Top 10 Phòng Gym chất lượng tốt, giá cả hợp lý tại TP Huế

Vũ Việt 15542 2 Báo lỗi

Các trung tâm tập Gym tại TP Huế hiện nay ngày càng được mở ra rầm rộ với nhiều tiện ích và dịch vụ đi kèm. Điều này vừa là cơ hội, vừa là khó khăn cho những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Star Fitness & Yoga Centers Hue

    Gọi điện

    Trung tâm Star Fitness & Yoga Centers Hue được thành lập vào tháng 8 năm 2015 với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là đem đến cho tất cả mọi người, đặc biệt là người dân trên địa bàn Tp. Huế một phương pháp rèn luyện sức khỏe hiện đại và an toàn. Tính đến thời điểm này, Star Fitness & Yoga đã mở rộng thêm mô hình Fitness của mình thêm 2 cơ sở mới, khẳng định thương hiệu cũng như trách nhiệm của mình đối với sức khỏe - hình thể - tinh thần của các vị khách đã, đang và sẽ là Hội viên của Star.


    Star Fitness & Yoga Centers Hue có tổng diện tích của mỗi cơ sở lên đến 1000m2 gồm các khu tập luyện cardio, khu tập tạ, phòng tập nhóm Group X, Yoga chuyên biệt. Cùng những trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ hiện đại được nhập khẩu châu Âu và gần 10 bộ môn tập luyện trong thể hình đưa vào giảng dạy, chắc chắn Star Fitness & Yoga Centers Hue sẽ đem đến cho hội viên những trải nghiệm thú vị trong quá trình tập luyện của mình.

    Star Fitness & Yoga Centers Hue cung cấp tủ đựng đồ miễn phí cho hội viên. Sau những giờ tập mệt mỏi bạn có thể thư giãn cơ thể, xông hơi khô hoặc đơn giản là nhâm nhi một ly thực phẩm bổ sung. Đến với Star Fitness & Yoga Centers Hue, bạn sẽ thấy không khí thể thao và tập luyện tràn ngập trong từng khoảng không gian. Với đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, đồng nhất về phong cách hoạt động, xây dựng nên không khí hưng phấn theo sát từng cử động của hội viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Hải Triều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 117 Lê Thánh Tôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 02 Trần Cao Vân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0911 345 086

    Email: doxuantien9999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gymstarfirst

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Star Fitness & Yoga Centers Hue
    Star Fitness & Yoga Centers Hue
    Star Fitness & Yoga Centers Hue
    Star Fitness & Yoga Centers Hue

  2. Sh Gym Fitness hiện cũng đang là địa chỉ nhận được sự đánh giá cao của đông đảo các bạn học viên. Phòng tập tại đây thoáng mát, thiết bị máy móc mới 100%, hiện đại, đa dạng máy cho các nhóm cơ, có huấn luyện viên cho các bạn chưa biết tập và không thu thêm phí huấn luyện viên. Sh Gym Fitness phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, từ học sinh sinh viên, các anh chị nhân viên văn phòng, đến bậc phụ huynh hưu trí.


    Mỗi người đến đây đều với một mục đích khác nhau, có bạn mong muốn đạt được một thân hình khỏe đẹp, có bạn muốn nâng cao sức bền hỗ trợ cho bản thân hoạt động tốt, dẻo dai hơn ở một số bộ môn khác, có người lại chỉ đơn giản là rèn luyện thể chất nhẹ nhàng để duy trì sức khỏe hoặc thiết lập một thói quen tốt hơn cho cuộc sống... Dù với bất cứ lý do gì, Sh Gym Fitness luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn.


    Với lịch trình linh hoạt và nhiều khung giờ tập luyện, Sh Gym Fitness luôn tạo điều kiện thuận lợi cho bạn để tích hợp việc tập luyện vào lối sống hàng ngày. Bạn có thể lựa chọn thời gian tập phù hợp với mình, không bị ràng buộc bởi thời gian cố định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 611 626 & 0859 088 088

    Email: haisansontran@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SHGYMFITNESS/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    SH Gym Fitness
    SH Gym Fitness
    SH Gym Fitness
    SH Gym Fitness
  3. Top 3

    Âu Lạc Fitness Center

    Gọi điện

    Âu Lạc Fitness Center là một trong những phòng gym tại Huế được khá nhiều bạn trẻ là học sinh sinh viên hay nhân viên văn phòng thường xuyên lui tới và đây cũng là phòng gym trên địa bàn thành phố Huế thu hút được nhiều học viên nhất hiện nay. Ở Âu Lạc Fitness Centerr này không chỉ có giới trẻ mà còn có nhiều cô dì ngoài 50 tuổi vẫn lui tới tập luyện. Dù học viên đến vì mục đích giảm cân, tạo hình cơ thể, tăng cường cơ bắp, sức mạnh dẻo dai,… đều được chuyên gia hàng đầu trong ngành thể dục thẩm mỹ lên bài tập phù hợp với từng nhu cầu của học viên.


    Không khí tập luyện tại Âu Lạc Fitness Center luôn vui tươi sẽ giúp bạn có cảm giác được thư giãn, và nạp thêm năng lượng cho ngày làm việc sau. Mặt khác giá tập ở đây hợp lý nên mỗi ngày có khoảng gần 250 học viên đến tập gym. Với chi phí bỏ ra vừa phải nhưng bạn lại nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân sự ở Âu Lạc Fitness Center nhằm thúc đẩy quá trình hoàn thiện vóc dáng của bạn nhanh và an toàn nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F18 - 19 Âu Lạc, An Đông Villas, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0947 455 172

    Fanpage: www.facebook.com/aulacfitnesscenter/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00 | 14:00 - 20:30

    Gọi điện
    Âu Lạc Fitness Center
    Âu Lạc Fitness Center
    Âu Lạc Fitness Center
    Âu Lạc Fitness Center
  4. Bạn đang muốn nâng cao sức khỏe, làm mới bản thân? Bạn muốn có những trải nghiệm tập luyện mới mẻ với những bộ môn thể thao theo xu hướng mới nhất? Tất cả hãy đến với Olympic Fitness Center, một môi trường tập luyện chuyên nghiệp và đẳng cấp bậc nhất TP. Huế với đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại, tiên tiến kết hợp với chương trình tập luyện được lên kế hoạch bài bản chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để giúp các bạn có cho mình thân hình lý tưởng như mong đợi.


    Đặc biệt, tại đây các bạn còn nhận được sự quan tâm hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên thể hình có chuyên môn cao sẽ giúp bạn tư vấn về chế độ dinh dưỡng, bài tập phù hợp với thể trạng và mục đích để nhanh chóng đạt kết quả. Để phục vụ quý khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất Olympic Fitness Center đã mở ra nhiều hệ thống phòng tập ở Huế nhằm phục vụ một cách tốt nhất có thể. Hãy để Olympic Fitness Center trở thành đồng hành đáng tin cậy trong hành trình nâng cao sức khỏe và thể hình của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 52 Phan Chu Trinh ,TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Khu đô thị Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm hệ thống phòng gym tại: www.facebook.com/olympichue29nguyenthaihoc/

    Điện thoại: 023 4627 2717

    Fanpage: www.facebook.com/olympichue29nguyenthaihoc/

    Giờ mở cửa: 05:00–11:00 | 13:00–21:00

    Gọi điện
    CLB Olympic GYM & Fitness
    CLB Olympic GYM & Fitness
    CLB Olympic GYM & Fitness
    CLB Olympic GYM & Fitness
  5. XGYM - 161 Bùi Thị Xuân là một trong những phòng tập có tiện nghi hiện đại, mang tới cho hội viên cái nhìn toàn cảnh về một không gian tập luyện, thư giãn cho cuộc sống hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khi đến đây các bạn còn nhận được sự hướng dẫn chu đáo, có trách nhiệm của các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong nước và nước ngoài sẽ xây dựng các bài tập gym cho nam và nữ, đặc biệt phù hợp nhất đối với nhu cầu và mục tiêu tập luyện của mỗi cá nhân. Không những vậy, họ sẽ tận tình và nghiêm khắc tập luyện cùng bạn để bạn không nản chí.


    XGYM cam kết với khách hàng về chất lượng máy tập giúp đem lại giải pháp cho một vóc dáng lý tưởng cũng như là phát triển cơ bắp một cách toàn diện. Đội ngũ huấn luyện viên phòng tập có trình độ chuyên môn cao, trẻ trung, năng động luôn giúp đỡ các vận động viên một cách tận tình và tốt nhất.


    Hệ thống máy tập hiện đại, trang thiết bị của phòng tập được bố trí khéo léo đáp ứng nhu cầu tập luyện của con người. Máy chạy bộ của phòng tập được trang bị đầy đủ với thương hiệu sản xuất có nguồn gốc đảm bảo về uy tín chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 506 925 & 0905 835 665

    Fanpage: www.facebook.com/XGym.Btx/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 09:00 | 13:00 - 20:00

    Gọi điện
    XGYM - 161 Bùi Thị Xuân
    XGYM - 161 Bùi Thị Xuân
    XGYM - 161 Bùi Thị Xuân
    XGYM - 161 Bùi Thị Xuân
  6. Top 6

    Gym Hero Club

    Gọi điện

    Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bạn cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất, sắp xếp hài hòa giữa công việc và gia đình. Hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày đổ mồ hôi tập luyện để có sức khỏe dẻo dai, bền bỉ nhất sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu trong cuộc sống. Gym Hero Club là địa chỉ phòng tập gym uy tín tại Huế giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai và thân hình cuốn hút.


    Gym Hero Club là 1 trong những clb đi đầu về lĩnh vực gym ở Tp. Huế, Hero gồm 4 tầng ở vị trí đắc địa 2 mặt tiền trên đường Trường Chinh, sở hữu hơn 200 trang, thiết bị dụng cụ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu tập luyện ngày càng cao của tất cả các học viên.

    Những lý do nên chọn Gym Hero Club:

    • Phòng tập với diện tích lớn, đảm bảo thông thoáng, rộng rãi
    • Hệ thống máy tập hiện đại nhất, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
    • Tập luyện không giới hạn tất cả các gói tập, bài tập với nhiều khung giờ khác nhau.
    • Đội ngũ HLV tận tình, chu đáo giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.
    • Luyện tập trong không gian xanh thoáng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.
    • Trung tâm mở cửa từ 5:00 - 10:00 và 13:00 - 21:00 mỗi ngày.
    • Phòng xông hơi giúp bạn thư giãn cơ sau luyện tập.
    • Miễn phí tủ đồ để bạn yên tâm luyện tập.
    • Tư vấn Inbody miễn phí.
    • Nước uống nóng-lạnh, khăn sạch miễn phí.

    Hãy đến với Gym Hero Clubngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    38 Trường Chinh, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0388 035 191

    Email: dvkh.heroclub@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gymheroclubhue/

    Giờ mở cửa: 05:00–10:00 | 13:00–21:00

    Gọi điện
    Gym Hero Club
    Gym Hero Club
    Gym Hero Club
    Gym Hero Club
  7. Top 7

    X-GYM Fitness & Zumba

    Gọi điện

    X-GYM Fitness & Zumba là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm một phòng tập chất lượng cao tại thành phố Huế. Trung tâm được rất nhiều người đánh giá cao không chỉ về trang thiết bị mà còn bởi thái độ của nhân viên cũng như huấn luyện viên hết sức thân thiện, nhiệt tình. Với trang thiết bị tại phòng tập vô cùng đầy đủ và hiện đại, sẽ đảm bảo tiêu chí về một phòng tập chất lượng mà bạn đang tìm kiếm.

    Tại đây, tất cả các dòng máy tập đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng luôn được đảm bảo nhằm đem đến cho học viên thật nhiều tiện ích khi tập, bao gồm đầy đủ các loại máy bổ trợ việc tập luyện mọi phần cơ thể như các máy tập từng nhóm cơ, máy tập chạy, các khung tạ và các loại tạ đa dạng,... Với không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp, X-GYM Fitness & Zumba hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình.


    Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, không những giúp bạn đạt được mục đích khi tới phòng tập mà còn hỗ trợ và tư vấn về phương pháp sinh hoạt, ăn uống sao cho hiệu quả nhất. Với phương châm " Chất lượng phụ huynh - Giá cả học sinh " chỉ 250.000 đồng 1 tháng, bạn đã có thể tập luyện bất cứ lúc nào bạn muốn theo nhu cầu và công việc của bạn sắp xếp. Đăng kí ngay với X-GYM Fitness & Zumba để được nhận ngay 3 buổi miễn phí cùng HLV bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 140 Trương Gia Mô, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Lô B76 Đường 6A Green City, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0799 757 575 & 0762 588 073

    Fanpage: www.facebook.com/Xmenfitness

    Giờ mở cửa: 05:00 - 09:00 | 14:00 - 20:30

    Gọi điện
    X-GYM Fitness & Zumba
    X-GYM Fitness & Zumba
    X-GYM Fitness & Zumba
    X-GYM Fitness & Zumba
  8. Với sự xuất hiện của hàng loạt các phòng tập gym tại Huế, khiến bạn cảm thấy lo lắng khi lựa chọn cho mình một phòng tập chất lượng. Chần chừ gì mà không đến Gym Fitness Đông Thuỷ đăng kí cho mình một khóa luyện tập phù hợp. Đồng hành cùng với bạn là một đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thay đổi bản thân một cách khác biệt, giúp bạn tự tin hơn về bản thân mà không cần phải ái ngại trước đám đông vì thân hình cũ kĩ trước đó.


    Tại sao bạn nên chọn Gym Fitness Đông Thuỷ để rèn luyện sức khoẻ ?

    • Với lợi thế phòng tập đẹp, rộng lên đến 1000m2 - thoáng mát và hiện đại, thiết bị phòng tập đa dạng sẽ giúp bạn có một môi trường tập luyện thoải mái và chuyên nghiệp nhất.
    • Đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm và thân thiện, theo sát hướng dẫn từng buổi tập cho các bạn hoàn toàn miễn phí.
    • Cơ hội trải nghiệm phòng tập mức giá dành cho sinh viên ngay tại Trung tâm Thành Phố với đầy đủ dịch vụ: tủ Locker, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi .

    Như bạn biết đấy, việc tập luyện thể hình thường xuyên, đúng cách sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời: Giúp bạn có thân hình đẹp, thu hút người khác phái, nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Thêm vào đó, tập gym còn khiến bạn luôn tràn đầy sức sống, tinh thần thoải mái và tăng cường sinh lực cho cả nam giới và phụ nữ. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm tới việc xây dựng một cơ thể đẹp, bạn nam với cơ bắp vạm vỡ, bụng 6 múi, bạn gái với thân hình thon gọn, mong cong, eo thon thì hãy đến ngay Gym Fitness Đông Thuỷ để cùng trải nghiệm và kiểm chứng xem những gì Toplist đã nói có đúng không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Hà Huy Tập, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0569 757 575

    Email: clbdongthuy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GYMDONGTHUY

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gym Fitness Đông Thuỷ
    Gym Fitness Đông Thuỷ
    Gym Fitness Đông Thuỷ
    Gym Fitness Đông Thuỷ
  9. Top 9

    Gym Trống Đồng

    Gọi điện

    Được thiết kế và trang bị hiện đại, Gym Trống Đồng không chỉ đơn thuần là nơi thể dục mà còn là nguồn cảm hứng, động viên để mọi người duy trì lối sống lành mạnh và rèn luyện thân thể.


    Gym Trống Đồng được trang bị các máy móc, dụng cụ thể thao và trang thiết bị hiện đại. Từ các máy chạy bộ, xe đạp tĩnh điện đến máy tập cơ bụng, tạ đa năng và các tạ đơn, mọi thiết bị đều được chọn lựa cẩn thận để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn trong quá trình tập luyện. Gym Trống Đồng thiết kế rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người tập luyện. Không gian mở, ánh sáng tự nhiên và hệ thống điều hòa không khí đảm bảo môi trường tập luyện thú vị và dễ chịu.


    Gym Trống Đồng hiểu rằng mỗi người có nhu cầu tập luyện và mục tiêu riêng. Vì vậy, Gym Trống Đồng cung cấp đa dạng chương trình huấn luyện từ cardio, tăng cơ, giảm cân đến yoga và pilates. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn lựa chọn chương trình phù hợp. Ngoài việc tập luyện, Gym Trống Đồng còn có chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện như: tư vấn dinh dưỡng, theo dõi chỉ số cơ thể và cung cấp các khóa học về lối sống lành mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 - 52 Xuân Thủy, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0763 108 108 & 0765 207 108 & 0905 116 869
    Email: Gymtrongdong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GYMTRONGDONGHUE
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gym Trống Đồng
    Gym Trống Đồng
    Gym Trống Đồng
    Gym Trống Đồng
  10. Top 10

    Asgard Gym Huế

    Gọi điện

    Asgard Gym Huế không chỉ là một phòng tập thể dục thông thường, mà còn là một không gian hiện đại với thiết kế sang trọng. Với việc sử dụng thiết bị tập luyện hàng đầu và không gian rộng rãi, đây thực sự là nơi tạo điều kiện lý tưởng để bạn tập trung vào việc rèn luyện cơ thể mình.


    Một điểm đặc biệt tại Asgard Gym Huế chính là đội ngũ HLV chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Họ không chỉ hỗ trợ bạn trong việc thiết lập kế hoạch tập luyện cá nhân phù hợp với mục tiêu của bạn, mà còn động viên và hướng dẫn kỹ thuật để đảm bảo bạn thực hiện đúng và an toàn. Asgard Gym Huế không chỉ là một nơi để tập luyện mà còn là một cộng đồng gắn kết. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ những người có cùng mục tiêu và đam mê với sức khỏe, tạo nên môi trường thân thiện.

    Với sự kết hợp giữa không gian hiện đại, đội ngũ HLV chuyên nghiệp, chương trình tập luyện đa dạng và môi trường cộng đồng gắn kết, Asgard Gym Huế thực sự là một điểm đến tốt nhất cho những người yêu quý sức khỏe và rèn luyện sức mạnh.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Phan Chu Trinh, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 930 103
    Email: Thinguyen.vtv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Asgardgym21
    Giờ mở cửa: 05:15 - 20:00
    Gọi điện
    Asgard Gym Huế
    Asgard Gym Huế
    Asgard Gym Huế
    Asgard Gym Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy