Top 10 phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hậu 2497 0 Báo lỗi

Xã hội càng phát triển, nhu cầu khám chữa bệnh của con người càng tăng cao. Thay vì phải vào các bệnh viện với nhiều thủ tục phức tạp thì các phòng khám đa ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Thái Hà với khẩu hiệu "Vì một cộng đồng khỏe mạnh" là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân. Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, không gian ấm cúng và rộng rãi cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và dịch vụ chu đáo. Chất lượng phòng khám đã được khẳng định bởi hàng nghìn bệnh nhân khám chữa bệnh hằng năm.


    Được mọi người đánh giá rất cao về sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của mình. Đây sẽ là nơi thăm khám, chữa trị tốt cho mọi người. Không mất nhiều thời gian chờ đợi, thủ tục nhanh chóng, sự chăm sóc nhiệt tình của nhân viên tại đây sẽ giúp bạn phần nào thoải mái, dễ chịu, giảm bớt nỗi lo khi bị ốm.


    Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên của phòng khám đều là những bậc lương y giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm khám chữa ở lĩnh vực liên quan. Là những người tâm huyết với nghề, từng được đào tạo hoặc tác nghiệp tại nước ngoài.


    Phòng khám được thiết kế, bố trí tổng thể dựa trên các yêu cầu về tiêu chuẩn phòng khám tư được ban hành bởi bộ y tế. Ngoài ra Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà cũng đặc biệt quan tâm tới yếu tố tâm lý người bệnh với mong muốn tạo một không gian khám chữa tiện nghi thoải mái và ấm áp cho người bệnh.


    Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động với những chuyên khoa chính như:


    • Khám và điều trị các bệnh nam khoa
    • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa.
    • Khám và điều trị các bệnh xã hội.
    • Khám và điều trị các bệnh hậu môn trực tràng, hôi nách...


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0366.744.499

    Email: phongkhamthaiha@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoathaiha

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Website: http://phongkhamthaiha.com.vn/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Thái Hà có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
    Phòng khám đa khoa Thái Hà có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
    Phòng khám đa khoa Thái Hà
    Phòng khám đa khoa Thái Hà

  2. Nằm tại số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy, phòng khám đa khoa Thiện Hòa mới được thành lập khoảng vài năm trước đây nhưng đã có được uy tín cho mình. Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là phòng khám tư nhân, sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, áp dụng kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại cùng với trang bị y tế, cơ sở vật chất đạt chuẩn y tế. Hằng năm, phòng khám Thiện Hòa đã thăm khám và chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân sớm thoát khỏi bệnh tật, vui sống hạnh phúc bên gia đình, người thân.

    Sử dụng phương pháp điều trị Đông - Tây y kết hợp nên người bệnh đến với phòng khám sẽ được thăm khám kĩ càng, đưa ra kết luận chính xác và tư vấn hướng điều trị phù hợp nhất. Khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ còn nhận được nhiều chính sách đãi ngộ vô cùng độc đáo, hữu ích.


    Phòng khám đa khoa Thiện Hòa chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, trĩ… Là cơ sở uy tín bậc nhất hiện nay tại Hà Nội. Phòng khám là nơi quy tụ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về lĩnh vực y tế. Hơn nữa, tại đây luôn áp dụng những kỹ thuật y khoa tiên tiến trong và ngoài nước vào điều trị bệnh. Chính vì vậy phòng khám Thiện Hòa chính là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn và gia đình.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: số 73, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Điện thoại: 038.5990.114

    Email: pkthienhoa2017@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khamdakhoathienhoa73tranduyhung/

    Website: http://phongkhamthienhoa.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Phòng khám đa khoa Thiện Hòa
    Phòng khám đa khoa Thiện Hòa
    Phòng khám đa khoa Thiện Hòa
  3. Phòng khám đa khoa Medelab tự hào là phòng khám đa khoa tư nhân lớn nhất miền Bắc với hơn 60 phòng khám bệnh và 12 chuyên khoa. Thành công của Medelab dựa trên ý tưởng có tính nhân văn cao "tất cả vì nhu cầu và lợi ích của bệnh nhân".


    Có rất nhiều phòng khám đa khoa tư nhân tại Việt Nam để bạn lựa chọn nhưng hầu hết các khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh & xét nghiệm tại Medelab đều trả lời rằng: "Phòng khám Medelab thực sự khác biệt và nổi bật về chất lượng, dịch vụ và mức giá phải chăng”. Còn Medelab trả lời rằng, bí mật tạo nên sự khác biệt của Medelab là ở văn hóa công ty “tất cả vì bệnh nhân”, tinh thần làm việc đoàn kết của các bác sỹ cùng hiệp hội chẩn đoán lâm sàng và tư vấn dinh dưỡng mang tầm quốc tế của phòng khám.


    Những ưu điểm nổi trội của phòng khám Medelab:


    Về đội ngũ nhân sự, MEDELAB xây dựng được đội ngũ cán bộ nhân viên lên tới 200 y bác sĩ, đặc biệt phải kể đến sự hội tụ của nhiều chuyên gia đã từng công tác tại các bệnh viện danh tiếng ở trong và ngoài nước về làm việc cũng như cố vấn chuyên môn, do vậy chất lượng khám của MEDELAB không ngừng được nâng cao.

    Về hệ thống trang thiết bị,
    MEDELAB là một trong những đơn vị đi đầu cập nhật đồng bộ hệ thống máy móc thiết bị của các chuyên khoa, máy đo mật độ loãng xương toàn thân, máy siêu âm 4D, máy Mammography (X-quang vú),… Đặc biệt, phòng khám còn chú trọng đầu tư máy móc thiết bị di động phục vụ khám sức khỏe tại các cơ quan, doanh nghiệp như máy điện tim, siêu âm, X-quang,…

    Về cơ sở vật chất,
    Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Medelab đã không ngừng khẳng định là một thương hiệu uy tín về chất lượng khám chữa bệnh, với diện tích hơn 6000 m2 rộng rãi, sang trọng với nhà hàng và quán coffee trên tầng 6, 11 chuyên khoa sâu, 60 phòng khám bệnh, 1 trung tâm xét nghiệm, 1 trung tâm chuẩn đoán hình ảnh, 1 trung tâm nha khoa, 1 nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP.


    Với các lợi thế về quy trình khám khoa học, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ thân thiện, gói khám hợp lý, kết quả khám chính xác,… vì vậy, trong nhiều năm qua,phòng khám đa khoa MEDELAB được tin tưởng là nơi uy tín cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cho cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 86-88 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

    Hotline: 19006057

    Điện thoại: 024.3845.6868

    Email: info@medelab.vn

    Website: www.medelab.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/medelabclinicvietnam/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Medelab
    Phòng khám đa khoa Medelab
    Phòng khám đa khoa Medelab
    Phòng khám đa khoa Medelab
  4. Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm." Ra đời năm 2012, Vinmec hiện có 7 cơ sở bệnh viện, phòng khám đa khoa đi vào hoạt động và xây dựng chiến lược phát triển với 7 cơ sở trên cả nước.


    Tại Hà Nội, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tọa lạc trong khu Đô thị Times City hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có diện tích lên đến 24.670m2, bao gồm 2 tầng hầm và 7 tầng nổi, môi trường xung quanh hiện đại, sang trọng, tiện lợi về giao thông.

    Vinmec Times City
    là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.

    Bệnh viện cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và Quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.


    Với cơ sở vật chất vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành; liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Tất cả các bệnh viện, phòng khám Vinmec thường xuyên triển khai chương trình phẫu thuật từ thiện và chương trình trợ giá, giúp chữa trị thành công và mang tới cuộc sống tốt đẹp cho hàng nghìn người bệnh trên khắp cả nước. Ngoài ra, các bệnh viện, phòng khám này đã thực hiện các chương trình sàng lọc bệnh miễn phí và nhiều hoạt động xã hội vì cộng đồng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Số 458, phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
    • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    • Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    • 42A Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang
    • Võ Nguyên Giáp, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
    • 10A Lê Thánh Tông, Hồng Gai, TP. Hạ Long
    • Khu Bãi Dài, X. Gành Dầu, Phú Quốc

    Điện thoại: 024 3975 6887

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec
    Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec
    Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec
    Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec
  5. Phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing được biết đến là phòng khám trực thuộc công ty Y học Rạng Đông. Đây là cơ sở khám bệnh tư nhân đầu tiên được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lí chất lượng đạt tiêu chuẩn Iso 9001 - 2000 và là phòng khám đầu tiên xây dưng mô hình phòng khám bệnh viện - khách sạn 5 sao tại Việt Nam.


    Đến với phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing bạn sẽ được tiếp cận môi trường thân thiện với khách hàng, dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế dựa trên nền tảng ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào các dịch vụ chẩn đoán cận lâm sàng. Là phòng khám đa khoa quốc tế hàng đầu tại Việt Nam hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa quốc tế - khách sạn 5 sao, bên cạnh việc đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 5 sao, Vietsing còn đặc biệt quan tâm đến công tác tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng nhân tài. Đến VietSing, bạn sẽ được thăm, khám, chẩn đoán và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia y tế hàng đầu Việt Nam và thế giới.


    Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ chuyên môn là những Chuyên gia, Y bác sĩ, Kỹ thuật viên... có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các nước tiên tiến trên thế giới, luôn tận tâm với nghề và đặc biệt là có uy tín trong ngành Y tế Việt Nam sẽ chẩn đoán một cách tổng thể và chi tiết về tình trạng sức khỏe, đồng thời đưa ra những lời khuyên bổ ích cho quá trình chăm sóc, điều trị của bạn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Hotline: 0243 943 8888 - 0399 950 168

    Email: info@vietsingclinic.com.vn

    Website: vietsingclinic.com.vn

    Fanpage: facebook.com/pages/category/Medical-Service/Phòng-khám-Đa-khoa-Quốc-tế-VietSing-106805640825238/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:45

    Gọi điện
    Danh mục khám và xét nghiệm của phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing
    Danh mục khám và xét nghiệm của phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing
    Phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing
    Phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing
  6. Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội là phòng khám tư nhân tiếp theo Toplist muốn chia sẻ với các bạn. Đây là đơn vị chuyên sâu điều ẗrị bệnh phụ khoa - Nam khoa - Bệnh xã hội - Chăm sóc sức khỏe sinh sản. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội bạn sẽ được tiếp cận với độ ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và mô hình khám chữa chất lượng cao.

    Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội
    tự hào là nơi hội tụ các Bác sĩ chuyên khoa xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các Bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam như: Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Xanh Pôn, viện 108, học viện Quân Y, Bệnh viện phụ sản, Bệnh viện Y Học Cổ Truyền... Các Bác sĩ được đào tạo liên tục và thường xuyên tham dự các Hội nghị chuyên ngành quốc tế và trong nước để nâng cao kiến thức chuyên môn. Mỗi Bác sĩ chuyên khoa không chỉ làm việc độc lập mà còn có sự phối hợp chặt chẽ với nhau để đạt được kết quả điều trị tốt nhất cho từng khách hàng.


    Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế phát triển theo mô hình “bệnh viện khách sạn” nên toàn bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, có nền y học phát triển hàng đầu trên thế giới (Anh, Đức, Mỹ, Nhật…) đã được Sở Y tế kiểm duyệt trước khi sử dụng, như:


    • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động
    • Siêu âm 4D
    • Siêu âm màu
    • Máy phân tích nước tiểu với 10 thông số
    • Công nghệ oxy
    • Công nghệ ánh sáng sinh học
    • Máy đốt điện bằng sóng cao tần của Mỹ
    • Máy phục hồi chức năng nam khoa

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ các chuyên gia sản phụ khoa - Nam khoa xuất sắc và hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mọi người.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 12 Kim Mã, Ba Đình , Hà Nội.

    Điện thoại: 083.66.33.399

    Website: yhocquocte.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phong.kham.da.khoa.y.hoc.quoc.te.12.kim.ma.ba.dinh/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội
    Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội
    phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội
    phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội
  7. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một phòng khám tư nhân uy tín tại Hà Nội, được xây dựng dựa theo mô hình phòng khám nghỉ dưỡng nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân một cách hoàn hảo nhất. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh là phòng khám đa khoa tư nhân được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

    Phòng khám được bố trí hợp lý, tiện lợi cùng với hệ thống bảng chỉ dẫn rõ ràng giúp bệnh nhân thuận tiện trong việc di chuyển tới các khoa, phòng. Ấn tượng ban đầu khi tôi bước vào phòng khám đó là sự khang trang, sạch sẽ, không mùi thuốc khử trùng, không có sự ngột ngạt khó chịu.


    Phòng khám chuyên chữa và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn và thực hiện các phương pháp phá thai an toàn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn của bộ y tế, phòng khám Hưng Thịnh đảm bảo mang đến cho bệnh nhân kết quả khám chữa chính xác, an toàn và hiệu quả cao. Mới đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nhưng phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân và sự đánh giá tích cực từu những cán bộ, y bác sĩ trong ngành y tế.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0394 976 999

    Email: phongkhamhungthinh380xadan@gmail.com

    Website: http://phongkhamhungthinh.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
    Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
    Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
    Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh


  8. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội tự hào là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... với các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đảm bảo về chất lượng và chuyên môn kỹ thuật tiên tiến nhất Việt Nam. Với mong muốn cải thiện sức khỏe người Việt, phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội luôn nỗ lực để mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hội tụ cho mình đầy đủ những ưu thế và tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng cao, được người dân tin tưởng lựa chọn. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ luôn cầu tiến, không ngừng học hỏi mà ban quản trị phòng khám còn không tiếc tiền đầu tư vào các trang thiết bị cũng như phương pháp chữa bệnh tiên tiến đang được áp dụng ở các nước có nền y học phát triển.


    Khi đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội người bệnh sẽ luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm với một không gian tiện nghi, hiện đại cùng với hệ thống phòng khám luôn sạch sẽ, thoáng mát cùng các dụng cụ y tế, máy móc đều được vô trùng cẩn thận theo đúng quy trình.


    Với quy trình chuyên nghiệp - tận tâm, với mỗi một bệnh nhân sẽ được 1 bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị được thiết kế riêng nhằm hỗ trợ cho việc điều trị và đảm bảo quyền riêng tư của người bệnh tuyệt đối không bị tiết lộ ra ngoài nên bạn hoàn toàn yên tâm khi khám chữa bệnh ở đây bạn nha!


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024.3678.8888

    Email: phongkhamxadan.com@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DaKhoaQuocTeHaNoi

    Website: http://dakhoaquoctehanoi.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:300

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội
    Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội
    Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội
    Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội
  9. Phòng khám Đa khoa Sakura là Phòng khám Nhật Bản tại Hà Nội, thuộc dự án liên kết của Công ty cổ phần Chữ Thập Xanh và Hiệp hội Y tế Nhật Bản nhằm cung cấp những dịch vụ y tế chất lượng với mức chi phí hợp lý, là địa chỉ tin cậy cho mọi người dân khi có nhu cầu khám chữa bệnh.


    Điểm nổi bật làm nên nét riêng ở Sakura là chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng hàng đầu. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ Bác sĩ người Nhật – Việt chuyên nghiệp và tận tình, Phòng khám đa khoa Sakura luôn cam kết đem đến những dịch vụ y tế tốt nhất với mỗi khách hàng đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản.


    Tại Sakura, phải kể đến hệ thống máy răng CLES TA eIII, máy X-quang răng đơn chiếc, máy nén khí nha khoa; máy phân tích điện giải tự động, hệ thống máy siêu âm cho kết quả chẩn đoán chính xác. Ngoài ra, phòng khám Sakura còn đầu tư hệ thống xét nghiệm hiện đạị với máy phân tích huyết học tự động, bán tự động, máy phân tích nước tiểu 13 thông số,… tất cả vì mục tiêu tiếp cận nhanh, chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời nhằm mang lại hiệu quả thăm khám và điều trị tốt nhất cho người bệnh.


    Phòng khám hiện có trên 4 khoa phòng chính với đội ngũ y bác sĩ Nhật Bản – Việt Nam có trình độ chuyên môn cao và tận tâm với người bệnh. Tại đây rào cản ngôn ngữ hay khác biệt văn hóa sẽ không còn là trở ngại với đội ngũ lễ tân, phiên dịch viên tiếng Nhật tận tình.

    Là một Phòng khám đa khoa, trong thời gian qua, dịch vụ nội khoa, nha khoa, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,… của Sakura thường xuyên được nâng cao chất lượng nhằm đem lại hiệu quả cao trong công tác thăm khám và điều trị cho khách hàng. Đến với Sakura, khách hàng sẽ được cảm nhận một không gian gần gũi, thân thiện như đang ở chính ngôi nhà mình.


    Thông itn liên hệ

    Địa chỉ: 65 Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại
    0243 718 1000& 0243 718 2000
    Hotline:
    0936 366 233

    Email: info@sakurahanoi.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsakura/

    Website: Sakurahanoi.com

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Sakura Hà Nội
    Phòng khám đa khoa Sakura Hà Nội
    Phòng khám đa khoa Sakura Hà Nội
    Phòng khám đa khoa Sakura Hà Nội
  10. Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi Hà Nội toạ lạc tại Ngõ 4 Hàm Nghi, Số 36 TT03, KĐT HD Mon, Mỹ Đình Quận, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Là trung tâm y khoa hàng đầu trong dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại địa bàn Hà Nội, cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý và trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân không chỉ trong địa bàn thủ đô.

    Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và tận tâm, cùng với các bác sĩ cộng tác tích cực đang giữ những vị trí chuyên môn quan trọng ở nhiều bệnh viện lớn, đặc biệt là có sự cố vấn của giáo sư, tiến sĩ đầu ngành.

    Phòng Khám Đa Khoa Hàm Nghi cung cấp các dịch vụ:

    • Khám Nội, Ngoại Tổng quát;
    • Khám Tai Mũi Họng, Nhi;
    • Siêu âm 2D, 3D, 4D;
    • Xét nghiệm máu;
    • Tiểu phẫu...


    Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận, Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi được thành lập với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại. "SỨC KHỎE VÀ NIỀM TIN" chính là mục tiêu cũng như sứ mệnh của phòng khám. phòng khám Đa khoa Hàm Nghi đảm bảo sẽ là cơ sở y tế uy tín để mọi người dân tin tưởng và gửi gắm niềm tin.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 36 TT03, HD Mon City, ngõ 4, Phố Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3201 1366

    Email: Pkdakhoahamnghi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamhamnghi/

    Website: http://Hamnghiclinic.vn/

    Thời gian làm việc: 8h - 19h30

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi
    Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi
    Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi
    Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy