Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Phương Trinh 24716 2 Báo lỗi

“Cái răng cái tóc là vóc con người”, nếu như mái tóc có giá trị về thẩm mỹ thì một hàm răng đều đặn và khỏe mạnh, ngoài việc làm cho nụ cười được tươi đẹp, ... xem thêm...

  1. Một nụ cười đẹp có thể thay đổi khá nhiều sự tự tin của nhiều người khi giao tiếp xã hội. Hiện nay với nhu cầu về sức khỏe và thẩm mỹ cao để nâng cao chất lượng cuộc sống, nhiều người khá quan tâm nhiều đến chất lượng thẩm mỹ của các trung tâm nha khoa. Như bạn biết đấy, ở mỗi địa chỉ nha khoa đều có những ưu điểm cũng như chiến lược quảng cáo riêng thu hút sự chú ý của khách hàng. Chính vì thế, để đánh giá một trung tâm nha khoa tốt tại Thanh Hóa không thể chỉ dựa trên những thông tin một chiều, mà bạn cần phải xem xét thật kỹ những thế mạnh vượt trội của nha khoa đó có điểm gì khác biệt với những nơi khác hay không. Vậy làm sao để đánh giá? 3 tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn:

    • Về chuyên môn: Bác sĩ chính là yếu tố quan trọng đến sự thành công của mỗi ca điều trị, làm răng cũng như uy tín của một nha khoa. Vì thế, nha khoa tốt nhất Thanh Hóa phải tập trung những bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học y danh tiếng.
    • Trang thiết bị kỹ thuật: Để quá trình chuẩn đoán bệnh lý chính xác, tiến hành điều trị và thẩm mỹ răng đạt hiệu quả cao không thể thiếu sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Nếu chỉ dựa vào phỏng đoán bằng mắt thường của bác sĩ thì không thể mang lại kết quả cao. Do đó, nha khoa tốt nhất Thanh Hóa phải được trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc tân tiến, cũng như ứng dụng công nghệ thông minh của thế giới.
    • Điều kiện chăm sóc chữa trị: Nha khoa tốt nhất Thanh Hóa không chỉ đảm bảo về chất lượng chuyên môn, mà cần phải tạo ra một không gian khám chữa bệnh thân thiện, mang lại sự thoải mái, an tâm cho người bệnh. Đồng thời phải đạt chuẩn các quy định của Bộ Y tế về điều kiện vô trùng khép kín.

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, nha khoa Việt Plus (tiền thân là phòng khám nha khoa Việt thành phố Thanh Hóa) chính là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong số các phòng khám nha khoa uy tín nhất Thanh Hóa hiện nay.


    Nha khoa Việt Plus hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn tốt nhất về một đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, tất cả họ đều được đào tạo bài bản chuyên khoa răng hàm mặt, đảm bảo được tích lũy trên nền tảng của những kiến thức nha khoa chính quy nhất, am hiểu một cách tổng quát về tất cả các chuyên ngành liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, không phiến diện, lệch lạc khi chẩn đoán tình trạng bệnh cho mọi trường hợp bệnh nhân và khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám còn có hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dùng hiện đại hỗ trợ một cách tốt nhất cho các bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị khi thực hiện những thao tác phức tạp cần độ chính xác cao.


    Nha khoa Việt Plus thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ tiên tiến áp dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, nổi bật có thể kể đến như: Trồng răng implant, niềng răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, tẩy răng trắng, trám răng thẩm mỹ, nhổ răng, dán mặt sứ veneer, đính đá vào răng, điều trị viêm nha chu, điều trị tủy răng,... và tuân thủ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng, tất cả vì mục đích tạo dựng, giữ chữ “tín” với khách hàng cũng như để thật xứng đáng khi trở thành một thương hiệu nha khoa uy tín hàng đầu.


    Tìm đến nha khoa Việt Plus, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp đúng chuẩn quốc tế, đảm bảo quyền lợi tối đa và thực sự hài lòng, tin tưởng về tất cả mọi mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2 - 17 Vincom Shophouse, Nguyễn Du, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7322 6888
    Email: nhakhoavietplus@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietplus/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 13:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Plus
    Nha khoa Việt Plus
    Nha khoa Việt Plus
    Nha khoa Việt Plus

  2. Nhắc đến những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất tại Thanh Hóa thì không thể không nhắc đến phòng khám nha khoa Thành Công. Phòng khám nha khoa Thành Công được ra đời nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Vì vậy khi đến thăm khám tại nha khoa Thành Công, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhiệt tình như trong chính gia đình của nha khoa Thành Công. Những bác sĩ y khoa tại đây luôn cố gắng để mang lại cho khách hàng một hàm răng chắc khỏe, giúp khách hàng tự tin dù ở bất kỳ đâu.


    Nha khoa hiện có những dịch vụ: Niềng răng, tẩy trắng răng, chỉnh răng hô, móm, lệch lạc, chữa nha chu, niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng sứ thẩm mỹ,… và những dịch vụ khác. Nha khoa Thành Công hiện đang là địa chỉ quen thuộc với nhiều người dân tại Thanh Hóa, nha khoa được giới thiệu trên những kênh truyền hình, trở thành địa điểm uy tín thu lấy được niềm tin của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 164 Hải Hòa, Nghi Sơn, Thanh Hóa
    • Cầu Hổ, Tân Trường, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0984 506 163 & 0912 042 170
    Email: tranductk6@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhcongnamchau/

    Gọi điện
    Nha khoa Thành Công
    Nha khoa Thành Công
    Nha khoa Thành Công
    Nha khoa Thành Công
  3. Tại Thanh Hóa, nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất với đội ngũ nha sĩ kinh nghiệm dày dặn cùng hệ thống, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp chân thiện mỹ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nha khoa Quốc tế Việt Pháp luôn cố gắng và quyết tâm hết mình trong việc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành, với chuyên môn, tay nghề chuyên nghiệp, kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành răng – hàm – mặt trong và ngoài nước.


    Bên cạnh đội ngũ các nha sĩ nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm thì nha khoa Quốc tế Việt Pháp cũng không ngừng nâng cấp, đầu tư thiết bị hiện đại nhất, đặc biệt là việc đồng bộ hệ thống kỹ thuật với công nghệ mới. Hiện tại, phòng khám đang sở hữu những công nghệ mới nhất trong các dịch vụ: Cấy ghép implant hiện đại, bọc răng sứ công nghệ mới, tẩy trắng răng,… tất cả đều được kiểm định chặt chẽ, tiêu chuẩn quốc tế.


    Ngoài việc khám, chữa trị, các nha sỹ tại đây còn đưa cho bạn những lời khuyên thiết thực, giúp bạn sớm được phát hiện các bệnh lý về răng miệng để kịp thời điều trị. Chính vì thế, một khi lựa chọn nha khoa Quốc tế Việt Pháp, bạn không phải lo lắng về chất lượng và đảm bảo sẽ luôn là sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 - 146 Lê Quý Đôn, Ba Đình, TP Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0963 268 897 & 023 7394 9888
    Email: nhakhoaquoctevietphapth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoauytinso1/

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
  4. Dencos Luxury Thanh hóa là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với Dencos Luxury Thanh Hóa.


    Với quy mô lớn nhất TP. Thanh Hóa, Dencos Luxury đầu tư trang thiết bị nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu, điều trị bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Quy trình nha khoa chuyên nghiệp mang đến bạn một trải nghiệm dịch vụ nha khoa hàng đầu, chưa từng có tại TP. Thanh Hóa.


    Dencos Luxury cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa như:

    • Cấy ghép implant
    • Chỉnh nha
    • răng sứ thẩm mỹ
    • Tẩy trắng răng
    • Điều trị viêm lợi - viêm nha chu
    • Nhổ răng không đau
    • Điều trị cười hở lợi
    • Nha khoa tổng quát

    Với tiêu chí “chất lượng điều trị là trên hết”, Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao của các khách hàng trong và ngoài nước. Nếu bạn không tự tin với nụ cười của mình, hãy đến ngay nha khoa Quốc tế Dencos Luxury sẽ giúp bạn tìm lại nụ cười tự tin và tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Đào Duy Từ, Lê Phụng Hiểu, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0862 785 345
    Email: dencosluxury.th@gmail.com
    Website: dencosluxurythanhhoa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DencosLuxurythanhhoa/
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T7: 07:30 - 20:00
    • CN: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Dencos Luxury Thanh hóa
    Dencos Luxury Thanh hóa
    Dencos Luxury Thanh hóa
    Dencos Luxury Thanh hóa
  5. Không nằm ngoài danh sách này, nha khoa Dr. Tuấn Nhà Thờn cũng là một cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa uy tín nhất Thanh Hóa.


    Đây là nơi hội tụ những tiêu chuẩn tốt nhất về một đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao. Tất cả họ đều được đào tạo bài bản chuyên khoa răng hàm mặt, đảm bảo được tích lũy trên nền tảng của những kiến thức nha khoa chính quy nhất, am hiểu một cách tổng quát về tất cả các chuyên ngành liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, không phiến diện, lệch lạc khi chẩn đoán tình trạng bệnh cho mọi trường hợp bệnh nhân và khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây còn có hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dùng hiện đại hỗ trợ một cách tốt nhất cho các Bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị khi thực hiện những thao tác phức tạp cần độ chính xác cao.


    Luôn cố gắng tìm ra giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất: Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, các y bác sỹ tại nha khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân – khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 07 - 08B Cao Bá Quát, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0975 899 190 & 023 7388 9889
    Email: bacsituannhatho@gmail.com
    Website: uudai.nhakhoadrtuan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaDrTuan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Nha khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ
    Nha khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ
    Nha khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ
    Nha khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ
  6. Top 6

    Nha khoa 235

    Gọi điện

    Nếu đang tìm một phòng khám nha khoa uy tín tại Thanh Hóa, vậy thì đừng bỏ qua nha khoa 235. Phòng khám nha khoa 235 Luxury hiện là nơi cung ứng những dịch vụ nha khoa tốt nhất cho những khách hàng. Hoạt động dựa trên sự phối hợp giữa cung ứng những dịch vụ nha khoa thu phí và những hoạt động nhân đạo. Chính vì thế, trong số những phòng khám nha khoa tại Thanh Hóa, nha khoa 235 được đánh giá cao và nhận được phản hồi tích cực từ khác hàng.


    Tại đây chuyên những vấn đề như: Dọn dẹp vệ sinh răng miệng như đánh bóng, lấy vôi răng, niềng răng, phẫu thuật áp xe nướu, điều trị tủy, nha chu, triển khai phẫu thuật cắt chóp, trám răng, nhổ răng như răng vĩnh viễn, răng khôn, răng sữa, những dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ,…


    Với phương châm "lấy y đức làm đầu và con đường phát triển bền vững", nha khoa 235 sở hữu đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, luôn học hỏi, cập nhật những kiến thức và thành tựu nha khoa mới nhất. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, vật tư ngành nha tốt nhất để đem lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Trường Thi, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0888 168 235
    Email: drbachphamdang@gmail.com
    Website: https://nhakhoa235luxury.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoa235/
    Giờ mở cửa:

    • T2 T7: 08:00 - 11:30 | 14:00 - 18:00
    • CN: 08:00 - 11:30
    Gọi điện
    Nha khoa 235
    Nha khoa 235
    Nha khoa 235
    Nha khoa 235
  7. Thành lập từ năm 2005, trải qua 14 năm hình thành và phát triển nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào là phòng khám nha khoa điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng hàng đầu Việt Nam, địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Hơn 14 năm phát triển, với sự đồng hành của hàng nghìn khách hàng và nỗ lực đội ngũ cán bộ y bác sĩ, nha khoa Quốc tế Việt Đức đã trở thành một trong những nha khoa uy tín Việt Nam và đạt được nhiều thành tích.


    Khách hàng thực hiện dịch vụ tại nha khoa Quốc tế Việt Đức, sẽ được hỗ trợ bởi các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng như: Đại học Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội... Đội ngũ y bác sĩ luôn không ngừng nâng cao tay nghề của mình thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài, như: Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc,…có trên 15 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, các bác sĩ tại nha khoa Việt Đức được chuyên môn hoá, chuyên sâu theo từng lĩnh vực như nha khoa tổng thể, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, Implant… giúp phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 và chế độ chăm sóc và chính sách bảo hành trọn đời mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 01 - 05 Lạc Long Quân, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7628 9888 & 0982 723 265
    Email: nhakhoaquoctevietductp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietducthanhhoa/

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
  8. Nha khoa thẩm mỹ Bảo Ngọc được thành lập bởi bác sĩ Mai Xuân Hạnh - bác sĩ chuyên khoa cấp I (Thạc sĩ lâm sàng) chuyên ngành răng - hàm - mặt. Trải qua một thời gian dài hoạt động, với những dịch vụ chất lượng, uy tín, nha khoa thẩm mỹ Bảo Ngọc đã thật sự chiếm trọn niềm tin yêu của nhiều khách hàng trên địa bàn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng. Được thiết kế với không gian thoải mái cùng hệ thống trang thiết bị kĩ thuật và cơ sở vật chất hiện đại, môi trường làm việc được vệ sinh vô trùng tuyệt đối, phòng khám đảm bảo đem lại chất lượng phục vụ an toàn, hiệu quả cũng như có thể đáp ứng mọi yêu cầu dịch vụ của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    Tại nha khoa Bảo Ngọc, đội ngũ y bác sỹ đều được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam về nha khoa, với tay nghề cao về phục hình cấy ghép implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, chữa tủy răng, niềng răng hô, niềng răng móm, niềng răng mọc lệch, nhổ răng khôn ít đau và các dịch vụ được làm bảo đảm rất uy tín, chất lượng tốt, chất lượng cao nhất. Thêm vào đó là sự tận tình, chu đáo và coi bệnh nhân như người nhà của mình để phục vụ với tinh thần trách nhiệm cao nhất nhằm mang đến nụ cười tươi, đẹp nhất, thông qua đó giúp khách hàng tự tin hơn trong giao tiếp và thăng tiến trong sự nghiệp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Đội Cung, Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0369 166 266 & 0973 344 665 & 0947 257 762
    Email: dr.hanh1001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063638240850

    Gọi điện
    Nha khoa Bảo Ngọc
    Nha khoa Bảo Ngọc
    Nha khoa Bảo Ngọc
    Nha khoa Bảo Ngọc
  9. Là nơi quy tụ một đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự trang bị kỹ lưỡng hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, nha khoa thẩm mỹ Tadashi chính xác là một địa chỉ nha đáng tin cậy để bạn hoàn toàn an tâm giao phó cả nụ cười. Với phương châm "lấy chữ tâm làm đầu", toàn thể bác sĩ và đội ngũ nhân viên của phòng khám luôn mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của từng bệnh nhân, hoàn thành sứ mệnh tái tạo nụ cười cho hàng triệu người Việt.


    Nha khoa thẩm mỹ Tadashi là nơi chuyên sâu cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, ngoài ra các dịch vụ như: Chỉnh nha thẩm mỹ (niềng răng thẩm mỹ), tẩy trắng răng, nhổ răng khôn,… đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm và đặc biệt vô cùng tận tâm. Mang lại dịch vụ điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất là điều mà nha khoa thẩm mỹ Tadashi cam kết thực hiện cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, khi đăng ký khám răng và tư vấn miễn phí tại đây, bạn còn sẽ được các bác sĩ tư vấn tận tình, thăm khám kỹ lưỡng nhằm phát hiện ra những bệnh lý về răng miệng của bạn sớm nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Hạc Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    • 105 Quang Trung, TP/ Thanh Hoá, Thanh Hóa (Đầu đường rẽ vào cây xăng quân đội)
    • ...
    • nhakhoatadashi.com

    Điện thoại: 0986 888 125
    Website: nhakhoatadashi.com
    Fanpage: www.facebook.com/tadashilux
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Tadashi Thanh Hóa
    Nha khoa thẩm mỹ Tadashi Thanh Hóa
    Nha khoa thẩm mỹ Tadashi Thanh Hóa
    Nha khoa thẩm mỹ Tadashi Thanh Hóa
  10. Nha khoa Nụ Cười là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ niềng răng uy tín tại Thanh Hóa mà Toplist muốn giới thiệu đến những bạn. Việc tìm địa chỉ niềng răng chất lượng là hết sức quan trọng bởi không những cơ sở đó có chất lượng dịch vụ đảm bảo mà về giá thành cũng phải hợp lý, vừa túi tiền, nha khoa Nụ Cười sẽ đáp ứng tốt những điều kiện đó của bạn.


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, các bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm của nha khoa Nụ Cười luôn không ngừng nỗ lực trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề giúp khách hàng có một nụ cười tự tin.


    Đến với nha khoa Nụ Cười, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng tại đây. Bên cạnh dịch vụ niềng răng, chỉnh nha tại đây còn có dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, nhổ răng khôn, trồng răng, tẩy trắng răng,… Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng hoặc chăm sóc răng miệng thì hoàn toàn có thể xem xét đến nha khoa Nụ Cười – một trong những cơ sở đáng tin cậy tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Quan, Trung Chính, Nông Cống, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0373 861 889
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057189560116
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Nụ Cườ
    Nha khoa Nụ Cườ
    Nha khoa Nụ Cườ
    Nha khoa Nụ Cườ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy