Top 10 Phim trường đẹp nhất Việt Nam

Nắng Mặn 3361 0 Báo lỗi

Xuất phát từ nhu cầu chụp ảnh ngày càng lớn của cộng đồng trẻ và các ekip chuyên nghiệp, đã có rất nhiều trường quay phim được thành lập nhằm cung cấp không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Santorini Park

    Gọi điện

    Santorini Park đẹp không chỉ bởi sự hài hòa về phong cách, mang đậm tinh thần châu Âu mà còn bởi thiết kế lãng mạn đậm chất Hàn Quốc. Đến với Santorini Park, bạn bước vào một không gian thiên nhiên ngập tràn màu xanh của những tán lá, những bông hoa rực rỡ sắc màu và màu vàng rực rỡ của nắng. Tâm điểm của Santorini là những ngôi nhà gỗ mộc mạc giản dị, những bông hồng cổ tích kể chuyện tình yêu và những chú cừu trong mơ mộc mạc. Một nét lãng mạn tinh túy của châu Âu, một góc phòng hoành tráng hay căn phòng trầm mặc với tông màu trầm ấm.

    Khu vực ngoài trời được trang trí bằng hoa lá đủ màu sắc luôn phù hợp với concept năng động, vui tươi. Khi chụp trong nhà, cô dâu chú rể không phải lo thời tiết xấu dù nắng hay mưa làm hỏng buổi chụp hình của mình. Ngoài ra, màu sắc Địa Trung Hải đa dạng, ngoại cảnh được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn, dễ thương mang đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn hơn cho album ảnh cưới.


    Chụp ảnh cưới tại studio của Santorini cho phép các cặp đôi và đội ngũ nhiếp ảnh tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Công viên Yên Sở để cho ra đời những bức ảnh đẹp và độc đáo hoàn toàn miễn phí. Santorini Park có lẽ là studio áo cưới duy nhất tại Hà Nội có ưu đãi này dành cho các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: km 1.5 Pháp Vân, Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0979 678 984 & 0398 433 206

    Email: phimtruonglavender@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phimtruongsantorinipark

    Gọi điện
    Phim trường Santorini Park
    Phim trường Santorini Park
    Phim trường Santorini Park
    Phim trường Santorini Park

  2. Top 2

    Phim trường Paris Garden

    Gọi điện

    Phim trường Paris Garden nằm ở ngoại ô thành phố và có tổng diện tích khoảng 30.000 mét vuông, hầu hết là ngoài trời và không chỉ là một mô hình thu nhỏ. Nhiều bối cảnh độc đáo được thiết kế kết hợp với đồng cỏ lau sậy tự nhiên rộng lớn và đàn cừu hoang tạo nên khung cảnh thêm phần rực rỡ.


    Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm nhìn những khung cảnh độc đáo của trời Tây như tòa lâu đài cổ kính với những ngôi nhà gỗ và nhà ga cũ để lại dấu ấn châu Âu cổ điển và sang trọng giữa lòng Sài Gòn. Dường như bầu trời châu Âu thực sự đang trải dài trên những khu đất rộng lớn. Có rất nhiều phong cách kiến trúc hoành tráng tiêu biểu từ khắp nơi trên thế giới. Ngay khi bước vào Paris Garden Studio, bạn sẽ nhận ra rằng dành cả ngày để chụp ảnh là không đủ.

    Những ai từng trải nghiệm không gian nơi đây ví như một góc châu Âu thu nhỏ. Một mô hình tháp Eiffel được khôi phục đẹp đẽ. Một tòa lâu đài nguy nga phủ trong vẻ đẹp của sự lắng đọng của thời gian. Đó là cánh đồng lau sậy tự nhiên rộng mênh mông, trải dài miên man. Thật sinh động với đàn cừu thong thả gặm cỏ trong không gian mộc mạc. Paris Garden Studio có hơn 100 góc chụp khác nhau. Khi các cặp đôi trải nghiệm chụp ảnh cưới tại đây sẽ được trải nghiệm nhiều shoot hình độc đáo, thú vị nhưng không kém phần lãng mạn, đáng yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 999 Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại:
    0356 508 456
    Email:
    photo.parisgarden@gmail.com

    Website: https://phimtruongparis.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Phimtruongdepnhatsaigon/

    Gọi điện
    Phim trường Paris Garden
    Phim trường Paris Garden
    Phim trường Paris Garden
    Phim trường Paris Garden
  3. Diện tích của phim trường The Windmill là khoảng 25.000 mét vuông. Phim trường Cối xay gió được thiết kế theo nhiều cách khác nhau, mang phong cách kiến trúc khác nhau và cảnh quan tuyệt đẹp trong cùng một không gian rộng lớn. Hình ảnh phong cảnh đại diện của cối xay gió là hình ảnh tự nhiên, thoáng đãng, đặc biệt là đồng cỏ xanh mướt và cây cầu gỗ mộc mạc, dân dã.


    Ngoài khung cảnh thiên nhiên trong lành, cối xay gió còn có những căn phòng mang không khí cổ tích, hoàn chỉnh với những tòa nhà kiểu hoàng gia, nơi du khách, đặc biệt là các cặp đôi đến chụp ảnh cưới, có thể hóa thân thành công chúa và hoàng tử. Hình ảnh khu vườn cổ tích với rất nhiều hoa, sắc màu và những tòa lâu đài tráng lệ mở ra một thế giới xa hoa lộng lẫy thích hợp cho các cặp đôi chụp ảnh cưới lưu giữ kỷ niệm. Với những ai thích những màn đấu kiếm táo bạo và vẻ đẹp cổ kính, bạn có thể chụp ảnh trong những căn phòng, ngôi nhà còn lưu giữ nét đẹp cổ kính của thời phong kiến.


    Phim trường “Cối xay gió Bình Dương” cũng là bối cảnh kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Phim trường Cối xay gió tức với hình ảnh kết hợp với tòa lâu đài cổ kính, bạn sẽ hóa thân thành một quý cô sang chảnh như đang du lịch đến một đất nước phương Tây. Phim trường “Cối xay gió” cũng là nơi lý tưởng để chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm. Được thiết kế đa dạng, đủ phong cách để du khách có thể thoải mái thư giãn và chụp “101 kiểu ảnh khác nhau”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường DT 744, Phú An, Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0973 989 875

    Email: thewindmill19@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/StudioTheWindmill/

    Gọi điện
    Phim trường The Windmill- Cối xay gió
    Phim trường The Windmill- Cối xay gió
    Phim trường The Windmill- Cối xay gió
    Phim trường The Windmill- Cối xay gió
  4. Top 4

    Phim trường Alibaba

    Gọi điện

    Phim trường Alibaba chỉ mới được thành lập vào năm 2016, nhưng hiện đang là một điểm nóng. Nội thất hoàn toàn lấy cảm hứng từ chụp ảnh cưới Hàn Quốc. Các khu vực ngoài trời có nhiều màu sắc và phong cách khác nhau. Tiếp tục thay đổi bối cảnh và bạn sẽ nhận được ảnh mới thay vì ảnh trùng lặp. Từ lâu đài châu Âu đến những ngôi nhà gỗ, bến du thuyền và kiến trúc Nhật Bản, Trung Quốc.


    Nhiều studio cũng đang chú trọng đến xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên. Tìm một không gian rộng rãi để chụp ảnh cưới trong thành phố có thể rất khó khăn. Alibaba Studio có lợi thế nằm bên sông Sài Gòn nên được thiết kế hướng đến chụp thiên nhiên, sông nước từ nhiều góc độ khác nhau. Những hàng cây xanh ngắt đều nhau, là nơi bạn cảm nhận được sự mát mẻ và nên thơ để tạo ra một buổi chụp ảnh thật thư giãn và sáng tạo.

    Bối cảnh của phim trường Alibaba đa dạng, với các góc chụp ảnh tương ứng với vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt xứ sở ngàn hoa. Bối cảnh phố cổ Hội An một thành phố cổ kính thu nhỏ với tông nền vàng cam giữa lòng Sài Gòn. Phong cảnh Trung Quốc cổ đại như khu phố Tàu. Nền của Châu Âu đẹp và cổ kính với nhiều tông màu lạ. Bên cạnh cây cầu gỗ tuyệt vời, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều đạo cụ, giỏ hoa, xe đạp, đồ trang trí cho khung cảnh… mọi thứ sẽ nhẹ nhàng, sống động và sẵn sàng cho những bức ảnh cưới đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1143 Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 247 757

    Email: alibaba.phimtruong@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/phimtruongalibaba

    Gọi điện
    Phim trường Alibaba
    Phim trường Alibaba
    Phim trường Alibaba
    Phim trường Alibaba
  5. Top 5

    Phim trường Rustic

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới và phim trường, phim trường Rustic chụp ảnh cưới không giới hạn góc chụp, mang đến những khung cảnh lãng mạn, chân thực và tự nhiên. Và đừng quên làm cho bộ ảnh xuân của bạn “đẹp một góc trời” bằng cách khoác lên mình những tà áo dài cách tân xinh tươi, lộng lẫy nhé.


    Phim trường chụp ảnh cưới được xây dựng với xu hướng gần gũi với thiên nhiên. Ngoại cảnh phim trường gói gọn khung cảnh đẹp nhất, xa hoa nhất trong ngày cưới của các cặp đôi ngày nay. Có rất nhiều bức ảnh về thiên nhiên, cây cỏ được chụp từ những góc độ độc đáo, được nhiều nhiếp ảnh gia và các cặp đôi yêu thích. Với nhiều phong cách chụp khác nhau ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Kết hợp giữa góc chụp truyền thống và hiện đại, những bức ảnh và thước phim tuy đơn giản nhưng lại toát lên được điều mà nhiếp ảnh gia muốn gửi gắm.

    Rustic là nơi nhiều du khách check in ở Sài Gòn những ngày này. Rustic mang đến hơn 100 góc ảnh độc và lạ của phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng cổ điển với những bức tường trắng và những cành cây khô trơ trụi lấy cảm hứng từ những phong cách phóng khoáng như Santorini, Hy Lạp đang làm. Với sự đầu tư chu đáo về mọi mặt, từ ý tưởng đến không gian, studio đã trở thành điểm chụp ảnh của hàng ngàn người mê sống ảo và chụp ảnh cưới. Luôn sáng tạo những góc chụp mới hợp xu hướng nhưng cũng đừng quên sự sự đơn giản, mộc mạc mà chuẩn đẹp của Rustic.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 818 339
    Email:
    phimtruongrustic@gmail.com
    Website:
    https://phimtruongrustic.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/phimtruongrustichcm

    Gọi điện
    Phim trường Rustic
    Phim trường Rustic
    Phim trường Rustic
    Phim trường Rustic
  6. Top 6

    Phim trường Juhee Mimosa

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, Mimosa đã nhanh chóng trở thành studio chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Đội ngũ nhiếp ảnh gia và chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm luôn tận tâm với khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên có niềm đam mê với gọng kính và luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho các cặp đôi khoảnh khắc vĩnh cửu.

    Phim trường Juhee là studio dành riêng cho khách hàng yêu thích phong cách Hàn Quốc của Mimosa Wedding Studio. Khi đến với Juhee Studio, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những cảnh đẹp được thay đổi thường xuyên và liên tục. Bao gồm nhiều góc chụp độc đáo và bối cảnh đẹp lung linh chẳng khác gì phim Hàn Quốc. Phim trường Juhee chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với những căn phòng được thiết kế tự do theo concept của bộ truyện. Bạn cũng có thể sở hữu một album ảnh cưới độc đáo mới lạ không cần chỉnh sửa. Phim trường Juhee được xây dựng độc lập và đầu tư thiết kế nhiều góc máy đẹp. Những bông hoa anh đào đặc trưng của Hàn Quốc được đưa vào phim trường một cách chân thực và sống động nhất. Vẻ đẹp lãng mạn, xa hoa và trẻ trung được tái tạo thu nhỏ để mang đến sự hài lòng tối đa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 886 133

    Email: anhvienmimosa@gmail.com

    Website: https://mimosawedding.net/
    Fanpage:
    www.facebook.com/anhvienmimosa

    Gọi điện
    Phim trường Mimosa
    Phim trường Mimosa
    Phim trường Mimosa
    Phim trường Mimosa
  7. Top 7

    Phim trường Lalaland

    Gọi điện

    Phim trường Lalaland lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng cùng tên, từ lâu chủ sở hữu đã ấp ủ và hiện thực hóa giấc mơ “Lalaland”, nơi dành cho những tâm hồn có nhiều ước mơ và hoài bão trong cuộc sống. Tạm rời xa cuộc sống thành phố bận rộn, thoát khỏi gông cùm của thực tại và đắm mình trong vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn của vùng cao nguyên.


    Bằng những chất liệu đặc biệt này, đã tạo nên phim trường Lalaland rộng hơn 1000m2 có thể tham quan và chụp ảnh trong ngày. Cùng nhau đi từ ngôi nhà cổ điển hình của châu Á đến cổ điển của châu Âu, thư giãn trong khu vườn xanh mát và cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn mơ mộng theo cách của riêng mình. Và khi thành phố lên đèn lúc hoàng hôn, Lalaland thực sự là một không gian thưởng thức cà phê dành cho tất cả những ai yêu cái đẹp để chiêm ngưỡng từ trên cao và thả hồn phiêu lãng. Từ Âu sang Á, từ trong nhà đến ngoài trời, bạn có thể trải nghiệm nhiều không gian khác nhau, mặc trang phục truyền thống của mỗi quốc gia và tha hồ chụp ảnh cùng bạn bè.


    Ngoài ra, La La Land còn là điểm đến của hàng ngàn cặp đôi trong và ngoài bang để kỷ niệm ngày khởi đầu hạnh phúc của họ. Ánh sáng tự nhiên từ tầng 18, cơ sở vật chất tiện nghi, cũng như các buổi chụp pre-wedding, chụp thời trang, quay MV… Bạn sẽ bị mê hoặc bởi không gian trong lành và thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Hãy cùng nhau tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tầng 18, toà nhà Tecco B, Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0799 178 678

    Email: phimtruonglalaland@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Phimtruonglalaland

    Gọi điện
    Phim trường Lalaland
    Phim trường Lalaland
    Phim trường Lalaland
    Phim trường Lalaland
  8. Top 8

    L'amour

    Gọi điện

    Được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2014, phim trường L’amour được ví như thiên đường chụp ảnh cưới với nhiều góc chụp độc đáo. Hơn nữa, phim trường L’amour còn được phối cảnh cả trong nhà và ngoài trời tạo nên không gian lãng mạn khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng khi lạc bước tới đây. Với diện tích hơn 5000 mét vuông, phim trường L’amour được thiết kế đa dạng về phong cách, giúp các cặp đôi thực hiện được album ảnh cưới theo nhiều phong cách khác nhau.


    Nằm trải dài bên bờ sông Sài Gòn, phim trường nhỏ xinh còn sở hữu không gian lãng mạn, mang lại nhiều cảm xúc cho từng bức ảnh cưới. Mọi góc chụp trong phim trường đều được thiết kế và phối cảnh hoàn hảo để mỗi góc chụp đều có thể đón được ánh sáng tự nhiên. Nằm trải dài sông Sài Gòn cũng với không gian rộng, mỗi khi hoàng hôn buông xuống biến khung cảnh nơi đây trở nên vô cùng lãng mạn khiến cuốn album ảnh cưới thêm huyền ảo, lộng lẫy hơn bao giờ hết. Đến với L’amour, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian đa dạng bối cảnh từ phong cách sang trọng cổ điển, đến lãng mạn ngọt ngào hay nghệ thuật, huyền bí. Có thể nói, chỉ với một địa điểm chụp ảnh cưới mà các cặp uyên ương cùng với nhiếp ảnh gia có thể tha hồ sáng tạo bộ ảnh cưới theo nhiều phong cách khác nhau.


    Đầu tiên khi đến đây, bạn hãy khám phá những góc chụp được thiết kế như khung trời châu Âu cổ kính với lâu đài cổ kính, vườn hoa hướng dương khổng lồ, hồ nước và đặc biệt là cầu tàu lãng mạn nhất là khi hoàng hôn buông xuống. Các cặp đôi có thể tạo dáng “sang chảnh” bên chiếc du thuyền trên sông, bên những bến thuyền với những ngồi nhà đầy sắc màu, chiếc thuyền độc mộc nằm giữa dòng sông cũng là góc chụp được nhiều cặp đôi yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/114a Thích Mật Thể, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 223 464

    Email: phimtruonglamour@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phimtruonglamour

    Gọi điện
    Phong cảnh đẹp như tranh tại L'amour
    Phong cảnh đẹp như tranh tại L'amour
    L'amour
    L'amour
  9. Top 9

    Smiley Ville

    Smiley Ville là phim trường được đánh giá cao nhất Hà Nội, nằm ở Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội với diện tích 5.5ha. Phim trường được đầu tư kỹ lưỡng về cấu trúc cả ở ngoài trời lẫn trong nhà. Smiley Ville được coi là một tác phẩm hoàn hảo và đồ sộ bậc nhất về trung tâm giải trí của khu vực phía Bắc Việt Nam.


    Với diện tích lên đến gần 5,5ha, Smiley Vlile có rất nhiều những hậu cảnh đẹp từ trong nhà cho đến ngoài trời, hội tụ đầy đủ những bối cảnh, kiến trúc từ cổ kính đến hiện đại, từ tự nhiên đến nhân tạo, tái hiện lại tinh hoa các nền kiến trúc tinh tế trên toàn thế giới, từ sự tinh tế của nền văn minh Châu Âu và La Mã cận đại cho đến sự đồ sộ của nền kiến trúc Châu Á - cái nôi văn minh thế giới. Tất cả sự phong phú và đặc sắc ấy đã không khỏi quyến rũ những vị khách ghé thăm, những cặp đôi sắp cưới bị hút hồn vào không gian vô cùng thú vị của nơi này. Bởi thế nên ngày càng có nhiều những cặp đôi chọn Smiley Ville làm nơi chứng nhân cho tình yêu của họ trong những bộ ảnh cưới đẹp hút hồn.


    Mỗi một hậu cảnh tại Smiley Ville lại giống như kể lại một câu chuyện tình yêu không giống nhau. Lâu đài thời gian được xây dựng đồ sộ và tráng lệ bằng đá cẩm thạch với những ô kính lớn, thể hiện rõ màu sắc cổ kính, tráng lệ, huy hoàng của nền văn minh La Mã cận đại. Vòm cổng cao cùng hoạ tiết điêu khắc cầu kì, lâu đài hiện lên nguy nga mà vẫn giữ nét cổ điển của riêng nó, ẩn trong mình sự kì bí của thời gian như đúng cái tên người ta vẫn gọi. Tầm chiều tối, khi mặt trời bắt đầu xế bóng phủ một màu vàng ươm lên toàn đất trời, bạn sẽ như được lạc vào nước Ý đẹp mê hồn trên dòng kênh trôi trong lòng thành phố Vience nên thơ khi ngồi thuyền du ngoạn trên hồ Hoàng Hôn duyên dáng. Ven hồ là những toà nhà sáng màu, bắt mắt y như trên đảo Burano nước Ý. Mặt hồ trong xanh phản chiếu lại những ngôi nhà đẹp như tranh vẽ khiến nó thực sự trông giống một thành phố thiên đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường Đông Hội, Xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại:
    039 779 8888

    Email: info@smileyville.vn
    Website:
    https://www.smileyville.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/smileyvillehanoi

    Silley Ville
    Silley Ville
    Smiley Ville
    Smiley Ville
  10. Top 10

    Phim trường Lavender Park

    Gọi điện

    Được mệnh danh là hình ảnh thu nhỏ của Châu Âu, Lavender Park từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hà Nội, đặc biệt là các cặp đôi mới cưới. Lavender Park hớp hồn du khách bởi khung cảnh lãng mạn, rực rỡ và không kém phần xa hoa đậm chất châu Âu. Điểm nhấn là hồ nhân tạo với cây cầu gỗ, làn nước trong xanh in bóng mây trời dễ đưa bạn lạc vào thế giới cổ tích đẹp đẽ và lãng mạn.


    Có diện tích lên đến vài héc ta, phim trường Lavender có diện tích rất rộng với nhiều bối cảnh quay phim hoành tráng. Vì vậy, không còn đau đầu lên kế hoạch chụp ảnh cưới của bạn. Lavender Studio có background phong cách châu Âu đa dạng, không chỉ phù hợp với phong cách lãng mạn, trẻ trung mà còn phù hợp với phong cách cổ kính, sang trọng. Không cần phải đi đâu xa. Hãy chọn Lavender Park để chụp ảnh cưới với khung cảnh bến tàu lãng mạn và quang cảnh đại dương rực rỡ. Hoặc nếu thích sự gần gũi, bạn sẽ bắt gặp những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh mô phỏng phong cảnh châu Âu xa xôi…


    Tất cả những gì bạn tìm thấy ở Lavender Studio sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh cưới như ý. Được củng cố bởi kinh nghiệm của một đội ngũ có năng lực, tác phong chuyên nghiệp và tinh thần cầu thị. Một đội ngũ nhân viên trẻ với sức sáng tạo vô biên và sự tinh tế nghệ thuật vượt lên trên cả phong cách. Đầu tư đáng kể cho hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp. Lavender Park mang đến cho khách hàng không chỉ sự hài lòng trong công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 531 111

    Email: info.hanoi@lavender.com.vn

    Website: https://lavenderstudio.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/lavenderconceptdanang

    Gọi điện
    Phim trường Lavender Park
    Phim trường Lavender Park
    Phim trường Lavender Park
    Phim trường Lavender Park




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy