Top 10 Phim Trung Quốc hay nhất đầu năm 2023

Ngô Minh Thùy 59302 0 Báo lỗi

Làng giải trí Hoa Ngữ đầu năm 2023 đã chứng kiến rất nhiều bộ phim gây ấn tượng và có sức lan tỏa mạnh mẽ ra khắp các nước Châu Á. Ngoài sự góp mặt của các ... xem thêm...

  1. Sau bảy năm rời xa nhà, Nguyễn Lưu Tranh trở về thành phố nơi mình lớn lên, trở thành một bác sĩ tiến tu khoa ngoại thần kinh của bệnh viện Bắc Nhã. Để có thể ở lại Bắc Nhã, Nguyễn Lưu Tranh tập trung mọi tinh lực vào công việc. Lúng túng nhất là Ninh Chí Khiêm chồng trước của cô là bác sĩ ưu tú cùng khoa, anh chủ động làm người hướng dẫn của Nguyễn Lưu Tranh, truyền dạy hết lòng chỉ vì muốn bù đắp tổn thương về cuộc hôn nhân thất bại cho cô ấy.


    Thế nhưng Nguyễn Lưu Tranh đã không còn là cô gái yếu đuối nhút nhát năm nào, dù là chữa bệnh cứu người hay đối diện với vấn đề tình cảm, cô đều có thể gánh vác và giữ vững sự kiên định của mình. Trong công việc, họ tranh cãi, giảng hòa và sát cánh bên nhau, sợi tơ hồng vận mệnh liên kết giữa họ chưa bao giờ bị cắt đứt. Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổ quốc, họ đã tham gia đội y tế tình nguyện châu Phi. Trong quá trình cấp cứu bệnh nhân, Ninh Chí Khiêm bị đạn lạc bắn trọng thương, Nguyễn Lưu Tranh đã kiên trì cứu anh từ cõi chết trở về. Sau khi trải qua thử thách sinh tử, họ đã hiểu rõ hơn về cuộc sống và sinh mệnh, từ đó bắt đầu một mối quan hệ mới.


    Link phim: https://subnhanh.cc/xem-phim/nghe-noi-em-thich-toi-tap-1.html

    Nghe nói em thích tôi
    Nghe nói em thích tôi
    Nghe nói em thích tôi
    Nghe nói em thích tôi

  2. Ninh An Như Mộng là câu chuyện kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh – người không từ thủ đoạn để lên ngôi hoàng hậu. Sau cùng, Tuyết Ninh cũng chẳng thể có được tham vọng đó, thậm chí còn bị ép tự sát. Kiếp sau, để chuộc lại những lỗi lầm mình từng gây ra nàng thề với lòng sẽ tu tâm thay đổi. Nhưng không ngờ, cô vẫn vào cung và trở thành học trò của Tạ Nguy. Trong khi nhận được sự dạy dỗ của Tạ Nguy, Khương Tuyết Ninh bí mật lên kế hoạch ngăn chặn "Lễ trao vương miện" sắp tới của Yến Lâm.


    Với kế hoạch của Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh, mạng sống của gia đình Yến Lâm đã được cứu. Sau "Lễ trao vương miện", Khương Tuyết Ninh đã bị kéo vào tham gia vào kế hoạch của triều đình để loại bỏ những kẻ nổi loạn chống lại Vua Bình Nam, và cùng Trương Già xâm nhập cung điện kẻ thù... Trải qua môn vàn khó khăn gian khổ cuối cùng thì Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh cũng ở bên nhau.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/ninh-an-nhu-mong-10442.html

    Ninh An Như Mộng
    Ninh An Như Mộng
    Ninh An Như Mộng
    Ninh An Như Mộng
  3. Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi xoay quanh Soái Gia Mặc, là chàng trai bị ám ảnh bởi toán học, không chút hứng thú với tửu sắc bài bạc, thú vui của anh là chỉnh sửa lại những sai sót trong sổ sách. Chỉ cần có cơ hội, anh chàng sẽ nghĩ cách để vào kho tài liệu xem lại những sổ sách cũ để tính toán lại các con số.


    Tất cả các loại thuế của phủ Huy Châu do 6 huyện cùng gánh vác, Gia Mặc vô tình phát hiện mục “thuế tơ lụa” lại chỉ do một huyện Thiệp đảm đương nhiều năm qua. Sau đó, y tìm được bằng chứng giúp người dân huyện Thiệp đòi lại công đạo. Từ đây, Soái Gia Mặc bị cuốn vào “vụ án tơ lụa” mở ra một câu chuyện theo dòng lịch sử chính trị của triều Đại Minh. Bất luận phía có bao nhiêu trở ngại hay khó khăn, động chạm đến lợi ích của ai, "phép tính" có lỗi sai nhất định phải sửa đổi đó chính là hoài bão và ý chí kiên định của Soái Gia Mặc.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/dai-minh-duoi-kinh-hien-vi-10952.html

    Đại Minh dưới kính hiển vi
    Đại Minh dưới kính hiển vi
    Đại Minh dưới kính hiển vi
    Đại Minh dưới kính hiển vi
  4. Xin Chào Tay Súng Thần xoay quanh câu chuyện về xạ thủ thiên tài Thẩm Thanh Nguyên. Thanh Nguyên là một tuyển thủ bắn súng bách phát bách trúng nhờ tham gia một khóa huấn luyện rất đặc biệt để trở thành một thiện xạ hoàn hảo, nhưng mỗi lần bắn súng là mỗi lần anh tự dằn vặt và trách bản thân mình vì thời niên thiếu đã vô tình khiến mẹ mình bị tai nạn và trở thành người thực vật.


    Đường Tâm là nữ phóng viên chuyên phỏng vấn trực tiếp tại các cuộc thi đấu và lễ hội thể thao. Cô là một người có tố chất rất tốt nhưng có tật nói lắp và tật đó bắt nguồn từ Thẩm Thanh Nguyên. Thời trung học, Đường Tâm yêu thầm Thanh Nguyên nhưng bị anh từ chối, sau này mỗi khi đối mặt với anh cô sẽ bị nói lắp. Trong một lần cô được phân công đi phỏng vấn nhà vô địch nội dung bắn chậm 50 mét súng ngắn và người vô địch không ai khác chính là crush năm xưa, thái độ thờ ơ của anh lúc đó đã khiến Đường Tâm phải chịu sự đả kích rất lớn, cô nói lắp và suýt chút nữa bị mất việc.


    Link phim: https://motphimtv.me/phim/xin-chao-tay-sung-than-9852.html

    Xin chào tay súng thần
    Xin chào tay súng thần
    Xin chào tay súng thần
    Xin chào tay súng thần
  5. Thiếu Niên Ca Hành xoay quanh chuyến du ngoạn giang hồ của ba nhân vật là hoàng tử Tiêu Sắt (Tiêu Sở Hà), nhà sư Vô Tâm (tên khác Diệp An Thế) và chàng thiếu niên anh hùng giỏi võ công nhưng tính cách ngây ngô Lôi Vô Kiệt.


    Thiếu niên hiệp khách non nớt Lôi Vô Kiệt (Ngao Thụy Bằng) đang trên đường đến thành Tuyết Nguyệt (được mệnh danh là nơi đứng đầu trên giang hồ) lại lạc vào Tuyết Lạc sơn trang. Lần đầu hành hiệp trượng nghĩa, Lôi Vô Kiệt phải chịu trách nhiệm cho việc đập phá quán trọ của ông chủ Tiêu Sắt (Lý Hoành Nghị). Thế nên, y không còn cách nào khác ngoài việc cùng Tiêu Sắt lên đường đến thành Tuyết Nguyệt để vay tiền trả nợ.


    Link phim: https://vieon.vn/thieu-nien-ca-hanh.html

    Thiếu niên ca hành
    Thiếu niên ca hành
    Thiếu niên ca hành
    Thiếu niên ca hành
  6. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường kể về hai công chúa sinh đôi của gia tộc Li Quang Thị. Trong khi tỷ tỷ Li Quang Thanh Quy lương thiện ấm áp, tài mạo song toàn, sinh ra đã là niềm hy vọng của gia tộc, được định sẵn sẽ gả cho thiên tộc, thì muội muội Li Quang Dạ Đàm cũng xinh đẹp nhưng lúc chào đời bị xem là điềm xấu vì sấm sét đánh vào cung điện, tai hoạ kéo đến khắp nơi. Hoàng Đế quyết thiêu chết Dạ Đàm nhưng lúc châm lửa, trời lại trút cơn mưa lớn cứu mạng. Nàng sống nhưng chịu ánh mắt ghét bỏ của mọi người, một lòng dồn tâm trí vào việc học, trở thành người thông minh, sáng trí, có năng lực nhìn qua một lần là nhớ rõ mọi thứ. Đổi lại tính cách lãnh cảm vô tính, chẳng màng đến ai, chỉ tốt bụng và thật tâm với tỷ tỷ. Dạ Đàm được định sẵn sẽ gả cho ma tộc.


    Bước ngoặt xảy ra vào lúc cả hai công chúa lên kiệu hoa bị đưa nhầm nơi. Thanh Quy bị đưa đến ma tộc khát máu tàn bạo, gặp gỡ tam Hoàng tử Triều Phong, một người bề ngoài tỏ ra vô năng nhưng bên trong tâm cơ sâu sắc, là người con được Ma tôn coi trọng nhất.


    Link phim: https://vieon.vn/tinh-lac-ngung-thanh-duong.html

    Tinh Lạc Ngưng Thành Đường
    Tinh Lạc Ngưng Thành Đường
    Tinh Lạc Ngưng Thành Đường
    Tinh Lạc Ngưng Thành Đường
  7. Trường Tương Tư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa, phim xoay quanh câu chuyện giữa Tiểu Yêu (Dương Tử) và ba người đàn ông: Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy), Chuyên Húc (Trương Vãn Ý) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Chuyên Húc yêu Tiểu Yêu, nhưng không thể từ bỏ nghiệp lớn để ở bên cạnh nàng. Tương Liễu thầm lặng hy sinh tất cả cho Tiểu Yêu, đến lúc lìa đời vẫn chưa nói yêu nàng. Cuối cùng, người duy nhất khiến Tiểu Yêu có cảm giác an toàn là Đồ Sơn Cảnh.


    Tác phẩm kể về cuộc đời, số phận và tình yêu của một tiểu yêu tinh. Từ nhỏ, cô đã sớm mồ côi cha mẹ, cơ thể lại chứa đựng một loại sức mạnh đặc biệt là Trụ nhan hoa. Loại sức mạnh này giúp tiểu yêu thoải mái biến đổi hình dạng của mình. Tuy nhiên, cô không thể nào tìm được cách quay về nguyên bản tâm cốt của mình. Sau đó, cô đã gặp được một tiên nhân do Đàm Kiện Thứ thủ vai và bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào cùng anh.


    Link phim: https://motchill1.com/phim-bo/truong-tuong-tu

    Trường Tương Tư
    Trường Tương Tư
    Trường Tương Tư
    Trường Tương Tư
  8. Trường Nguyệt Tẫn Minh có nội dung tam giới dưới sự thống trị tàn bạo của ma thần Đạm Đài Tẫn, chúng linh lầm than. Để cứu lấy chúng sinh, Lê Tô Tô – con gái của Hành Dương tông chưởng môn, đã quyết định thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm, quay trở lại thời điểm 500 năm trước ngăn cản Đạm Đài Tẫn trước khi hắn bị tà cốt trong người xâm chiếm hoàn toàn trở thành ma thần. Tại đây, Lê Tô Tô hoá thân thành Diệp gia tiểu thư – Diệp Tịch Vụ. Không ngờ số phận trêu đùa, Đạm Đài Tẫn lại chính là trượng phu trên danh nghĩa của Diệp Tịch Vụ, sau nhiều biến cố, hai người dần dần nảy sinh tình cảm. Sau cùng, Lê Tô Tô đã lấy thân chứng đạo, thay đổi cục diện vận mệnh của Đạm Đài Tẫn và cả tam giới.


    Sau khi mất đi người mình yêu, Đạm Đại Tẫn điên cuồng tìm kiếm nguyên thần của Lê Tô Tô tại U Minh Xuyên suốt 500 năm. Thời điểm tưởng chừng ma thần cứ vậy mà tuẫn táng, Đạm Đài Tẫn lại được Triệu Du – chưởng môn Tiêu Dao tông cứu vớt. Từ đó, Đạm Đài Tẫn trở thành đệ tử tiên môn, hắn sửa đổi tính tình tu tâm hướng thiện, lại càng chấp niệm tìm lại Lê Tô Tô năm xưa.


    Link phim: https://motchill1.com/xem-phim/truong-nguyet-tan-minh-tap-1

    Trường Nguyệt Tẫn Minh
    Trường Nguyệt Tẫn Minh
    Trường Nguyệt Tẫn Minh
    Trường Nguyệt Tẫn Minh
  9. Hướng gió mà đi kể về Cố Nam Đình là phó phòng nghiêm khắc của phòng Vận chuyển hành khách, hãng hàng không Lộc Châu. Còn Trình Tiêu là nữ phi công có tính cách mạnh mẽ, ương bướng của phòng Vận chuyển hàng hóa. Vào thời điểm sắp được thăng chức lên cơ trưởng, do cơ cấu công ty có thay đổi nên cô chuyển đến phòng Vận chuyển hành khách làm việc. Do không hòa hợp về tính cách đã khiến Nam Đình và Trình Tiêu luôn nảy sinh xung đột.


    Cố Nam Đình là phó Bộ phận Bay, hãng Hàng không Lộ Châu, vô cùng nghiêm khắc. Còn Trình Tiêu là nữ phi công có tính cách mạnh mẽ của bộ phận Vận chuyển hàng hóa. Khi sắp được lên cơ trưởng, do cơ cấu công ty thay đổi, cô phải chuyển đến bộ phận Vận chuyển hành khách. Do không hòa hợp về tính cách, cả hai luôn nảy sinh xung đột. Hai phi công giống như băng và lửa đó gặp nhau, sẽ xảy ra những chuyện gì?


    Link phim: https://motphimtv.me/phim/huong-gio-ma-di-10813.html

    Hướng gió mà đi
    Hướng gió mà đi
    Hướng gió mà đi
    Hướng gió mà đi
  10. Trầm vụn hương phai kể về Nhan Đàm vốn là một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất, bởi vì trong buổi thịnh yến của Vương mẫu Nhan Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp kiếp nạn lớn nhất đời mình - tình kiếp.


    Nhan Đàm vốn dĩ muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên Quân thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất cô ấy. Dư Mặc là ngư tinh từ thời thượng cổ đã quen với những câu chuyện của Nhan Đạm cho nên đem chính mình hòa vào câu chuyện của cô ấy, vì tìm Nhan Đàm, Dư Mặc không ngại cởi bỏ tiên cách hóa yêu, Dư Mặc đã trở thành nơi ký thác mạnh mẽ để Nhan Đàm bắt đầu lại cuộc sống.


    Link phim: https://motphimtv.me/phim/tram-vun-huong-phai-10452.html

    Trầm vụn hương phai
    Trầm vụn hương phai
    Trầm vụn hương phai
    Trầm vụn hương phai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy