Top 12 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Cần Thơ

Phương Trinh 40263 0 Báo lỗi

Có một hàm răng bình thường, đầy đủ, không móm, không hô,... thì mới là cơ thể khỏe mạnh cả về thể chất và thẩm mỹ. Và nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì về sức ... xem thêm...

  1. "Để giữ mãi nụ cười đẹp thì hãy luôn giữ cho răng sạch, hơi thở thơm tho. Chải răng đúng cách, kết hợp với khám răng định kỳ là biện pháp đơn giản, hiệu quả và ít tốn kém nhất". Đó là điều mà đội ngũ Y Bác Sỹ tại Nha khoa Ninh Kiều luôn nhắn nhủ khách hàng và đây cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


    Với hệ thống nha khoa hoạt động lâu dài trên 15 năm, Nha khoa Ninh Kiều luôn tự tin khi trở thành một trong những trung tâm Nha khoa hàng đầu, có chất lượng cao tại TP Cần Thơ hiện nay. Đây là nơi quy tụ đội ngũ Thạc Sỹ, Bác sỹ tốt nghiệp các khóa đào tạo sau đại học chuyên khoa 1 trường ĐHYD Cần Thơ, liên trường Nha Pháp Việt..., giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật những kiến thức tiên tiến của ngành Nha trong và ngoài nước với nhiều bằng cấp, chứng chỉ như: niềng răng, cắm ghép implant, phẫu thuật miệng-hàm mặt,...


    Cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại nhất, các thiết bị được nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền y học phát triển, Nha khoa Ninh Kiều chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất cho tất cả các khách hàng, trong đó thẩm mỹ chuyên sâu về Răng Sứ, Implant, Chỉnh – Niềng Răng chính là những thế mạnh nổ trội.


    Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, đội ngũ bác sỹ Nha khoa Ninh Kiều luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân – khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 176 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ ( giao lộ Nguyễn Văn Cừ - Cách mạng tháng 8)

    Hotline: 02923 822 366 & 0362 369 978

    Email: nhakhoaninhkieuct@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Nha-Khoa-Ninh-Kiều-Nhakhoaninhkieucom-1597567040469748/

    Website: www.nhakhoaninhkieu.com

    Gọi điện
    Nha khoa Ninh Kiều
    Nha khoa Ninh Kiều
    Nha khoa Ninh Kiều
    Nha khoa Ninh Kiều
  2. Là thương hiệu nha khoa hàng đầu, uy tín nhất tại Cần Thơ nói chung và Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng, được khẳng định trong suốt 15 năm thành lập và phát triển, Nha Khoa Miền Tây là trung tâm nha khoa sang trọng, đẳng cấp đầu tư toàn bộ trang thiết bị hiện đại, áp dụng xu thế điều trị tiên tiến, hiện đại nhất, mang đến chất lượng điều trị tốt nhất. Song hành cùng đội ngũ Y – Bác sĩ cơ hữu, có chuyên môn cao, tận tâm, yêu nghề và luôn cập nhật công nghệ, kiến thức không ngừng mỗi ngày. Sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trong việc thăm khám, điều trị răng miệng và thẫm mỹ nụ cười.

    Trong suốt 15 năm hoạt động Nha Khoa Miền Tây đã thật sự trở thành trung tâm chăm sóc sức khoẻ răng miệng đáng tin cậy và cũng là trung tâm nha khoa chuyên sâu cung cấp dịch vụ khám, chẩn đoán, tư vấn, điều trị, cấy ghép implant, chỉnh nha mắc cài, invisalign, răng sứ thẫm mỹ, dán sứ veneer, thẫm mỹ nụ cười,… Đồng thời, với phong cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, Nha Khoa Miền Tây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái và hài lòng nhất trong suốt quá trình điều trị. Luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí phù hợp nhất đến cho từng khách hàng, Nha Khoa Miền Tây luôn tự hào là nơi kiến tạo nên những nụ cười đẹp.


    Với sứ mệnh đem đến nụ cười hoàn mỹ, tự tin cho mọi khách hàng, Nha Khoa Miền Tây cung cấp cho bạn dịch vụ hoàn hảo với nhiều ưu thế vượt trội:

    • Đội ngũ bác sĩ cơ hữu có, chuyên môn cao, tận tâm với hơn 18 năm kinh nghiệm.
    • Nha Khoa Miền Tây thực hiện thường quy và quy chuẩn các dịch vụ nha khoa,điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại hàng đầu trên thế giới như: Cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh hình, răng sứ thẫm mỹ, điều trị cười hở lợi, nhổ răng không đau bằng máy piezotome, nhổ răng không sang chấn, tẩy trắng răng laser không ê buốt, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha, điều trị viêm nha chu,đính đá vào răng, làm răng thỏ, răng khểnh, nha khoa trẻ em. Đặc biệt chỉnh nha mô phỏng trước kết quả điều trị…. Giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng trong cũng như ngoài nước một cách hoàn thiện hơn.
    • Vật liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ ĐỨC, MỸ
    • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
    • Tiêu chuẩn vệ sinh vô trùng: Nha Khoa Miền Tây thực hiện thông tư số 18/2009/TT/BYT về việc hướng dẫn tổ chức thực hiện công tác kiểm soát nhiễm khuẩn trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Bộ Y Tế cũng như tuân thủ đầy đủ quy trình khử khuẩn của Sở Y Tế TP Cần Thơ và hướng dẫn kiểm soát nhiễm khuẩn trong nha khoa của hiệp hội nha khoa Hoa kỳ (American Dental Assciation).
    • Chi phí điều trị hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt
    • Chính sách bảo hành, chăm sóc sau điều trị chu đáo, tận tâm.

    Với hành trình chăm sóc sức khoẻ răng miệng và tỏa sáng nụ cười Việt Nam, Nha Khoa Miền Tây không ngừng phát triển chuyên môn, nâng cấp cơ sở vật chất với mục tiêu mang đến trải nghiệm êm ái nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 đường 30/4, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    029 2246 0357 & 029 2246 0356
    Zalo:
    0326 160 099 - 0986 805 480

    Fanpage: facebook.com/nhakhoamientay/
    Website:
    https://nhakhoamientay.com/
    Email:
    nhakhoamientay@gmail.com

    Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSeLsRwC8/

    Gọi điện
    Nha Khoa Miền Tây
    Nha Khoa Miền Tây
    Nha Khoa Miền Tây
    Nha Khoa Miền Tây
  3. Nha khoa Quốc tế DAISY là một trong những phòng khám khoa chất lượng cao, uy tín tại Cần Thơ. Đây không chỉ là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính chuyên môn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu nên Nha khoa Quốc tế DAISY không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển.


    Nha khoa Quốc tế DAISY với mục tiêu Xây dựng Nha khoa Quốc tế DAISY trở thành chuỗi trung tâm chăm sóc răng miệng uy tín, an toàn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong 2 năm tới 2021 - 2022 xây dựng 10 cơ sở tại các tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang, An Giang, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lâm Đồng,... Đến năm 2025 trở thành top 3 hệ thống Nha khoa lớn nhất Việt Nam.


    Sứ mệnh của Nha khoa Quốc tế DAISY là “Nâng cao sức khỏe răng miệng cho người dân Việt!” thông qua dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao với chi phí hợp lý. Mang chất lượng dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu phổ cập đến với người dân Việt Nam. Xây dựng môi trường nha khoa an toàn, ở đó khách hàng sẽ thấy sự an tâm đến từ đội ngũ bác sĩ chính quy, sự chính xác đến từ công nghệ Châu Âu, sự tinh tế - chu đáo đến từ dịch vụ.


    Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Quốc tế DAISY:

    • Bọc răng sứ
    • Niềng răng
    • Cấy ghép implant
    • Nhổ răng khôn
    • Dán sứ veneer
    • Tẩy trắng răng
    • Điều trị tủy
    • Đính đá vào răng
    • Hàn trám răng


    Giá trị cốt lõi của Nha khoa Quốc tế DAISY:

    • AN TÂM: Là nền tảng của một người thầy thuốc, đặt chữ “TÂM” hàng đầu trong mọi công tác điều trị, tận tâm với nghề, tận tâm với khách hàng, mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng
    • AN TOÀN: Nha khoa Quốc tế DAISY luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng bằng việc đầu tư công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu, quy trình điều trị tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bộ Y tế và khuyến cáo từ hiệp hội nha khoa quốc tế
    • TINH TẾ: Nha khoa Quốc tế DAISY không đơn thuần là một nơi điều trị, chăm sóc răng miệng mà còn là một nơi mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật của Nha khoa Quốc tế DAISY:

    • NỀN TẢNG XÂY DỰNG MỘT NHA KHOA QUỐC TẾ DAISYTHEO TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU: Phòng khám Nha khoa Quốc tế DAISY với hệ thống nhiều cơ sở có mặt tại các tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Lâm Đồng, Cần Thơ...
    • HƠN 100 BÁC SĨ - CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH: Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nha khoa hiện đại, chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ từng tu nghiệp nhiều năm ở châu Âu.
    • DỊCH VỤ TẬN TÂM, CHUYÊN NGHIỆP - CHI PHÍ PHÙ HỢP: Mỗi khách hàng được điều trị theo tiêu chuẩn 1 phòng nha – 1 bác sĩ – 1 ghế nha riêng. Chi phí hợp lý, bảng giá được niêm yết, công khai, không phát sinh.
    • ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI, CAO CẤP, MÁY MÓC NHẬP KHẨU TỪ CHÂU ÂU: Nha khoa Quốc tế DAISY ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại như máy CT Kavo OP 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ phân tích hàm mặt Vceph 3D...
    • ĐA DẠNG DỊCH VỤ NHA KHOA: Nha khoa Quốc tế DAISY thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, từ điều trị bệnh lý thông thường tới các dịch vụ thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật cao.
    • HỆ THỐNG NHA KHOA ĐẶT AN TOÀN LÊN HÀNG ĐẦU - BẢO HÀNH TOÀN DIỆN: Nha khoa Quốc tế DAISY chú trọng đến việc xây dựng hệ thống nha khoa an toàn. Với chế độ bảo hành toàn diện, lâu dài, giúp khách hàng yên tâm khi điều trị, chăm sóc răng miệng.
    • Khi đến với Nha khoa Quốc tế DAISY, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tiêu chuẩn châu Âu tại thành phố Bình Dương, mang lại sự hài lòng gần như tuyệt đối từ phía khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Tỉnh Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 9009

    Email: info@nhakhoadaisy.vn

    Website: https://nhakhoadaisy.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoadaisy.vn

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế DAISY
    Nha khoa Quốc tế DAISY
    Nha khoa Quốc tế DAISY
    Nha khoa Quốc tế DAISY
  4. Top 4

    Nha Khoa Ngôi Sao - Star Dental

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 194 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Phường An Nghiệp, TP. Cần Thơ, trải qua một thời gian hoạt động, đến nay Nha Khoa Ngôi Sao - Star Dental đã trở thành cái tên uy tín luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, cũng như được rất nhiều các khách hàng tin tưởng công nhận và lựa chọn.


    Với hệ thống thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, theo chuẩn quốc tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình với khách hàng, thăm khám tận tâm,... Tìm đến Nha Khoa Ngôi Sao - Star Dental, khách hàng luôn được quan tâm, tư vấn và kiểm tra kỹ lưỡng về vấn đề răng miệng. Đảm bảo sau mỗi lần thăm khám, khách hàng đều được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với thái độ phục vụ tận tình nhất.


    Các dịch vụ tại Nha Khoa Ngôi Sao - Star Dental:

    • Cấy ghép implant
    • Thẩm mỹ răng sứ
    • Chỉnh nha - niềng răng
    • Cạo vôi răng
    • Tẩy trắng răng
    • Răng trẻ em
    • Điều trị chuyên sâu các bệnh lý như: sâu răng, chữa tuỷ, chữa viêm nha chu,...
    • ...

    Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Ngôi Sao - Star Dental?

    • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao với hơn 10 năm kinh nghiệm ở các thành phố lớn Sài Gòn, Hà Nội,... trực tiếp thăm khám
    • Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn quy định của bộ Y Tế.
    • Tư vấn dịch vụ phù hợp với từng tình trạng răng của từng khách hàng.
    • Nha Khoa Ngôi Sao - Star Dental luôn đề cao trách nhiệm, khám cẩn thận, tư vấn chính xác, quan tâm chăm sóc khách hàng như những người thân của mình.
    • Chẩn đoán và đưa phác đồ điều trị chính xác nhất.
    • Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y Tế.
    • Cải thiện thẩm mỹ răng hoàn hảo, khôi phục chức năng ăn nhai cho răng bệnh lý cùng công nghệ vượt trội
    • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thoáng mát.

    Nếu bạn hoặc người thân đang gặp vấn đề liên quan đến răng miệng, hãy liên hệ đến Nha Khoa Ngôi Sao - Star Dental để được các bác sĩ trực tiếp khám và đưa ra chỉ dẫn điều trị tốt nhất, phù hợp với tình trạng của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194 Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Phường An Nghiệp, TP. Cần Thơ
    (Ngang bệnh viện Tai Mũi Họng và gần bên bệnh viện Tim Mạch Cần Thơ)

    Thời gian làm việc: 7:30 đến 19:30
    (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 – CN)

    Hotline: 0877 778 838

    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptruongngoc/

    Gọi điện
    Nha Khoa Ngôi Sao - Star Dental
    Nha Khoa Ngôi Sao - Star Dental
    Nha Khoa Ngôi Sao - Star Dental
    Nha Khoa Ngôi Sao - Star Dental
  5. Top 5

    Nha Khoa MEE

    Gọi điện

    Toạ lac tại số 59 Đ. Bùi Quang Trinh, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ, Nha Khoa MEE là một thương hiệu nha khoa uy tín, chuyên phục vụ chăm sóc răng miệng cho người dân tại Cần Thơ nói riêng cũng như tại khu vực miền Tây nói chung.


    Nha Khoa MEE thực hiện đầy đủ các kỹ thuật và dịch vụ nha khoa nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng, nha khoa thẩm mỹ từ đơn giản đến chuyên sâu dành cho mọi đối tượng khách hàng với chi phí hợp lý nhất, trong đó thẩm mỹ răng sứ, chỉnh nha - niềng răng là những thế mạnh nổi trội nhất.


    Tại Nha Khoa MEE, đội ngũ bác sỹ chuyên khoa răng hàm mặt có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi sẽ tư vấn tận tình cho các khách hàng về tình trạng răng và lựa chọn phương pháp phù hợp. Cùng với đó là hệ thống máy móc tân tiến, xây dựng phòng nha sạch sẽ, vô trùng, áp dụng quy trình thăm khám và điều trị khoa học.... khách hàng sẽ có thể an tâm khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm và sở hữu nụ cười tự tin nhất khi lựa chọn thăm khám và điều trị tại đây.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa MEE?

    • Không gian rộng rãi, tách biệt giữa khu thăm khám, chăm sóc và điều trị
    • Đội ngũ lễ tân tận tâm, chăm sóc chu đáo, nhiệt tình
    • Đội ngũ y bác sĩ tin cậy, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám, bệnh viện nổi tiếng tại HCM và Cần Thơ.
    • Cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại
    • Quy trình chuẩn mực, đảm bảo sát khuẩn, an toàn vệ sinh
    • Nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ thanh toán linh hoạt
    • Bảo hành khi sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa MEE

    Luôn đem đến các dịch vụ với chất lượng chuyên môn là hàng đầu, kết hợp với dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn 5 sao, Nha Khoa MEE tự tin trở thành địa chỉ chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười hàng đầu tại Cần Thơ cũng như các tỉnh khu vực miền Tây.


    Thời gian vừa qua, đã có rất nhiều khách hàng lấy lại sự tự tin cùng nụ cười rạng rỡ tại Nha Khoa MEE, bạn có muốn là người tiếp theo? Hãy nhanh chóng liên liên hệ với nha khoa qua thông tin bên dưới để được tư vấn thật chi tiết nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59 Đ. Bùi Quang Trinh, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ

      Điện thoại: 0899 624 654

      Email: csmeedental@gmail.com

      Website: https://www.nhakhoamee.com/

      Gọi điện
      Nha Khoa MEE
      Nha Khoa MEE
      Nha Khoa MEE
      Nha Khoa MEE
    • Top 6

      Nha khoa Phương Thảo

      Gọi điện

      Không còn xa lạ với người dân Cần Thơ, Nha khoa Phương Thảo từng bước khẳng định uy tín và chất lượng trong điều trị các vấn đề về răng miệng. Tiếng lành đồn xa, khách hàng từ các tỉnh thành lân cận cũng đã tìm đến để nhận dịch vụ điều trị tận tình tại nơi đây.


      Thạc sĩ - Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Hà Phương Thảo hiện là giảng viên trường Đại học Y Dược Cần Thơ, ngoài thời gian giảng dạy và điều trị tại bệnh viện thì Bác sĩ là người chịu trách nhiệm chuyên môn chính và điều trị trực tiếp tại Nha khoa Phương Thảo. Đội ngũ Bác sĩ tại phòng khám được chọn lọc kỹ lưỡng, có chuyên môn sâu trong từng lĩnh vực điều trị nha khoa, 100% tốt nghiệp tại các Trường Đại Học Y Dược tại Việt Nam.


      Nha khoa Phương Thảo nổi bật với 2 mảng điều trị: răng sứ và niềng răng thẩm mỹ nhằm mang lại nụ cười tự tin cho mọi người.


      Hiểu được nỗi trăn trở về chi phí điều trị và để tất cả mọi người đều có thể làm đẹp cho mình, Nha khoa Phương Thảo có hỗ trợ trả góp không lãi suất, thường xuyên có chương trình ưu đãi tạo điều kiện thuận lợi cho hành trình bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp nụ cười.


      Hiện tại, Nha khoa Phương Thảo có các dịch vụ chăm sóc răng miệng như sau:

      • Điều trị các bệnh lý: viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng, viêm tủy, viêm quanh chóp răng, ê buốt răng (Dịch vụ: cạo vôi răng, xử lý mặt gốc răng, trám răng, nội nha, các sản phẩm chăm sóc răng miệng)
      • Thực hiện thẩm mỹ răng: Thiết kế nụ cười, thẩm mỹ mặt dán sứ thay đổi toàn diện, bọc sứ răng bị hỏng, điều trị nụ cười hở nướu, đính đá lên răng, tẩy trắng răng
      • Điều trị răng hô, móm, khấp khểnh bằng mắc cài hoặc với kỹ thuật khay trong suốt ứng dụng AI hiện đại ngày nay có thể mô phỏng trước kết quả điều trị.
      • Các loại phẫu thuật điều trị: Cắm implant thay thế răng mất, nhổ răng khôn mọc lệch ngầm

      Là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng chuyên sâu, Nha khoa Phương Thảo luôn hoàn thiện từng ngày để mang lại trải nghiệm hàng đầu về chất lượng điều trị và dịch vụ. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ tại nha khoa, bạn có thể liên hệ qua hotline 029 2222 0796 (tư vấn viên) & 0919 195 936 (Bs. P.Thảo) hoặc thông tin bên dưới đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 94 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (cạnh nhà lồng 2 - Chợ vải Cái Khế)

      Hotline: 029 2222 0796 (tư vấn viên) & 0919 195 936 (Bs. P.Thảo)
      Khuyến khích đặt lịch trước để được phục vụ tốt nhất

      Email: nkphuongthao.care@gmail.com

      Website: http://nhakhoaphuongthao.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaPhuongThao

      Gọi điện
      Nha khoa Phương Thảo
      Nha khoa Phương Thảo
      Nha khoa Phương Thảo
      Nha khoa Phương Thảo
    • Top 7

      Nha Khoa Anh Thơ

      Gọi điện

      Tại Cần Thơ, Nha Khoa Anh Thơ cũng được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất, là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng của nhiều người dân trên địa bàn. Trong suốt thời gian vừa qua, Nha Khoa Anh Thơ luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ vượt trội.


      Hiện tại, Nha Khoa Anh Thơ đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó và đặc biệt luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài. Luôn thấu hiểu để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để có thể phát huy hết tài năng của bác sĩ cần phải có những thiết bị tối tân nhất, vậy nên Nha Khoa Anh Thơ cũng đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống các trang thiết bị hiện đại cùng một hệ thống vô trùng tuyệt đối.


      Một số dịch vụ nổi bật của Nha Khoa Anh Thơ bao gồm:

      • Phục hình răng sứ thẩm mỹ cao cấp
      • Implant Nha Khoa
      • Nắn chỉnh răng không mắc cài Invisalign
      • Điều trị cười hở lợi
      • Trám răng thẩm mỹ
      • Cạo vôi răng
      • Tẩy trắng răng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 256 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ ( Ngay ngã 3 giữa Nguyễn Văn Cừ và Trần Việt Châu )
      Hotline: 0292 655 9922 & 0983 345 622

      Email: nhakhoaanhtho@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/NhakhoaAnhTho/

      Website: http://nhakhoaanhtho.com/

      Gọi điện
      Nha Khoa Anh Thơ
      Nha Khoa Anh Thơ
      Nha Khoa Anh Thơ
      Nha Khoa Anh Thơ
    • Phòng khám Nha khoa Sài Gòn - Bs Lâm được thành lập từ năm 2006, do Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Nguyên Lâm – Trưởng Bộ Môn Chỉnh Hình Đại Học Y Dược Cần Thơ, Chuyên Khoa Chỉnh Hình được chứng nhận tại Thái Lan và các bằng cấp khác cùng với trên 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Sài Gòn – Bs Lâm vinh dự nhận được rất nhiều bằng cấp, giải thưởng, giấy chứng nhận.


      Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại của Nha Khoa Sài Gòn - Bs Lâm, phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng: máy chụp CT, chụp sọ nghiêng, máy Kỹ Thuật Số, máy chữa tủy,…Cùng hệ thống phòng ốc bao gồm: phòng tiểu phẫu, cấy ghép, phòng điều trị cho bệnh nhân chỉnh hình, phòng vô trùng, đặc biệt có 3 phòng dành riêng cho những bệnh nhân muốn điều trị riêng.


      Tại Nha Khoa Sài Gòn - Bs Lâm không chỉ có những phương tiện máy móc hiện đại mà quan trọng hơn hết đây là nơi tập trung nhiều bác sĩ chuyên sâu hàng đầu trong lĩnh vực Nha khoa tại Cần Thơ. Với một tập thể bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc khám - chẩn đoán nha khoa, tận tâm với khách hàng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình khi đến với Nha khoa Sài Gòn - Bs Lâm, quý khách hàng sẽ được đội ngũ kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị đem đến phương án điều trị tốt nhất, chất lượng thẩm mỹ tốt nhất cho bệnh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 251 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Hotline: 0292 389 9104

      Email: info@nhakhoasaigontiensilam.com

      Facebook: www.facebook.com/nhakhoasaigonbacsilam/

      Website: nhakhoasaigontiensilam.com

      Gọi điện
      Nha Khoa Cần Thơ - Ts Lâm
      Nha Khoa Cần Thơ - Ts Lâm
      Nha Khoa Cần Thơ - Ts Lâm
      Nha Khoa Cần Thơ - Ts Lâm
    • Top 9

      Nha khoa Lâm Gia

      Nha khoa Lâm Gia ra đời nhằm mục đích đem lại sự khác biệt về chuyên môn và dich vụ điều trị, cung cấp dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, kỹ thuật cao, quy trình vô trùng tuyệt đối và thao tác nhẹ nhàng không đau.


      Đến Nha khoa Lâm Gia, bạn sẽ được tư vấn và điều trị trực tiếp bởi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại TP HCM. Nha khoa chuyên sâu về chỉnh hình và răng sứ thẩm mỹ. Cùng không gian điều trị thoải mái, thân thiện làm giảm cảm giác lo sợ hồi hợp cho khách hàng với giá thành hợp lý. Mỗi dịch vụ của phòng khám đều được áp dụng theo quy trình chuẩn y khoa và quy trình thăm khám, chữa trị tỉ mỉ , kịp thời nên mọi vấn đề bệnh lý răng miệng của bạn đều được giải quyết.

      Với cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt và bảo hành dịch vụ lâu dài, Nha khoa Lâm Gia vẫn đang nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thành tốt sứ mệnh đem đến nụ cười tự nhiên, rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe bền vững cho mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Hotline: 0292 3696 979
      Email: nhakhoalamgia@gmail.com
      Facebook: www.facebook.com/nhakhoalamgia


      Nha khoa Lâm Gia
      Nha khoa Lâm Gia
      Nha khoa Lâm Gia
      Nha khoa Lâm Gia
    • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ thành lập với mục tiêu đáp ứng nhu cầu khám chữa răng hàm mặt chất lượng cao của người dân TP. HCM và Cần Thơ. Đến nay, bệnh viện đã từng bước hoàn chỉnh cơ sở, bổ sung các trang thiết bị hiện đại và bộ máy nhân sự chuyên nghiệp với mục tiêu trở thành bệnh viện điều trị các vấn đề về răng hàm mặt đi đầu cả nước theo tiêu chuẩn 5 sao, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.


      Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy móc kĩ thuật cao, công nghệ điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ tự tin đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm lại nụ cười hoàn hảo.


      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ được xây dựng khang trang với nhiều khu vực chức năng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và thẩm mỹ cho bệnh nhân với các khu vực tiếp đón bệnh nhân, khu khám chữa bệnh nha khoa lâm sàng và khu vực phẫu thuật chỉnh hình răng hàm mặt. Mang đến cho bệnh nhân nhân không gian khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.


      Không dừng lại ở đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ còn thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo, trao đổi chuyên môn trong cũng như ngoài nước giúp các bác sĩ, kĩ thuật viên có thể cập nhật các kĩ thuật mới và nâng cao tay nghề. Vì vậy, khi lựa chọn, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả cũng như tính an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 46 Võ Văn Kiệt, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
      • 81 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

      Hotline: 1800 6836

      Email: info@benhvienranghammatsg.vn

      Facebook: www.facebook.com/ranghammatsaigoncantho

      Website: https://benhvienranghammatsg.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
    • Là một trong những nha khoa được tin cậy nhất ở Cần Thơ, Nha khoa Hà Thành luôn hoàn thành sứ mệnh đem đến một nụ cười chắc khỏe cho mỗi khách hàng. Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho mọi nhu cầu thăm khám của khách hàng. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên của Nha khoa Hà Thành được đào tạo chuyên sâu, đặc biệt hai bác sĩ chính đều được tu nghiệp ở các nước nổi tiếng về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan…


      Tọa lạc tại con đường Trần Hưng Đạo nhộn nhịp và đông đúc nên mặt tiền của phòng khám khá nhỏ, nhưng khi vào trong thì không gian khám chữa bệnh rất thoáng mát và rộng rãi. Và một điều đặc biệt là Nha khoa Hà Thành sở hữu một hồ cá nhỏ ngăn cách giữa nơi khám chữa bệnh và nơi đón tiếp khách. Cùng với tiếng nước róc rách, và sự nhẹ nhàng quẫy đuôi của những chú cá dễ thương sẽ khiến bạn thấy an nhiên hơn và giúp các bé nhỏ xua đi nỗi sợ khi đi khám răng nè. Không những vậy, bên trong nơi khám chữa bệnh còn bật nhạc êm ái giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn và đội ngũ bác sĩ cũng cực kì tâm lý và nhẹ nhàng. Với giá cả dịch vụ hợp lý, vừa túi tiền thì Nha khoa Hà Thành chính là phòng khám nha khoa lý tưởng nhất Cần Thơ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 122 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
      Hotline:
      0292 360 1919 & 0937 151 798
      Email:
      nhakhoahathanh122@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/nhakhoahathanh.vn

      Website: http://www.nhakhoahathanh.vn/


      Gọi điện
      Nha khoa Hà Thành
      Nha khoa Hà Thành
      Nha khoa Hà Thành
      Nha khoa Hà Thành
    • Với hệ thông 25 chính nhánh tại TP. HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai và trong đó có cả Cần Thơ, Nha Khoa Tâm Đức luôn tự hào là một trung tâm Nha khoa kỹ thuật cao được thành lập với nhiều năm kinh nghiệm và “Uy tín - Chất lượng - Y đức” đã tạo nên thương hiệu cũng như sự tin tưởng tuyệt đối trong lòng các khách hàng. Hiện tại, Nha khoa Tâm Đức đang sở hữu đội ngũ Bác sĩ, phụ tá và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao trong việc khám, điều trị nha khoa và phục hình răng thẩm mỹ, trong đó có một số thành viên còn là hội viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD.


      Như một lời khẳng định cho vị thế của một trung tâm nha khoa hàng đầu, bên cạnh việc tập trung phát triển đội ngũ Y bác sỹ chuyên môn cao, Nha Khoa Tâm Đức còn chú trọng đầu tư xây dựng đồng bộ cơ sở vật chất hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị – máy móc chuyên dùng hiện đại với mức đầu tư lên đến 5 tỷ đồng. Đặc biệt, phòng Labo (nơi thí nghiệm, chế tác ra những sản phẩm nha khoa chất lượng cao, phục vụ các quá trình điều trị) của Nha khoa Tâm Đức, tất cả các trang thiết bị, máy móc và vật liệu đều được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Anh, Đức, Pháp,… nhằm đảm bảo thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Ngoài ra, những sản phẩm nha khoa được đưa vào sử dụng trong các quá trình điều trị như chỉnh nha, phục hình răng sứ trên Implant, phục hình răng, tẩy trắng răng,… đảm bảo hiệu quả cao, rút ngắn thời gian với mức chi phí hợp lý cho khách hàng.


      Cũng chính bởi sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng từ yếu tố con người cho đến cơ sở vật chất mà Nha Khoa Tâm Đức đã làm hài lòng hơn 15.000 khách hàng mỗi năm và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng nụ cười Việt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 135G Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
      • 59 A nguyễn Văn Cừ nối dài , An Bình , Ninh Kiều , TP.Cần Thơ
      • 372 Quốc Lộ 91 , Phường Thốt Nốt , Quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ
      • Tham khảo thêm các địa chỉ tại: https://nhakhoatamducsmile.com/lien-he

      Hotline: 1900 8040

      Email: tamducdental2020@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/nhakhoatamducsmilecantho/

      Website: nhakhoatamducsmile.com


          Gọi điện
          Nha Khoa Tâm Đức
          Nha Khoa Tâm Đức
          Nhiều nghệ sỹ tin tưởng Tâm Đức
          Nhiều nghệ sỹ tin tưởng Tâm Đức



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy