Top 20 Phim trinh thám hay nhất mọi thời đại

Hoàng Sơn 33126 0 Báo lỗi

Thể loại phim trinh thám thường có những yếu tố, tình huống vô cùng gay cấn, hồi hộp cho người xem. Dưới đây là các bộ phim trinh thám hấp dẫn mà sau khi xem ... xem thêm...

  1. "The Life Of David Gale" kể về cuộc chạy đua với thời gian của Bitsey Bloom- một nhà báo trong nỗ lực giải oan cho vị giáo sư nổi tiếng David Gale. Ông bị buộc tội giết người vì sát hại nhà hoạt động xã hội Constance Harraway, và bị kết án tử hình.


    Sau đó, nữ nhà báo Bitstey Bloom đã hẹn gặp phỏng vấn giáo sư. Trong khi những ngày cuối cùng của cuộc đời David sắp tới thì Bitsley dần nhận ra sự vô tội của ông. Cô hiểu rằng, thời gian của David không còn nhiều, và điều cô phải làm bây giờ là đi tìm sự trong sạch và giải cứu cho giáo sư.

    The Life Of David Gale
    The Life Of David Gale
    The Life Of David Gale

  2. Trance được chuyển thể từ TV series cùng tên năm 2001, do nhà làm phim đoạt giải Oscar Danny Boyle đạo diễn. Trance kể về việc bức tranh quý bị đánh cắp trong phòng đấu giá tranh nổi tiếng. Sau đó, một nhân viên phòng tranh đã nỗ lực chống trả bọn cướp, nhưng cuối cùng thì bức tranh vẫn bị mất tích.


    Đáng buồn hơn, nhân viên này sau khi bị chấn thương từ những cố gắng trong lần đối đầu với trộm đã mắc chứng mất trí nhớ ngắn hạn. Những câu hỏi về bức tranh bị mất và những ánh mắt nghi vấn đều đổ dồn vào anh nhân viên này. Sau đó, một nhà thôi miên được mời hỗ trợ cuộc điều tra, và cô này chính là người yêu cũ mà anh chàng hiện không nhớ ra.

    Trance
    Trance
    Trance
  3. Gone Baby Gone là một người Mỹ năm 2007 neo-noir huyền bí tội ác phim kinh dị đạo diễn bởi Ben Affleck, trong lần ra mắt đạo diễn dài tập của mình. Affleck đồng viết kịch bản với Aaron Stockard dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1998 "Đã qua, Em bé, Đã qua" bởi Dennis Lehane.


    Trong Gone Baby Gone một bé gái 4 tuổi bị bắt cóc trong lúc đang ở nhà một mình. Cảnh sát thị trấn đã nỗ lực điều tra nhưng vài ngày trôi qua, vẫn không phát hiện manh mối hay tung tích cô bé. Lúc này, người dì của bé đã tìm đến một thám tử tư có tiếng nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, tên thám tử này không chỉ làm xáo tung vụ án mà còn xáo trộn cả cuộc sống riêng của gia đình.

    Gone Baby Gone
    Gone Baby Gone
    Gone Baby Gone
  4. Bộ phim The Girl On The Train dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tate Taylor. Giống như nguyên tác, phim lấy hình ảnh nhân vật trung tâm là cô gái Rachel Watson.


    Rachel hàng ngày vẫn thường xuyên đi tàu đến nơi làm việc. Con đường đi làm của cô dần trở nên quen thuộc, gần gũi. Mỗi khi tàu dừng ở khu ngoại ô ấm cúng, cô đều thấy hình ảnh đôi vợ chồng sống hạnh phúc bên nhau. Nhưng rồi đến một lần, Rachel đã chứng kiến điều mà cô không nên thấy, ngày hôm ấy đã thay đổi cuộc đời cô mãi mãi.

    The Girl On The Train
    The Girl On The Train
    The Girl On The Train
  5. Zodiac là biệt danh của một kẻ giết người hàng loạt trong suốt 25 năm, khiến cả San Francisco kinh hãi. Hắn ta thậm chí còn liên lạc với chính quyền thông qua báo chí, chê bai sự vô dụng của cảnh sát bằng một loạt các thư từ.

    Hai phóng viên Paul Avery và Robert Graysmith dành sự quan tâm lớn đến những lá thư bí ẩn này.


    Hai người quyết định lần theo các dấu vết qua thư để giúp cảnh sát tìm được lối đi đúng đắn, thoát khỏi "sự vô dụng" trong hơn 2 thập kỷ. Tuy nhiên Zodiac không phải là một kẻ đơn giản và dễ dàng tóm được.

    Bộ phim được sản xuất bởi đạo diễn tên tuổi David Fincher dựa trên vụ án có thực.

    Zodiac
    Zodiac
    Zodiac
  6. Trong The Number 23 Walter Sparrow đang có một cuộc sống yên bình, cùng một gia đình hạnh phúc với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh làm nhân viên phòng kiểm soát thú hoang. Cuộc sống vẫn cứ êm đềm, bình lặng cho tới khi anh thấy một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ mang tên The Number 23.

    Vì tò mò, Walter bắt đầu đọc nó và nhanh chóng nhận thấy những sự vấn đề rắc rối tồn tại song song giữa cốt truyện và cuộc sống thực của mình. Dần dần, thế giới trong cuốn sách dần xâm chiếm thực tế, biến thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của Walter.

    The Number 23
    The Number 23
    The Number 23
  7. Memento là bộ phim với các sự kiện, tình tiết "chạy ngược thời gian": mở đầu của bộ phim chính là tình tiết cuối và các diễn biến dần được kể ngược lại.


    Phim đi theo hành trình của Leonard Shelby, một người mắc chứng trí nhớ ngắn hạn đang truy tìm kẻ đã hãm hiếp và giết chết vợ mình. Tất cả những gì mà Leonard nhớ là những chuyện xảy ra trước vụ án mạng còn từ sau đó thì anh không thể nhớ điều gì quá 10 phút. Vì thế mà anh luôn phải ghi chép, chụp ảnh và thậm chí xăm lên người để ghi nhớ mọi việc. Lần theo những dấu vết còn sót lại mịt mờ, Leonard dần vén bức màn bí mật của quá khứ kinh hoàng.

    Memento
    Memento
    Memento
  8. Prisoners kể về người thợ mộc tên Keller Dover sống ở một thị trấn nhỏ. Anh phải đối mặt với một sự kiện tồi tệ, một cơn ác mộng trong đời khi cô con gái nhỏ bị bắt cóc. Manh mối duy nhất mà anh có là chiếc xe RV cũ nát, đậu trên đường do Alex Jones sở hữu.


    Loki, một thám tử trẻ tuổi và ngông nghênh, chịu trách nhiệm điều tra vụ án này. Loki đã phát lệnh bắt Jones nhưng những bằng chứng phạm tội về hắn lại bị hủy. Sau đó, cảnh sát đành phải thả hắn ra. Cuối cùng, Keller đành tự mình điều tra và tìm cách tóm cổ Alex Jones mà không cần đến pháp luật.

    Prisoners
    Prisoners
    Prisoners
  9. Before I Go To Sleep bắt đầu với Christine Lucas là một phụ nữ đã bị mất đi trí nhớ sau vụ tấn công bạo lực nhiều năm về trước. Mỗi ngày Christine thức dậy là một ngày mà cô luôn lo lắng, hoang mang khi mà cô chỉ nhớ được những gì đã xảy ra trong vòng 24 giờ hoặc trước khi cô chìm vào giấc ngủ sâu.


    Cuộc hành trình lật lại quá khứ để tố cáo kẻ ác đã hãm hại cô được trợ giúp bởi chồng và vị bác sĩ điều trị tâm lý. Nhưng rồi một ngày, Christine bỗng nhận ra, người duy nhất mà cô có thể tin tưởng lại chính là bản thân mình.

    Before I Go To Sleep
    Before I Go To Sleep
    Before I Go To Sleep
  10. The Oxford Muders diễn ra tại Đại học Oxford liên tục gặp phải những vụ án mạng hàng loạt. Đặc biệt hơn, những kẻ sát nhân này sử dụng các ký tự toán học để liên kết với nhau.


    Không thể chống chịu những sự kiện đau thương xảy ra lần nữa, một giáo sư và một sinh viên đã hợp tác cùng nhau để giải loạt ký tự, tìm ra hung thủ, chấm dứt cơn ác mộng trong trường.


    Martin (Elijah Wood), một nghiên cứu sinh về toán học, đăng ký học tại Oxford với hy vọng gặp gỡ người cố vấn của mình, Giáo sư Arthur Seldom (Sir John Hurt). Chàng trai tìm được chỗ ở tại nhà của bà Eagleton (Anna Massey), nhưng trong ngôi nhà này, một bầu không khí ngột ngạt bao trùm do thái độ của bà chủ nhà. Thật vậy, bà Eagleton, người tình cờ là bạn của Seldom, là một người phụ nữ kiêu kỳ và thiếu thông cảm, người cũng bóp nghẹt con gái của bà là Beth (Julie Cox). Tại trường đại học, mọi thứ không khả quan hơn khi Martin được thần tượng của mình đặt vào vị trí của mình trong một trong những bài giảng của Seldom.


    Nhưng cuộc sống riêng tư của anh ấy thay đổi theo chiều hướng tốt nhất khi anh ấy bắt đầu ngoại tình với Lorna (Leonor Watling), một cô gái xinh đẹp mà anh ấy gặp trong một trò chơi bóng quần. Một đêm, Seldom và Martin, những người tự tìm đến nhà bà Eagleton, phát hiện ra xác chết của bà. Họ bị Cảnh sát thẩm vấn. Ngay sau đó, họ quyết định tiến hành cuộc điều tra riêng của mình

    The Oxford Muders
    The Oxford Muders
    The Oxford Muders
  11. Top 11

    Vertigo

    Vertigo là một phim tâm lý ly kỳ của Mỹ năm 1959, đạo diễn Alfred Hitchcock, diễn viên chính James Stewart và Kim Novak, với sự tham gia của Barbara Bel Geddes. Biên kịch Alec Coppel và Samuel A.


    Sau khi nghỉ hưu sớm với tư cách là thám tử của Sở cảnh sát San Francisco, John Ferguson - Scottie với những người bạn của mình - bị ám ảnh bởi hai người phụ nữ liên tiếp, những ám ảnh đó gây rắc rối cho người bạn lâu năm và cũng là vị hôn thê cũ của anh, Midge Wood, một nhà thiết kế áo lót nữ .


    Đầu tiên là cô gái tóc vàng bạch kim giàu có và thanh lịch Madeleine Elster, vợ của người quen thời đại học của anh ta Gavin Elster, người đã thuê John theo dõi cô ấy với niềm tin của Gavin rằng cô ấy có thể là mối nguy hiểm cho chính mình khi nghĩ rằng gần đây cô ấy đã bị linh hồn của Carlotta chiếm hữu. Valdes, bà cố của Madeleine, người mà cô ấy không biết gì về nhưng Gavin biết người đã tự tử trong tình trạng mất cân bằng tinh thần khi cô ấy hai mươi sáu tuổi, độ tuổi hiện tại của Madeleine.


    Người thứ hai là Judy Barton, người mà John bắt gặp trên phố một ngày. Judy là một cô gái thuộc tầng lớp lao động, nhưng điều khiến John bị ám ảnh bởi cô ấy là, mặc dù mang phong cách giai cấp công nhân và mái tóc nâu, cô ấy chính là hình ảnh đáng ghét của Madeleine, người mà anh ta cố gắng biến đổi Judy. Câu hỏi ban đầu mà John đặt ra là liệu có mối liên hệ nào đó giữa Madeleine và Judy.


    Những gì xảy ra giữa John và cá nhân với Madeleine và Judy bị ảnh hưởng bởi lý do John nghỉ hưu sớm: một sự cố tại nơi làm việc gần đây cho thấy rằng anh ta bị chứng chán ăn dẫn đến một trường hợp chóng mặt nghiêm trọng bất cứ khi nào anh ta nhìn từ trên cao xuống.

    Vertigo
    Vertigo
    Vertigo
  12. Top 12

    Laura

    Laura là một noir phim năm 1944 của Mỹ được sản xuất và đạo diễn bởi Otto Preminger. Phim có sự tham gia của Gene Tierney, Dana Andrew và Clifton Webb cùng với Vincent Price và Judith Anderson. Kịch bản của Jay Dratler, Samuel Hoffenstein và Betty Reinhardt dựa trên tiểu thuyết năm 1943 Laura của Vera Caspary.


    Trung úy thám tử Mark McPherson (Dana Andrews) điều tra vụ giết Laura Hunt (Gene Tierney), được tìm thấy đã chết trên tầng căn hộ của cô trước khi bộ phim bắt đầu. McPherson xây dựng một bức tranh tinh thần về cô gái đã chết từ những nghi phạm mà anh ta phỏng vấn. Anh ấy được giúp đỡ bởi bức tranh nổi bật của Laura than khóc quá cố treo trên tường căn hộ của cô ấy.


    Nhưng ai có thể muốn giết một cô gái mà mọi người đàn ông cô gặp đều phải lòng? Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, McPherson thấy mình cũng rơi vào bùa chú của cô ấy. Rồi một đêm, khi đang điều tra được nửa chặng đường, một điều kỳ lạ nghiêm trọng xảy ra khiến anh phải suy nghĩ lại toàn bộ vụ án.

    Laura
    Laura
    Laura
  13. Maltese Falcon là một bộ phim dài tập năm 1941 của Mỹ do John Huston viết và đạo diễn trong lần đầu đạo diễn của ông, dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1930 của Dashiell Hammett và mang ơn bộ phim cùng tên năm 1931.


    Spade and Archer là tên của một cơ quan thám tử San Francisco. Đó là dành cho Sam Spade và Miles Archer. Hai người là đối tác, nhưng Sam không thích Miles cho lắm. Một người loại trực tiếp, người có tên là Miss Wonderly, bước vào văn phòng của họ; và đến đêm đó mọi thứ đã thay đổi. Miles đã chết. Và một người tên là Floyd Fiveby cũng vậy. Có vẻ như Miss Wonderly được bao quanh bởi những người đàn ông nguy hiểm.


    Có Joel Cairo, người sử dụng thẻ gọi có mùi thơm của cây sơn chi. Đó là Kasper Gutman, với chu vi to lớn và sự lịch thiệp giả tạo. Hy vọng bảo vệ duy nhất của cô đến từ Sam, người bị cảnh sát nghi ngờ về một vụ giết người. Nhiều vụ giết người vẫn chưa xảy ra, và tất cả sẽ là vì những người đàn ông nguy hiểm này - và ham muốn của họ đối với tượng hình một loài chim: Maltese Falcon.

    The Maltese Falcon
    The Maltese Falcon
    The Maltese Falcon
  14. Top 14

    M

    M là một bộ phim trinh thám pha kinh dị của đạo diễn người Đức Fritz Lang. M được đánh giá là một trong những bộ phim kinh điển của dòng phim kinh dị và được Fritz Lang xem là tác phẩm hay nhất của ông.


    M là bộ phim kinh điển của điện ảnh Đức cũng như cả nhân loại, ra đời năm 1931 dưới sự hợp tác của Fritz Lang và vợ ông (khi đó) – Thea von Harbou. Trong di sản hai người để lại, nếu Metropolis là một trong những đại diện sớm nhất của dòng phim sci-fi, thì M là tác phẩm báo trước cho sự ra đời của thể loại film noir sau này. Tuy được sản xuất cách đây gần 90 năm, M vẫn là một bộ phim có tư tưởng vô cùng hiện đại đối với khán giả ngày nay, khơi gợi những suy ngẫm sâu sắc về con người, tội ác và công lý.

    M
    M
    M
  15. Out of the Past là một bộ phim noir năm 1947 của đạo diễn Jacques Tourneur và có sự tham gia của Robert Mitchum, Jane Greer và Kirk Douglas. Bộ phim được Daniel Mainwaring chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Build My Gallows High năm 1946 của ông, với các bản chỉnh sửa chưa được công nhận của Frank Fenton và James M. Cain.


    Jeff Bailey, nhân viên bơm xăng ở một thị trấn nhỏ, có quá khứ bí ẩn bắt gặp anh ta vào một ngày nọ khi anh ta được lệnh gặp con bạc Whit Sterling. Trên đường đến cuộc họp, anh kể cho bạn gái Ann câu chuyện của mình. Hồi tưởng: Một lần, Jeff được Sterling thuê để tìm tình nhân của anh ta, Kathie, người đã bắn Whit và bỏ trốn với số tiền 40.000 USD. Anh ta lần theo dấu vết của cô đến Acapulco, nơi Kathie tốt bụng khiến Jeff quên đi tất cả về Sterling. Quay trở lại hiện tại, công việc mới của Whit đối với Jeff rõ ràng là một cái bẫy, nhưng sự đề phòng của Jeff chỉ khiến anh càng thêm thắt chặt.

    Out of the Past
    Out of the Past
    Out of the Past
  16. Top 16

    Fargo

    Fargo là một bộ phim tội phạm hài đen năm 1996 do Joel và Ethan Coen viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn. Jerry làm việc trong đại lý ô tô của bố vợ và gặp khó khăn về tài chính. Anh ta thử nhiều kế hoạch khác nhau để tìm ra số tiền cần thiết vì một lý do không bao giờ thực sự được giải thích. Phải kể đến rằng vụ tham ô số tiền khổng lồ của anh ta từ việc buôn bán sắp bị bố vợ phát hiện. Khi mọi chuyện thất bại, anh ta đã lên kế hoạch trước đó cho hai người đàn ông bắt cóc vợ anh ta để đòi tiền chuộc được trả bởi người cha giàu có của cô ấy (người dường như không có thời gian trong ngày cho con rể).


    Từ thời điểm xảy ra vụ bắt cóc, mọi thứ trở nên tồi tệ và những gì được cho là một vụ bất bạo động trở nên đẫm máu với nhiều máu hơn theo từng phút. Jerry buồn bã trước cuộc đổ máu, khiến một cảnh sát trưởng đang mang thai từ Brainerd, MN, người kiên cường cố gắng giải quyết ba vụ giết người trong quyền hạn của mình.

    Fargo
    Fargo
    Fargo
  17. Touch of Evil là một bộ phim dài tập năm 1958 của Mỹ do Orson Welles viết kịch bản và đạo diễn, người cũng đóng vai chính trong phim. Kịch bản phim dựa trên tiểu thuyết Badge of Evil của Whit Masterson đương thời. Dàn diễn viên bao gồm Charlton Heston, Janet Leigh, Joseph Calleia, Akim Tamiroff và Marlene Dietrich.


    Sĩ quan Ma túy Mexico Ramon Miguel 'Mike' Vargas phải gián đoạn tuần trăng mật của mình ở biên giới Mexico-Hoa Kỳ khi một nhà thầu xây dựng người Mỹ bị giết sau khi ai đó đặt bom trong xe của anh ta. Anh ta bị giết ở biên giới phía Hoa Kỳ nhưng rõ ràng là quả bom đã được gài ở phía Mexico.


    Do đó, Vargas trì hoãn việc trở lại Thành phố Mexico, nơi anh ta đang thực hiện một vụ án chống lại tổ chức tội phạm và ma túy gia đình Grandi. Đại úy cảnh sát Hank Quinlan phụ trách phía Hoa Kỳ và anh ta sớm có một nghi phạm, một người Mexico tên là Manolo Sanchez. Vargas sớm bắt gặp Quinlan và Trung sĩ của anh ta, Pete Menzies, khi anh ta bắt được họ đang đưa ra bằng chứng để kết tội Sanchez. Với người vợ mới người Mỹ của mình, Susie, ẩn náu an toàn trong một khách sạn ở phía biên giới Hoa Kỳ - hoặc theo anh ta nghĩ - anh ta bắt đầu xem xét các trường hợp trước đó của Quinlan.

    Touch of Evil
    Touch of Evil
    Touch of Evil
  18. The Secret in Their Eyes là một bộ phim chính kịch tội phạm người Argentina năm 2009 do Juan José Campanella đạo diễn, đồng biên kịch, sản xuất và biên tập, dựa trên cuốn tiểu thuyết La pregunta de sus ojos của Eduardo Sacheri, người cũng đồng viết kịch bản. Phim do công ty Argentina và Tây Ban Nha hợp tác sản xuất.


    Năm 1999, đặc vụ tư pháp liên bang Argentina đã nghỉ hưu, Benjamín Espósito, đang viết một cuốn tiểu thuyết, sử dụng một vụ án cũ làm tài liệu chính. Vụ án đó là vụ cưỡng hiếp và giết hại dã man Liliana Coloto. Ngoài việc chứng kiến sự đau buồn tột độ của người chồng nạn nhân Ricardo Morales, Benjamín, trợ lý của anh ta là Pablo Sandoval và trưởng bộ phận mới được thuê Irene Menéndez-Hastings đã bị ảnh hưởng cá nhân bởi vụ án do Benjamín và Pablo lần theo dấu vết kẻ giết người, do đó lý do khiến vụ án không thỏa đáng. kết thúc vụ án đã luôn luôn làm phiền anh ta.


    Mặc dù bộ phận đã có hai nghi phạm khác, nhưng Benjamín và Pablo cuối cùng vẫn chắc chắn rằng một người tên Isidoro Gómez là kẻ giết người thực sự.


    Mặc dù anh ta nhận thức được rằng tính chính xác lịch sử không phải là điều tối quan trọng đối với cuốn tiểu thuyết, nhưng quá trình xem xét lại vụ án là một vấn đề khép lại đối với anh ta. Anh ta cố gắng nói chuyện với những người đóng vai trò quan trọng trong vụ án, cụ thể nhất là Irene, người vẫn làm việc trong bộ tư pháp và người mà anh ta luôn bị thu hút nhưng không bao giờ theo đuổi do sự khác biệt về tuổi tác và tầng lớp xã hội của họ.


    Vấn đề khác là Gómez vẫn còn lớn, không ai biết anh ta còn sống hay đã chết. Nhưng như Pablo vào thời điểm đó đã đề cập rằng đam mê là thứ không thể thay đổi trong hành vi, thì giờ đây Benjamín nhận ra rằng tiền đề đó vẫn đúng.

    The Secret in Their Eyes
    The Secret in Their Eyes
    The Secret in Their Eyes
  19. Top 19

    Seven

    Seven là một bộ phim Neo-noir hình sự sản xuất năm 1995 của đạo diễn David Fincher, kịch bản được viết bởi Andrew Kevin Walker với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi Brad Pitt, Morgan Freeman, Gwyneth Paltrow và Kevin Spacey. Phim do New Line Cinema phát hành.


    Một bộ phim về hai thám tử giết người ( Morgan Freeman và Brad Pitt ) săn lùng ráo riết một kẻ giết người hàng loạt, kẻ biện minh cho tội ác của mình là sự giải thoát cho sự thiếu hiểu biết của thế giới về Bảy Đại Tội. Bộ phim đưa chúng ta từ phần còn lại bị tra tấn của một nạn nhân đến nạn nhân tiếp theo là bệnh nhân xã hội "John Doe" ( Kevin Spacey) giải thích cho các thám tử Somerset và Mills - mỗi lần một tội.


    Tội lỗi Ác thực được đặt lên hàng đầu và năng lực khủng khiếp của tên sát nhân được thể hiện bằng đồ họa bằng tông màu tối và dịu đặc trưng của phim noir. Somerset dày dạn và có văn hóa nhưng thiếu kiên nhẫn nghiên cứu Bảy Đại Tội trong nỗ lực tìm hiểu phương thức hoạt động của kẻ giết người trong khi Thám tử Mills (Pitt) sáng sủa nhưng xanh lá và bốc đồng, chế giễu những nỗ lực của anh ta để thâm nhập vào tâm trí của một kẻ giết người.

    seven
    seven
    seven
  20. Memories of Murder là một bộ phim hình sự, giật gân của điện ảnh Hàn Quốc ra mắt năm 2003, được đạo diễn bởi Bong Joon-ho. Phim có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao điện ảnh Song Kang-ho và Kim Sang-kyung.


    Vào năm 1986, tại tỉnh Gyunggi, Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được phát hiện đã chết, bị cưỡng hiếp, trói và bịt miệng bằng đồ lót. Thám tử Park Doo-Man và Thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc không có bất kỳ kỹ thuật nào, điều tra vụ giết người bằng cách sử dụng sự tàn bạo và tra tấn các nghi phạm, mà không có kết quả thực tế nào.


    Thám tử Seo Tae-Yoon từ Seoul đến đất nước để giúp điều tra và tin rằng một kẻ giết người hàng loạt đang giết những người phụ nữ. Khi người phụ nữ thứ ba được tìm thấy đã chết trong cùng một "modus-operandi", các thám tử tìm ra đầu mối của tên sát thủ.

    Memories of Murder
    Memories of Murder
    Memories of Murder



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy