Top 10 Bộ phim truyền hình Thái Lan hay nhất năm vừa qua

Hạ Lan Quân 10117 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, những bộ phim truyền hình của Thái Lan rất hấp dẫn các bạn trẻ và được trình chiếu rộng rãi. Bởi nội dung mới lạ, kịch tính cùng với dàn ... xem thêm...

  1. Câu chuyện phim Yêu Thầm Anh Xã bắt đầu vào những năm tháng tuổi thanh xuân mơ mộng, cô nàng nữ sinh Mei đã trót yêu thầm chàng hotboy Tian. Vì yêu chàng say đắm mà Mei đã buông bỏ hết liêm sỉ để từng bước lại gần, chinh phục trái tim của Tian. Nàng xuất hiện bên chàng mọi lúc mọi nơi, từ thời học sinh đến đời sinh viên rồi ra trường đi làm, thậm chí là trà trộn vào nhà nam chính làm tai mắt cho mẹ chàng chỉ với nguyện vọng là được ở bên cạnh bạch mã hoàng tử của đời mình. Thế rồi công cuộc theo đuổi crush của Mei cũng hái được “quả ngọt” khi nàng trở thành người vợ danh chính ngôn thuận của Tian.


    Về phần Tian thì anh chàng này không thích Mei và xem nàng là cô gái rắc rối, bướng bỉnh mà ngốc nghếch. Thế nhưng Tian vẫn phải chấp nhận cưới Mei vì một sự cố ngoài ý muốn. Chàng Tian vốn là kẻ lãng tử, đào hoa, đã gian díu với vợ của một tay trùm xã hội đen. Biết mình bị nhân tình lừa và bám theo mãi không buông trong khi chồng cô ta liên tục uy hiếp, dọa giết, Tian đành “chữa cháy” bằng cách rước Mei về dinh, nên duyên vợ chồng với nữ chính.


    Từ ngày chung nhà Mei vui mừng khôn xiết, mơ mộng cùng Tian xây nên tổ ấm hạnh phúc dù bị nam chính phũ không thương tiếc. Tuy nhiên “xinh gái không bằng mặt dày”, Mei đã tìm cách “cưa đổ” Tian và khiến chàng ta rung động rồi yêu mình lúc nào không hay. Yêu Thầm Anh Xã có một cốt truyện đong đầy mật ngọt và tiếng cười, những tình tiết trong phim được xây dựng lãng mạn, “hường phấn” kết hợp với các tình huống “hài không đỡ nổi”.

    Yêu Thầm Anh Xã
    Yêu Thầm Anh Xã

  2. Định Mệnh Ngang Trái kể về cậu con trai lên kế hoạch trả thù mẹ kế bằng cách quyến rũ cô con gái của mẹ kế. Thế nhưng cậu chàng không biết rằng bản thân đang rơi vào kế hoạch do mẹ kế cậu đặt ra do vốn dĩ cô con gái cũng chỉ là một vật hy sinh bị chính mẹ mình từ bỏ.


    Câu chuyện tình yêu trong sự dằn xé lẫn nhau giữa anh chàng Paphon – đam mê âm nhạc và cuộc sống thiếu thốn tình yêu gia đình khi bố mẹ ly hôn và cô nàng Pantawan – cô gái có giọng hát tuyệt vời. Khi anh quyết định về Thái Lan tìm mẹ, anh đã gặp gỡ Pantawan và định kiến rằng cô là người phụ nữ hám tiền có thể đánh đổi tất cả vì tiền kể cả thân thể của mình.


    Nhưng anh không thể chống cự sự thu hút đối với cô gái xinh đẹp ấy, không chỉ ở ngoại hình, giọng hát mà còn bởi tính cách của cô. Liệu rằng sự thù hận giữa người lớn sẽ đẩy tình yêu của họ đi về đâu. Bộ phim sẽ cuốn bạn vào nội dung kịch tính, thu hút cùng những bí ẩn đằng sau dần được hé mở.

    Định Mệnh Trái Ngang
    Định Mệnh Trái Ngang
    Định Mệnh Trái Ngang
  3. Phim xoay Dục Vọng Tình Yêu quanh Tharn (Fluke Krekpon Mussayawanich) và Orawee (Yardthip Rachapal) là một cặp vợ chồng hoàn hảo, nhưng lại không có con cái vì Orawee luôn bận rộn với công việc của mình. Họ quyết định nhận nuôi một người con trai và một cô con gái, lần lượt có tên là Aekaong và Atcharee. Hai đứa trẻ dù không phải anh em ruột thịt nhưng lại có rất nhiều sự gắn kết và yêu thương lẫn nhau.


    Thời gian dần trôi, Orawee trở thành một nữ doanh nhân thành công và tỏ ra hống hách với chồng mình, khiến anh cảm thấy không thoải mái. Vichuda (Rhatha Phongam) là chị em họ của Orawee, người giúp đỡ dọn dẹp căn nhà cho cặp đôi. Một ngày, trong lúc say rượu, Tharn đã ngủ với Vichuda, điều này khiến cho Orawee tức giận và yêu cầu ly hôn. Sau đó, Tharn đã đưa Vichuda và người con trai Aekaong rời khỏi căn nhà. Aekaong (Joss Wayar) và Atcharee (Fah Yongwaree) vẫn cố gắng gặp gỡ nhau nhiều lần vì cả hai đã bắt đầu yêu nhau. Cho đến khi Orawee phát hiện ra, cô đã tìm mọi cách cho Atcharee kết hôn với một chàng trai khác tên Ben, người mà Orawee rất tự tin là có thể khống chế được cậu trai trẻ này.


    Điều gì đến cũng phải đến, mối quan hệ giữa mẹ vợ Orawee và con rể Ben không chỉ đơn giản như bề ngoài mà họ đã cố gắng dựng lên. Bộ phim có tiết tấu rất nhanh, từng bước vén màn nhiều bí mật khiến cho người xem thích thú.

    Dục Vọng Tình Yêu
    Dục Vọng Tình Yêu
  4. Tình Cuối Chân Trời nói về cuộc tình tay ba giữa hai chàng trai và một cô gái. Valkri(Inrarin) là người đàn ông mạnh mẽ biết quan tâm chăm sóc và vô cùng hiếu thảo với mẹ. Do đến một ngày anh gặp Danika(Nam Purita) người con gái đã rung động trước anh, cả hai đều có tình cảm với đối phương. Nhưng hoàn cảnh không cho phép nên anh đã cố gắng kiềm nén tình cảm của mình.


    Valkiri (Sarin Inpitar Ronnakiat), một chàng trai trẻ vô cùng hiếu thảo, mạnh mẽ như một ngọn núi. Làm mọi thứ để chăm sóc mẹ, người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời yêu dấu của anh, cho đến khi anh gặp Danika (Namwhan Phulita Supinchompoo), một cô gái trẻ vừa mạnh mẽ vừa xinh đẹp, trao cho anh cơ hội và sự ấm áp, nhưng anh phải kìm nén lại vì biết mình không thể.


    Santarakat (Pon Nawasch Phupantachsee), con trai của một tỷ phú đến từ Ấn Độ, người đã gặp Danika một cách tình cờ. Giống như một số phận thiên đàng sắp đặt gặp được một vì sao. Anh gặp lại cô và quyết định không để số phận trôi qua. Nhưng nó không dễ như bạn nghĩ. Bởi vì Nika không phải là người sẽ yêu anh ta dễ dàng. Và Valkiri đã chiến đấu hết mình, tin rằng anh ta cao cả và có thể vượt trên tất cả.

    Tình Cuối Chân Trời
    Tình Cuối Chân Trời
    Tình Cuối Chân Trời
  5. Phim Bức Màn Tình Yêu – Marn Bang Jai kể về câu chuyện tình chú cháu hài hước và rất đáng yêu. Fuenglada là cô gái trẻ xinh đẹp và thông minh, nhưng cuộc đời của cô không mấy tốt đẹp. Học tại một ngôi trường nội trụ, sống cùng người vợ mới Soithong và con gái riêng Soisoun của cha ruột, cô luôn bị chèn ép và bắt nạt. Một thời gian sau, chiếc xe của cha cô điều khiến va chạm với xe của Taen và không may qua đời khiến mọi thứ càng trở nên tồi tệ.


    Mặc dù là người trực tiếp liên quan đến vụ tai nạn nhưng Taen là người tốt, anh luôn bên cạnh tìm cách bảo vệ Fuenglada. Sau khi biết Soithong đang cố bán Fuenglada cho một ông chủ giàu có người Trung Quốc, Taen cố gắng ngăn cản và muốn kết hôn với cô. Thực tế, Taen đã yêu cô bé này từ lâu và quyết định kết hôn với Fuenglada là điều anh mong muốn. Tuy nhiên, hai người chưa hạnh phúc được bao lâu thì Soithong phá đám, cô ta cố ý tán tỉnh Taen và tìm cách hãm hại Fuenglada. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao, tình yêu và lòng vị tha có thể chiến thắng được tất cả.

    Bức Màn Tình Yêu
    Bức Màn Tình Yêu
  6. Tình Yêu Hoán Kiếp là bộ phim tình cảm, xuyên không của Thái Lan xoay quanh cuộc sống của Pete (Film Thanapat thủ vai). Do nhiều biến cố, Pete rơi vào cảnh nợ nần, số tiền lớn đến nỗi anh ta phải vay tiền của cha mình để trả nợ. Khi anh mở cuốn sổ ngân hàng, Pete bị kéo về quá khứ để gặp ông cố của mình, Pien, người rất giống anh ở mọi mặt. Cuốn sổ tay ma thuật cũng bất ngờ dẫn Pien du hành từ quá khứ đến hiện tại.


    Được thay thế cho nhau, Pete làm việc cho Pien trong quá khứ trong khi Pien cố gắng xóa nợ cho Pete ở hiện tại. Hơn thế nữa, hai chàng trai đã nảy sinh tình cảm với hai cô gái từ thời khác nhau khi Pete yêu Wan, một cô gái ngọt ngào có cùng tên với bà cố của anh. Và Pien đã phải lòng Pink. Hai người sẽ quay lại thời gian hay sẽ ở lại vì tình yêu của họ?


    Đưa mọi người vào cuộc hành trình với bộ phim hoán đổi tình yêu, khi một người nổi tiếng trẻ tuổi trên thế giới xã hội năm 2020 phải quay ngược thời gian về quá khứ. Đến triều đại của vua Rama 6- Rattanakosin. Mà ngoài việc phải tìm cách trở về thế giới hiện tại, anh vẫn phải đối mặt với nhiều câu chuyện hỗn loạn. Với sứ mệnh giúp ông cố chọn đúng ý trung nhân.

    Tình Yêu Hoán Kiếp
    Tình Yêu Hoán Kiếp
  7. Bộ phim Trở về ngày yêu ấy được remake từ phim Nơi Tình Yêu Bắt Đầu của Đài Loan do Ngụy Mạn và Diêu Nguyên Hạo thủ vai. Nữ chính là một vũ công ba lê tài năng. Cô gặp nam chính, một doanh nhân giàu có, trong một tai nạn và cô đã cứu anh khỏi đám cháy. Trong thời gian cô chăm sóc để anh hồi phục lại thì hai người yêu nhau và anh đã cầu hôn cô. Những tưởng cuộc sống về sau của cô sẽ chỉ mãi có hạnh phúc khi cô sắp kết hôn với người cô yêu thương, cùng một sinh linh bé bỏng sắp được thành hình.


    Định mệnh trớ trêu đã cướp đi của cô 2 người cô yêu thương nhất trong một vụ tai nạn xe hơi. Và trong cơn hôn mê không muốn thức tỉnh về thực tại, cô đã gặp được người đàn ông huyền bí giúp cô thực hiện ước nguyện trở về thời điểm trước khi cô gặp được anh để cùng nhau yêu thương và giữ anh trở lại. Thế nhưng lần quay lại này chỉ mang lại cho cô đầy đau thương bởi người con gái anh thương không phải là cô mà là chị gái cô. Bằng mọi nỗ lực cùng tình yêu cô dành cho anh cuối cùng cả hai cũng đến được bên nhau....

    Trở về ngày yêu ấy
    Trở về ngày yêu ấy
  8. Câu chuyện phim Chiêu Trò Lừa Gạt kể về Ramin, một luật sư sắc sảo và Pitcha, một cô gái xã hội tự tin hiện đại, là 1 cô gái đã từng trải qua một đời chồng với tính cách tự tin nghĩ sao nói vậy và là nữ chủ nhân của một công ty lớn. Ramin và Pitcha là những người bạn thời thơ ấu. Sau một thời gian, họ gặp lại nhau. Lúc này Pitcha quyết định ly dị người chồng lừa dối của mình với sự giúp đỡ của Ramin.


    Nhưng điểm khác biệt ở vai Paticha cô ấy không phải người nhẫn nhục chịu đựng, gạt đi nước mắt Paticha đã ‘xử’ đẹp các cô bồ của chồng. Không để đám tiểu tam lên mặt với mình, Paticha đã không ít lần khiến Tuesday ê chề, có lẽ điều này sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú khi chứng kiến chính thất trị tiểu tam đến nơi đến chốn.


    Mặc dù thế, sự xuất hiện của Nat, một người đã yêu thầm Pitcha là một vật cản giữa chuyện tình cảm của Pitcha và Ramin. Chàng trai này sẽ một lần nữa làm nóng lại trái tim nguội lạnh của nữ chủ tịch giỏi giang Paticha sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nhưng đằng sau sự xuất hiện của Ramil trong cuộc đời của Paticha còn có ẩn ý gì hay không, hãy cùng đón xem siêu phẩm đáng xem nhất cuối năm 2020. Họ vượt qua mọi sóng gió, yêu hận tình trường, những ân oán gia tộc với những chiêu trò lừa gạt để cùng nhau hạnh phúc.

    Chiêu Trò Lừa Gạt
    Chiêu Trò Lừa Gạt
    Chiêu Trò Lừa Gạt
  9. Hoàng Tử Ếch là bộ phim remake từ tác phẩm cùng tên từng làm mưa làm gió châu Á một thời. Looktarn là một cô gái thông minh đã tạo nên truyền thuyết về hồn ma ếch để bảo vệ quê hương của mình - Chuen Chiva - khỏi những tên kinh doanh tham lam đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngôi làng đó vì lợi ích của họ. Một ngày nọ, Kin - một doanh nhân lạnh lùng có kế hoạch bí mật để tạo ra một khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng.


    Tuy nhiên, do một tai nạn bất ngờ, anh ấy bị mất trí nhớ và trở nên rất tốt bụng và ấm áp. Sau đó Looktarn bắt đầu chăm sóc anh ấy, họ yêu nhau và bắt đầu sống hạnh phúc. Tuy nhiên, hạnh phúc của họ chẳng kéo dài được bao lâu khi bố mẹ Kin đến làng để đưa Kin trở về với họ. Chẳng bao lâu anh ta lấy lại được toàn bộ trí nhớ của mình. Thật không may, Kin đã quên tất cả những gì đã xảy ra trong làng, bao gồm cả Looktarn. Liệu Looktarn có thể khiến Kin nhớ đến cô ấy không?


    Ngay từ khi công bố dự án, phim "Hoàng tử ếch" phiên bản Thái đã gây sốt bởi sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ gồm toàn trai xinh gái đẹp gồm Vill Wannarot Sonthichai, Son Yuke Songpaisan, Pond Khunnapat,.. Ở "Hoàng tử ếch" lần này, khán giả kỳ vọng Vin - Son sẽ thổi hồn vào cặp đôi chính Looktarn - Kin, mang đến câu chuyện thật tự nhiên, lãng mạn và hài hước không kém phiên bản gốc.

    Hoàng Tử Ếch
    Hoàng Tử Ếch
    Hoàng Tử Ếch
  10. Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời kể về Wanfamai Worarit đến sống trong nhà của Athit do bố mẹ cô đều đã qua đời. Vì biết rằng một ngày nào đó cô phải rời khỏi căn nhà đó nên cô nàng liền quyết định cởi đồ đến tận giường dụ dỗ anh để có thể tiếp tục được ở lại. Nhưng rồi Athit tức giận lao ra khỏi nhà và gặp tai nạn suýt chết. Dù sống sót nhưng anh cũng căm ghét cô tận sâu trong lòng.


    Sau đó cô đi học xa nhà những bốn năm rồi quay về để thực hiện lời hứa mà cô đã trao cho bố của anh. Điều đó có nghĩa là cô phải đối mặt cùng Athit lần nữa, nhưng vào ngày cô hối lỗi… anh cũng không tha thứ.Những người bảo ‘thời gian chữa trị tất cả’ đều là nói dối. Bốn năm trôi qua, khi quay về lần nữa thì anh vẫn ghét cô như thế, lại còn tăng thêm là đằng khác. Kệ đi, khi cô còn phải giữ lời hứa với bố của anh, cô sẽ cư xử như mình là không khí, không để cho anh tức hận ngay cả đuôi tóc.

    Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời
    Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời
    Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy