còn mang lại những giây phút hồi hộp, gay cấn cho khán giả khi theo dõi cuộc phiêu lưu của nhân vật chính.

    Trận chiến thời tiền sử
    Trận chiến thời tiền sử
    Trận chiến thời tiền sử
  4. The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes là một bộ phim lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết tiền truyện cùng tên của tác giả Suzanne Collins. Bộ phim xoay quanh nhân vật Coriolanus Snow thời nhỏ, trước khi anh trở thành tổng thống độc tài của Panem. Tại tuổi 18, Snow được chọn để trở thành cố vấn cho Lucy Grey Baird, một cô gái nghèo khó đến từ quận 12 trong trò chơi The Hunger Games.


    The Hunger Games là tác phẩm kinh điển của Collins, được xuất bản lần đầu vào năm 2008 và sau đó được chuyển thể thành bốn bộ phim. Tác phẩm đã mang về tổng cộng hơn 3 tỉ USD tại phòng vé toàn cầu và đưa diễn viên Jennifer Lawrence lên hàng siêu sao. The Ballad of Songbirds and Snakes là tiểu thuyết của Collins đầu tiên đưa người đọc trở lại với thế giới đầy rẫy những nguy hiểm và bạo lực của The Hunger Games. Bộ phim The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes được Lionsgate công bố chuyển thể ngay trước khi cuốn tiểu thuyết ra mắt vào tháng 5.2020. Đây là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong năm nay với sự trở lại của đạo diễn Francis Lawrence và diễn viên đóng vai chính của Theo James và Saoirse Ronan. Lấy bối cảnh Hậu khải huyền, The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những pha hành động đầy kịch tính, những cuộc đua tốc độ và cả những cảnh quay mãn nhãn về địa lý, thiên nhiên và công nghệ của tương lai.


    Với sự kết hợp giữa thiên tài của Collins và tài năng của đạo diễn Francis Lawrence, The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng hấp dẫn nhất của năm 2023.

    The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes
    The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes
    The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes
  5. Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (Guardians of the Galaxy Vol. 3) là bộ phim cuối cùng của đạo diễn James Gunn cho Marvel Studios và cũng là kết thúc cho một chặng đường của nhóm Vệ binh dải ngân hà. Trong trailer mới nhất, bộ phim đã hé lộ một vài chi tiết về cái kết bi thương của một số thành viên trong nhóm chiến binh lầy lội này.


    Tình huống trong phim vẫn xoay quanh nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà khi họ đối đầu với phản diện High Evolutionary và sản phẩm của ông, Adam Warlock. Với khả năng thao túng mã gen và tiến hóa, High Evolutionary có thể tạo ra một xã hội tiên tiến hơn, kèm theo đó là ý định tiêu diệt toàn bộ nhóm Vệ binh. Trailer nhanh chóng ghi điểm với cảnh hành động mãn nhãn và âm nhạc bùng nổ. Tuy nhiên, cảm xúc chia tay và tri ân cũng hiện hữu qua nhiều câu thoại và cảnh quay. Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một cuộc chiến hoành tráng và khốc liệt nhất từ trước đến nay. Cùng với xu hướng đổi mới của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), Vệ Binh Dải Ngân Hà cũng chuẩn bị có sự thay đổi lớn. Sau 9 năm, bộ ba phim hấp dẫn đã khép lại và tạo ra sức hút cho chương mới của thương hiệu.


    Với dàn diễn viên đồng hành, gồm Chris Pratt, Zoe Saldana, Bradley Cooper và nhiều nhân vật khác, Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 chắc chắn sẽ là một bộ phim không thể bỏ qua của người hâm mộ Marvel. Chúng ta hãy cùng đón xem sự kết thúc của hành trình của nhóm chiến binh lầy lội này vào năm 2023 nhé.

    Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
    Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
    Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
  6. Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy (Transformers: Rise of the Beasts) là một bộ phim hoành tráng tiếp tục trong bộ sưu tập của loạt phim Transformers. Bộ phim hành động khoa học viễn tưởng này do đạo diễn Steven Caple Jr. thực hiện và dựa trên loạt đồ chơi Transformers của Hasbro và cốt truyện Beast Wars.


    Bộ phim được đặt trong bối cảnh vào năm 1994 tại Brooklyn, thành phố New York, và một số khu vực khác của Peru, bao gồm Machu Picchu, Cusco và Tarapoto, San Martín. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu xuyên thế giới của hai nhà khoa học khảo cổ học, đặt chân đến cuộc xung đột cổ đại có liên quan đến ba phe phái của Transformers: Maximals, Predacons và Terrorcons. Trong bộ phim, Anthony Ramos và Dominique Fishback góp mặt với vai trò quan trọng. Trong khi Ramos đảm nhận vai chính, Fishback sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển nhân vật và tiến hành các nhiệm vụ khác nhau. Với hình ảnh kỹ xảo chân thực, các chiếc xe biến hình và những cuộc chiến đấu mãn nhãn, bộ phim đảm bảo sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho khán giả.


    Hãy sẵn sàng để tham gia cuộc phiêu lưu mang tên Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy và đắm mình trong một thế giới khác, nơi những khối vuông robot biến hình săn lùng nhau trên khắp thế giới.

    Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
    Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
    Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
  7. Spaceman là dự án phim tiếp theo của Johan Renck, đạo diễn được biết đến với thành công của miniseries Chernobyl trên HBO Max vào năm 2019. Lần này, Renck đưa chúng ta vào một câu chuyện khoa học viễn tưởng đầy thú vị với Spaceman - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Jaroslav Kalfar, Spaceman of Bohemia, được xuất bản vào năm 2017.


    Dưới sự đảm nhận của nam diễn viên Adam Sandler trong vai chính là Jakub Prochazka, một anh chàng người Czech quyết tâm trở thành phi hành gia đầu tiên của quốc gia mình có thể đặt chân lên Sao Kim. Với tình yêu và niềm đam mê vô tận đối với vũ trụ, Jakub cùng với phi hành đoàn của mình bắt đầu hành trình vượt qua mọi khó khăn và thử thách để đạt được giấc mơ của mình. Phim còn được thể hiện bởi một dàn diễn viên đẳng cấp gồm Carey Mulligan, Paul Dano và Isabella Rossellini. Những tên tuổi nổi tiếng này sẽ cùng Sandler mang lại những bữa tiệc diễn xuất đầy sắc màu. Spaceman hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một câu chuyện hành động, tình cảm và khoa học viễn tưởng đầy thú vị và ấn tượng. Bộ phim không chỉ xuất sắc với kịch bản và diễn xuất hoàn hảo, mà còn sẽ là lời nhắn nhủ về tình yêu, sự hy sinh và niềm đam mê vô tận của con người với vũ trụ.


    Spaceman dự kiến ra mắt vào năm 2023, là một trong những bộ phim đáng mong đợi nhất của năm đang khiến cư dân mạng vô cùng háo hức và quan tâm.

    Spaceman
    Spaceman
    Spaceman
  8. The Mothership là một tác phẩm khoa học viễn tưởng tuyệt vời, với chủ đề liên quan đến những bí ẩn đến từ bên ngoài không gian vũ trụ. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Sara Morse, một người phụ nữ vừa mới trải qua thời gian đau buồn khi chồng cô qua đời. Nhưng cuộc sống của cô đột ngột thay đổi khi cô phát hiện ra một vật thể ngoài hành tinh bí ẩn bên dưới ngôi nhà của mình.


    Kể từ đó, sự tò mò của Sara Morse đã đưa cô vào những khám phá mới đầy nguy hiểm và sự giật gân. Với sự tham gia của nữ diễn viên Halle Berry, Molly Parker và Omari Hardwick, The Mothership hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động đầy kịch tính và những bí mật đen tối nhất của vũ trụ. Với nhiều tình tiết thú vị và ly kỳ, The Mothership chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng đáng xem nhất trong năm nay. Với một nội dung đầy mê hoặc và các diễn viên tài năng, bộ phim sẽ đưa người xem vào chuyến phiêu lưu đến những vùng đất xa xôi và khám phá những bí mật đen tối của vũ trụ. Ngoài ra, The Mothership cũng là một bộ phim xây dựng bối cảnh rất chân thực, từng chi tiết được khắc họa rõ ràng, mang đến cho khán giả một trải nghiệm đầy chân thật và gần gũi với cuộc sống đời thường. Trong tác phẩm mới này, Halle Berry đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình như một nữ chính mạnh mẽ và quyết tâm, sẽ truy tìm đến cùng những bí ẩn kỳ lạ đến từ vũ trụ không gian bên ngoài.


    Chính vì vậy, The Mothership đang là một trong những bộ phim đang được mong đợi nhất trong năm nay. Khán giả sẽ được thưởng thức những phân đoạn hành động gay cấn, rùng mình cùng những phát hiện bất ngờ đến từ bên ngoài không gian. Và cùng với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng, bộ phim chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

    The Mothership
    The Mothership
    The Mothership
  9. Bộ phim Simulant là một tác phẩm khoa học viễn tưởng đầy tài năng và đầy nỗi đau. Faye là một người phụ nữ bị đau khổ khi người chồng của mình qua đời và đã tìm đến một giải pháp kì lạ để giải quyết nỗi đau của mình đó là sử dụng một loại người máy tiên tiến để làm người bạn đồng hành. Tuy nhiên, như thường lệ trong những tác phẩm khoa học viễn tưởng, sự việc không dừng lại ở đó.


    Con robot đã bắt đầu nảy sinh tình cảm với Faye và điều này đã khiến cho cả Kessler, đặc vụ chính phủ và những người xung quanh Faye phải đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng. Việc các người máy có ý thức và nguy hiểm tương tự như con robot của Faye có nên được chấp nhận và cho phép tự do tồn tại hay không. Vào cuối cùng, họ đã quyết định thực hiện một chiến dịch để bắt giữ tất cả những con robot tương tự. Simulant giống như một cơn gió lạnh và đầy xúc động trong lòng người xem. Những tưởng cô đơn của Faye có thể được giải quyết bằng cách sử dụng một con robot, nhưng cô lại gặp phải một sự thật khác trong nội tâm của bản thân mình. Những khó khăn của Faye, tình yêu đau đớn của con robot và sự đấu tranh cho quyền sống tự do của các máy móc, tất cả đều mở ra một câu chuyện cảm động và sâu sắc về sự hy vọng, sự mất mát và khát khao tự do.


    Với diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên và những cảnh quay đầy chất lượng, Simulant là bộ phim tuyệt vời có thể đem lại cho người xem những giây phút thư giãn nhưng cũng không kém phần cảm động. Nó là một câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh cho quyền sống tự do, và sẽ khiến cho người xem phải suy ngẫm về nhiều điều trong cuộc sống.

    Simulant
    Simulant
    Simulant
  10. Asteroid City, một tác phẩm điện ảnh đến từ hãng Searchlight Pictures và đạo diễn Wes Anderson khiến cả thế giới điên đảo bởi câu hỏi liệu có thực sự có người ngoài hành tinh ẩn náu trong Tiểu hành tinh hay không. Dù vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi, nhưng chắc chắn bộ phim này sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Bối cảnh của Asteroid City diễn ra vào những năm 1950 tại một thị trấn hư cấu nằm ở Mỹ. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một người góa vợ và bốn đứa con của ông ta. Khi đang trên đường đến để gặp ông nội, xe của họ đột nhiên bị hỏng và họ phải đến thành phố Tiểu hành tinh để sửa chữa. Thế nhưng, thị trấn đang tổ chức cuộc thi ngắm sao dành cho lứa tuổi thiếu niên và gia đình của Woodrow đột ngột bị cuốn vào thế giới của thành phố này. Để có thể thích thú đựơc cuộc thi, Woodrow phải đối mặt với những trận động đất kỳ lạ và lúc nào cũng phải lo sợ liệu có người ngoài hành tinh đang ẩn náu trong thành phố Tiểu hành tinh hay không. Cảnh Scarlett Johansson xuất hiện cũng làm tăng thêm sự háo hức cho khán giả. Asteroid City với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như Margot Robbie, Hong Chau, Jeffrey Wright, Tilda Swinton. Với phong cách điện ảnh của Wes Anderson, Asteroid City sẽ khiến khán giả được thả mình vào một thế giới có phần gượng ép và kiểu cách, nhưng không kém phần thú vị.


    Asteroid City là một tác phẩm điện ảnh đầy hứa hẹn và chắc chắn sẽ giữ cho khán giả liên tưởng mãi đến một thứ thế giới mới, kì lạ, và lạ lùng.

    Asteroid City
    Asteroid City
    Asteroid City



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy