Top 11 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Gò Vấp, TPHCM

Hằng Hoàng 30903 1 Báo lỗi

Cái răng cái tóc là góc con người chính vì vậy việc chú trọng quan tâm đến sức khỏe răng miệng là vô cùng cần thiết. Để giúp mọi người dễ dàng hơn trong quá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa I-Dent

    Gọi điện

    Nha khoa I-Dent là hệ thống chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP HCM nói chung và quận Gò Vấp nói riêng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nước, mà I-Dent còn được rất nhiều Kiều bào ở nước ngoài lựa chọn khi có nhu cầu trồng răng, bọc răng sứ.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên gia trong từng lĩnh vực:


    Nha khoa I-Dent nổi tiếng với những dịch vụ chuyên sâu là Cấy ghép Implant và Thẩm mỹ răng sứ, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

    • Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng: Một trong số ít chuyên gia cấy Implant toàn hàm tại Việt Nam, tu nghiệp hơn 10 năm tại Pháp. Hiện là thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ICOI.
    • Bác sĩ CKI Mai Hồng Thái: chuyên cấy ghép Implant, phục hình sứ trên Implant và phục hình thẩm mỹ Răng sứ - Veneer. Hơn 13 năm kinh nghiệm.
    • Bác sĩ CKI Vũ Thiện Khanh: chuyên cấy ghép Implant, phục hình sứ trên Implant và phục hình thẩm mỹ Răng sứ - Veneer. Hơn 7 năm kinh nghiệm.
    • Bác sĩ CKI Ngô Thị Phương Thảo: chuyên thẩm mỹ Răng sứ - Veneer, điều trị bệnh lý nha khoa và phẫu thuật tạo hình nha chu. Hơn 7 năm kinh nghiệm.
    • Bác sĩ Hoàng Nguyễn Đình Tín: chuyên cấy ghép Implant, phục hình sứ trên Implant và phục hình thẩm mỹ Răng sứ - Veneer. Hơn 6 năm kinh nghiệm.

    Tận tâm - Uy tín - Chất lượng:


    Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, nha khoa I-Dent luôn đề cao 3 giá trị cốt lõi là tận tâm, uy tín và chất lượng.

    • Đội ngũ bác sĩ luôn đề cao Y đức trong suốt quá trình điều trị và sẵn sàng lắng nghe để thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của mỗi bệnh nhân. Từ đó giúp lựa chọn được phương án phù hợp với tình trạng sức khỏe, thời gian và chi phí.
    • Đảm bảo chất lượng điều trị là điều mà I-Dent luôn cam kết. Tất cả bệnh nhân đều được điều trị với đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên môn cao cùng sự hỗ trợ của những thiết bị hiện đại như: máy CT Cone Beam 3D, phần mềm Simplant, máy phẫu thuật đặt Implant, công nghệ CAD/CAM 3D chế tác răng sứ…
    • Uy tín là yếu tố mà nha khoa I-Dent luôn cố gắng xây dựng. Bằng việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Pháp và sự minh bạch, rõ ràng về chi phí cũng như chế độ bảo hành.

    Đa dạng các dịch vụ nha khoa


    Nha khoa I-Dent thực hiện tất cả các dịch vụ điều trị răng miệng như: cạo vôi, trám răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, niềng răng - chỉnh nha… Đặc biệt là chuyên sâu về Trồng răng Implant và Thẩm mỹ Răng sứ.

    • Trồng răng Implant: Sử dụng hệ thống trụ Implant cao cấp, từ những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Đức, Pháp, Thụy Sỹ… giúp phục hình thành công hơn 10,000 ca mất răng. Trong đó có nhiều ca điều trị khó, khách hàng lớn tuổi, xương hàm mỏng, đều được thực hiện an toàn và mang lại kết quả hoàn hảo.
    • Răng sứ thẩm mỹ: Đa dạng các loại răng toàn sứ cao cấp, nhập khẩu từ Đức: Mặt sứ Veneer, Răng sứ Zirconia, Răng sứ DDbio HT, Răng sứ Cercon HT, Răng sứ Nacera Pearl, Răng sứ Nacera 9Max… Răng sứ chế tác tại Labo của nha khoa, với sự tinh tế và tỉ mỉ từng milimet, giúp tạo dấu ấn riêng cho từng khách hàng.


    Phản hồi tốt từ khách hàng:

    Nha khoa I-Dent đã thực hiện điều trị thành công cho hơn 10,000 ca Implant và 6,000 ca răng sứ, với tỷ lệ thành công 100%. Đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hàng nghìn khách hàng cả trong và ngoài nước.


    Review và lưu ý đi khám:

    • Nha khoa I-Dent công khai bảng giá trên website, khách hàng có thể tham khảo dễ dàng hoặc gọi điện nhận tư vấn miễn phí.
    • Số lượng khách hàng mỗi ngày ở I-Dent khá đông, bạn nên đặt hẹn trước để không phải chờ đợi khi đến phòng khám.
    • Phòng khám khang trang, sạch sẽ. Các phòng điều trị riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Nha khoa I-Dent chi nhánh Gò Vấp

    Địa chỉ: 83 Đường số 3 khu dân cư Cityland, P.10, Quận Gò Vấp.

    Ngoài ra, nha khoa còn có 2 cơ sở tại: 193A - 195 Hùng Vương, P.9, Quận 5 và 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 12h00.

    Hotline: 0941 818 616.

    Gọi điện
    Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng chia vẻ trên sóng VTV2
    Các ca điều trị thực hiện thành công tại nha khoa I-Dent Gò Vấp
    Các ca điều trị thực hiện thành công tại nha khoa I-Dent Gò Vấp
  2. Top 2

    Nha khoa Hữu Nghị

    Gọi điện

    Nha khoa Hữu Nghị quy tụ đội ngũ nha sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại nên đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm gửi gắm niềm tin và nụ cười của chính mình. Trong nhiều năm qua, Nha khoa Hữu Nghị luôn tự hào đã mang lại nụ cười đẹp rạng rỡ trở lại cho rất nhiều khách hàng. Nha khoa Hữu Nghị triển khai các dịch vụ sau đến với khách hàng: chỉnh nha thẩm mỹ, trám răng thẩm mỹ, phục hồi răng sứ, phục hồi răng tháo lắp, điều trị nội nha, điều trị nha chu, nhổ răng và cạo vôi răng.


    Khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nha khoa tại Nha khoa Hữu nghị bạn đều được sự chăm sóc tận tình của các nha sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và tận tình với tất cả bệnh nhân. Không chỉ vậy, tất cả các dịch vụ nha khoa tại Nha khoa Hữu Nghị đều đảm bảo đúng theo quy trình chuẩn, làm tốt tính hiệu quả và sự an toàn cho mọi khách hàng. Trước khi thực hiện bất kỳ một dịch vụ nào, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp nhiệt tình, cặn kẽ để bạn hiểu đúng và đủ về dịch vụ mình sử dụng, những thao tác thực hiện chuyên nghiệp nhất sẽ hạn chế tối đa các tổn thương và đau đớn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 501 - 503 Nguyễn Oanh, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 895 3238

    Website: https://hoanmy.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanmyhuunghi/

    Giờ làm việc: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Nha khoa Hữu Nghị
    Nha khoa Hữu Nghị
    Nha khoa Hữu Nghị
    Nha khoa Hữu Nghị
  3. Top 3

    Nha khoa Flora

    Gọi điện

    Nha khoa Flora từ lâu đã nổi tiếng là Hệ thống Nha khoa ÊM ÁI, chất lượng chuẩn THỤY SĨ đầu tiên tại Hồ Chí Minh. Với 2 cơ sở nằm ở trung tâm quận Gò Vấp và quận 3, Nha khoa Flora có vị trí thuận tiện đi lại cho tất cả mọi người.


    Điểm đặc biệt giúp Nha khoa Flora được nhiều bệnh nhân lựa chọn chính là chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Thuỵ Sĩ nhưng chi phí rất phù hợp cho đa số bệnh nhân tại Việt Nam. Với rất nhiều bác sĩ giỏi từng tu nghiệp chuyên sâu tại Thuỵ Sĩ, hệ thống trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ điều trị chia thành các chuyên khoa riêng biệt (trồng răng Implant, điều trị cười hở lợi, bọc răng sứ và niềng răng trong suốt Invisalign,...) .


    Hơn hết tại Nha khoa Flora, các bác sĩ luôn nghiên cứu kỹ tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng trước khi đưa ra bất kỳ một chỉ định điều trị nào, từ đơn giản đến phức tạp. Luôn đảm bảo lộ trình điều trị đạt chuẩn mực Quốc tế, theo sát quá trình thay đổi của khách hàng để mang lại nụ cười và sức khỏe răng miệng hoàn hảo nhất.


    Ngoài hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Nha khoa Flora còn nhờ vào quy trình khám chữa răng khép kín, an toàn, được diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Quy trình để sở hữu một hàm răng chắc khỏe tại Flora chỉ đơn giản trong 3 bước:

    • B1: Thăm khám tổng quát và nhận tư vấn
    • B2: Tiến hành điều trị theo quy trình hoặc phác đồ đã lên (phụ thuộc vào từng trường hợp và mức độ khác nhau)
    • B3: Chăm sóc sau dịch vụ

    Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Flora?

    • Trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu: 100% trang thiết bị và vật liệu nha khoa tại Flora được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng hàng đầu, đạt tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp hội Nha khoa Quốc tế và Việt Nam.
    • Đội ngũ bác sỹ chuyên môn sâu: Đội ngũ Y - Bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, được học tập và đào tạo từ Thụy Sĩ.
    • Không gian Nha Khoa Flora sang trọng: Thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng tạo ra không gian tinh tế, mang lại cảm giác dễ chịu.
    • Dịch vụ nha khoa đa dạng: Nha Khoa Flora cung cấp đầy đủ các giải pháp răng miệng từ phức tạp đến đơn giản, cụ thể gồm các dịch vụ chính là Răng sứ thẩm mỹ, Trồng răng Implants, Điều trị cười hở lợi, Niềng răng, Chăm sóc răng toàn diện.

    Mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, bền vững và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên làm đầu, Nha khoa Flora cũng thực hiện những chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm điều trị.

    Trở thành một nha khoa Việt mang đẳng cấp quốc tế, Nha khoa Flora luôn là điểm dừng chân đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 672A5 Phan Văn Trị, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP. HCM
    • 257-259 Nguyễn Đình Chiểu, P.05, Q.03, TP.HCM

    Điện thoại: 028 7305 8999

    Website: https://nhakhoaflora.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaflora

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Flora
    Nha khoa Flora
    Nha khoa Flora
    Nha khoa Flora
  4. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nha khoa, nhưng với chất lượng dịch vụ không đảm bảo đã mang lại nhiều hệ quả khôn lường cho khách hàng. Vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình một nha khoa có uy tín và đội ngũ bác sĩ lành nghề để đảm bảo cho nụ cười và sức khỏe của chính mình. Với phương châm “Xây dựng một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín”, trải qua nhiều năm hoạt động, Nha khoa Trí Việt tự hào là phòng khám nha khoa đạt chuẩn chất lượng quốc tế, trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín tại HCM hiện nay.


    Một trong những yếu tố hàng đầu giúp Nha khoa Trí Việt ghi điểm trong lòng khách hàng đó chính là quy tụ đội ngũ Y - bác sĩ những người giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn với gu thẩm mỹ tinh tế luôn đi đầu xu hướng. Và cùng với hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa Trí Việt đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng cho khách hàng với kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt mang lại cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian.


    Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Trí Việt:

    • Cấy ghép Implant - Tiểu phẫu
    • Chỉnh nha
    • Bọc răng sứ thẩm mỹ
    • Dán sứ veneer
    • Nha khoa tổng quát
    • Nhổ răng không đau

    Tại sao giữa rất nhiều phòng khám trong khu cùng khu vực, bạn nên chọn Nha khoa Trí Việt:

    • Có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, nhất là kinh nghiệm chuyên môn sâu về vấn đề của khách hàng
    • Có đủ trang thiết bị phù hợp, cần thiết để tiến hành thăm khám và điều trị hiệu quả.
    • Đa dạng dịch vụ làm răng, giúp khắc phục mọi khuyết điểm hàm răng
    • Có quy trình vô khuẩn nghiêm ngặt đảm bảo an toàn trong khám và điều trị.
    • Có đội ngũ nhân sự hỗ trợ chu đáo, có trách nhiệm cả trước, trong, sau khi đi khám và điều trị.
    • Không gian, cơ sở khang trang, tiện nghi
    • Thấu hiểu và chia sẻ với vấn đề của khách hàng.
    • Chính sách chăm sóc khách hàng uy tín
    • Chế độ bảo hành uy tín.

    Trong suốt thời gian vừa qua, nha khoa luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều người bởi trong quá trình điều trị luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng nhất. Mỗi ca điều trị đều mang đến cho khách sự hài lòng vượt sức mong đợi. Chính vì thế, nếu bạn đang đang băn khoăn trong việc lựa chọn một nha khoa uy tín và chất lượng, thì hãy ghé qua Nha khoa Trí Việt để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm và tư vấn thật chi tiết nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 849, Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
    • CN7: 342, Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

    Điện thoại: 0902 327 072 (Ms Phương)

    Giờ mở cửa: 7h30' - 20h (Tất cả các ngày trong tuần, ngoại trừ chủ nhật làm đến 17h)

    Email: Nhakhoatriviet.com@gmail.com

    Website: nhakhoatriviet.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatriviet/

    Gọi điện
    Nha Khoa Trí Việt
    Nha Khoa Trí Việt
    Nha Khoa Trí Việt
    Nha Khoa Trí Việt
  5. Nha khoa Gia Đình là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Gò Vấp - TP. HCM với đội ngũ y bác sỹ trên 10 năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị và thẩm mỹ mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất cùng đa dạng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của từng khách hàng.


    Nha khoa Gia Đình cam kết với khách hàng về:

    • Luôn tư vấn nhiệt tình, chỉ định đúng và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
    • Chế độ chăm sóc hậu mãi tốt.
    • Chế độ bảo hành dài hạn.
    • Chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
    • Trang thiết bị hiện đại, cao cấp và vô trùng tuyệt đối.
    • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau luôn là trên hết.
    • Đội ngũ nha bác sĩ chuyên môn kỹ thuật cao.
    • Giá dịch vụ tốt nhất.


    Một số dịch vụ được cung cấp tại Nha khoa Gia Đình gồm:

    • Răng toàn sứ ( Zirconia, Emax, Cercon, Lava...)
    • Cấy ghép Implant
    • Chỉnh nha - Niềng răng
    • Răng sứ kim loại
    • Tẩy trắng răng
    • Mặt dán sứ
    • Nhổ răng
    • Chữa tuỷ răng
    • Trám răng
    • Cạo vôi răng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1030 Lê Đức Thọ, Phường 13, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 993 679 & 0286 274 9379

    Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 7h30 – 20h (Chủ Nhật: 7h30 – 17h)

    Website: http://nhakhoagiadinhgovap.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoagiadinhgovap.vn

    Gọi điện
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
  6. Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ uy tín hàng đầu về chăm sóc và cải thiện sức khỏe răng miệng cho mọi người với dịch vụ chăm sóc tận tâm từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt, có nhiều năm kinh nghiệm, hội tụ đủ yếu tố tài đức cùng hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu - Chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ADA Hoa Kỳ không ngừng hoàn thiện và phát triển để đem tới dịch vụ hiện đại và hiệu quả cao nhất.


    Không những thế, Nha khoa Hoàn Mỹ luôn đảm bảo điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Trước khi thực hiện, khách hàng luôn được tư vấn và giải đáp tỉ mỉ tất cả các thắc mắc để hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sẽ sử dụng với các thao tác đều được thực hiện chính xác, trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa cùnghế độ chăm sóc sau điều trị cũng được chú trọng đặc biệt sao cho có thể tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng.


    Đặc biệt, Nha khoa Hoàn Mỹ luôn luôn chú trọng vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại như máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave - tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, sử dụng máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím… nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa hoàn thiện nhất.


    Một số dịch vụ được cung cấp tại Nha khoa Hoàn Mỹ gồm:

    • Cạo vôi, đánh bóng
    • Trám răng thẩm mỹ
    • Tẩy trắng răng
    • Răng sứ Titan - Cercon - Cromcoban - Zirconia
    • Mặt dán toàn Sứ Veneer 3D
    • Chỉnh nha, niềng răng
    • Cắm ghép răng Implant


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 984 0766 & 0984 225 589

    Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

    Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

    Website: http://hoanmydental.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahoanmy590/

    Gọi điện
    Nha khoa Hoàn Mỹ
    Nha khoa Hoàn Mỹ
    Nha khoa Hoàn Mỹ
    Nha khoa Hoàn Mỹ
  7. Top 7

    Nha khoa Hải Âu

    Gọi điện

    Nha khoa Hải Âu là một trong những phòng khám nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng tại Gò Vấp - TP. HCM bởi phòng khám trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tối đa điều kiện vô trùng, sở hữu đội ngũ bác sĩ Răng - Hàm - Mặt với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng khi chọn sử dụng dịch vụ tại nha khoa.


    Nha khoa Hải Âu được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và được theo dõi định kì khiến khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ được cung cấp tại đây.

    Nha khoa Hải Âu cung cấp dịch vụ với những ưu điểm sau:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm
    • Tiên phong đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất
    • Đa dạng các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt
    • Phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại
    • Chế độ bảo hành lâu dài
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%


    Các dịch vụ được cung cấp tại Nha khoa Hải Âu gồm:

    • Nha khoa tổng quát
    • Răng sứ thẩm mỹ
    • Bọc răng sứ
    • Mặt dán sứ Veneer
    • Tẩy trắng răng Laser
    • Phục hình Implant
    • Phục hình tháo lắp
    • Niềng răng chỉnh nha
    • Điều trị tủy răng
    • Khám - Tư vấn - Nhổ răng sữa
    • Nha chu
    • Trám răng thẩm mỹ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 518 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 289 739

    Giờ làm việc: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 19:30

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahaiau9/

    Website: https://nhakhoahaiau.com/

    Gọi điện
    Nha khoa Hải Âu
    Nha khoa Hải Âu
    Nha khoa Hải Âu
    Nha khoa Hải Âu
  8. Top 8

    Nha khoa Tâm Nhất

    Gọi điện

    Nha khoa Tâm Nhất là một trong những nha khoa “Uy tín - Chất lượng” tại Gò Vấp - TP. HCM với chuyên môn về Răng - Hàm - Mặt, Phục hình thẩm mỹ và Điều trị chuyên sâu, được thực hiện với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng nhằm đưa đến cho mỗi khách hàng gói dịch vụ nha khoa hoàn thiện với mức giá tốt nhất cùng chất lượng vượt trội nhất.


    Nha khoa Tâm Nhất chuyên thực hiện các dịch vụ về điều trị, thẩm mỹ, chăm sóc trong lĩnh vực nha khoa với số lượng khách hàng trên 10.000 người đã thực hiện tại Tâm Nhất, đảm bảo cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất, hiệu quả cao nhất và dịch vụ khách hàng thân thiện nhất đến cho mọi khách hàng.


    Một số dịch vụ được cung cấp tại Nha khoa Tâm Nhất gồm:

    • Nhổ răng khôn
    • Niềng răng
    • Bọc răng sứ
    • Tẩy trắng răng
    • Chữa cười hở lợi
    • Cấy ghép Implant
    • Mặt dán verneer cao cấp
    • Điều trị chuyên sâu
    • Nắn chỉnh niềng răng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 052 545 & 0282 228 5857

    Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

    Email: tamnhatdental@gmail.com

    Website: https://nhakhoatamnhat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tamnhatdental/

    Gọi điện
    Nha khoa Tâm Nhất
    Nha khoa Tâm Nhất
    Nha khoa Tâm Nhất
    Nha khoa Tâm Nhất
  9. Top 9

    Nha Khoa Nụ Cười

    Gọi điện

    Nha Khoa Nụ Cười được thành lập với đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tu nghiệp nước ngoài, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đến với Nha khoa Hà Nội Smile bạn sẽ được khám tổng quan tất cả các vấn đề răng hàm mặt, đưa ra cho bạn các vấn đề sức khỏe răng miệng và tư vấn các giải pháp can thiệp tối thiểu mà hiệu quả vẫn thu được tối ưu nhất.


    Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, Nha Khoa Nụ Cười khắc phục triệt để mọi vấn đề về răng miệng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được các yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian. Mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng chính là phương châm hoạt động theo đuổi chúng tôi suốt những năm qua.


    Với phương châm đem lại chất lượng dịch vụ tốt, Nha Khoa Nụ Cười luôn học hỏi những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt cho cộng đồng. Nha Khoa Nụ Cười không ngừng phấn đấu để ngày càng tốt hơn để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng. Nha Khoa Nụ Cười không chỉ hướng tới mục đích khám chưa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có dịp được trải nghiệm sự phục vụ thân thiện, hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 177 Lê Văn Thọ, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 289 948 & 0902 611 788

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/thienducdentalclinic

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười
    Nha Khoa Nụ Cười
    Nha Khoa Nụ Cười
    Nha Khoa Nụ Cười
  10. Nha khoa thẩm mỹ Emedic Dental là Trung tâm nha khoa chuyên sâu cung cấp dịch vụ thăm khám – chẩn đoán – tư vấn – điều trị chỉnh nha và thẩm mỹ nụ cười. Nha khoa thẩm mỹ Emedic Dental là địa chỉ uy tín với 20 chi nhánh khác nhau trải dài trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Đây sẽ là địa chỉ cho những ai đang có mong muốn chăm sóc sức khỏe của bộ răng của mình tại quận Gò Vấp.


    Mỗi chuyên khoa tại Nha khoa thẩm mỹ Emedic Dental sẽ được những bác sĩ có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chăm sóc những vấn đề răng miệng của khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình kỹ lưỡng. Đặc biệt, phòng khám còn chuẩn bị sẵn sàng phòng nghỉ dưỡng riêng dành cho khách hàng nghỉ ngơi sau những ca điều trị lớn, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Một số dịch vụ tại Nha khoa thẩm mỹ Emedic Dental:

    • Bọc răng sứ
    • Cấy ghép implant
    • Niềng răng thẩm mỹ
    • Mặt dán sứ Veneer
    • Tẩy trắng răng
    • Nhổ răng khôn
    • Điều trị tuỷ
    • Hàn trám răng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 255A11 Nguyễn Văn Lượng, KDC Cityland, P.10, Gò Vấp

    Điện thoại: 0886 018 668

    Website: www.nhakhoaemedic.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaEmedicDentalHCM

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Emedic Dental
    Nha khoa thẩm mỹ Emedic Dental
    Nha khoa thẩm mỹ Emedic Dental
    Nha khoa thẩm mỹ Emedic Dental
  11. Top 11

    Nha khoa KIM

    Gọi điện

    Nha khoa KIM tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm của quận Gò Vấp nên rất dễ tìm. Các nha sĩ tại Nha khoa KIM làm việc rất tận tình và có trách nhiệm với khách hàng, mỗi nha sĩ đảm nhận một chuyên khoa riêng và từng có thời gian tu nghiệp tại nhiều quốc gia y học phát triển như Mỹ, Australia, Hàn Quốc nên họ đã rất am hiểu các kỹ thuật mới và hiện đại nhất trong lĩnh vực nha khoa.


    Tay nghề của các nha sĩ rất thuần thục và cẩn thận nên bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn khi tiến hành nhổ răng hay lấy cao răng. Không chỉ vậy, mỗi khách hàng tại Nha khoa KIM đều được cách ly nghiêm ngặt khi điều trị bằng những phòng riêng biệt với 1 ghế nha khoa chuyên dụng, các dụng cụ được làm sạch bằng máy khử trùng trước khi sử dụng để tránh lây nhiễm vi khuẩn từ người này sang người khác. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tiếp đón khách nhiệt tình sẽ luôn chủ động tiếp nhận và phản hồi các ý kiến của mọi khách hàng một cách nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Nguyễn Oanh, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 366 A25 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Hotline: 1900 6899

    Giờ làm việc: 08:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7) & 08:00 – 16:00 (Chủ Nhật)

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Gọi điện
    Nha khoa KIM
    Nha khoa KIM
    Nha khoa KIM
    Nha khoa KIM



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy