Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất nửa đầu năm 2020

Miu Lee 3542 0 Báo lỗi

Vừa qua, tờ Kukmin Ilbo đã công bố danh sách loạt phim ăn khách nhất đầu 2020 do Nielsen Korea thực hiện. Đó là kết quả từ cuộc khảo sát tiến hành trên 13 khu ... xem thêm...

  1. Người thầy y đức 2 là bộ phim Hàn có rating cao nhất trong những tháng đầu tiên của năm 2020. Tiếp nối thành công của phần 1, nội dung phim xoay quanh những y bác sĩ có đức có tài luôn cố gắng hết mình cứu chữa bệnh nhân như thầy Kim (Han Suk Kyu), Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop), Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung)... Với bối cảnh lấy bệnh viện Doldam hẻo lánh xa xôi và thiếu thốn vật chất, phim càng truyền tải được tính chân thực và ý nghĩa của những y bác sĩ tận tâm bất chấp nguy hiểm giành giật mạng sống cho bệnh nhân.


    Những tình tiết gay cấn trong phòng mổ cấp cứu đưa khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bên cạnh đó bộ phim Người thầy y đức 2 còn miêu tả chân thực những chi tiết đấu đá nội bộ giữa những vị y bác sĩ. Với loạt tình huống gay cấn, cuộc đấu tranh tư tưởng và sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ là những yếu tố giúp phim được nhiều khán giả chú ý và yêu thích nhất trong quý I năm 2020.


    Tổng lượt xem đạt: 3,446 triệu.

    Dr.Romantic 2 (Người thầy y đức 2) xuất sắc đứng đầu
    Dr.Romantic 2 (Người thầy y đức 2) xuất sắc đứng đầu
    Trailer phim Người thầy y đức 2

  2. Thế giới hôn nhân là bộ phim Hàn Quốc mới ra mắt đã nhanh chóng lập kỷ lục rating cho đài JTBC. Sau khi Tầng lớp Itaewon kết thúc thì The World of The Married là bộ phim được phát sóng thay thế. Nội dung chính chủ yếu về thế giới hôn nhân với đầy nghi kỵ, tính toán, phản bội của cặp nhân vật chính, khác xa với hình ảnh hào nhoáng bên ngoài mọi người thường thấy về họ.


    Cụ thể phim Thế giới hôn nhân tái hiện cuộc sống của Ji Sun Woo (Kim Hee Ae đóng vai) - một nữ bác sĩ gia đình đang có cuộc sống yên bình bên gia đình với chồng và con trai ngoan ngoãn. Mọi biến cố bắt đầu khi Sun Woo phát hiện chồng mình ngoại tình với cô gái trẻ là con gái của người có quyền lực trong khu vực. Các tình tiết gay cấn kịch tính của phim đã thu hút khán giả qua nhiều tập phim.


    Tổng lượt xem đạt: 3,352 triệu.

    Thế giới hôn nhân ở vị trí á quân
    Thế giới hôn nhân ở vị trí á quân
  3. Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) là bộ phim Hàn Quốc có rating cao nhất của nhà đài chỉ trong quý 1 năm 2020. Theo thống kê của Naver, đây là bộ phim được tìm kiếm nhiều thứ 2 chỉ sau tin tức về dịch viêm phổi cấp Covid 19. Với 1,75 tỷ lượt xem trực tuyến, Hạ cánh nơi anh đã vượt mặt được nhiều bộ phim Hàn Quốc đình đám.Hạ cánh nơi anh do Lee Jeong-hyo làm đạo diễn với sự tham gia góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Hyun Bin, Son Ye-jin, Kim Jung-hyun, Kim Sun-young-III, Kim jung-nan... với lỗi diễn chuyên nghiệp tự nhiên cùng cảnh quay đẹp mắt ở các địa điểm như Thụy Sĩ, Mông Cổ và đảo Jeju Hàn Quốc góp phần tạo nên thành công của bộ phim.


    Nội dung chính của phim Hạ cánh nơi anh khá độc đáo và táo bạo xoay quanh câu chuyện tình yêu xuyên biên giới giữa đại úy Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyuk và nữ doanh nhân Nam Triều Tiên Yoon Se Ri mang những sắc thái mới mẻ cho bộ phim về giải trí cũng như truyền tải thông điệp nhân văn. Chính vì vậy, phim gây sốt khắp châu Á và đạt rating cao nhất lịch sử đại truyền hình cáp tVN Hàn Quốc. Đỉnh điểm chính là tập cuối, rating của phim đạt gần 21,7% .


    Tổng lượt xem đạt: 3,334 triệu.

    Hạ cánh nơi anh gây sốt toàn châu Á nhưng đành ngậm ngùi đứng thứ 3
    Hạ cánh nơi anh gây sốt toàn châu Á nhưng đành ngậm ngùi đứng thứ 3
    Trailer phim Hạ cánh nơi anh
  4. Đội bóng chày Dream (Stove League) là bộ phim truyền hình mới được phát sóng trên đài SBS nhưng nhận được sự chú ý và yêu thích của nhiều khán giả. Nội dung chính của phim xoay quanh về câu chuyện đội bóng chày chuyên nghiệp đã từng giành được nhiều thành công trong quá khứ nhưng đến nay lại trở thành đội bóng xếp hạng bét trong các giải đấu. Sau khi Baek Seung Soo, giám đốc điều hành mới bổ nhiệm của đội bóng chày Dreams và Lee Se Young là quản lí của đội và cả 2 nhân vật này sẽ phải hợp tác với nhau nhằm vực dậy danh tiếng của Dreams.


    Đội bóng chày Dream tuy ít quảng bá rầm rộ nhưng những tập đầu phát sóng đã lôi cuốn người xem. Với thông điệp truyền tải nhân văn ý nghĩ về niềm tin và ý chí của con người trong cơn khủng hoảng đã góp phần làm nên danh tiếng của bộ phim. Hành trình đi lên đỉnh của đội bóng chày Dream tăng theo tỷ lệ thuận với mức rating qua mỗi tập phát sóng.


    Tổng lượt xem đạt: 2,776 triệu.

    Đội bóng chày Dream đứng ở vị trí thứ 4
    Đội bóng chày Dream đứng ở vị trí thứ 4
    Trailer phim Đội bóng chày Dream
  5. Sau các tập phát sóng, Tầng lớp Itaewon ( Itaewon Class) đã khiến nhiều khán giả châu Á đứng ngồi không yên. Bộ phim này đã lọt vào top đường đua những phim truyền hình với lượng rating cao đáng nể.


    Với nội dung độc lạ hấp dẫn truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa cùng dàn diễn viên tài năng đã góp phần tạo nên thành công của Tầng lớp Itaewon. Nội dung chính của phim chủ yếu tái hiện lại cuộc đời của Park Sae Roy (diễn viên Park Seo Joon thủ vai) - một kẻ tù tội quyết tâm làm lại cuộc đời với ước mơ trở thành ông chủ của đế chế Hàn Quốc và chống lại những bất công của xã hội mang lại. Hơn nữa câu chuyện tình cảm động giữa Park Sae Roy với Oh So Ah (Kwon Nara thủ vai) - mối tình đầu của Park Sae Roy hơn 10 năm và mối tình tay ba giữa Park Sae Roy, Oh So Ah, Jo Yi Seo cũng khiến khán giả đặc biệt chú ý.


    Tổng lượt xem đạt: 2,604 triệu.

    Phim Tầng lớp Itaewon đứng thứ 5
    Phim Tầng lớp Itaewon đứng thứ 5
    Trailer phim Tầng lớp Itaewon
  6. Chuyện đời bác sĩ là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng xem nhất đầu năm 2020. Nội dung chính của phim xoay quanh câu chuyện 5 vị bác sĩ tài năng là những người bạn thân thiết của nhau từ thời đại học. Họ cùng nhau đi qua thanh xuân cùng nhau làm việc tại bệnh viện và nỗ lực tận tâm cứu sống nhiều bệnh nhân. Trong Chuyện đời bác sĩ, 5 nhân vật chính đều là các bác sĩ giỏi ở 5 khoa khác nhau. Họ chơi thân từ đại học năm 1999 và làm việc chung tại bệnh viện YulJe. Sự khác biệt trong tính cách mỗi người là điều giúp “nhóm bạn 1999” này gắn bó với nhau hơn và cũng đem lại nhiều tình huống “dở khóc dở cười” cho khán giả


    Bộ phim Chuyện đời bác sĩ nói về lĩnh vực y tế nhưng lại không hề nhàm chán bởi sự sáng tạo và độc lạ hấp dẫn của nội dung. Trải qua các tập phim sẽ mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ gay cấn đến những cái kết viên mãn.


    Tổng lượt xem đạt: 2,4 triệu.

    Bộ phim Chuyện đời bác sĩ về đích ở vị trí thứ 6.
    Bộ phim Chuyện đời bác sĩ về đích ở vị trí thứ 6.
    Trailer phim Chuyện đời bác sĩ
  7. Linh cẩu là một ẩn dụ đầy tính hình tượng cho những con người làm nghề luật sư, cũng như thế giới nghề nghiệp đầy khắc nghiệt của họ.Trong đó hai luật sư Yoon Hee Jae (gọi tắt là Yoon) và Jung Geum Ja (gọi tắt là Jung) được ví như những con linh cẩu có tiềm năng trở thành kẻ dẫn đầu.Nếu ở phần đầu Yoon và Jung phải giải quyết những vụ việc cho giới "1%" của xã hội như chính trị gia, con cái của những gia đình quyền thế… thì ở những tập cuối hai luật sư phải đối đầu với ông chủ hãng luật Song & Kim.Đây là cuộc đối đầu đầy khó khăn và đau đớn khi "linh cẩu" cùng bầy phải lao vào cắn xé nhau.


    Linh cẩu kể về Song Pil Joong (gọi tắt là Song) với tài năng và bộ óc mưu lược đã đưa Song & Kim trở thành hãng luật quyền lực nhất nước. Song không chỉ thao túng các chính trị gia để vận động hành lang các chính sách có lợi cho những tập đoàn ông ta bảo vệ, mà còn khéo léo phủi tay với những ông chủ tập đoàn không còn đem lại lợi ích cho ông ta. Ở chặng cuối khán giả liên tục chứng kiến những cú "twist". Luật sư Yoon luôn coi ông Song như thầy, người bạn lâu năm của gia đình, đã rất sốc khi nhận ra Song chỉ sử dụng gia đình anh như một quân cờ trong tay.


    Tổng lượt xem đạt: 1,921 triệu.

    Linh cẩu đứng thứ 7
    Linh cẩu đứng thứ 7
    Trailer phim Linh cẩu
  8. Quân vương bất diệt là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng năm 2020 với sự tham gia của Lee Min-ho, Kim Go-eun và Woo Do-hwan.Bộ phim được trình chiếu trên kênh truyền hình SBS vào khung giờ tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 17 tháng 4 năm 2020.


    Bộ phim Quân vương bất diệt lấy bối cảnh 2 thế giới song song, trong đó một thế giới là thế giới thực tại của chúng ta và thế giới còn lại khác biệt ở chỗ, toàn bán đảo Triều Tiên là một quốc gia quân chủ lập hiến thống nhất, với tên gọi Đại Hàn Đế quốc. Ở thế giới đó, một thế lực siêu nhiên đã mở được cánh cửa vào thế giới chúng ta. Nó thèm khát một cuộc sống tốt hơn ở thế giới khác. Trước âm mưu của quỷ dữ, Hoàng đế Đại Hàn Đế quốc ở thế giới song song, Lee Gon (Lee Min-ho), và thám tử Đại Hàn Dân Quốc Jung Tae-Eul (Kim Go-eun) ở thế giới thực tại đã cùng nhau hợp tác tìm cách đóng lại cánh cửa giữa hai thế giới để bảo vệ đất nước của Lee Gon cũng như bảo vệ người mà Tae-Eul yêu.


    Tổng lượt xem đạt: 1,596 triệu.

    Tác phẩm xếp thứ 8 trong danh sách
    Tác phẩm xếp thứ 8 trong danh sách
  9. Giả danh xoay quanh Baek Chan Mi (Choi kang Hee) là một đặc vụ huyền thoại của Cục tình báo quốc gia NIS. Do công việc quá mức nguy hiểm, trong một nhiệm vụ, cấp dưới của Baek Chan Mi đã hy sinh và cô đã lỡ để sổng mục tiêu của mình. Ngay sau sự việc trên, Baek Chan Mi bị cách chức và chuyển qua làm việc trong một nhóm an ninh mạng của NIS. Tuy nhiên, để ăn năn hành động sai sót của bản thân Chan Mi quyết định tiếp tục theo đuổi vụ án với mục tiêu tìm ra được hung thủ thật sự.


    Ngoài Choi Gang-Hee, Giả danh còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng khác như Yoo In Young, Kim Ji Young, Lee Sang Yeob, Lee Jong Hyuk,… Bộ phim được nhận xét là một bộ phim về nữ quyền vô cùng đáng xem, đặc biệt khi đây là đề tài mà bất kì nền công nghiệp điện ảnh nào trên thế giới cũng đang khai thác. Ba nữ đặc vụ sẽ cùng nhau mang đến cho người xem những phân cảnh cực nhây nhớt, kèm theo đó là nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


    Tổng lượt xem đạt: 1,572 triệu.

    Giả danh ở vị trí thứ 9.
    Giả danh ở vị trí thứ 9.
    Trailer phim Giả danh
  10. Không một ai biết kể về cuộc sống của những học sinh trung học luôn phải đối mặt giữa tốt – xấu, và nói về việc họ thay đổi như thế nào nếu xung quanh là những người lớn tốt bụng, những người luôn cố gắng hết sức để bảo vệ điều tốt đẹp nhất cho các học sinh của mình. Trong phim, nữ diễn viên Kim Seo Hyung sẽ vào vai nữ cảnh sát Cha Young Jin, người luôn lần theo chân tướng của tên giết người hàng loạt, kẻ đã giết bạn thân nhất của cô vào 17 năm trước.


    Không một ai biết liên tục lập thành tích rating đứng đầu khung giờ tối các ngày đầu tuần. Không còn diễn vai ác, không còn vẻ đanh đá và toan tính, ngôi sao kỳ cựu hóa thân thành một nữ thám tử hết lòng vì chính nghĩa. Đây là dịp hiếm hoi Kim Seo Hyung đóng vai chính diện.


    Tổng lượt xem đạt: 1,478 triệu.

    Đứng cuối cùng trong top 10 phim ăn khách nhất là Không một ai biết
    Đứng cuối cùng trong top 10 phim ăn khách nhất là Không một ai biết
    Trailer phim Không một ai biết



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy