Top 10 Phim kinh dị đáng sợ nhất mọi thời đại

Anh Đinh 3110 0 Báo lỗi

Nỗi sợ hãi là một trong những cảm xúc thiết yếu của con người, được các nhà làm phim tận dụng để ra mắt những bộ phim kinh dị vừa sợ mà lại vừa cuốn hút. Phim ... xem thêm...

  1. Chú hề ma quái - IT hay còn gọi là IT: Chapter One là phim kinh dị Mỹ được ra mắt vào năm 2017, đạo diễn Andy Muschietti chịu trách nhiệm chỉ đạo, đây cũng là phần đầu tiên trong dự án phim It dựa trên nguyên tác của tiểu thuyết được viết bởi nhà văn Stephen King. Kịch bản phim được thực hiện bởi Chase Palmer, Cary Fukunaga và Gary Dauberman.


    Nội dung phim lấy bối cảnh thị trấn Derry cũ kỹ vào thập niên 80, It mở ra một thế giới xa lạ vừa thân thuộc, ma mị. Dù vùng đất này nhìn bên ngoài có vẻ bình yên nhưng dường như sự u ám đã bao trùm lên nó từ rất lâu. Mở màn với một trận mưa lớn, cậu bé Georgie mang con thuyền anh trai đã xếp cho mình chạy dọc con phố mà đột nhiên mất tích, từ sau phân cảnh ấy, các phân đoạn còn lại đều diễn ra dưới bầu trời nắng trong xanh. Nhưng bầu trời trong lành không thể ẩn dấu đi bầu không khí ẩm mốc, tràn ngập mùi tanh của máu với những vụ mất tích ở khắp nơi trong thành phố.


    Link phim: https://www.ssphim.net/phim/chu-he-ma-quai-it-chapter-one

    Chú hề ma quái - IT
    Chú hề ma quái - IT
    Chú hề ma quái - IT
    Chú hề ma quái - IT

  2. Sát Nhân Trong Gương là câu chuyện từ lúc nào không ai hay biết, các dự án nhà ở tại khu Cabrini-Green ở Chicago đã bị khủng bố bởi câu chuyện truyền miệng về một kẻ giết người siêu nhiên với chiếc tay móc câu. Hắn có thể dễ dàng được triệu tập nếu bạn dám nhắc lại tên hắn năm lần trước gương. Ngày nay, một thập kỷ sau khi tòa tháp Cabrini cuối cùng bị phá hủy, nghệ sĩ thị giác Anthony McCoy và người yêu của anh, giám đốc phòng trưng bày Brianna Cartwright di chuyển vào một căn hộ gác xép sang trọng ở Cabrini, giờ đây được cải tạo lại và định cư bởi thế hệ người trẻ năng động.


    Khi sự nghiệp vẽ tranh của Anthony đang trên bờ vực đình trệ, cuộc gặp gỡ tình cờ với một cư dân cũ của khu Cabrini-Green phơi bày cho Anthony sự thật kinh hoàng về câu chuyện Candyman. Lo lắng để duy trì vị thế của mình trong giới nghệ thuật Chicago, Anthony bắt đầu phát hiện những chi tiết rùng rợn trong xưởng vẽ của mình và anh cũng lấy chúng làm cảm hứng cho các tác phẩm mới. Anh không hề hay biết những điều này đang vô tình mở ra một cánh cửa dẫn tới quá khứ phức tạp, đưa anh tới định mệnh của chính mình. Từ đó anh dần trở nên mất tỉnh táo và rơi sâu hơn vào vòng xoáy bạo lực đáng sợ.


    Link phim: https://tvzingvn.com/xem-phim/sat-nhan-trong-guong-117076.html

    Sát Nhân Trong Gương
    Sát Nhân Trong Gương
    Sát Nhân Trong Gương
    Sát Nhân Trong Gương
  3. Annabelle: Ác quỷ trở về là một bộ phim điện ảnh kinh dị do Mỹ sản xuất được đạo diễn kì cựu James Wan phụ trách. Nội dung phim kì này xoay quanh về câu chuyện đằng sau con búp bê Annabelle bị quỷ ám sau loạt truyện " The Conjuring " từng tạo tiếng vang trong năm 2013.


    Đi sâu vào bộ phim lần này Annabelle xuất hiện tại một gia đình vợ chồng trẻ, món quà được John tặng vợ mình nhân dịp sinh nhật chính là con búp bê Annabelle. Đêm đầu tiên Sarah cảm nhận được sự kì bí xảy ra xoay quanh gia đình hàng xóm, họ bị chính Annabelle điều khiển và giết hại lẫn nhau.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81095126

    Annabelle: Ác quỷ trở về
    Annabelle: Ác quỷ trở về
    Annabelle: Ác quỷ trở về
    Annabelle: Ác quỷ trở về
  4. Phim kể về một người đàn ông từng là một nhà trừ tà, đau khổ cho đến khi đối mặt với một con quỷ được giải thoát. Màn đêm tồn tại giữa thực và không, cuộc đấu tranh của họ để ngăn chặn sự phục sinh của con quỷ đã bắt đầu! 2500 năm trước, có 2 sinh vật bí ẩn hành hạ loài người. Những sinh vật này bị nhốt trong 2 chiếc quan tài bởi một sức mạnh ghê gớm và để có được hình dạng của mình, họ phải thâm nhập vào 7 vật chủ dễ bị tổn thương của con người.


    Nhiều thế kỷ sau, nhà sư Ha-joong, người bảo vệ một trong những chiếc quan tài, nhận ra rằng một trong những sinh vật đã sống lại và ra lệnh cho nhà sư Cheong-seok tìm kiếm Jin-soo, người được sinh ra để ngăn chặn những sinh vật này. Biết rõ khả năng của sinh vật này là gì, Jin-soo bắt đầu cuộc săn tìm sinh vật đó với Cheong-seok để ngăn chặn nó một lần và mãi mãi.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81457374

    Đêm thứ 8
    Đêm thứ 8
    Đêm thứ 8
    Đêm thứ 8
  5. Vào năm 1967, Los Angeles, một góa phụ trẻ tên Alice Zander làm việc ở ngoại ô của mình như một phương tiện tâm linh, đi cùng với hai cô con gái của cô, Paulina “Lina” 15 tuổi và Doris 9 tuổi. Gia đình vẫn quay cuồng với cái chết gần đây của Roger, chồng của Alice và cha của những đứa trẻ. Theo đề nghị thông thường của Lina, Alice kết hợp một bảng Ouija vào bài đọc của mình. Trong khi thử bảng, cô vô tình liên lạc với một linh hồn tên Marcus bắt đầu sở hữu Doris.


    Alice nhận được một thông báo rằng ngân hàng dự định tịch thu nhà của họ. Doris liên lạc với hội đồng quản trị để được giúp đỡ, tin rằng cô đang liên lạc với người cha đã chết. Linh hồn dẫn cô đến một khoang bí mật đằng sau bức tường tầng hầm chứa một túi tiền mặt. Khi cô đưa tiền cho mẹ, gia đình có một buổi Ouija, tin rằng họ có thể liên lạc với Roger. Khi hội đồng quản trị trả lời một câu hỏi chỉ Roger mới biết câu trả lời, Alice vui mừng bắt đầu tin rằng họ đang tiếp xúc với người chồng đã chết.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80106763

    Trò chơi gọi hồn 2
    Trò chơi gọi hồn 2
    Trò chơi gọi hồn 2
    Trò chơi gọi hồn 2
  6. Train To Busan - Chuyến Tàu Sinh Tử lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu. Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3.


    Khi đại dịch xác sống bất ngờ bùng phát, họ không còn cách nào khác ngoài đương đầu với nó để bảo vệ những người thân yêu của mình. Hành trình 453km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80117824

    Chuyến tàu sinh tử
    Chuyến tàu sinh tử
    Chuyến tàu sinh tử
    Chuyến tàu sinh tử
  7. Đoạt Hồn kể về bé Ái 8 tuổi bị trượt chân xuống sông và mất tích. Một tuần sau đó, cậu của Ái là một cảnh sát, tìm được xác Ái ở một vùng quê, và chứng kiến Ái ngồi bật dậy từ nhà xác. Anh ta mang Ái về nhà, nhưng không nói với bố mẹ Ái rằng lúc anh ta tìm thấy Ái đã chết. Nhiều sự việc kỳ lạ đã diễn ra ở gia đình họ Vương cho đến khi họ khám phá ra Ái đã bị đoạt hồn.


    Khi cả gia đình chuẩn bị đưa tiễn cô con gái xấu số bị đuối nước, bỗng người ta phát hiện cô bé còn sống – nhưng dường như lại mang linh hồn của một người khác.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81232225

    Đoạt Hồn
    Đoạt Hồn
    Đoạt Hồn
    Đoạt Hồn
  8. Bộ phim xoay quanh một thành phố bị ảnh hưởng bởi virus bí ẩn và chỉ còn duy nhất hai người sống sót trong chính căn nhà của mình. Thức ăn dần cạn kiệt và lũ zombie có thể ập vào nhà bất cứ lúc nào, hai người sống sót - Joon-woo và Yoo-bin phải tìm cách sinh tồn khi đều ở trên tầng cao của căn chung cư.


    Khi loại vi rút khủng khiếp càn quét thành phố, một người đàn ông cô độc bị nhốt trong căn hộ của mình, không có phương tiện để nhờ giúp đỡ và tuyệt vọng tìm lối thoát.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81240831

    #Alive: Tôi còn sống
    #Alive: Tôi còn sống
    #Alive: Tôi còn sống
    #Alive: Tôi còn sống
  9. Andy Barclay được chuyển đến một trại nuôi dưỡng sau tấm bi kịch kinh hoàng ở phần đầu bộ phim. Mẹ của Andy đã bị kết tội… Cố gắng để dữ danh tiếng của sản phẩm, các nhà xản xuất của đồ chơi Chucky đã thiết kế lại món đồ chơi giết người này, để chứng minh cho công chúng rằng họ đã sai khi nghi ngờ đồ chơi của hãng.


    Họ đâu biết rằng, một lần nữa họ lại mang linh hồn của tên Charles Lee Ray trở về với cuộc sống. Khi Chucky cố gắng tìm vị trí của Andy, hắn đã giết không biết bao nhiêu người cho đủ. Liệu Andy có thể trốn thoát, hay Chucky sẽ thành công trong việc chiếm hữu cơ thể của Andy ?


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/372203

    Ma búp bê 2
    Ma búp bê 2
    Ma búp bê 2
    Ma búp bê 2
  10. Một bom tấn từ ông hoàng phim kinh dị James Wan (The Conjuring, Annabelle, The Nun), bộ phim lấy bối cảnh năm 1973 tại Los Angeles, với nhân vật chính là Anna Garcia (Linda Cardellini đóng), một nhân viên công tác xã hội góa chồng đang nuôi nấng hai đứa con nhỏ. Khi tới điều tra vụ việc một bà mẹ bị buộc tội bạo hành trẻ em, Anna đã phát hiện ra những bí ẩn khó có thể giải thích trong vụ án này.


    Càng ngày, cô càng nhận ra sự trùng hợp ghê rợn giữa vụ việc của bà mẹ kia và những hiện tượng siêu nhiên xảy ra với chính gia đình mình, mà đứng đằng sau không ai khác chính là ác ma than khóc trong truyền thuyết La Llorona. Trước mối hiểm họa có thể ập đến hai người con của mình bất kỳ lúc nào, Anna buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thầy cúng địa phương để tống khứ bà mẹ ác quỷ về nơi mụ thuộc về.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81034937

    Mẹ ma than khóc La Llorona
    Mẹ ma than khóc La Llorona
    Mẹ ma than khóc La Llorona
    Mẹ ma than khóc La Llorona



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy