Top 10 Phòng Gym uy tín và chất lượng nhất tại Nghệ An

Vũ Việt 8361 0 Báo lỗi

Việc tập thể hình nói riêng và thể dục thể thao nói chung không chỉ giúp chúng ta có một vẻ ngoài săn chắc, lý tưởng, mà còn mang đến một cơ thể cân đối, sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elite Fitness

    Gọi điện

    Là hệ thống CLB Fitness 5 sao tiêu chuẩn quốc tế uy tín, với hệ thống 15 CLB hàng đầu tại Việt Nam, Elite Fitness cũng đã có mặt tại TP. Vinh xinh đẹp và trở thành một trong những điểm đến yêu thích nhất của các gymer nơi này, với:


    • Phương pháp tập luyện bài bản và chất lượng 5 sao
    • Buổi tập sẽ đặc biệt thoải mái và tiện nghi trong không gian phòng tập đẳng cấp, sảnh chờ thư giãn 5 sao.
    • Đạt hiệu quả nhanh vượt trội với lớp tập nhóm, Kick-Boxing, Yoga , Zumba, Body Pump, Body Combat, Cycling và các chương trình tập luyện bản quyền cùng đội ngũ HLV hướng dẫn bằng cấp quốc tế.
    • Tiện nghi với khu vực Locker kèm tủ đồ và khăn tắm các nhân.
    • Thư giãn sau giờ tập với phòng xông hơi, hồ massage thủy lực miễn phí.
    • Tận hưởng cảm giác sảng khoái tại bể bơi bốn mùa đẳng cấp 5 *****

    Khi tham gia các khóa luyện tập tại Elite Fitness, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính về những kỹ thuật các bài tập cơ bản, cũng như kiến thức dinh dưỡng phục vụ cho mục tiêu đề ra. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại Elite Fitness sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.

    Là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả, Elite Fitness giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả tại Vinh thì Elite Fitness chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 3,4 Tòa Nhà City Hub - Số 1 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0886 958 383

    Fanpage: www.facebook.com/elitevinh/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Elite Fitness
    Elite Fitness
    Elite Fitness
    Elite Fitness

  2. Top 2

    Fitness Plus Vinh

    Gọi điện

    Bạn thường xuyên bị stress, mệt mỏi, căng thẳng do áp lực của công việc và cuồng quay của cuộc sống. Vào mỗi buổi sáng bạn chỉ muốn nằm ì trên giường, ngủ nướng thêm vài phút. Nhưng bạn không biết được tác dụng của việc dậy sớm và tập thể dục hiệu quả như thế nào đối với bạn đâu? Vâng, dậy sớm và tập thể dục có thể được coi như là một liều thuốc chữa lành mọi bệnh tật cho bạn.


    Bởi lợi ích này mà trong những năm gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục, thể thao giúp nâng cao sức khỏe và đặc biệt là làm đẹp cơ thể, trên địa bàn TP. Vinh đã có rất nhiều các câu lạc bộ (CLB) thể dục, thể thao thẩm mỹ ra đời và phát triển. Theo đó, phong trào tập gym được không ít người lựa chọn, kiên trì theo đuổi tập luyện thay vì chơi các môn thể thao truyền thống khác, mục tiêu tập để khỏe, để có hình thể đẹp. Trong một cuộc khảo sát gần đây của Toplist, một trong những điểm đến nhiều Gymer lựa chọn nhất tại Vinh đó chính là Fitness Plus và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt và khiến Fitness Plus chiếm được nhiều sự tin yêu đến thế? Hãy cùng Toplist khám phá nhé!


    • Tại Fitness Plus Vinh, khách hàng được trải nghiệm các tiện nghi hiện đại: phòng xông hơi, xông khô, hệ thống tủ mật mã an toàn tiện lợi, và các chương trình tập luyện cá nhân,...
    • Bể bơi bốn mùa với thiết kế bể tràn thông minh, lọc nước tiêu chuẩn châu Âu cũng là nơi thu hút đặc biệt của Fitness Plus Vinh
    • Không gian phòng tập rộng rãi được thiết kế sang trọng và hiện đại dưới sự chỉ dẫn của những giáo viên chuyên nghiệp sẽ mang đến những bài tập bổ ích. Với đầy đủ các lớp học: GYM, Zumba, Yoga, GroupX, Bơi lội …

    Đặc biệt, Fitness Plus luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị, áp dụng phù hợp cho học viên, thông qua đó hỗ trợ tối đa quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, mang đến sự dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn nhất có thể. Với những ưu điểm nổi bật này, Fitness Plus cam kết khi bạn tập luyện ở đây, thân hình sức khỏe của bạn sẽ tiến bộ một cách rõ rệt theo từng ngày!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 VRC, Số 1 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0982 559 797

    Email: fitopem@vrc.muongthanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FitnessPlusVinh/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Fitness Plus Vinh
    Fitness Plus Vinh
    Fitness Plus Vinh
    Fitness Plus Vinh
  3. Top 3

    HD Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    HD Fitness & Yoga Center là địa chỉ tập gym tại Nghệ An uy tín được đông đảo mọi người biết đến. Từ khi thành lập cho đến nay, CLB luôn được khẳng định bằng chính niềm tin của khách hàng. HD Fitness & Yoga Center luôn chú trọng việc đổi mới nâng cao về mọi mặt từ trang thiết bị gym hiện đại, đạt chuẩn, cơ sở vật chất tiện nghi để phục vụ quý khách hàng khi đến với HD Fitness & Yoga Center. Phòng tập gym được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi tập luyện.


    Bên cạnh đó, HD Fitness & Yoga Center có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, và tận tâm. Họ sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện, đảm bảo bạn thực hiện đúng các bài tập và kỹ thuật để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym chất lượng và uy tín tại TP. Vinh, HD Fitness & Yoga Center là một lựa chọn tốt để tham gia và đạt được mục tiêu sức khỏe và vóc dáng của mình. Hãy nhanh chóng liên hệ với họ qua hotline hoặc truy cập vào trang web để được tư vấn và báo giá chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cs 1: Số 1 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cs 2: Tầng 3, Coffee C14, Golden city 6A, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0943 136 565 & 0344 949 413

    Fanpage: www.facebook.com/hdfitnesscenter/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    HD Fitness & Yoga Center
    HD Fitness & Yoga Center
    HD Fitness & Yoga Center
    HD Fitness & Yoga Center
  4. Nonstop Gym tại TP. Vinh là một phòng tập gym chuyên nghiệp và hiện đại tại TP. Vinh, Nghệ An. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng một không gian tập luyện đầy đủ tiện nghi và đa dạng các lớp học thể dục, Nonstop Gym là điểm đến lý tưởng cho những ai quan tâm đến việc duy trì sức khỏe và rèn luyện vóc dáng. Nonstop Gym được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện chất lượng, từ máy chạy bộ, xe đạp tập, máy tập cơ bụng, đến các dụng cụ tập luyện tự do như tạ, xà đơn, kẹp tạ... Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để tập luyện theo sở thích và mục tiêu riêng.


    Chẳng những thế, Nonstop Gym cung cấp nhiều lớp học thể dục đa dạng như yoga, zumba, bốt camp, bài tập nhịp điệu... Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để đa dạng hoá chế độ tập luyện. Nonstop Gym cung cấp các gói dịch vụ với giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym chất lượng và uy tín tại TP. Vinh, Nonstop Gym TP. Vinh là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy nhanh chóng liên hệ với họ để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Chung cư dầu khí Nghi Phú, Đường 72m, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0383 736 789 & 0946 901 666

    Email: khanhsurt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nonstopgym.vinh/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian tại Nonstop Gym
    Không gian tại Nonstop Gym
    Đội ngũ HLV tại Nonstop Gym
    Đội ngũ HLV tại Nonstop Gym
  5. XGYM Fitness & Yoga Hương Giang là một trong những phòng Gym uy tín tại Nghệ An hiện nay, phòng gym được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập của quý khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ huấn luyện viên tại XGYM rất nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm lại rất thân thiện, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập cho bạn tự luyện.


    Tại sao bạn nên chọn XGYM Fitness & Yoga Hương Giang ?

    • Phòng tập hiện đại, không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị vô cùng phong phú.
    • Vị trí thuận lợi giúp bạn di chuyển đến phòng tập nhanh chóng.
    • Đội ngũ HLV và lễ tân trẻ trung, chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện.
    • Giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, tăng sự dẻo dai, cải thiện vóc dáng.
    • Inbody test, tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp, lộ trình tập luyện khoa học.
    • Bài tập chuyên biệt với HLV cá nhân theo nhu cầu của học viên.

    Ngoài ra, với mức chi phí vô cùng hợp lý thì XGYM Fitness & Yoga Hương Giang hứa hẹn sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng đối với các bạn trẻ. Không gian tại XGYM Fitness & Yoga Hương Giang rất cao, rộng và thoáng mát sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho những khách hàng đến đây luyện tập. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm phòng tập thì đừng quên đến với XGYM Fitness & Yoga Hương Giang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Số 45-47 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0963 726 797

    Email: thethaoxgym@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xgymhuonggiang

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    XGYM Fitness & Yoga Hương Giang
    XGYM Fitness & Yoga Hương Giang
    XGYM Fitness & Yoga Hương Giang
    XGYM Fitness & Yoga Hương Giang
  6. Top 6

    New Fitness & Yoga Centers

    Gọi điện

    New Fitness & Yoga Centers là một trong những phòng gym khá được nhiều người biết đến tại thành phố Vinh, Nghệ An. New Fitness & Yoga Centers có không gian thoáng đãng, mát mẻ đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho những người đến đây luyện tập. Máy móc, trang thiết bị tại New Fitness & Yoga Centers được nhập khẩu từ nước ngoài, với nhiều máy chuyên biệt cho từng nhóm cơ tất thuận tiện cho việc luyện tập. Tạm gác lại những bộn bề trong cuộc sống, đến New Fitness & Yoga Centers để trải nghiệm không gian yoga yên tĩnh cùng tiếng nhạc thiền định êm dịu. Dưới sự hướng dẫn của các bậc thầy yoga đến từ Ấn Độ, mỗi động tác đều có sự phối hợp nhịp nhàng với việc hít thở sâu giúp tâm hồn bạn trở nên thư thái, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống.


    Hãy đến New Fitness & Yoga Centers để trải nghiệm sự khác biệt:

    • Phòng tập tiêu chuẩn Hàn Quốc, cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị ngoại nhập 100%
    • Đa dạng các bộ môn luyện tập: Gym, Yoga, Zumba, Kickfit,... với khung giờ linh hoạt
    • Đội ngũ HLV nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm
    • Miễn phí đo chỉ số cơ thể Inbody. Tư vấn lộ trình luyện tập khoa học và chế độ dinh dưỡng phù hợp dựa trên thể trạng và mục tiêu rèn luyện của bạn
    • Miễn phí các tiện ích như tắm nóng - lạnh, tủ đồ, gửi xe,...

    Nếu bạn là người mới tập, thì đừng lo lắng bởi đội ngũ huấn luyện viên ở New Fitness & Yoga Centers rất nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm, sẽ chỉ dẫn cho bạn từng bước từ kiến thức tới ăn uống, giúp bạn mau chóng đạt được kết quả tốt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Đào Tấn, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0941 543 388 & 0961 544 199

    Fanpage: www.facebook.com/NEWFYCVINH

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    New Fitness & Yoga Centers
    New Fitness & Yoga Centers
    New Fitness & Yoga Centers
    New Fitness & Yoga Centers
  7. Top 7

    Arita fitness & yoga

    Gọi điện

    Arita fitness & yoga là địa chỉ tập gym uy tín được đông đảo mọi người biết đến ở Nghệ An, từ khi thành lập cho đến nay, Arita fitness & yoga luôn được khẳng định bằng chính niềm tin của khách hàng. Arita luôn chú trọng trong việc đổi mới nâng cao về mọi mặt từ trang thiết bị gym hiện đại, đạt chuẩn đến những huấn luyện viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi sẽ giúp hội viên có những bài tập hết sức hiệu quả.


    Đến với Arita fitness & yoga, tín đồ và những người yêu thể thao có cơ hội trải nghiệm tập luyện trong không gian siêu sang trọng với hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại nhất hiện nay. Đội ngũ huấn luyện viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho bạn những giờ học bổ ích nhất. Bạn sẽ không bị nhàm chán trong quá trình tập luyện bởi Arita fitness & yoga có rất nhiều dụng cụ, thiết bị tập khác nhau để phục vụ mọi mục đích tập luyện của từng hội viên: giảm cân, tăng cơ, hay duy trì sức khỏe và vóc dáng. Ở đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn khung giờ tập luyện phù hợp cho bản thân. Dịch vụ tắm, xông hơi, nước uống, tủ đựng đồ riêng đều miễn phí. Với mục đích đem lại " Cuộc Sống Tươi Đẹp Hơn" hãy nhanh tay đăng ký ngay với Arita fitness & yoga để có buổi luyện tập hiệu quả nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0833 908 686

    Email: aritafitnessyoga@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aritafitnessyoga

    Gọi điện
    Arita fitness & yoga
    Arita fitness & yoga
    Arita fitness & yoga
    Arita fitness & yoga
  8. Top 8

    LX Vinh Lê Mao

    NH Fitness Center là một trong những cái tên quá đỗi quen thuộc khi nhắc tới các phòng tập gym chất lượng tại thành phố Vinh, Nghệ An. Khi đến với NH Fitness Center, các học viên sẽ dễ dàng tìm kiếm các máy tập vì với NH Fitness Center, các máy tập được sắp xếp theo từng nhóm cơ khác nhau, tùy theo mục đích luyện tập của từng cá nhân. Ngoài ra, khi đến với NH Fitness Center bạn có thể dễ dàng trao đổi với đội ngũ tư vấn để cho mình những khóa tập phù hợp với đặc điểm cơ thể.


    Bên cạnh đó, khi tham gia các khóa luyện tập tại NH Fitness Center, khách hàng sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính về những kỹ thuật các bài tập cơ bản, cũng như kiến thức dinh dưỡng phục vụ với mục tiêu đề ra của cá nhân học viên. Bên cạnh Gym thì các bộ môn như Yoga, Sexy Dance, Zumba, Aerobic,... cho người lớn và trẻ em tại NH Fitness Center đều được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình. Ngoài việc được tập luyện trong môi trường phòng tập sang trọng, khi đến với NH Fitness Center bạn còn được tận hưởng phòng tắm rộng rãi hiện đại, phòng xông hơi ướt giải độc tố cực đỉnh. Tủ đồ, wifi, nước uống hoàn toàn miễn phí. Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay với NH Fitness Center để nhận được những ưu đãi hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Lê Mao, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0847 203 456

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089845477135

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    LX Vinh Lê Mao
    LX Vinh Lê Mao
    LX Vinh Lê Mao
    LX Vinh Lê Mao
  9. Bạn muốn tìm một nơi tập gym chuyên nghiệp và môi trường tập luyện đầy đủ trang thiết bị hiện đại, hay là nơi để bạn giảm thiểu stress sau những ngày làm việc vất vả? Vậy đừng bỏ qua Lifting Na - Gym Classic tại Tp. Vinh nhé. Đây là một phòng tập gym giúp biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Là nơi cung cấp một môi trường tập luyện sạch sẽ, an toàn, có điều hòa và chuyên nghiệp cho những ai đam mê về gym. Lifting Na - Gym Classic giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao.


    Lifting Na - Gym Classic có phòng tập luyện rộng rãi, trang thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc với đa dạng các loại máy khác nhau nhằm mục đích tập luyện của từng hội viên như: giảm cân, tăng cơ, ....Đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, được kiểm tra để có những bài tập bổ ích cho khách hàng, luôn có giáo trình bài bản và đảm bảo cho khách hàng có những điều mong muốn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sau chung cư Tecco 215, Đ. Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0848 429 292

    Email: buiquyetthang93@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054546816806

    Gọi điện
    Lifting Na - Gym Classic
    Lifting Na - Gym Classic
    Lifting Na - Gym Classic
    Lifting Na - Gym Classic
  10. Top 10

    Galaxy Gym

    Gọi điện

    Đến với Nghệ An chúng ta sẽ được biết đến Galaxy Gym tại TP. Vinh là một trung tâm thể dục, tập gym chất lượng, mang đến cho cộng đồng người tập luyện một môi trường hiện đại và chuyên nghiệp để phát triển sức khỏe và thể lực. Với nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng, Galaxy Gym đã và đang là điểm đến ưa thích của nhiều người yêu thể thao và luyện tập tại Vinh. Galaxy Gym được trang bị một loạt các máy tập hiện đại và đa dạng, từ máy chạy bộ, xe đạp tới các máy tập cơ bản và nâng tạ. Không gian rộng rãi và thoáng đãng tạo điều kiện tốt cho các buổi tập luyện hiệu quả và thoải mái.


    Bên cạnh đó, tại Galaxy Gym, bạn sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, am hiểu về lĩnh vực thể dục và thể thao. Họ sẽ tư vấn và lập kế hoạch tập luyện phù hợp với mục tiêu và tình trạng sức khỏe của bạn. Với mọi lợi ích và dịch vụ đa dạng mà Galaxy Gym mang lại, đây là nơi lý tưởng để bạn cải thiện sức khỏe, thể lực và tinh thần thông qua việc tập luyện. Hãy liên hệ với Galaxy Gym tại TP. Vinh để được tư vấn và trải nghiệm những phút giây thú vị cùng với đội ngũ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Nhà thi đấu TP. Vinh, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0944 981 368
    Email:
    trinhquoc.thangna@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/glxclub

    Gọi điện
    Galaxy Gym
    Galaxy Gym
    Galaxy Gym
    Galaxy Gym




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy