Top 15 Phim tình cảm lãng mạn hay nhất mọi thời đại

Nông Thắm 17347 0 Báo lỗi

Những bộ phim tình cảm lãng mạn luôn đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Những bộ phim mang đến cho chúng ta từ những nụ cười vui vẻ đến những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Titanic

    Đạo diễn: James Cameron

    Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Kate Winslet, Suzy Amis, Bernard Hill, Kathy Bates, Jonathan Hyde, Victor Garber...

    Điểm IMDb: 7.8 (1.100.000 lượt đánh giá)


    Trong Titanic Rose Dewitt Bukater bị gia đình “ép duyên” với nhà quý tộc giàu có Cal Hockley. Cuộc đời của cô lẽ ra sẽ được sắp đặt theo kế hoạch nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi cô bước chân lên con tàu Titanic. Chính nơi đây cô đã gặp được Jack Dawson, một họa sĩ trẻ thuộc tầng lớp bình dân. Cô gái quý tộc này đã từ bỏ tất cả để hòa nhập vào những điệu nhảy nhịp nhàng, những trò chơi đơn giản mà thú vị, những câu chuyện đời thường, tất cả những gì Rose chưa từng biết tới khi sống trong tầng lớp quý tộc.


    Thế nhưng một thảm họa đã xảy ra khiến mọi chuyện lệch khỏi quỹ đạo không còn đi theo kế hoạch, tàu Tinatic va phải một tảng băng trôi. Người ta nháo nhào tranh nhau một suất xuống thuyền cứu hộ, cướp nhau một cái áo phao. Lúc này Jack đang bị kẹt bên một đường ống dẫn nước vì vướng vào một vụ vu oan giá họa, người ta nghi ngờ anh ăn cắp một chuỗi trang sức quý giá…

    Chuyện tình không bao giờ quên trong lòng khán giả
    Chuyện tình không bao giờ quên trong lòng khán giả
    Trailer phim Titanic

  2. Đạo diễn: Carlo Carlei

    Diễn viên: Damian Lewis, Hailee Steinfeld, Douglas Booth...

    ĐIểm IMDb: 5.8 (11.000 lượt đánh giá)


    Trong Romeo và Juliet, tại thành phố Verona, hai gia đình có một mối thù truyền kiếp và kéo dài. Montagues và Capulets cùng tồn tại dưới con mắt nghiêm khắc của Hoàng tử, nhưng sự thù hận giữa các gia đình đe dọa tất cả, đặc biệt là những đứa trẻ. Những chàng trai trẻ của cả hai gia đình đều rất nóng nảy và sẵn sàng chiến đấu trước bất kỳ hành động khiêu khích nào, bất chấp lệnh của Hoàng tử chống lại những cuộc chiến như vậy.


    Nhưng khi chàng trai trẻ Romeo, người Montague, lần đầu tiên để mắt đến Juliet, cô con gái còn trinh nguyên của Capulet, không có mối thù hận nào giữa các gia đình có thể ngăn cản tình yêu của anh với cô và cô với anh. Từ mối tình lãng mạn đầy rủi ro này đến cả niềm vui và bi kịch cho tất cả mọi người.

    Romeo và Juliet
    Romeo và Juliet
    Trailer phim Romeo và Juliet
  3. Đạo diễn: Nick Cassavetes

    Diễn viên: Gena Rowlands, James Garner, Rachel Mcadams...

    Điểm IMDb: 7.8 (532.000 lượt đánh giá)


    Bộ phim The notebook bắt đầu, trong một viện dưỡng lão, cư dân Duke đọc một câu chuyện tình lãng mạn cho một bà lão mắc chứng sa sút trí tuệ do mất trí nhớ do tuổi già. Vào cuối những năm 1930, Allie Hamilton, mười bảy tuổi giàu có đang đi nghỉ hè ở Seabrook. Công nhân địa phương Noah Calhoun gặp Allie tại một lễ hội hóa trang và họ nhanh chóng yêu nhau. Một ngày nọ, Noah đưa Allie đến một ngôi nhà cổ kính mà anh ấy mơ ước sẽ mua lại và phục hồi và họ cố gắng làm tình nhưng bị bạn của họ làm gián đoạn. Cha mẹ của Allie không chấp thuận chuyện tình cảm của họ vì Noah thuộc một tầng lớp xã hội khác, và họ chuyển đến New York với cô ấy.


    Noah viết 365 bức thư (A Year) cho Allie, nhưng mẹ cô Anne Hamilton không gửi cho con gái mình. Ba năm sau, Hoa Kỳ tham gia Thế chiến thứ hai và Noah cùng người bạn thân nhất của anh là Fin nhập ngũ, còn Allie thì làm y tá quân đội. Cô gặp người lính bị thương Lon Hammond trong bệnh viện. Sau chiến tranh, họ gặp lại nhau, hẹn hò và sau đó, Lon, một người giàu có và đẹp trai, cầu hôn. Trong khi đó Nô-ê mua và trùng tu lại ngôi nhà cũ và nhiều người muốn mua. Khi Allie vô tình nhìn thấy bức ảnh của Noah và ngôi nhà của anh trên một tờ báo, cô cảm thấy bị chia rẽ giữa mối tình đầu và cam kết của mình với Lon.


    Trong khi đó Duke ngừng đọc sách cho bà cụ nghe vì các con của ông đang đến thăm ông trong viện dưỡng lão. cô cảm thấy bị chia rẽ giữa mối tình đầu và cam kết của cô với Lon. Trong khi đó Duke ngừng đọc sách cho bà cụ nghe vì các con của ông đang đến thăm ông trong viện dưỡng lão. cô cảm thấy bị chia rẽ giữa mối tình đầu và cam kết của cô với Lon. Trong khi đó Duke ngừng đọc sách cho bà cụ nghe vì các con của ông đang đến thăm ông trong viện dưỡng lão.

    The notebook
    The notebook
    Trailer trong phim Nhật kí tình yêu
  4. Đạo diễn: Richard Curtis

    Diễn viên: Bill Nighy,Sienna Guillory, Liam Neeson...

    Điểm IMDb: 7.6 (442.000 lượt đánh giá)


    Love Actually gồm 8 mối tình lãng mạn được lồng ghép với nhau tạo nên một bức tranh về tình yêu tuyệt đẹp. Mối tình của một Tân thủ tướng của nước Anh (Hugh Grant) lại đi phải lòng một cô gái pha trà tầm thường (Martine McCutcheon), hay tình yêu của một nhà văn đến từ miền Nam nước Pháp xa xôi mong hàn gắn lại mối tình đã tan vỡ nhưng lại rơi vào một mối tình khác...


    Tuy có đến 8 câu chuyện tình được đan chéo với nhau, nhưng cũng không vì thế mà làm mạch phim bị xáo trộn, vì từng cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau, rất riêng biệt.

    Love actually
    Love actually
    Love actually (Tình yêu thật sự)
  5. Đạo diễn: Gil Junger

    Diễn viên: Heath Ledger, Julia Stiles, Joseph Gordon-Levitt...

    Điểm IMDb: 7.3 (306.000 lượt đánh giá)


    10 things i hate about you Là một trong những bộ phim teen kinh điển và gắn liền với ký ức của nhiều 8x ngày trước, 10 Things I Hate About You xoay quanh một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn của tuổi học trò. Vừa chuyển tới trường mới, anh chàng Cameron (Joseph Gordon Levitt) đã phải lòng Bianca (Larisa Oleynik) - cô nàng hot nhất trường.


    Tuy nhiên, Bianca chỉ được phép hẹn hò khi cô chị gái mọt sách khó tính Kat (Julia Stiles) có người rủ đi chơi trước. Và Patrick (Heath Ledger) - một tay "anh chị" đầu gấu trong trường đã được thuê nhằm mục đích "quyến rũ" Kat để Bianca có cơ hội được hẹn hò. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi cả Patrick lẫn Kat đều nảy sinh tình cảm với nhau.

    10 things i hate about you (10 điều em ghét anh)
    10 things i hate about you (10 điều em ghét anh)
    10 things i hate about you (10 điều em ghét anh)
  6. Đạo diễn: Mark Steven Johnson

    Diễn viên: Kristen Bell, Josh Duhamel, Anjelica Huston...

    Điểm IMDb: 5.6 60.000 lượt đánh giá)


    Trong When in Rome, Beth là một phụ nữ làm việc chăm chỉ trong sự nghiệp, người có mối quan hệ cuối cùng nói rằng cô ấy đặt công việc của mình lên trên anh ấy nên anh ấy đã bỏ cô ấy. Khi anh ấy nói với cô ấy rằng anh ấy đã tìm thấy một người phụ nữ khác trong sự nghiệp và sẵn sàng gắn bó với cô ấy và đính hôn với cô ấy, Beth cảm thấy rằng không có ai dành cho cô ấy. Và khi cô ấy đến Rome để tham dự đám cưới ngẫu hứng của em gái mình và sau khi gặp người đàn ông tốt nhất, Nick, cô ấy bị thu hút bởi anh ấy nhưng sau khi nhìn thấy anh ấy với một người phụ nữ khác, cô ấy say rượu và đi vào Đài phun nước tình yêu nổi tiếng và lấy một số đồng xu ném những người đang tìm kiếm tình yêu.


    Khi cô ấy trở lại New York, bốn người đàn ông bắt đầu đến với cô ấy. Và Nick tiếp tục gọi cô ấy để rủ cô ấy đi chơi. Sau đó, cô ấy biết rằng những gì cô ấy đã làm - là không. Có vẻ như truyền thuyết nói rằng nếu bạn lấy một đồng xu ra khỏi đài phun nước, người ném nó sẽ yêu người đã lấy đồng xu. Vì vậy cô phải tìm cách phá bỏ lời nguyền. Và cô ấy tự hỏi liệu Nick, người mà cô ấy thích, có phải là với cô ấy vì lý do anh ấy muốn hay anh ấy đang bị bùa chú.

    When in Rome
    When in Rome
    Trailer trong phim Chuyện tình ở Rome
  7. Đạo diễn: Thea Sharrock

    Diễn viên: Emilia Clarke, Sam Claflin, Janet McTeer, Charles Dance,...

    Điểm IMDb: 7.4 (217.000 lượt đánh giá)


    Trong Me before you, Lou Clark biết rất nhiều điều. Cô ấy biết có bao nhiêu bước chân giữa bến xe buýt và nhà. Cô ấy biết mình thích làm việc trong quán trà The Buttered Bun và cô ấy biết mình có thể không yêu bạn trai Patrick. Điều Lou không biết là cô ấy sắp mất việc hay biết điều gì sắp xảy ra là điều giúp cô ấy tỉnh táo.


    Liệu Traynor biết một tai nạn đường bộ đã cướp đi khát vọng sống của anh. Anh ấy biết mọi thứ bây giờ cảm thấy rất nhỏ và khá là không có niềm vui và anh ấy biết chính xác làm thế nào anh ấy sẽ dừng lại điều đó. Điều mà Will không biết là Lou sắp bước vào thế giới của anh ấy trong một cuộc bạo loạn đầy màu sắc. Và không ai trong số họ biết rằng họ sẽ thay đổi nhau mọi lúc.

    Me before you (Trước ngày em đến)
    Me before you (Trước ngày em đến)
    Me before you (Trước ngày em đến)
  8. Đạo Diễn: David O. Russell

    Diễn viên: Bradley Cooper, Jennifer Lawrence, Robert De Niro, Jacki Weaver...

    Điểm IMDb: 7.7 (672.000 lượt đánh giá)


    Trong Silver linings playbook, Pat Peoples đã đánh mất tất cả - nhà cửa, công việc và vợ. Anh giờ trở về sống cùng bố mẹ sau 8 tháng trong bệnh viện tâm thần. Pat quyết tâm xây dựng lại cuộc đời, cố gắng sống lạc quan và hòa giải với vợ, bất chấp những hoàn cảnh thử thách khiến họ phải chia xa.


    Tất cả những gì bố mẹ Pat mong muốn là nhìn thấy con mình lấy lại được cân bằng trong cuộc sống - và muốn cùng họ chia sẻ tình yêu với đội bóng Philadelphia Eagles. Khi Pat gặp gỡ Tiffany, một cô gái bí ẩn với rất nhiều vấn đề của riêng mình, mọi chuyện dần trở nên phức tạp. Tiffany đề nghị giúp Pat nối lại tình cảm với vợ, nhưng với điều kiện anh phải giúp cô làm một việc rất quan trọng. Khi hợp đồng được giao kèo, một sợi dây liên kết bắt đầu hình thành giữa hai con người này, và những tia sáng may mắn dần hé lộ trên bầu trời âm u của cuộc đời họ.

    Silver linings playbook
    Silver linings playbook
    Trailer phim Tình yêu tìm lại
  9. Đạo diễn: Andy Serkis

    Diễn viên: Andrew Garfield, Claire Foy, Hugh Bonneville...

    ĐIểm IMDb: 7.2 (20.000 lượt đánh giá)


    Breathe dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể về cuộc đời của Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, cuộc đời của Robin nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh bại liệt bộc phát và anh chỉ còn sống được thêm vài tháng nữa.


    Bất chấp tất cả những lời khuyên của các bác sĩ, người vợ Diana (Claire Foy) quyết định đưa anh về nhà tự tay chăm sóc. Tình yêu giống như liều thuốc duy nhất đã giúp Robin vượt lên được khuyết tật của bản thân, sống một cuộc đời hạnh phúc và trở thành nhà hoạt động vì quyền lợi của những bệnh nhân bại liệt.

    Poster trong Phim trong từng nhịp thở
    Poster trong Phim trong từng nhịp thở
    Breathe (Trong từng nhịp thở)
  10. Đạo diễn: Bill Condon

    Diễn viên: Ewan McGregor, Luke Evans, Dan Stevens, Emma Watson, Gugu Mbatha-Raw, Adrian Schiller...

    Điểm IMDb: 7.1 (281.000 lượt đánh giá)


    Câu chuyện của Beauty and the Beast xoay quanh Belle, một cô gái ham học và siêng năng. Bella đã thay cha làm tù nhân trong lâu đài của Beast xấu xí, nhưng rồi cô phát hiện ra rằng anh thực sự là một hoàng tử và đem lòng yêu anh. Khi biết Belle đã phải lòng Beast, Gaston dẫn một đám đông giận dữ tới để giết anh ta. Cuối cùng, tình yêu chân thành của Belle đã giúp Beast phá bỏ lời nguyền, được trở lại làm người.

    Poster trong phim
    Poster trong phim
    Trailer trong phim Người đẹp và quái vật
  11. Đạo diễn: Joe Wright

    Diễn Viên: Keira Knightley, Matthew Macfadyen, Jena Malone,...

    Điểm IMDb: 7.8 (267.000 lượt đánh giá)


    Câu chuyện Pride & Prejudice dựa trên tiểu thuyết của Jane Austen kể về năm chị em - Jane (Rosamund Pike), Elizabeth (Keira Knightley), Mary (Talulah Riley), Kitty (Carey Mulligan) và Lydia Bennet (Jena Malone) - ở nước Anh Gruzia. Cuộc sống của họ bị đảo lộn khi chàng trai trẻ giàu có Bingley (Simon Woods) và người bạn thân nhất của anh, anh Darcy (Matthew Macfadyen), đến khu phố của họ.


    Tình yêu không bao giờ đơn giản trong một câu chuyện của Jane Austen. Trong Kiêu hãnh & Định kiến , anh Darcy là một người đàn ông yêu Elizabeth Bennet - nhưng rất khó để làm cho điều đó được biết đến. Keira Knightley và Matthew Macfadyen thực hiện nghĩa vụ của mình như một quý cô và quý ông, và cuộc đối thoại trong chuyện tình lãng mạn của Joe Wright có thể khiến bạn yếu lòng.

    Pride & Prejudice
    Pride & Prejudice
    Pride & Prejudice
  12. Đạo diễn: Vương Gia Vệ

    Diễn viên: Trương Mạn Ngọc, Lương Triều Vỹ, Rebecca Pan,...

    Điểm IMDb: 8.1 (131.000 lượt đánh giá)


    In the Mood for Love lấy bối cảnh ở Hồng Kông, năm 1962, Chow Mo-Wan là một biên tập viên tờ báo chuyển đến một tòa nhà mới cùng vợ. Cùng lúc đó, Su Li-zhen, một cô thư ký xinh đẹp và người chồng điều hành của cô cũng dọn đến tòa nhà đông đúc. Với việc vợ chồng thường xuyên vắng nhà, Châu Tinh Trì và Li-zhen dành phần lớn thời gian cho nhau như những người bạn. Họ có tất cả mọi điểm chung từ quán phở cho đến võ thuật.


    Ngay sau đó, họ bị sốc khi phát hiện ra rằng vợ hoặc chồng của họ đang ngoại tình. Bị tổn thương và tức giận, họ tìm thấy niềm an ủi trong tình bạn đang phát triển của mình ngay cả khi họ quyết tâm không giống như những người bạn không chung thủy của mình.

    In the Mood for Love
    In the Mood for Love
    In the Mood for Love
  13. Đạo diễn: Rob Reiner

    Diễn viên: Meg Ryan, steven ford, Billy Crystal,...

    Điểm IMDb: 7.6 (200.000 lượt đánh giá)


    Trong When Harry Met Sally, Harry và Sally gặp nhau khi cô đưa anh ta đến New York sau khi cả hai tốt nghiệp Đại học Chicago. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của họ khi cả hai đều tìm kiếm tình yêu, nhưng đều thất bại, tình cờ gặp nhau hết lần này đến lần khác.


    Cuối cùng thì giữa họ cũng nảy nở một tình bạn thân thiết, và cả hai đều thích có một người bạn khác giới. Nhưng sau đó họ phải đối mặt với vấn đề: "Một người đàn ông và một người phụ nữ có thể làm bạn, mà không có tình dục cản trở?"

    When Harry Met Sally
    When Harry Met Sally
    When Harry Met Sally
  14. Đạo diễn: Rob Reiner

    Diễn viên: Cary Elwes, Robin Wright, Mandy Patinkin,...

    Điểm IMDb: 8.1 (400.000 lượt đánh giá)


    Một người đàn ông lớn tuổi đọc cuốn sách "The Princess Bride" cho đứa cháu trai đang tuổi vị thành niên bị bệnh và do đó hiện đang nằm liệt giường, việc đọc cuốn sách đã được truyền lại trong gia đình qua nhiều thế hệ. Đứa cháu chắc chắn rằng nó sẽ không thích câu chuyện, với cốt lõi là sự lãng mạn, nó thích thứ gì đó có nhiều hành động và "không hôn", nhưng nó để ông nội tiếp tục, vì nó không muốn làm tổn thương cảm xúc của ông.


    Câu chuyện xoay quanh Buttercup, một cô gái nông dân trước đây đã được chọn làm cô dâu công chúa cho Hoàng tử Humperdinck của Florian. Buttercup không yêu anh ta, cô ấy vẫn luôn than khóc về cái chết của một tình yêu đích thực của mình, Westley, năm năm trước. Westley là một người làm thuê trong trang trại, câu trả lời "tùy ý" cho bất kỳ yêu cầu nào của cô về anh mà cô hiểu là cách anh nói rằng anh yêu cô.


    Nhưng Westley đã ra khơi, chỉ để bị giết bởi Dread Pirate Roberts. Trên một chuyến cưỡi ngựa để giải tỏa tâm lý về tình trạng khó khăn sắp tới trong cuộc hôn nhân, Buttercup bị bắt cóc bởi một băng cướp: Vizzini, kẻ làm việc theo trí thông minh của hắn, và hai cộng sự của hắn, một người khổng lồ tên là Fezzik, người làm việc trên cơ thể của mình, và một người Tây Ban Nha tên là Inigo Montoya, người đã tự rèn luyện mình cả đời để trở thành một kiếm sĩ lão luyện. Họ lần lượt bị truy đuổi bởi chính Dread Pirate Roberts.


    Nhưng đuổi theo tất cả là Hoàng tử, và người của anh ta do Bá tước Tyrone Rugen chỉ huy. Những gì xảy ra với những tập thể này một phần phụ thuộc vào Buttercup, người không muốn kết hôn với Hoàng tử, và có thể coi các lựa chọn khác là ít tệ nạn hơn, và một phần là động cơ khác của các cá nhân trong nhóm. Nhưng một câu hỏi lớn hơn là cháu trai sẽ nghĩ gì về câu chuyện khi nó tiếp tục và khi kết thúc.

    The Princess Bride
    The Princess Bride
    The Princess Bride
  15. Đạo diễn: Emile Ardolino

    Diễn viên: Patrick Swayze, Jennifer Grey...

    Điểm IMDb: 7.0 (210.000 lượt đánh giá)


    Dirty Dancing diễn ra vào năm 1963, Frances "Baby" Houseman, một cô gái của một ông bố ngọt ngào, cùng gia đình đến một khu nghỉ dưỡng ở vùng ngoại ô Dãy núi Catskill của New York. Baby đã lớn lên trong môi trường xung quanh đặc quyền và tất cả đều mong cô ấy học tiếp đại học, gia nhập Quân đoàn Hòa bình và cứu thế giới trước khi kết hôn với một bác sĩ, giống như cha cô ấy. Bất ngờ thay, Baby trở nên say mê người hướng dẫn khiêu vũ của trại, Johnny Castle, một người đàn ông có hoàn cảnh xuất thân hoàn toàn khác với cô. Baby nói dối cha mình để lấy tiền trả tiền phá thai trái phép cho bạn nhảy của Johnny.


    Sau đó, cô ấy trở thành bạn nhảy của Johnny và chính vì anh ấy đang dạy cho cô ấy thói quen khiêu vũ mà họ yêu nhau. Mọi chuyện vỡ lở khi người bạn của Johnny lâm bệnh nặng sau khi cô phá thai và Baby nhận được cha của cô, người đã cứu sống cô gái. Sau đó, anh ta biết được Baby đã làm gì, với ai và tệ hơn là anh ta đã tài trợ cho việc phá thai bất hợp pháp. Ông cấm con gái mình tiếp xúc với "những người đó".


    Trong hành động cố ý đầu tiên trong đời, Baby sau đó lẻn ra gặp Johnny, bề ngoài là để xin lỗi về sự thô lỗ của cha cô, và kết thúc mối quan hệ của cô với Johnny. Một người bạn đi nghỉ ghen tị nhìn thấy Baby lẻn ra khỏi căn nhà gỗ của Johnny vào sáng hôm sau, và trong một hành động trả thù, nói với ban quản lý rằng anh ta phải chịu trách nhiệm về một vụ trộm vào tối hôm trước, biết rằng anh ta sẽ không cung cấp tung tích thực sự của mình. Baby sau đó lẻn đến gặp Johnny, bề ngoài là để xin lỗi về sự thô lỗ của cha cô, và kết thúc mối quan hệ của cô với Johnny.


    Một người bạn đi nghỉ ghen tị nhìn thấy Baby lẻn ra khỏi căn nhà gỗ của Johnny vào sáng hôm sau, và trong một hành động trả thù, nói với ban quản lý rằng anh ta phải chịu trách nhiệm về một vụ trộm vào tối hôm trước, biết rằng anh ta sẽ không cung cấp tung tích thực sự của mình. Baby sau đó lẻn đến gặp Johnny, bề ngoài là để xin lỗi về sự thô lỗ của cha cô, và kết thúc mối quan hệ của cô với Johnny. Một người bạn đi nghỉ ghen tị nhìn thấy Baby lẻn ra khỏi ngôi nhà gỗ của Johnny vào sáng hôm sau, và trong một hành động trả thù, nói với ban quản lý rằng anh ta phải chịu trách nhiệm về một vụ trộm vào tối hôm trước, biết rằng anh ta sẽ không cung cấp tung tích thực của mình.

    Dirty Dancing
    Dirty Dancing
    Dirty Dancing




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy