Top 6 Phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất tại Cần Thơ

Vu Luan 42091 1 Báo lỗi

Bạn sống ở Cần Thơ, bạn muốn đi khám sức khỏe, khám bệnh nhưng ngại đông và chờ đợi lâu ở bệnh viện? Hiểu rõ nhu cầu của các bạn, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Phòng khám Y Khoa Vạn Phước Cửu Long là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân tại Cần Thơ. Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, không gian ấm cúng và rộng rãi cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và dịch vụ chu đáo. Chất lượng phòng khám đã được khẳng định bởi hàng nghìn bệnh nhân khám chữa bệnh hàng năm.


    Những ưu điểm chiếm ưu thế của phòng khám đa khoa tư nhân Vạn Phước là:

    • Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp - bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm đã và đang công tác tại bệnh viện Đa Khoa Trung Ương Cần Thơ và trường Đại học Y Dược Cần Thơ.
    • Cố vấn chuyên môn từ các thầy, cô đầu ngành là các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm của bệnh viện Chợ Rẫy, trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, học viện Quân Y.
    • Trang thiết bị y tế hiện đại - chăm sóc bệnh nhân với trái tim và lòng nhân ái

    "Y Khoa Vạn Phước Cửu Long" từng bước khẳng định vị trí vai trò của mình đối với sức khỏe của từng gia đình và cá nhân, sự phát triển về kỹ thuật, sự chu đáo nhiệt tình trong thái độ phục vụ người bệnh đã tạo được niềm tin ở bệnh nhân. Với chỉ tiêu nhanh chóng chính xác phục vụ tận tình, "Y Khoa Vạn Phước Cửu Long" luôn mong muốn và nỗ lực giúp cho bệnh nhân hài lòng ngay từ khi đặt chân đến cho đến khi kết thúc quá trình khám và điều trị.


    Được thành lập từ năm 2010, Phòng khám Y Khoa Vạn Phước Cửu Long là đơn vị có hơn 10 năm hoạt động với 15 chuyên khoa cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sâu. Với phương châm "Vì sức khỏe cộng đồng", tại đây sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh và điều trị các vấn đề sức khỏe tốt nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 Đường Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2389 1789

    Email: cskh.vanphuoccuulong@gmail.com

    Website: vanphuoccuulong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vanphuoccuulong/
    Giờ mở cửa: 7:00-19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Y Khoa Vạn Phước Cửu Long
    Phòng khám Y Khoa Vạn Phước Cửu Long
    Phòng khám Y Khoa Vạn Phước Cửu Long
    Phòng khám Y Khoa Vạn Phước Cửu Long

  2. Phòng khám Đa Khoa Gia Phước là phòng khám đạt chuẩn cấp phép của Bộ Y tế, tọa lạc tại địa chỉ 57 Hùng Vương, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ngay vị trí trung tâm miền Tây Nam Bộ nên rất thuận tiện cho bệnh nhân di chuyển đến phòng khám thăm khám và điều trị. Phòng khám Đa Khoa Gia Phước là một trong những phòng khám đa khoa uy tín nhất Tây Nam Bộ, là điểm đến đáng tin cậy của tất cả bệnh nhân.


    Với các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại giúp quá trình khám và chẩn đoán bệnh một cách chính xác, phát hiện sớm những bệnh tiềm ẩn. Phòng khám tự hào là đơn vị phòng khám tư có sự chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh, không gian tốt nhất cho bệnh nhân đến với phòng khám. Đối với những khách hàng không có nhiều điều kiện và thời gian còn có thể đặt hẹn trước miễn phí để có thể tiết kiệm thời gian khám chữa bệnh vô cùng tiện lợi. Do đó Phòng khám Đa Khoa Gia Phước còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, bệnh nhân.


    Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước đặc trị các bệnh Nam Khoa, Phụ Khoa, Ngoại Khoa, Nội Khoa, Bệnh Xã Hội... ra về ngay trong ngày không cần phải nằm lại. Hiệu quả điều trị rõ rệt, chi phí hợp lý và bảo mật thông tin hoàn toàn cho người bệnh.


    Đội ngũ Y - Bác Sĩ Việt Nam 100% có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn tận tâm với người bệnh. Đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc 100% trong ngành y, tất cả đều là các Y Sĩ, Điều Dưỡng, Dược Sĩ và Bác Sĩ đa khoa được đào tạo và liên tục trao dồi kiến thức chuyên ngành để hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc.


    Với phương châm vì sự tiện ích cho khách hàng, thời gian chờ đợi của bạn tại Phòng khám Đa Khoa Gia Phước sẽ là ngắn nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng khám nhiệt tình, vui vẻ và phối hợp nhịp nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0966 332 352 & 029 2381 3868

    Email: info@dakhoagiaphuoc.vn

    Website: dakhoagiaphuoc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dakhoagiaphuoc

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa tư nhân Gia Phước
    Phòng khám đa khoa tư nhân Gia Phước
    Phòng khám đa khoa tư nhân Gia Phước
    Phòng khám đa khoa tư nhân Gia Phước
  3. Top 3

    Phòng khám Đa Khoa tư nhân Âu Cơ

    Là phòng khám đa khoa tư nhân hoạt động lâu năm tại Cần Thơ, Phòng khám Đa Khoa Âu Cơ là địa chỉ uy tín tin cậy của người dân trên toàn thành phố Cần Thơ và các vùng lân cận. Với thông điệp “Nhân ái – trách nhiệm – hiệu quả”, sức khỏe và quyền lợi của người bệnh luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại Âu Cơ.


    Phòng khám Âu Cơ chuyên trị bệnh về Phụ Sản và Nhi Khoa được thành lập do đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các Bệnh viện lớn tại Cần Thơ, sở hữu lượng kiến thức y khoa vô cùng lớn và rất uy tín. Phòng khám Âu Cơ luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương chăm hàng đầu với mục tiêu “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, tất cả các chi phí điều trị đều được cam kết công khai và minh bạch, khách hàng sẽ được tư vấn và tham khảo trước khi quyết định điều tại đây. Bên cạch đó, hiệu quả điều trị, khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao và đảm bảo hướng đến lợi ích tốt tốt nhất cho khách hàng.


    Để đạt được điều đó, Âu Cơ đã đầu tư trang thiết bị hiện đại, từ máy xét nghiệm, hệ thống chụp X-quang, máy nội soi dạ dày – đại tràng Olympus, máy siêu âm 3D,… để đảm bảo cho ra kết quả chẩn đoán chính xác nhất. Phòng khám Đa Khoa Âu Cơ là một trong những phòng khám đa khoa uy tín mà các bạn cần biết. Sự chuyên nghiệp và hiện đại của phòng khám chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 164/1B Trần Ngọc Quế, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2383 8080

    Email: phongkhamauco@gmail.com

    Website: phongkhamauco.com

    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Âu-Cơ-120204426247359

    Giờ mở cửa:

    • T2 - T6: Sáng 11:30 - 12:30 & Chiều: 17:00 -19:30
    • T7: Sáng 9:00 -12:00 & Chiều: 16:00 - 19:30
    • Chủ nhật: Sáng: 9:00 -12:00
    Phòng khám Âu Cơ nhân ái, trách nhiệm và hiệu quả
    Phòng khám Âu Cơ nhân ái, trách nhiệm và hiệu quả
    Phòng khám Âu Cơ
    Phòng khám Âu Cơ
  4. Phòng khám Đa Khoa Phước Hải tọa lạc ngay trung tâm quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Phòng khám Đa Khoa Phước Hải rất tự hào vì được cộng tác với các bác sĩ, các nhân viên y tế tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo liên tục.


    Với phương châm vì sự tiện ích cho khách hàng, thời gian chờ đợi của bạn tại Phòng khám Đa Khoa Phước Hải sẽ là ngắn nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng khám nhiệt tình, vui vẻ và phối hợp nhịp nhàng. Phòng khám Đa Khoa Phước Hải trang bị các thiết bị y tế hiện đại đảm bảo các kết quả chính xác.


    Tại Phòng khám Đa Khoa Phước Hải, bạn có thể yên tâm với cam kết của phòng khám: Chăm sóc sức khỏe toàn diện và tốt nhất cho bạn và gia đình bạn. Phòng khám Đa Khoa Phước Hải được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn tại thành phố Cần Thơ. Sức khỏe của bạn và người thân của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất tại Phòng khám Đa Khoa Phước Hải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Nguyễn An Ninh P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 034 667

    Email: phongkhamphuochai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pkdkphuochai

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 7: 6:30 - 19:30
    • Chủ nhật: 6h30 - 12:30
    Gọi điện
    Phòng khám Phước Hải
    Phòng khám Phước Hải
    Phòng khám Phước Hải
    Phòng khám Phước Hải
  5. Phòng khám Đa Khoa tư nhân Ngọc Thạch hội tụ hàng loạt các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, việc khám chữa bệnh do các chuyên gia chuyên khoa hàng đầu đảm nhiệm. Phòng khám đa khoa sử dụng các trang thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật như máy siêu âm màu kỹ thuật số, máy xét nghiệm máu tự động, máy phân tích sinh hóa tự động, máy X quang chuyên dụng 500mA, máy gây mê, máy hô hấp, kính soi âm đạo kỹ thuật số, máy điều trị sóng ngắn xoắn ốc, máy lazer CO2,…


    Phòng khám Đa Khoa Ngọc Thạch chủ yếu chữa trị về Nội – Ngoại – Sản – Chẩn đoán hình ảnh – Xét nghiệm. Tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện, môi trường thanh lịch, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với việc khám chữa bệnh, Phòng khám Đa Khoa Ngọc Thạch đã và đang nỗ lực xây dựng nên môi trường khám chữa bệnh hài hòa, ấm cúng, thoải mái để đem đến cho bệnh nhân những lợi ích sức khỏe và tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 187, đường Lê Hồng Phong, P. Trà An, Q Bình Thủy, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2388 5522 & 029 2388 5533

    Email: pkdkngocthachct@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pkdknt
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: Sáng 7:00 - 11:00, Chiều 13:00 - 17:00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 7:00 - 11:00
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa tư nhân Ngọc Thạch
    Phòng khám đa khoa tư nhân Ngọc Thạch
    Phòng khám đa khoa tư nhân Ngọc Thạch
    Phòng khám đa khoa tư nhân Ngọc Thạch
  6. Phòng khám Đa khoa Đồng Xuân là một trong những Phòng khám Đa khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Đa khoa uy tín ở Cần Thơ uy tín ở Cần Thơ và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Đa khoa, Nội tổng hợp, Ngoại tổng hợp, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Chẩn đoán hình, Siêu âm, Xét nghiệm,...


    Tại Phòng khám Đa khoa Đồng Xuân, đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm được đào tạo tại các viện trường có uy tín trong và ngoài nước, hiện công tác tại bệnh viện Đại Học Y Dược, Đa Khoa Trung Ương, Bệnh Viện Ung bướu, Bệnh viện Phụ Sản và Đa Khoa Thành Phố Cần Thơ. Bên cạnh đó y khoa ĐỒNG XUÂN được đầu tư các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, hỗ trợ chẩn đoán chính xác, nhanh chóng với chi phí hợp lý.


    Đến với Phòng khám Đa Khoa Đồng Xuân quý khách hàng được phục vụ với phong cách chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, cung cấp thông tin đầy đủ, dễ hiểu, nhiều giải pháp giúp khách hàng và người thân dễ dàng chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 179, Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 7179 & 0901 046 721

    Email: phongkhamdongxuan@gmail.com

    Website: phongkhamdongxuan.com

    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Đồng Xuân
    Phòng khám đa khoa Đồng Xuân
    Phòng khám đa khoa Đồng Xuân
    Phòng khám đa khoa Đồng Xuân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy