Top 7 Bệnh viện chữa hiếm muộn uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Daisy 42679 0 Báo lỗi

Với nhiều cặp vợ chồng, bệnh hiếm muộn và vô sinh ngày càng trở thành nổi ám ảnh bởi những ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình do bệnh gây ra. Trên ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa tại khu vực miền Nam nói riêng và toàn quốc nói chung. Với trang thiết bị công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ chữa hiếm muộn và vô sinh hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Những công nghệ mới luôn được bệnh viện quan tâm và cập nhật nhanh chóng đem lại cơ hội làm cha làm mẹ cho nhiều cặp vợ chồng mong con.


    Tại Bệnh viện Từ Dũ, Khoa hiếm muộn - vô sinh là chuyên khoa uy tín bậc nhất trong lĩnh vực chữa trị vô sinh đã giúp cho hàng ngàn em bé ra đời bằng nhiều phương pháp chữa trị khác nhau. Mỗi năm, tại đây có khoảng 10.000 cặp vợ chồng đến khám và điều trị vô sinh. Khi thăm khám, nếu bệnh nhân đủ tiêu chuẩn chẩn đoán hiếm muộn và đủ điều kiện điều trị, hai vợ chồng sẽ được làm hồ sơ bệnh mới. Lúc này, bệnh nhân được hỏi thêm thông tin và làm các xét nghiệm liên quan như: khám phụ khoa, siêu âm, xét nghiệm máu hai vợ chồng, tinh dịch đồ (tùy trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định làm thêm), xét nghiệm nội tiết đối với vợ, chụp HSG… Đối với trường hợp bệnh nhân vô kinh hay sảy thai nhiều lần cũng được khám và làm những xét nghiệm phù hợp.


    Hiện nay, Bệnh viện Từ Dũ áp dụng hai kỹ thuật chữa trị chính trong điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới là PESA ICSI và TESE ICSI (đều là những kỹ thuật mới nhất trên thế giới), cụ thể trong hai trường hợp như sau:

    • Nam giới vô sinh do không có tinh trùng trong tinh dịch.
    • Nam giới đã thắt ống dẫn tinh muốn có con trở lại.

    Hai phương pháp này được áp dụng tại bệnh viện từ cuối năm 2002 và đến nay đã đem lại niềm vui cho vô số bệnh nhân hiếm muộn. Chi phí điều trị vô sinh bằng PESA và TESE lần đầu tiên vào khoảng 25 - 30 triệu đồng/ca. Nếu thất bại phải làm lại lần hai, số tiền bạn phải chi trả chỉ còn 2 - 3 triệu vì bệnh viện đã áp dụng phương pháp trữ lạnh những phôi tốt còn thừa ở lần trước.


    Tỷ lệ điều trị hiếm muộn, vô sinh thành công của Bệnh viện Từ Dũ cao tương đương với những trung tâm hỗ trợ sinh sản lớn trên thế giới (tỷ lệ thai lâm sàng thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện Từ Dũ hơn 45%).

    Bệnh viện Từ Dũ là nơi đầu tiên triển khai thành công các thành tựu mới trong lĩnh vực y khoa như: Triển khai siêu âm trong sản phụ khoa, mổ nội soi phụ khoa (năm 1990), thành lập khoa phục hồi chức năng trẻ sơ sinh (năm 1996), triển khai thành công phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (năm 1997), nuôi sống trẻ sơ sinh cực non bằng phương pháp Kangaroo, di truyền, v.v…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Đ. Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5404 2829

    Email: web.admin@tudu.com.vn

    Website: https://tudu.com.vn/vn/huong-dan-dich-vu/kham-hiem-muon/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

      Gọi điện
      Mỗi năm, Bệnh viện Từ Dũ có khoảng 10.000 cặp vợ chồng đến khám và điều trị vô sinh
      Mỗi năm, Bệnh viện Từ Dũ có khoảng 10.000 cặp vợ chồng đến khám và điều trị vô sinh
      Khoa hiếm muộn của bệnh viện có hàng trăm bệnh nhân tới khám mỗi ngày
      Khoa hiếm muộn của bệnh viện có hàng trăm bệnh nhân tới khám mỗi ngày

    • Top 2

      Bệnh viện Hùng Vương

      Gọi điện

      Bệnh viện Hùng Vương tại Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm điều trị hiếm muộn được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng và lựa chọn điều trị. Đây cũng là một trong ba trung tâm đầu tiên của Thành phố được cho phép thực hiện kỹ thuật hỗ trợ sinh sản. Từ năm 2004, bệnh viện đã bắt đầu thực hiện thăm khám và điều trị cho nữ hiếm muộn và triển khai điều trị hiếm muộn nam từ năm 2010.

      Năm 2022, bằng kỹ thuật "ghép đôi" thành công tinh trùng non tháng của người cha với trứng của người mẹ, Bệnh viện Hùng Vương đã chữa vô sinh thành công cho hai người đàn ông không có tinh trùng.


      Nhờ việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới như các phương pháp hỗ trợ sinh sản IVF, ICSI, PESA, TESE… cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo chính quy, thân thiện và nhiều kinh nghiệm, BV Hùng Vương đã đem lại niềm hạnh phúc cho hơn 7000 gia đình hiếm muộn.


      Với mức chi phí điều trị hợp lý tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung, bệnh viện Hùng Vương là địa chỉ chữa hiếm muộn và vô sinh đáng tin cậy của những cặp vợ chồng hiếm muộn. Chất lượng dịch vụ đi đôi với chi phí phù hợp, đây thực sự là một cơ hội đối với những gia đình có mức thu nhập thấp. Một ca thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại bệnh viện Phụ sản Hùng Vương dao động từ 50 - 60 triệu đồng tùy vào từng bệnh nhân và các yếu tố liên quan khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, P. 12, Q. 5, TP.HCM

      Điện thoại: 028 3855 8532

      Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn

      Website: https://bvhungvuong.vn/danh-cho-benh-nhan/khoa-hiem-muon-752/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital

        Gọi điện
        Bệnh viện Hùng Vương
        Bệnh viện Hùng Vương
        Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Hùng Vương
        Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Hùng Vương
      • Quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn cùng với trang thiết bị máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới, Trung tâm Hỗ Trợ Sinh Sản (IVFTA) được định hướng trở thành một trong những khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ngay từ những ngày đầu thành lập. IVFTA áp dụng quy trình thăm khám toàn diện, phối hợp chặt chẽ với khoa Nam Học và Trung tâm Sản Phụ Khoa nhằm đưa ra chẩn đoán chính xác, đem đến kết quả điều trị tốt, trong thời gian sớm nhất.


        Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn tại khu vực, IVFTA là một trong những trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) hàng đầu tại Đông Nam Á hiện nay. Trung tâm IVF TP.HCM được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại, chuyên khoa IVFTA mang trên vai sứ mệnh đem “tiếng cười trẻ thơ” đến với các cặp vợ chồng hiếm muộn, chắp nối hạnh phúc gia đình viên mãn bằng chất lượng dịch vụ đẳng cấp – khác biệt với những ưu điểm nổi trội.


        Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản (IVFTA) thường xuyên tham gia các khóa đào tạo trong nước và ngoài nước, cập nhật những tiến bộ y học hiện đại trong thăm khám và điều trị. Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia IVFTA còn thường xuyên trao đổi, kết hợp với các chuyên gia hàng đầu thế giới tạo nên một đội ngũ hùng mạnh, vận hành hiệu quả các trang thiết bị hàng đầu thế giới, tiếp nhận thăm khám và điều trị thành công nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn kể cả những “ca khó” như hiếm muộn lâu năm, lớn tuổi kèm bệnh lý phức tạp: nam giới không có tinh trùng hoặc tinh trùng bất động…; nữ giới mắc phải buồng trứng đa nang, suy buồng trứng…


        Tiếp nối thành công của IVF Tâm Anh, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản BVĐK Tâm Anh TP.HCM được thành lập năm 2021, với chị dẫn đầu bởi Thạc sĩ, bác sĩ Giang Huỳnh Như – Giám đốc Trung tâm. Với chính sách chuyển đơn phôi được áp dụng tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản BVĐK Tâm Anh TP.HCM, theo đó đa số bệnh nhân làm thụ tinh trong ống nghiệm chỉ chuyển duy nhất 1 phôi, với tỷ lệ khoảng 80-90%.


        Với tỷ lệ thành công lên đến gần 65% đối với thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và 30% đối với thụ tinh nhân tạo (IUI), IVFTA tự hào là đơn vị có tỷ lệ thành công cao nhất cả nước nhờ việc thường xuyên cập nhật những tiến bộ của y học hiện đại, làm chủ nhiều kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến nhất, mở ra một tương lai mới cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM
        Điện thoại: 0287 102 678
        Email: cskh@hcm.tahospital.vn
        Website: https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/trung-tam-ho-tro-sinh-san-ivfta/
        Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
        Gọi điện
        Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
        Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
        IVF Tâm Anh
      • Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn được thành lập và khởi công xây dựng từ năm 1996, đến năm 2000 chính thức được khánh thành đưa vào hoạt động đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc xã hội hóa y tế Thành phố đang bị quá tải trầm trọng. Là một bệnh viện tư nhân chuyên hỗ trợ sinh sản, sản khoa - phụ khoa, nhi khoa được đầu tư 100% vốn trong nước với tổng vốn đầu tư và giá trị tài sản đến nay khoảng hơn 500 tỷ VNĐ.


        Bên cạnh việc trang bị đầy đủ các dụng cụ, phương tiện máy móc trang thiết bị y tế tối tân, hiện đại được nhập khẩu mới 100%, bệnh viện còn tập trung nhiều bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo về chuyên môn bài bản trong và ngoài nước. Ngoài các phương tiện thăm khám và xử trí cấp cứu, Khoa Khám Bệnh tại Bệnh viện Phụ sản Quốc Tế Sài Gòn còn áp dụng các phương tiện kỹ thuật cao Khoa Hỗ trợ sinh sản hợp tác chuyên nha hàng đầu về Hiếm muộn.


        Khoa hiếm muộn của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn chuyên khám và điều trị hiếm muộn nam nữ. Tại đây thực hiện các xét nghiệm như tinh dịch đồ, xét nghiệm nội tiết tố, chụp HSG, xét nghiệm sinh hóa và tầm soát. Các trường hợp hiếm muộn hoặc vô sinh có thể thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản thụ tinh nhân tạo (từ bơm tinh trùng, thụ tinh trong ống nghiệm, tiêm tinh trùng vào bào tương noãn, trưởng thành trứng non, chuyển phôi trữ, thực hiện trữ lạnh phôi và tinh trùng…).


        Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự hào đã giúp hơn 10,000 bà mẹ hạ sinh 11,300 đứa trẻ thành công và giải quyết 4000 trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng mong muốn có con. Khi đến với Bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, nữ hộ sinh, và Kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, chăm sóc tận tâm và chu đáo để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP.HCM

        Điện thoại: 0898 300 028

        Email: info@sihospital.com.vn

        Website: https://www.sihospital.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital

            Gọi điện
            Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn Là một bệnh viện tư nhân chuyên khoa sản phụ, khoa nhi sơ sinh và làm thụ tinh trong ống nghiệm
            Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn Là một bệnh viện tư nhân chuyên khoa sản phụ, khoa nhi sơ sinh và làm thụ tinh trong ống nghiệm
            Hoạt động tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
            Hoạt động tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
          • Có thể bạn chưa biết, Bệnh viện Phụ Sản MêKông có tiền thân là khoa Sản của Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 4. Vì thế không có gì lạ khi bệnh viện này được xem là cái tên quen thuộc đối với các bà bầu và trẻ nhỏ. Đặc biệt đây cũng là địa chỉ điều trị hiếm muộn và vô sinh uy tín được nhiều cặp vợ chồng tìm đến.


            Bệnh viện Phụ Sản MêKông với thiết kế 110 giường bệnh và 50 nôi, bao gồm Khoa Khám bệnh, Khoa Cấp cứu, Khoa Sanh, Khoa Sơ sinh, Khoa Hiếm muộn và Hỗ trợ sinh sản, Đơn vị sàn chậu, Khoa Xét nghiệm, Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Khoa Gây mê hồi sức. Các khoa và đơn vị đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến. Đội ngũ các Giáo sư, Tiến sĩ và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản Phụ khoa và Nhi sơ sinh, tại bệnh viện được đào tạo cơ bản ở trong và ngoài nước.


            Khoa vô sinh hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản MêKông cung cấp các dịch vụ như khám và tư vấn cặp vợ chồng vô sinh; chụp HSG; thực hiện phẫu thuật khảo sát và điều trị vô sinh; siêu âm theo dõi sự phát triển nang noãn bình thường và có kích thích buồng trứng; xét nghiệm tinh trùng đồ và lọc rửa tinh trùng; bơm tinh trùng vào buồng tử cung…


            Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, Bệnh viện Phụ sản MêKông luôn phát huy thế mạnh và trở thành một cơ sở chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Đặc biệt, bệnh viện còn đầu tư trang thiết bị hiện đại như: Máy phẫu thuật nội soi, Máy gây mê và giúp thở, Máy siêu âm 3D, 4D, XQuang, máy đo niệu động học và kích thích điện cơ, xét nghiệm huyết học, sinh hóa, sinh học phân tử,…để phục vụ một cách tốt nhất khu cầu khám chữa bệnh cả người dân.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, P. 1, Q. Tân Bình, TP.HCM
            Điện thoại:
            1900 6113 & 028 3844 2989 & 028 3844 2986

            Email: admin_mk@mekonghospital.vn

            Website: https://benhvienphusanmekong.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn/

            Gọi điện
            Bệnh viện Phụ sản MêKông sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm
            Bệnh viện Phụ sản MêKông sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm
            Bệnh viện Phụ sản MêKông
            Bệnh viện Phụ sản MêKông
          • Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám chữa vô sinh nam có tiếng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Bệnh viện là nơi tập trung các tiến sĩ, giáo sư đầu ngành - những người đào tạo ra các thế hệ bác sĩ giỏi của trường ĐH Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.


            Phòng khám Nam khoa - BV Đại học Y dược TPHCM là một trong những phòng khám chữa vô sinh nam có tiếng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Ngoài vô sinh nam giới, phòng khám của bệnh viện cũng khám và điều trị bệnh giới tính nam bao gồm các lĩnh vực như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, tắt dục nam, rối loạn thăng bằng nội tiết tố sinh sản, bệnh truyền nhiễm qua bộ phận sinh dục, phẫu thuật tạo hình…


            Với kiều kiện cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh có đầy đủ những phương tiện cần thiết cho việc chuẩn đoán và điều trị vô sinh hiệu quả. Vì vậy, đây chính là một trong những điểm đến tin cậy cho những ai đang khát khao được làm bố, làm mẹ. Các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện được sử dụng tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là bơm tinh trùng vào bào tương của trứng (ICSI) của bệnh viện đã mở ra nhiều hy vọng cho những cặp vợ chồng vô sinh mà có lúc tưởng chừng như đã tuyệt vọng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP.HCM

            Điện thoại: 215 Hồng Bàng, 0283 855 4269 & 0283 950 6126

            Email: bvdhyd@umc.edu.vn

            Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/Home/ViewDetail/87

            Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

                Gọi điện
                Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
                Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
                Ngoài vô sinh nam giới, phòng khám của bệnh viện cũng khám và điều trị bệnh giới tính nam
                Ngoài vô sinh nam giới, phòng khám của bệnh viện cũng khám và điều trị bệnh giới tính nam
              • Top 7

                Bệnh viện Bình Dân

                Gọi điện

                Bệnh viện Bình Dân Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập năm 1954, nơi đây được ví như cái nôi của Ngoại khoa ở miền Nam Việt Nam, tập trung nhiều chuyên gia đầu ngành Y lúc bấy giờ. Hiện nay, bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng I và là tuyến trung ương về chuyên môn kỹ thuật với trang thiết bị hiện đại và phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đảm trách. Khoa Nam học của bệnh viện cũng là một trong những địa chỉ chữa trị vô sinh nam rất hiệu quả.

                Hiện nay, Bệnh viện Bình Dân sử dụng hai phương pháp phổ biến nhất trong điều trị vô sinh nam là điều trị nội khoa và phẫu thuật.

                • Đối với điều trị nội khoa, bác sĩ sẽ giới thiệu cho bệnh nhân một số thuốc điều trị thiểu năng tinh trùng như: androgen, antiestrogen, inhibito aromatase, hCG, FSH…
                • Đối với phẫu thuật, tùy thuộc vào nhiều yếu tố trang thiết bị và sức khỏe người bệnh như: chỉ định phẫu thuật, trang thiết bị, tay nghề của phẫu thuật viên, sức khỏe người bệnh... sẽ có quy trình tiến hành khác nhau. Lưu ý trong trường hợp phẫu thuật thành công nhưng việc thụ tinh được hay không lại phụ thuộc vào độ tuổi và khả năng sinh sản của vợ.


                Phần lớn tất cả mọi người đều lo lắng khi nhắc đến việc điều trị hiếm muộn hoặc vô sinh, tuy nhiên với kinh nghiệm làm việc lâu năm các bác sĩ tại bệnh viện Bình Dân, tin chắc rằng bạn sẽ nhận được những lời khuyên và phương pháp điều trị tốt nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • Trụ sở chính: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
                • Khu kỹ thuật cao: 326 - 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

                Điện thoại: 1900 7123 & 0283 839 4747

                Email: cskhbvbd@gmail.com

                Website: http://bvbinhdan.com.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/bvbinhdanhcm/

                  Gọi điện
                  Bệnh viện Bình Dân
                  Bệnh viện Bình Dân
                  Bệnh viện Bình Dân
                  Bệnh viện Bình Dân




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy