Top 11 Phim tình cảm đồng giới hay nhất

Nông Thắm 391 0 Báo lỗi

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, địa vị xã hội, thời gian, không gian và cả giới tính. Hiện nay, chủ đề tình yêu đồng giới không còn mới mẻ và lạ lẫm đối với ... xem thêm...

  1. Đạo diễn: Sarasawadee Wongsompetch.
    Diễn viên: Arisara Tongborisuth, Soranut Yupanun, Sucharat Manaying, Supanart Jittaleela

    Yes or No là một bộ phim xoay quanh câu chuyện về Pai, một nữ sinh viên đại học nhưng lại có thái độ tiêu cực đối với những cô nàng tomboys. Và rồi cô phát hiện ra rằng người bạn cùng phòng mới của mình là Kim, là con gái nhưng lại thích ăn mặc như đàn ông và thích phụ nữ. Việc mất niềm tin ban đầu đã dần dần thay đổi thành một thứ tình cảm khác khi Kim bắt đầu theo đuổi Pai.
    Phần 1 phim yes or no
    Yes or no (có yêu hay không)
    Yes or no (có yêu hay không)

  2. Đạo diễn: Đinh Vỹ
    Diễn viên: Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu, Lâm Phong Tùng,Trần Ổn

    Thượng Ẩn chuyển thể từ quyển tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu của Sài Kê Đản khiến các hủ không khỏi ngây ngất với nhiều khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi nam – nam chính. Thượng Ẩn xoay quanh câu chuyện tình yêu học đường của cậu học trò nghèo Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu) và đại thiếu gia Cố Hải (Hoàng Cảnh Du).

    Lạc Nhân từ nhỏ sống cùng ba và bà nội, mẹ cậu tái hôn với Cố Uy Đình – cha của Cố Hải, và muốn cậu về sống chung. Trong lúc đó, chính vì phản đối cuộc hôn nhân này của ba mình, Cố Hải đã bỏ nhà ra đi và vô tình chuyển đến ngôi trường mà Lạc Nhân đang học. Tại đây, cả hai học chung một lớp, gặp gỡ và chơi chung khiến họ nảy sinh cảm tình. Bên cạnh đó, hai người bạn Dương Mãnh (Trần Ổn) và Vưu Kỳ (Lâm Phong Tùng) cũng xuất hiện những tình cảm khó nói.
    Dàn nam chính trong phim thượng ẩn
    Dàn nam chính trong phim thượng ẩn
    Trailer phim thượng ẩn
  3. Đạo diễn: Qin Zhen
    Diễn viên: Hướng Hạo, Ất Suất Indigo, Hoàng Tĩnh Tường, Cao Thái Vũ

    Phim Song Trình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lam Lâm, do chính "mẹ đẻ" biên kịch. Bộ phim xoay quanh mối tình thời cấp 3 của thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Sau khi phải xa nhau hơn 10 năm, Trình Diệc Thần đã có một gia đình êm ái, khiến cho Lục Phong phải lên kế hoạch để bắt đầu một vòng lẩn quẩn giữa cả hai. Trong khi đó, Tần Lãng (Ất Suất Indigo) thích Trình Diệc Thần em (Hướng Hạo).
    Hướng Hạo trong vai Trình Diệc Thần
    Hướng Hạo trong vai Trình Diệc Thần
    Song trình
  4. Đạo diễn: Trần Bằng
    Diễn viên: Lữ Giai Dung, Khổng Thùy Nam, Tiểu Xán, Thẩm Bảo Bình, Lý Thiên Trụ

    Bộ phim Thức Nhữ Bất Thức Đinh gây tò mò cho khán giả bởi đây là phim đam mỹ lấy bối cảnh cổ trang đầu tiên của Trung Quốc.

    Phim Thức Nhữ Bất Thức Đinh (Love is More Than a Word) là webdrama chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Tô Du Bính. Bộ phim là một tác phẩm trong hệ liệt Hi Nháo Quan Trường. Phim xoay quanh câu chuyện tình nhẹ nhàng giữa quan huyện của huyện Đàm Dương - Đào Mặc (Tương Tử Nhạc) và Cố công tử Cố Xạ (Yến Tử Đông).
    Thức nhữ bất thức đinh
    Thức nhữ bất thức đinh
    Trailer phim thức nhữ bất thức đinh
  5. Đạo diễn: Poj Arnon
    Diễn viên: Rattanaballang Tohssawat, Chaiwat Thongsaeng

    Maek được giao nhiệm vụ bắt cóc một viên cảnh sát (Iht), nhưng mọi chuyện thay đổi kể từ đó. Là một sát thủ chuyên giết những tên "cặn bã, thối nát", Maek đã không thể ra tay với Iht vì biết Iht không tồi như anh đã nghĩ. Ngược lại anh đã phản bội người đã thuê mình, và một cuộc đấu súng nảy lửa đã diễn ra và một cuộc tình chớm nở ...
    Phim chuyện tình Băng Cốc
    Bangkok Love Story (Chuyện Tình Băng Cốc)
    Bangkok Love Story (Chuyện Tình Băng Cốc)
  6. Đạo diễn: Kwok Cheung Tsang,
    Diễn viên: Châu Đông Vũ, Mã Tư Thuần, Lý Trình Bân

    Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối.
    Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.
    Thất Nguyệt và An Sinh
    Thất Nguyệt và An Sinh
    phim Thất Nguyệt và An Sinh
  7. Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
    Diễn viên: Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa, Hiếu Hiền, Phương Thanh, Linh Sơn...

    Hot boy nổi loạn lấy bối cảnh ở thành phố Hồ Chí Minh và kể lại hai câu chuyện khác nhau. Câu chuyện thứ nhất kể về tam giác tình giữa ba chàng trai tên Khôi, Lam và Đông; trong đó Lam và Đông làm nghề mại dâm. Câu chuyện thứ hai kể về một chàng khờ tên Cười và tình bạn giữa anh với một cô gái mại dâm tên Hạnh.
    Hot boy nổi loạn
    Hot boy nổi loạn
    trailer phim hot boy nổi loạn
  8. Đạo diễn: Worarit Ninklom
    Diễn viên: Kris Songsamphant, Nititorn Akkarachotsopon, Jongyoung Yoon, New Year

    I am your king the series được lấy cảm hứng từ trò chơi cùng tên và xoay quanh nhóm bạn thân học cùng trường cấp 3. Trước khi Pound (New Year thủ vai) phải rời Thái Lan sang Trung Quốc du học, cả nhóm bạn gồm New, Matt, Bright, August và Junho đã có một buổi tiệc chia tay. Cả nhóm đã uống thức uống có cồn và cùng tham gia một trò chơi mang tên "I am your King", với luật chơi: Ai giữ thẻ bài "Vua" có thể yêu cầu mọi người làm những gì mình muốn. Khi trò chơi bắt đầu cũng là lúc vòng quay số mệnh của từng nhân vật trong nhóm và mối quan hệ bạn bè của họ cũng dần thay đổi mà chính họ chưa nhận ra….
    I am your king the series
    I am your king the series
    Trailer phim I am your king
  9. Đạo diễn: Sun Chengzhi
    Diễn viên: Vương Bác Văn, Mạnh Thụy

    Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lam Lâm. Câu chuyện xoay quanh mối tình của Thư Niệm - là trẻ mồ côi được nhà họ Tạ nhận nuôi dưỡng và Tạ Viêm - là thiếu gia của nhà họ Tạ. Thư Niệm đã thầm thương thiếu gia, nhưng luôn cố tỏ vẻ bình thường, vì đối với anh chỉ cần được bên cạnh vậy là quá đủ. Nhưng mọi chuyện điều không như anh tưởng. Chuyện cổ tích là không có thật, chỉ có nỗi đau là vĩnh viễn ở bên cạnh. Sóng gió cứ ập tới, xô đẩy chuyện tình giữa Tiểu Niệm và Tạ Viêm đi đến nhiều bi thương và đau khổ.
    Bất khả kháng lực
    Bất khả kháng lực
    Trailer phim bất khả kháng lực
  10. Đạo diễn: Lee Song Hee-il
    Diễn viên: Kwak Si-yang, Lee Jae-joon, Choi Joon-ha

    Chuyến bay đêm kể về ba thiếu niên với những cuộc sống, tính cách khác nhau: Yong-joo - một học sinh ưu tú, luôn cố gắng đạt thành tích tốt để vào Đại học Quốc gia Seoul nhưng bản thân cậu luôn phải che giấu việc mình đồng tính, Ki-woong - học sinh cá biệt, là một trong những kẻ giỏi đánh đấm ở trường học và Ki-taek - một tính đồ của truyện tranh, lầm lì và lập dị. Cả ba từng là bạn bè nhưng khi lên trung học Ki-woong bắt đầu tham gia vào băng nhóm Seong Jin.

    Kể từ đó, chỉ còn lại Yong-joo và Ki-taek. Trong khi Yong-joo luôn bênh vực Ki-taek (người lúc nào cũng bị bắt nạt ở trường học) thì Ki-woong chỉ biết đứng ngoài, điều này làm cả hai người càng xa rời nhau. Trong một lần tình cờ gặp nhau, Yong-joo và Ki-woong nối lại tình bạn xưa, cậu cũng khuyên Ki-woong rời khỏi băng nhóm ở trường và cả hai trở nên thân thiết hơn. Mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp khi Ki-taek phát hiện ra Yong-joo là người đồng tính, cậu phản bội người bạn thân của mình bằng cách tiết lộ cho mọi người rằng Yong-joo yêu Ki-woong suốt nhiều năm qua, kì thị Yong-ju và gia nhập băng đảng Seong-jin.
    cặp đôi chính trong phim
    cặp đôi chính trong phim
    phim chuyến bay đêm
  11. Đạo diễn: Chukiat Sakveerakul
    Diễn viên: Phumphothingam Nawat, Kongyingyong Chonlathorn, Charnmanoon Pannin,

    Phun có bạn gái tên Aim nhưng người bố lại muốn cậu ấy hẹn hò với con gái của của một người bạn. Em gái của Pun, Pang là fan của boy love. Pun cần thuyết phục Pang rằng cậu ấy bạn trai để em gái giúp mình không phải hẹn hò với người mà bố mong muốn. Vì lý do đó, Pun đã hỏi Noh trở thành bạn trai của mình, đổi lấy lại việc câu lạc bộ Âm nhạc của Noh có chi phí hoạt động. Tuy nhiên, hai chàng trai tuổi 17 này đã chìm trong tình yêu sau thỏa thuận đó.
    Hai nam chính điển trai tham gia trong phim
    Hai nam chính điển trai tham gia trong phim
    Trailer phim love sick season 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy