Top 7 Phòng chiếu phim HD riêng lẻ tại TPHCM

Kim Châu 129649 10 Báo lỗi

Cuối tuần rồi, các bạn đã chuẩn bị tiết mục chưa nào? Một bữa tối bên gia đình, một buổi picnic cùng bạn,... quả là những sáng kiến không tồi. Nhưng một buổi ... xem thêm...

  1. Nếu bạn yêu thích những chương trình khuyến mãi thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn.. Cafe HD Cinema nơi đây luôn có những ưu đãi hấp dẫn "dụ dỗ" khách yêu. Vào những dịp lễ, ngày kỉ niệm bạn không thể bỏ lỡ nơi đây, đó sẽ là ngày bạn vừa được xem phim với giá tiền vô cùng hạt dẻo. Hãy dẫn người yêu đến đây khi đã cháy túi, với phần combo 2 người từ 50.000 - 120.000 đồng, bạn sẽ thỏa thích xem phim và thưởng thức đồ ăn.


    Với nhóm bạn trên 10 người, bạn sẽ được giảm ngay 50% và nếu đông hơn trên 15 người giảm hẳn 100%. Còn ngần ngại gì nữa mà không tụ họp bạn thân đến nơi đây nào. Đừng lo ngại về giá bởi phần lớn các bạn đến đây đều là học sinh, sinh viên nên chương trình ưu đãi luôn luôn có, bạn sẽ giật mình khi xem phim dài cả mấy tiếng mà số tiền bỏ ra chưa bằng 2 vé.


    Với không gian phòng rộng rãi, thoải mái, và thoáng mát với sức chứa từ 2 - 30 người, vô cùng rộng rãi với các bạn đi nhóm và thật ấm áp khi trong khung cảnh ấy được ôm người mình yêu đối với các bạn yêu nhau. Đặc biệt, nơi đây mang tính riêng tư khá cao nên thường được các bạn chọn làm nơi hẹn hò, sinh nhật hay chỉ đơn giản là một mình xem phim mà không sợ ai quấy rầy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Đ. Nguyễn Hồng Đào, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 284 5455

    Email: hdcinema_vn@yahoo.com

    Website: http://www.hdcinema.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/CafeHDCinema/

    Gọi điện
    CAFE HD CINEMA
    CAFE HD CINEMA
    CAFE HD CINEMA
    CAFE HD CINEMA
    Phú Thiên 2019-01-26 15:08:27
    Chỗ này còn mở cửa không ạ ?
    Kim Châu 2019-01-27 20:34:03
    Vẫn còn nhé bạn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ

  2. Bạn đang muốn tạo bất ngờ cho người yêu trong ngày sinh nhật, bạn đang tìm nơi tổ chức kỉ niệm ngày yêu nhau. Đừng lo lắng, COUPLE CINEMA không chỉ phục vụ cho bạn các suất phim hay theo ý muốn mà còn đảm nhiệm luôn cả việc tổ chức các ngày lễ, kỉ niệm. Việc của bạn là đưa một nửa tới nơi đây còn lại hãy để bên phòng phim lo. Còn gì lãng mạn hơn khi chỉ có 2 bạn trong một phòng phim với hình trái tim hoa hồng, những bong bóng, chiếc bánh kem kỉ niệm,... còn nhiều điều bất ngờ đang đợi bạn lắm.


    Ngoài ra, nếu bạn là fan trung thành của những bộ phim chiếu rạp thì hãy nhanh chân đến đây, không chỉ đơn thuần là khách, bạn sẽ trở thành khách vip với những ưu đãi vô cùng ưu ái. Bạn sẽ được làm thẻ thành viên và mỗi lần xem phim ban chỉ cần đọc số điện thoại. Hoặc bạn có thể dùng combo có nước, thức ăn và phim dài 2 tiếng, xem phim giờ vàng (xem 2 phim tính 1) và cả những lần giảm giá vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, nếu muốn xem phim sau 22h CN5 sẵn sàng phục vụ.

    Khách hàng đến đây sẽ luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của rạp, nhân viên phục vụ nhiệt tình và năng động, phòng có máy lạnh, wifi và giường nằm cùng màn hình HD rõ nét, âm thanh sống động. Có thể tự điều chỉnh âm thanh và độ lạnh theo ý thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 355/15 Sư Vạn Hạnh nối dài , P.12, Q10, TPHCM
    • 154 Bàu Cát 1, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM
    • 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Bình Thạnh, TPHCM
    • Chi nhánh: http://couplecinema.vn/home/

          Điện thoại : 0286 268 8882

          Email: nguyenhoagl188@gmail.com

          Website: http://couplecinema.vn/home/
          Facebook:
          https://www.facebook.com/couplecinema.vn/

          Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

          Gọi điện
          COUPLE CINEMA
          COUPLE CINEMA
          COUPLE CINEMA
          COUPLE CINEMA
        • Trải nghiệm phòng chiếu phim riêng tư, hiện đại chỉ với 60.000 đồng/h, rất thích hợp xem phim riêng tư với bạn hoặc người yêu, giường nằm êm ái như ở nhà và thưởng thức đồ ăn với giá vô cùng hạt dẻ. Nơi đây tổ chức tiệc vô cùng hoành tráng, lộng lẫy đẹp mắt và chắc hẳn đây là điều các bạn gái đang rất mong chờ. Trước khi đến đây, các bạn có thể vào Facebook để xem tóm tắt nội dung bộ phim mà các bạn muốn xem. Phòng phim luôn luôn cập nhật phim mới nóng hổi, nếu lỡ bỏ lỡ cũng không sao hãy đến đây.


          Nơi đây không thường xuyên giảm giá nhưng khi đã giảm thì sốc ngất ngây. HD May cafe với 5 phòng, sức chứa mỗi phòng tối đa lên đến 20 người cùng kho phim hấp dẫn, nổi tiếng sẽ đem bạn đến với thế giới điện ảnh sống động, những cảnh quay hoành tráng cùng kĩ xảo tinh tế. Đặc biệt, mỗi phòng được bố trí như phòng khách với bàn ghế sang trọng cho bạn thoải mái thưởng thức các loại thức uống và thức ăn nhẹ. Mỗi phòng chiếu phim là một phong cách trang trí khác nhau, chỉ cần chọn phòng là bạn đã sở hữu ngay một rạp chiếu phim mini với màn ảnh rộng, âm thanh chuẩn và một phong cách riêng biệt với các phòng khác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 85 Thành Thái, Phường 14, Hồ Chí Minh
          • 343/16 Sư Vạn Hạnh (nối dài), phường 12, quận 10, TPHCM

          Điện thoại: 0906 846 599

          Facebook: https://www.facebook.com/cafehdmay/

          Gọi điện
          CAFE HD MAY
          CAFE HD MAY
          CAFE HD MAY
          CAFE HD MAY
          Phạm Quang Minh 2019-04-13 13:53:49
          dạ bên mình có tổ chức tiệc tỏ tình ko ạ
        • Với giá phòng 50.000 đồng - 70.000 đồng dành cho 2 người và cộng thêm 10.000 đồng cho 1 người kể từ người thứ ba không phải là cái giá quá đắt hiện nay. Điểm cộng lớn nhất ở nơi này là các bạn được tự do thoải mái mang đồ ăn, thức uống vào phòng, chỉ cần các bạn giữ vệ sinh sạch sẽ. Hiện nay, các phòng phim luôn luôn cạnh tranh nhau như một phong trào nổ ra khi các teen ưa chuộng phòng phim.


          Tất yếu, chương trình khuyến mãi nổ ra, giá tiền giờ xem phim không cao hơn là mấy, bởi thế, các chủ quán thường chỉ lời khi các bạn gọi đồ ăn, thức uống. Thế nhưng, giá sẽ đắt hơn bên ngoài mua vào, vì vậy, khi đến với HD Media thì các bạn không cần e ngại việc xem menu nữa, tự do mang đồ ăn vào thật thích quá phải không nào? Có lẽ khi đã cháy tui mà vẫn muốn đi quẩy thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua được.


          Tuy chỉ là một quán nhỏ nhưng với âm thanh nổi 5.1 và hình ảnh sắc nét luôn là một lợi thế ở nơi này. Đến đây, bạn có thể tự do lựa chọn các bộ phim mới nhất hoặc những bộ phim từ những năm trước, phụ đề Việt chuẩn sẽ xóa tan mối lo ngại khi xem phim nước ngoài mà sợ không hiểu. Đặc biệt, vào những ngày lễ, kì nghỉ toàn quốc bạn vẫn có thể ghé thăm vì ở đây phục vụ không ngừng nghỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 17 đường Chợ Lớn, phường 11, quận 6, TPHCM
          • 31 Đường số 2 - Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0091 134 3838

          Facebook: https://www.facebook.com/hdmediacafe6/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

          Gọi điện
          HD MEDIA
          HD MEDIA
          luôn luôn cập nhật phim mới nhất
          luôn luôn cập nhật phim mới nhất
        • 3D Cinema Saigon HD là điểm hẹn lý tưởng của các cặp đôi hoặc nhóm bạn đam mê điện ảnh, công nghệ 3D. Nơi đây gồm 11 phòng chiếu phim HD - 3D mini nhằm phục vụ cho nhóm bạn, gia đình, cặp đôi đến xem & thưởng thức những bộ phim bom tấn, những bản nhạc Audiophile trữ tình...


          Với không gian rộng rãi, thoái mái, đặc biệt là các phòng xem phim HD - 3D hiện đại, riêng tư dành cho các cặp đôi, nhóm bạn hoặc gia đình đến thưởng thức những bộ phim bom tấn do chính mình tự chọn cùng với những người thân yêu nhất, còn gì tuyệt vời hơn thế.


          3D Cinema Saigon HD sử dụng hệ thống ghế ngồi cực kỳ thoải mái kết hợp với máy chiếu 100 inch, hệ thống âm thanh 5.1 hoành tráng, chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có thể trải nghiệm được những cảm giác như đang trong 1 rạp chiếu phim thực thụ tại Hollywood. Bạn có thể tự chọn những bộ phim yêu thích, đủ các thể loại: hành động, kinh dị, hài... với số lượng phim khổng lồ


          Menu đồ uống và thức ăn vặt có giá cả rất mềm, phù hợp với tất cả các bạn trẻ, sinh viên, học sinh đam mê điện ảnh...Giá nước từ 20.000 VNĐ trở lên, tiền giờ khoảng 69.000 VNĐ/h.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 546 Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

          Điện thoại: 0938 378 077

          Email: nvkhoa1990@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/CafeSaigonHD

          Gọi điện
          3D Cinema Saigon HD
          3D Cinema Saigon HD
          3D Cinema Saigon HD
          3D Cinema Saigon HD
        • 3D Box Cinema Cafe là một trong những phòng chiếu phim mà các bạn trẻ thường xuyên lui tới tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở dĩ 3D Box Cinema Cafe thu hút khán giả đến xem phim tại đây bỏi giá cả rẻ so với không gian sang chảnh tại đây. Chỗ ngồi chọn phim thoải mái, có nhiều phim mới và nhiều thể loại để đa dạng sự lựa chọn cho khách đến xem phim.


          Quán có không gian ấm áp, lịch sự, rộng rãi. Menu thức uống phong phú, đa dạng. Tại 3D Box Cinema Cafe chiếu phim 3D với nhiều bộ phim mới, hấp dẫn. Nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo. Giá cả tại 3D Box Cinema Cafe khá hợp lý và phải chăng cho tất cả mọi thứ từ đồ uống đến đồ ăn, cũng như các bộ phim tương đối rẻ. Bên cạnh đó, các món đồ ăn thức uống tại đây còn được đánh giá khá tốt, hợp với khẩu vị của nhiều bạn trẻ.


          Tại 3D Box Cinema Cafe còn có dịch vụ cung cấp thẻ thành viên cho khán giả muốn gắn bó lâu dài. Với mỗi phim có thời lượng từ 90p đến 120p bạn hoàn toàn có thể rời khỏi phòng tại thời điểm nào, không phải ngồi đến khi hết phim. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ luôn được thỏa mãn những nhu cầu cần thiết để có những phút giây tận hưởng những bộ phim hay bên người thân yêu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 425 Đ. Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0909 477 505

          Email: hoaitrungnguyen2401@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/xemphimphongrieng/?locale=vi_VN

          Gọi điện
          3D Box Cinema Cafe
          3D Box Cinema Cafe
          3D Box Cinema Cafe
          3D Box Cinema Cafe
        • Top 7

          HDMEDIA CAFE

          HDMEDIA CAFE cũng là một trong những quán Cafe có phòng phim HD cho tại thành phố Hồ Chí Minh. HDMEDIA CAFE từ lúc mở ra đến nay vẫn luôn là địa điểm được nhiều khách hàng yêu thích. Bởi quán có sự đa dạng về dịch vụ, từ phòng chiếu phim riêng tư đến không gian cafe rộng rãi, thoáng đãng.


          Lý do bạn nên xem phim tại HDMEDIA CAFE:

          • Phòng chiếu phim rộng rãi nên bạn có thể kéo hội cạ cứng, cả lớp, cả văn phòng lên đến 20 bạn vẫn được.
          • Quán có chiếu phim cũ và phim cũ nào cũng có. Nếu bạn đã bỏ lỡ chưa kịp xem 1 bộ phim ngoài rạp mà rạp hết chiếu thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
          • Không phải mua vé trước chỉ cần gọi điện đặt thời gian tới xem.
          • Quán mở cửa từ 8h sáng tới 23h đêm tất cả các ngày trong năm.
          • Khách hàng đến xem phim có thể livetream chup hình cười nói thoải mái khi xem phim mà không sợ làm phiền người khác.
          • Khi xem chưa hết phim hôm sau sẽ được xem tiếp nếu muốn.
          • Phim không hay có thể đổi phim.


          Tại HDMEDIA CAFE không chỉ sở hữu không gian ấm cúng riêng tư, các bạn còn có thể xem những bộ him hay siêu HD. Đặc biệt, quán còn cho phép hách được mang đồ ăn bên ngoài vào, còn gì tuyệt vời hơn vừa xem bộ phim hay vừa nhâm nhi món ăn minh thích. Cách phụ vụ của nhân viên ở đây vô cùng dễ thương, phục vụ nhiệt tình,luôn luôn chiều theo ý khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 31 Đường số 2 - Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0943935588

          Email: ahuyvietcuong@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/hdmediacafe.q11

          HDMEDIA CAFE
          HDMEDIA CAFE
          HDMEDIA CAFE
          HDMEDIA CAFE




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy