Top 5 Phòng khám da liễu tốt nhất Hải Phòng

Green Apple 48972 2 Báo lỗi

Vấn đề về da là những nỗi lo của không ít người, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự tự tin trong giao tiếp và đời sống hàng ngày. Sau đây hãy tham khảo những phòng ... xem thêm...

  1. Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng được xây dựng theo mô hình Bệnh viện - khách sạn cao cấp 23 tầng đầu tiên ở Hải Phòng và khu vực vùng duyên hải Bắc bộ tại 124 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng, quy mô 500 giường bệnh nội trú và hệ thống khám chữa bệnh ngoại trú đồng bộ với đầy đủ các chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị tối tân, tiện nghi sang trọng và chất lượng phục vụ hoàn hảo.

    Ngoài các khoa khám bệnh thông thường như tai mũi họng, khoa gây mê hồi sức, dịch vụ tiêm chủng thì Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng còn phòng khám da liễu. Hệ thống phòng bao gồm:

    • 2 phòng khám chuyên khoa
    • 1 phòng thủ thuật
    • 1 phòng Laser YAG
    • 1 phòng chăm sóc da mặt

    Phòng khám Da liễu tập hợp các bác sĩ và đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về da liễu, là địa chỉ tin cậy để bệnh nhân gửi gắm niềm tin.


    Phòng khám chuyên thăm khám và điều trị các loại bệnh:

    • Các bệnh ngoài da: mày đay, sẩn ngứa, viêm da tiếp xúc, vảy nến, pemphigus, dị ứng thuốc, viêm da cơ địa, nấm da, trứng cá, zona, thủy đậu, herpes…
    • Các bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục: lậu, giang mai, sùi mào gà…
    • Các bệnh lý về lông, tóc, móng
    • Các bệnh hệ thống: Lupus ban đỏ, xơ cứng bì, viêm bì cơ…
    • Các bệnh ứng dụng laser và công nghệ tế bào gốc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5395 5888 & 0911 342 588
    Email:
    • dakhoaquocte.hih@gmail.com
    • chamsockhachhang.hih@gmail.com

    Website: hih.vn/phong-kham-da-lieu/
    Fanpage: www.facebook.com/dakhoaquoctehaiphong/

    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng
    Phòng khám Da liễu Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng
    Phòng khám Da liễu Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng
    Phòng khám Da liễu Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng

  2. Top 2

    Trung tâm Da liễu Hải Phòng

    Gọi điện

    Trung tâm Da liễu Hải Phòng được phát triển từ Trạm Da liễu Hải Phòng được thành lập từ 1963. Ngay từ khi thành lập, trạm đã thực hiện chỉ đạo mọi hoạt động về chuyên khoa da liễu trên địa bàn toàn thành phố. Trong thời gian hoạt động trạm đã tiến hành khám chữa bệnh phong, bệnh da và các bệnh lây truyền qua đường tình dục tại trụ sở của trạm là 140 đường Trần Phú và tại cộng đồng. Mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng trạm da liễu Hải Phòng dưới sự chỉ đạo Sở Y tế, của ủy ban nhân dân thành phố và của bệnh viện da liễu Trung ương đã thực hiện thành công chương trình thanh toán bệnh phong từng vùng, và Trung tâm Da liễu Hải Phòng đã trở thành đơn vị về đích thứ nhì của cả nước sớm hoàn thành chương trình loại trừ bệnh phong.


    Phòng khám đã phát triển nhanh chóng về chất lượng chuyên môn, áp dụng triển khai những tiến bộ khoa học, công nghệ cao trong khám chữa bệnh da liễu, xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo cán bộ cho tuyến dưới. Luôn luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chỉ đạo tuyến, đã được Bệnh viện Da liễu Trung ương đánh giá là đơn vị có đội ngũ cán bộ chuyên khoa mạnh, là địa chỉ tin cậy về công tác khám chữa bệnh da liễu không những đối với nhân dân thành phố Hải Phòng mà còn đối với nhân dân các tỉnh lân cận.Hệ thống phòng khám bệnh mở rộng.

    Trung tâm Da liễu Hải Phòng được coi là địa chỉ đáng tin cậy, là nơi chữa được nhiều căn bệnh về da cho tất cả mọi người đạt uy tín cao. Bệnh viện bao gồm có nhiều phòng khám bệnh mở rộng. Hiện nay, bệnh viện bao gồm có 8 khoa, phòng khác nhau, mỗi khoa, phòng đều có chức năng, nhiệm vụ hoạt động khác nhau nhưng nhìn chung mọi hoạt động trong bệnh viện đều đảm bảo chất lượng hoạt động và tạo nhiều ấn tượng đối với tất cả mọi người.


    Ngoài công tác khám chữa bệnh da liễu tại trụ sở cơ quan, Trung tâm Da liễu Hải Phòng còn có nhiệm vụ đào tạo cán bộ chuyên khoa da liễu nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động ổn định. Bên cạnh vấn đề mở rộng hệ thống phòng khám bệnh thì đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp được coi là nhân tố quan trọng là vấn đề tác động rất lớn đến vấn đề mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng hoạt động của bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5359 2385 & 0814 557 655 & 022 5384 4075

    Email: hanhchinhdalieu@gmail.com

    Website: trungtamdalieuhaiphong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdalieuhaiphong/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Trung tâm Da liễu Hải Phòng
    Trung tâm Da liễu Hải Phòng
    Trung tâm Da liễu Hải Phòng
    Trung tâm Da liễu Hải Phòng
  3. Top 3

    Bich Nguyet Beauty Clinic

    Gọi điện

    Hơn 18 năm nỗ lực hoạt động, Bích Nguyệt Beauty Clinic đã khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp được hàng triệu phái đẹp tin tưởng lựa chọn với nhiều dịch vụ làm đẹp đóng đinh trên thị trường như: trị nám, giảm béo, trẻ hóa, chăm sóc da…tại Hải Phòng.


    Bích Nguyệt Beauty Clinic mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, thường xuyên nâng cấp và thay đổi phương pháp làm đẹp hiện đại, tân tiến nhất. Spa đã đầu tư rất nhiều máy móc thiết bị công nghệ cao với giá cả lên tới vài trăm triệu đồng để mang đến giải pháp điều trị những vấn đề về da nhanh chóng và an toàn.


    Các dịch vụ nổi bật mà Bích Nguyệt Beauty Clinic cung cấp cho khách hàng:

    • Phác đồ trị nám Melas Exo: Hiệu quả đến 98%
    • Trẻ hóa Bio Microcell: Lấp đầy hõm hóp, rãnh nhăn chỉ 60 phút
    • Công nghệ trẻ hóa da Thermage FLX: Lưu giữ 10 năm thanh xuân

    Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu ngành da liễu đã có nhiều năm kinh nghiệm, trước khi làm bất cứ dịch vụ nào, khách hàng cũng sẽ được bác sĩ tư vấn nhiệt tình, cụ thể và cam kết rõ ràng, theo dõi sức khỏe ngay cả khi kết thúc liệu trình. Hãy inbox ngay để được bác sĩ tư vấn tình trạng đang gặp phải nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0966 008 888
    Email: cskh@bichnguyet.vn
    Website: bichnguyet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bichnguyetbeauty
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30
    Gọi điện
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
  4. Top 4

    Da liễu Hải Phòng

    Gọi điện

    Da liễu Hải Phòng là một trong những phòng khám chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực da liễu, chuyên khám và điều trị hiệu quả các bệnh da liễu, hoa liễu và chăm sóc da. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da liễu đầu ngành thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp chắc chắn đây là địa chỉ tin cậy trong việc khám điều trị và tư vấn các vấn đề về da liễu.


    Ngoài các dịch vụ về khám và điều trị, tại đây còn có các dịch vụ về thẩm mỹ bằng Laser như: nám, tàn nhang, nốt ruồi, trứng cá, xóa nhăn không phẫu thuật, làm tiêu mỡ, xóa sẹo và chăm sóc da bằng sản phẩm O'LEARY - sản phẩm số 1 về chăm sóc da của Nhật Bản và chăm sóc da bằng sản phẩm công nghệ tế bào gốc.


    Bác sĩ chuyên khoa phụ trách chuyên môn là bác sĩ Lê Thị Thu Hằng chuyên ngành da liễu, có bằng Chuyên khoa I - Đại học Y Hà Nội, có kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh về da như:

    • Trứng cá
    • Các bệnh da tự miễn: Luput đỏ, vẩy nến....
    • Các bệnh da vi rút: Zona, Herpès, thủy đậu...
    • Eze'ma và các bệnh da dị ứng: mày đay, tổ đỉa, viêm da đầu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0912 349 244 & 022 5371 7869
    Email: info@dalieuhaiphong.vn
    Website: dalieuhaiphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dalieuhaiphong.vn/
    Giờ mở cửa: 17:00 – 20:00
      Gọi điện
      Da liễu Hải Phòng
      Da liễu Hải Phòng
      Da liễu Hải Phòng
      Da liễu Hải Phòng
    • Phòng khám Da liễu Phượng Đỏ tại Hải Phòng ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay luôn đề cao phương châm “phục vụ sức khỏe bệnh nhân là sứ mệnh thiêng liêng cao cả” cho nên phòng khám đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị cho người.

      Phòng khám Da liễu Phượng Đỏ ngày càng chứng tỏ mình là địa chỉ đáng tin cậy nhất trong khu vực. Với sự đa dạng trong việc khám chữa bệnh của mình; các bệnh nhân chẳng may mắc phải các bệnh nam khoa (xuất tinh sớm, yếu sinh lý, bao quy đầu, tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương); bệnh phụ khoa (kinh nguyệt không đều, viêm phụ khoa, bệnh về âm đạo); bệnh xã hội (bệnh sùi mào, bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh mụn rộp sinh dục); đình chỉ thai kỳ (phá thai, nạo thai, hút thai); bệnh trĩ; bệnh hậu môn trực tràng... đều có thể đến đây để khám và điều trị.


      Phòng khám Da liễu Phượng Đỏ chuyên điều trị các bệnh da liễu, nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, các bệnh xã hội … Là một trong những phòng khám có uy tín và danh tiếng hiện nay tại Thành Phố Hải Phòng. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật y khoa tiên tiến ở trong nước cũng như trên thế giới. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi về lĩnh vực y tế, chính vì vậy Phòng khám Da liễu Phượng Đỏ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình bạn!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5369 9999 & 0931 587 020

      Website: phongkhamphuongdo.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaphuongdo/

      Gọi điện
      Điều trị trứng cá tại phòng khám
      Điều trị trứng cá tại phòng khám
      Phòng khám Da liễu Phượng Đỏ
      Phòng khám Da liễu Phượng Đỏ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy