Top 9 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Pé Ruby 6355 0 Báo lỗi

Mấy năm gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới ngày càng nở rộ. Những phim trường có không gian rộng, trang trí cầu kì đẹp mắt được mở ra ngày càng nhiều. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phim trường Alibaba

    Gọi điện

    Phim trường Alibaba có diện tích cây xanh lớn nhất Sài Gòn kết hợp với lợi thế nằm ven sông làm cho thiên nhiên khí hậu thoáng mát cùng đa dạng phối cảnh kỳ công kiến trúc được xây dựng hợp lí tạo nên khung cảnh trời âu đầy sang trọng, quý phái. Không chỉ vậy vẻ đẹp độc đáo riêng biệt của Alibaba còn thu hút nhiều nghệ sĩ đến quay MV, làm phim… Những phối cảnh nổi bật của Alibaba như những thảm cỏ hoa, ngôi nhà gỗ xinh xắn, các kiến trúc mang phong cách Châu Âu nhẹ nhàng, lãng mạn.


    Phim trường Alibaba thiên nhiên xanh mát lớn nhất thành phố khiến ta như lạc vào một giấc mơ lãng mạn, nơi đó có những cặp đôi luôn hạnh phúc. Có nhiều lý do để các nhiếp ảnh gia, đặc biệt là các cặp đôi chọn phim trường, trong đó, yếu tố thuận lợi về mặt vị trí địa lý, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt, giải pháp lý tưởng trong mùa mưa bão, khi cuối hạ đầu thu vẫn còn thấp thoáng bão giông, khiến cho các cô dâu chú rể e ngại. Ở Alibaba, bạn có thể chọn cho mình nhiều phong cách để chụp ảnh vì có đủ các khu không gian riêng biệt, bối cảnh riêng biệt mang nhiều phong cách khác nhau, từ sang trọng hiện đại đến cổ điển, từ phong cách châu Á đến châu Âu mà không phải lần tìm đâu xa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1143 Đường Bình Quới, P. 28, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 247 757

    Email: alibaba.phimtruong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phimtruongalibaba/

    Gọi điện
    Phim trường Alibaba
    Phim trường Alibaba
    Phim trường Alibaba
    Phim trường Alibaba

  2. En-Dee Garden là một phim trường chuyên nghiệp hiện đại hoàn toàn mới với diện tích hoạt động và khoảng sân vườn rộng lên đến 1500m2, nằm liền bên Phú Mỹ Hưng. En-Dee Garden là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu thích sự lãng mạn, hiện đại và thoải mái. Không gian bên trong phim trường thoáng đãng, nhiều bối cảnh mới mẻ độc đáo, cùng với ánh sáng tự nhiên và máy điều hoà hoạt động liên tục, sẽ mang lại cho quý khách những bức ảnh ghi trọn khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

    Tại đây, không chỉ ai mê nhiếp ảnh có thể thoả sức sáng tạo mà Endee Garden còn mang đến một không gian trong nhà với sức chứa lên đến 200 khách, sân vườn rộng rãi để quý khách có thể tổ chức event, họp báo, sinh nhật, biểu diễn thời trang,... EnDee Garden - phim trường chụp ảnh hàng đầu Sài Gòn, mang phong cách Hàn Quốc, châu Âu sang trọng, tinh tế, hiện đại và dẫn đầu xu hướng. Không gian bên trong phim trường chụp ảnh cưới này thoáng đãng, nhiều bối cảnh mới mẻ, độc đáo. Cùng với đó là hệ thống điều hòa được hoạt động liên tục. Chính vì vậy mà các cặp đôi sẽ không cảm thấy khó chịu khi chụp hình cưới ở đây. Phim trường chụp hình cưới Endee Garden không chỉ dành riêng cho việc chụp hình cưới phim trường hay chụp hình đơn thuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Lê Thị Kỉnh, Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 251 9519

    Email: bookings@endee.com.vn

    Website: endee.com.vn/phim-truong-endee

    Gọi điện
    Phim trường Endee Garden
    Phim trường Endee Garden
    Phim trường Endee Garden
    Phim trường Endee Garden
  3. Top 3

    Aloha Studio

    Gọi điện

    Aloha Studio luôn luôn phát triển theo thời đại mới, ekip chụp hình, makeup chuyện nghiệp và tận tâm. Trang phục váy áo cưới được cập nhật liên tục, hợp thời nhất. Luôn đồng hành ghi dấu tình yêu của các cặp đôi! Bạn có thể lựa chọn chụp ảnh tại phim trường hoặc chụp ngoại cảnh với các thiết kế trang trí hấp dẫn độc đáo. Thông qua ý nghĩa tên thương hiệu Aloha muốn đem đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến với khách hàng của mình. Và đó là cách mà Aloha thể hiện tình yêu cũng như thông điệp của mình dành cho hàng ngàn khách hàng trong suốt những năm qua.

    Là thương hiệu chụp hình cưới đẹp, uy tín với kinh nghiệm lâu năm, đã chụp cho trên hàng nghìn cặp đôi khác nhau. Aloha luôn cố gắng đem câu chuyện tình yêu của hai bạn vào cuốn album, với những góc chụp chân thật và tự nhiên nhất, để cuốn album hình cưới ý nghĩa hơn bao giờ hết! Chụp hình cưới với tiêu chí đẹp, chất lượng, và tối ưu chi phí để phục vụ đáp ứng nhu cầu, mong muốn cho tất cả các cặp đôi tân hôn. Ở Aloha Studio sẽ có phong phú đa dạng các gói dịch vụ chụp hình cưới. Mỗi một gói dịch vụ sẽ có những giá trị cụ thể phù hợp với năng lực kinh tế khác nhau, và hơn thế nữa Aloha còn rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhằm phục vụ đủ nhu cầu cho các cặp đôi uyên ương đang chuẩn bị về chung một nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 - 202 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 946 202 & 0927 879 809

    Email: alohastudio.vnn@gmail.com

    Website: https://www.alohastudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alohastudio.vn/

    Gọi điện
    Aloha Studio
    Aloha Studio
    Aloha Studio
    Aloha Studio
  4. Top 4

    Phim trường Paris

    Gọi điện

    Phim trường Paris Garden tọa lạc ở ngoại ô thành phố với tổng diện tích gần 30.000 m2 phần lớn là ngoại cảnh chứ không chỉ tiểu cảnh. Được thiết kế hội tụ nhiều bối cảnh độc đáo kết hợp với đồng cỏ lau tự nhiên rộng lớn mênh mông cùng những đàn cừu đậm chất dân dã tạo nên khung cảnh thêm sinh động. Ngoài ra, còn những cảnh trí đặc sắc khác như toà lâu đài cổ cùng những ngôi nhà gỗ và ga tàu lửa xưa tái hiện lại khung cảnh một trời Tây ấn tượng mang đậm chất Châu Âu cổ điển và sang trọng ngay tại Sài Sòn.


    Phim trường Paris sẽ giúp bạn hoà mình vào thiên nhiên giữ được khoảng khắc đáng nhớ với bạn đời mình. Tất cả khung cảnh đã biến nơi đây thành thiên đường hạnh phúc cho các cặp đôi để thực hiện bộ ảnh cưới lung linh cho mình. Tại đây thiết kế kiến trúc không gian mở tái hiện lại các kiến trúc tinh tế, đồ sộ của nền văn minh châu Âu và cũng đã sắp hoàn thiện mang lại cho bạn 1 bối cảnh thơ mộng cổ điển như bạn từng mơ ước. Được thiết kế hội tụ nhiều bối cảnh độc đáo kết hợp đồng cỏ lau tự nhiên rộng lớn mênh mông cùng những đàn cừu đậm chất dân dã tạo nên khung cảnh thêm sinh động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 999 Võ Chí Công, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức (Quận 9 cũ), TP. HCM

    Điện thoại: 0938 242 757

    Email: photo.parisgarden@gmail.com

    Website: https://phimtruongparis.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Phimtruongdepnhatsaigon/

    Gọi điện
    Phim trường Paris
    Phim trường Paris
    Phim trường Paris
    Phim trường Paris
  5. Top 5

    Phim trường L’amour

    Gọi điện

    Phim trường L’amour không còn quá xa lại với các cặp đôi ưa chuộng chụp ảnh cưới phim trường tại TP.HCM. Ưu điểm nổi bật như tiết kiệm chi phí đi lại, di chuyển thuận tiện, bối cảnh đẹp và độc đáo, ảnh cưới phim trường vẫn là lựa chọn hàng đầu của cô dâu chú rể khi mùa cưới gần kề. Có diện tích rộng gần 6.000 mét vuông trải dài bên bờ sông Sài Gòn, phim trường chụp ảnh cưới L’amour mang đến một không gian tuyệt vời với nhiều bối cảnh độc đáo và hơn 100 góc chụp đa dạng, giúp album cưới ngập tràn những khoảnh khắc lãng mạn đầy cảm xúc.


    Mọi góc chụp trong phim trường đều được thiết kế và phối cảnh hoàn hảo để mỗi góc chụp đều có thể đón được ánh sáng tự nhiên. Nằm trải dài sông Sài Gòn cũng với không gian rộng, mỗi khi hoàng hôn buông xuống biến khung cảnh nơi đây trở nên vô cùng lãng mạn khiến cuốn album ảnh cưới thêm huyền ảo, lộng lẫy hơn bao giờ hết. Đến với phim trường L’amour, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian đa dạng bối cảnh từ phong cách sang trọng cổ điển, đến lãng mạn ngọt ngào hay nghệ thuật, huyền bí. Có thể nói, chỉ với một địa điểm chụp ảnh cưới mà các cặp uyên ương cùng với nhiếp ảnh gia có thể tha hồ sáng tạo bộ ảnh cưới theo nhiều phong cách khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/114A Thích Mật Thể, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0946 824 555

    Email: phimtruonglamour@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pg/phimtruonglamour

    Gọi điện
    Phim trường L’amour
    Phim trường L’amour
    Phim trường L’amour
    Phim trường L’amour
  6. Top 6

    Luxury Wedding

    Gọi điện

    Phim trường Luxury Wedding là một trong những phim trường nổi tiếng trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở TP Hồ Chí Minh bởi giá cả và dịch vụ đa dạng ở nơi đây. Phim trường là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều phong cách thiết kế khác nhau, có những phối cảnh tự nhiên, trẻ trung, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn làm nên những bộ ảnh cưới ấn tượng nhất, căng đắt nhất nhé.

    Ngoài ra khi chụp ảnh cưới ở phim trường Luxury Wedding bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian, thoải mái chụp theo ý thích, không phải lo lắng về vấn đề thời tiết và không mất nhiều công di chuyển giữa các địa điểm. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không thực hiện ngay một bộ album ảnh cưới tại đây. Với sự thuận tiện trong việc di chuyển để bạn có trạng thái tinh thần tốt nhất cho ra những thước ảnh tự nhiên, bắt trọn khoảng khắc hạnh phúc của đôi uyên ương cùng với ekip chụp ảnh và phó nháy siêu dễ thương, chuyên nghiệp. Phim trường chụp hình cưới Sansan Bridal tại Tp.HCM đã và đang đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cưới hiện nay: Hiện Đại, Đơn Giản, Đa dạng, Thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0388 779 888 & 0879 794 444

    Email: luxurystudio2016@gmail.com

    Website: https://sansan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sansanbridal179/

    Gọi điện
    Luxury Wedding
    Luxury Wedding
    Luxury Wedding
    Luxury Wedding
  7. Top 7

    Hanzi Wedding

    Gọi điện

    Hanzi Wedding Tp.HCM được xem là phim trường thiên nhiên lớn nhất Sài Gòn hiện nay, diện tích gần 5 ha và hơn 100 phối cảnh, Hanzi Wedding sẽ bạn khiến bạn như bị lạc vào một khu rừng hoang dã nhưng không kém phần đặc sắc và đa dạng. Và đúng như cái tên, Hanzi Wedding được xây dựng trên diện tích 5 ha cùng hơn 100 phối cảnh khác nhau được đầu tư kỹ lưỡng trong những thiết kế độc đáo, huyền bí đã khiến biết bao nhiêu bạn trẻ cũng như cặp đôi khi lần đầu đặt chân tới đây sẽ có cảm giác như lạc vào một khu rừng cổ tích.


    Hanzi Wedding sẽ đưa bạn đi khắp mọi nơi từ những con phố cổ đầu rêu phong tại Hội An cho đến những tòa lâu đài ở Bà Nà Hill, từ những vườn hoa nhiều màu sắc mênh mông ở Đà Lạt cho đến Cầu Tàu Nha Trang hay từ Phượng Hoàng Cổ Trấn cho đến các nước Châu Âu, Châu Á khác,… Tất cả đều được gói gọn trong phim trường để bạn thỏa thích sáng tạo nên những bức hình cưới vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146A Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 209 175

    Email: Longdesign88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pg/PhimTruongSecretGarden

    Gọi điện
    Phim trường Secret Garden
    Phim trường Secret Garden
    Phim trường Secret Garden
    Phim trường Secret Garden
  8. Top 8

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    TuArt Group – Đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam, tiền thân là một nhóm nhiếp ảnh gia đam mê máy ảnh & ảnh bắt đầu hoạt động Freelance từ năm 2013. Hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 500 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền. Bạn có thể lựa chọn chụp ảnh tại phim trường hoặc chụp ngoại cảnh với các thiết kế trang trí hấp dẫn độc đáo.

    Sở hữu xưởng váy cưới độc quyền cung cấp váy cưới cho tất cả các chi nhánh trong cả nước, đem đến các show váy cưới đỉnh cao… Dịch vụ chụp ảnh cưới của TuArt luôn uy tín, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất. Với mỗi Album sau khi chụp xong cho mỗi khách hàng đều được đội ngũ kĩ thuật của TuArt design tỉ mỉ từng trang album đem đến cho khách hàng. Với đội ngũ trang điểm và chụp kinh nghiệm lâu năm, thì mỗi cô dâu của TuArt sẽ trở nên đẹp và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147-149 Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 696 888 & 0242 348 3999

    Email: tuartsnguyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuartwedding/

    Website: http://www.tuart.net/

    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
  9. Top 9

    Phim Trường Rustic

    Gọi điện

    Phim Trường Rustic là phim trường thiên nhiên lớn nhất Sài Gòn - tọa lạc ở thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh là nơi để thực hiện các album cưới siêu đẹp, góc quay cực chất lượng, giúp mang đến cho bạn những bộ ảnh vô cùng ưng ý cho ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mình. Với đa dạng các bối cảnh như châu Âu, Hành Quốc, Phim Trường Rustic mang đến nhiều sự lựa chọn cho các concept chụp ảnh cưới mà bạn yêu thích nhất và phù hợp nhất với phong cách mà bạn mong muốn.


    Tọa lạc ngay trung tâm TP Thủ Đức - TPHCM, với diện tích 4200m2, Phim trường Rustic được bao phủ bởi toàn bộ cây xanh ngoài trời mang lại cho bạn các góc chụp thiên nhiên xanh mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, các bối cảnh được bố trí rộng rãi, thoáng mát.


    Ưu điểm của Phim Trường Rustic:

    • Phim trường đa dạng các phong cách chụp : từ concept Hàn Quốc nhẹ nhàng, Châu Âu sang trọng, cổ điển, đến các khu nhà gỗ mộc mạc của Đà lạt...
    • Khu hồ bơi, nhà gỗ luôn hót hòn họt ở Rustic...
    • Góc chụp phông vô cực trong nhà với sức chứa lên tới 100 người
    • Không gian trong nhà mát, thoáng, rộng, được bố trí nhiều concept hoa và cây xanh, không sợ ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.
    • Phim trường có khu make up, căn tin máy lạnh, phục vụ đồ ăn thức uống, chỗ để xe rộng rãi...
    • Địa điểm rất phù hợp cho các bộ ảnh cưới, lookbook, chụp cá nhân, chụp gia đình, quay clip tiktok, ca nhạc, mv, tvc...
    • Vé vào cổng: 200k/ người, bạn được sử dụng toàn bộ các góc trong phim trường từ 6-18h hằng ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Bưng Ong Thoàn, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 818 339
    Email: phimtruongrustic@gmail.com
    Website: https://phimtruongrustic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phimtruongrustichcm
    Gọi điện
    Phim Trường Rustic
    Phim Trường Rustic
    Phim Trường Rustic
    Phim Trường Rustic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy