Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Phương Trinh 20019 0 Báo lỗi

Sức khỏe răng miệng là một torng số vấn đề mà niều người quan tâm để có thể trạng toàn diện nhất nhưng ắt hẳn trong đời chúng ta sẽ gặp phải nhiều vấn đề. Vì ... xem thêm...

  1. Nha khoa Sài Gòn - Tâm Đức sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc khám và chữa trị những vấn đề răng miệng, mang lại cho bạn một bộ răng thật chắc khoẻ và tăng thêm sự tự tin cho bạn khi nở nụ cười tươi.


    Nếu răng bạn đang bị ố vàng, răng bị lệch không đều chỗ, bị sâu ăn hay bất kỳ vấn đề khác Nha khoa Sài Gòn - Tâm Đức đều hoàn toàn có thể giúp bạn khôi phục. Bạn còn có thể làm đẹp cho bộ răng của mình để có một nụ cười thật tự tin. Đến với nơi này, bạn sẽ nhận được sự tự vấn tận tình, giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng mà bạn đang gặp phải để có được cách điều trị phù hợp với bạn nhất.


    Nha khoa Sài Gòn - Tâm Đức trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp bạn có được bộ răng thật chất lượng. Đơn vị phòng khám nha khoa này cũng tạo sự thoải mái cho bạn với không gian thoáng đãng, tiện nghi, bạn sẽ không thấy mệt mỏi khi chờ đợi hay cảm thấy bất tiện khi khám chữa bệnh răng miệng tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG018 - PG019 Vincom, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 1900 988 973 & 0358 063 063

    Email: nhakhoasaigontamducbt@gmail.com

    Website: nhakhoasaigontamduc.com

    Fanpage: facebook.com/nhakhoasaigontamduc.tiengiang

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 & 13:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn - Tâm Đức
    Nha khoa Sài Gòn - Tâm Đức
    Nha khoa Sài Gòn - Tâm Đức
    Nha khoa Sài Gòn - Tâm Đức
  2. Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn là một thương hiệu lớn và uy tín về chăm sóc răng miệng tại Việt Nam được gây dựng bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn hàng đầu cả nước. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đã có mặt trên 10 tỉnh thành trải dài rộng khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ như: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang,... và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng đáng tin cậy của rất nhiều các khách hàng.


    Trực thuộc hệ thống, các chi nhánh Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn tại Tiền Giang sẽ mang đến cho người dân địa phương và các tỉnh lân cận cơ hội được trải nghiệm một dịch vụ nha khoa cao cấp, chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, không gian thư giãn, tiện nghi.


    Với sứ mệnh giúp cho người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn vẫn luôn không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn. Một số giải pháp công nghệ nổi bật tại phòng khám được đánh giá cao như:

    • Máy X-quang Panorex & Cephalometric, phần mềm răng sứ CAD /CAM 3D, công nghệ lấy mẫu dấu hàm 3D
    • Máy scan trong miệng Runyes 3DS 3.0 với công nghệ quay phim lại hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng.
    • Công nghệ tẩy trắng Laser Whitening
    • Hệ thống máy chụp phim Cone Beam CT- 3D
    • Nhổ răng không đau bằng công nghệ Piezotome
    • ...

    Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đã điều trị thành công cho hàng triệu khách hàng, thực hiện các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu: điều trị tủy, điều trị cười hở lợi, viêm nha chu, nhổ răng khôn, thẩm mỹ răng sứ, chỉnh nha, cấy ghép Implant,...Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn?

    • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia với trên 10 năm kinh nghiệm, 100% đội ngũ y bác sĩ tại Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đều được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường đại học chính quy khoa Răng – Hàm – Mặt hàng đầu trên cả nước.
    • Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn quy định của bộ Y Tế.
    • Tư vấn dịch vụ phù hợp với từng tình trạng răng của từng khách hàng.
    • Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn luôn đề cao trách nhiệm, khám cẩn thận, tư vấn chính xác, quan tâm chăm sóc khách hàng như những người thân của mình.
    • Chẩn đoán, chụp phim CT, scan trong miệng và răng, đưa phác đồ điều trị chính xác nhất.
    • Nguyên liệu sứ được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến
    • Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y Tế.
    • Cải thiện thẩm mỹ răng hoàn hảo, khôi phục chức năng ăn nhai cho răng bệnh lý cùng công nghệ vượt trội
    • Được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và tân tiến bậc nhất.
    • Chi phí phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

    Đặc biệt, Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn luôn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng. Bạn có thể thường xuyên theo dõi Fanpage của hệ thống để có thể cập nhật và lựa chọn dịch vụ cho mình.


    Là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi đối tượng khách hàng: từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người lớn, người cao tuổi. Giờ đây gia đình bạn đã có thể yên tâm để Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn nâng niu và chăm sóc nụ cười cho mọi người! Để tìm được phương pháp điều trị hiệu quả và thẩm mỹ, bạn nên sắp xếp thời gian đến Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn để được bác sĩ hỗ trợ thăm khám, tư vấn giải pháp tối ưu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn tại Tiền Giang:

    • Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn – CN06: 138 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 2, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    • Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn – CN10: 53 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    • Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn – CN20: 177- Ô 3 – Khu 3 – Thị trấn Chợ Gạo, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang
    • Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn – CN22: 154 Đường 3 tháng 2, Khu phố 1, Phường 1, Thị xã Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang

    Hotline: 19008 88997 - 0969 778 877 - 0931 233 968
    Email:
    cskh.htnksgbt@gmail.com
    Website
    : www.hethongnhakhoasaigon.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HETHONGNHAKHOASAIGONQUOCTE

    Gọi điện
    Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn
    Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn
    Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn
    Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn
  3. Top 3

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Với sứ mệnh giúp cho người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, Nha khoa Kim đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn. Ngoài ra, Nha khoa Kim liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu, an toàn, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị và trở thành một trong những trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng nhất tại Tp Mỹ Tho.


    Những lí do làm nên chất lượng và uy tín của nha khoa Kim:

    • Hệ thống máy móc tiên tiến hàng đầu: Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất đến khách hàng, hệ thống đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex - Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile...
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi: Nha khoa Kim quy tụ hơn 150 bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, Nha khoa Kim còn có 300 điều dưỡng viên, phụ tá được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Khi tới với chúng tôi, mỗi khách hàng sẽ được một bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn, điều trị và đội ngũ phụ tá nha khoa có nhiệm vụ hỗ trợ, thực hiện theo y lệnh của bác sĩ. Hợp tác với các bác sĩ trường Đại học Hàn Quốc, Canada, Mỹ về đào tạo chuyên môn cho các bác sĩ Việt Nam nói riêng và 1 số nước khác. Từng bước thay đổi cách nhìn về chuyên môn của Việt Nam trên trường quốc tế.


    Tại Nha khoa Kim, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 304A Lý Thường Kiệt, P.5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 1900 6899 & 0287 308 6899

    Email: cskh@kimdental.vn

    Website: nhakhoakim.com

    Fanpage: facebook.com/NHAKHOAKIM

    Giờ mở cửa: 08:00 –20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
  4. Nha Khoa Việt Mỹ được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực Răng – Hàm - Mặt đã hơn 10 năm hoạt động, là nơi có nguồn nhân lực tận tâm chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và luôn hoạt động theo phương châm tận tình, tận tâm với mọi khách hàng. Với hệ thống các chi nhánh đang dần được mở rộng tại khu vực Tp HCM, Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên thì Nha Khoa Việt Mỹ cũng đã có mặt ở Mỹ Tho và đem đến rất nhiều dịch vụ chất lượng cho các khách hàng trên địa bàn. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp một cách thật tận tình cho những điều băn khoăn về sức khỏe răng miệng mà bạn gặp phải.


    Các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha Khoa Việt Mỹ khá đa dạng, bao gồm: nhổ răng, chỉnh nha, lấy cao răng, tẩy trắng răng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, cắm ghép Implant, làm răng sứ thẩm mỹ,... tất cả đều được thực hiện đúng quy trình, kỹ thuật bởi đội ngũ y bác sỹ tâm huyết, chuyên môn cao và đầy nhiệt tình, đảm bảo mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94C-94D Ấp Bắc, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 386 8989 & 1900 636 734

    Website: nhakhoavietmy.com.vn

    Fanpage: facebook.com/NhaKhoaVietMy.MyTho

    Giờ mở cửa: 07:30 –20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ - Mỹ Tho
    Nha Khoa Việt Mỹ - Mỹ Tho
    Nha Khoa Việt Mỹ - Mỹ Tho
    Nha Khoa Việt Mỹ - Mỹ Tho
  5. Nha Khoa Quốc Tế ST hoạt động dựa trên tiêu chí kiến tạo cho khách hàng một nụ cười đẹp mà vẫn giữ được sự an toàn tuyệt đối. Địa chỉ này luôn chú trọng về chất lượng dịch vụ, thay vì lợi nhuận. Điều đó đã được kiểm chứng bởi hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.


    Nha Khoa Quốc Tế ST sở hữu không gian sang trọng, được thiết kế và bố trí khoa học, phục vụ đầy đủ các chuyên khoa của nha khoa. Khu vực tiếp tân, phòng chờ cho khách, phòng tư vấn, phòng nha,… có không gian rộng rãi, thiết kế tinh tế sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái. Trang thiết bị cũng là yếu tố được Nha Khoa Quốc Tế ST chú trọng đầu tư và nâng cấp thường xuyên. Toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc công nghệ tại nha khoa đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.


    Là một trong những ngành nghề có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của khách hàng, nên Nha Khoa Quốc Tế ST luôn chú trọng đến yếu tố nhân lực. Vậy nên, đội ngũ y bác sĩ của đơn vị phòng khám nha khao này đều là những người có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp chính quy đại học y dược. Không chỉ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng, địa chỉ này còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, chu đáo bởi đội ngũ lễ tân, tư vấn viên chuyên nghiệp - tận tâm. Với những trải nghiệm tuyệt vời mà Nha Khoa Quốc Tế ST mang đến, thật khó để bạn tìm ra sự lựa chọn tốt hơn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 765 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0779 657 878

    Email: nhakhoaquocte2017@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Nhakhoamytho.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 –19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế ST
    Nha Khoa Quốc Tế ST
    Nha khoa Quốc Tế ST
    Nha khoa Quốc Tế ST
  6. Sức khỏe răng miệng là vấn đề rất quan trọng của mỗi người. Để có một nụ cười thật tự tin thì bộ răng phải thật khoẻ mạnh và xinh đẹp. Hiểu được những vấn đề đó Răng hàm mặt Sài Gòn đã ra đời để chăm sóc cho bộ răng của mọi người thật chỉnh chu, khoẻ mạnh.


    Đến với Răng hàm mặt Sài Gòn, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên và nha sĩ tư vấn tận tình với những vấn đề bạn đang gặp phải. Bạn sẽ giải quyết dứt điểm những vấn đề về răng miệng mà bấy lâu nay bạn gặp khó khăn vì chúng. Răng hàm mặt Sài Gòn sẽ giúp bạn có một nụ cười thật tươi với một sự tự tin với bộ răng đẹp của mình. Răng hàm mặt Sài Gòn trang bị những máy móc tân tiến, hiện đại, giúp khách hàng có được những dịch vụ chất lượng nhất. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt sẽ đem lại cho bạn một bộ răng thật chắc khỏe cùng nụ cười thật tự tin, xinh đẹp.


    Một số dịch vụ nha khoa tại Răng hàm mặt Sài Gòn bạn có thể tham khảo:

    • Trồng răng sứ implant nguyên hàm
    • Bọc răng sứ thẩm mỹ
    • Niềng răng mắc cài
    • Niềng răng không mắc cài
    • Tẩy trắng răng
    • Nhổ răng khôn
    • Trám răng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118b Nguyễn Văn Giác, Phường 3, Tp.Mỹ Tho

    Điện thoại: 1800 6836 & 0828 724 902

    Email: info@Benhvienranghammatsg.vn

    Website: benhvienranghammatsg.vn

    Fanpage: facebook.com/ranghammatsaigonmytho

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Răng hàm mặt Sài Gòn
    Răng hàm mặt Sài Gòn
    Răng hàm mặt Sài Gòn
    Răng hàm mặt Sài Gòn
  7. Tự hào là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất hiện nay tại Mỹ Tho, Tiền Giang, Nha Khoa 3D Sài Gòn cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này, Với công nghệ hiện đại – bác sĩ chuyên môn cao – hệ thống máy móc tiên tiến – chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa 3D Sài Gòn cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhận, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn.


    Trong tất cả các dịch vụ nha khoa, Nha Khoa 3D Sài Gòn luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc sau điều trị được phòng khám đặc biệt chú trọng để tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng. Mặt khác, trong quá trình điều trị, Nha Khoa 3D Sài Gòn luôn đảm bảo các thao tác đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế gây đau đớn tới mức tối đa, áp dụng các qui trình khử trùng đảm bảo nhất hiện nay với các máy móc nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nha Khoa 3D Sài Gòn vẫn luôn nỗ lực hết sức mình để có thể mang lại những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân. Chính vì thế, nếu bạn đang còn băn khoăn với câu hỏi địc hỉ nha khoa nào tốt nhất, uy tín nhất tại Mỹ Tho thì Nha Khoa 3D Sài Gòn chính xác là một câu trả lời không thể hoàn hảo hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 Đinh Bộ Lĩnh, P.8, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 397 6393 & 0389 046 666

    Email: nhakhoa3dvietnam@gmail.com

    Website: www.nhakhoa3d.com.vn

    Fanpage: facebook.com/nhakhoa3dsaigon/

    Giờ mở cửa: 07:30 –20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa 3D Sài Gòn
    Nha Khoa 3D Sài Gòn
    Nha Khoa 3D Sài Gòn
    Nha Khoa 3D Sài Gòn
  8. Hệ thống phòng khám Nha khoa Nhật Minh đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2013 với sứ mệnh mang tới chất lượng điều trị tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y Bác sĩ chuyên nghiệp – nhiều kinh nghiệm, cùng dịch vụ tuyệt hảo, Nha Khoa Nhật Minh cam kết đem lại kết quả điều trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất đến mỗi khách hàng.

    • Đội ngũ Bác sĩ & Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
    • Khám kĩ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo.
    • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh, vô trùng tuyệt đối.
    • Dịch vụ tuyệt hảo trên cả sự mong đợi của khách hàng.


    Đến với Nha khoa Nhật Minh, Quý khách sẽ được Bác sĩ tư vấn, kiểm tra tình trạng răng miệng hoàn toàn miễn phí. Bác sĩ sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để Quý khách có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 29 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 3, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0902 991 086

    Email: cskh@brightdayclinic.com

    Website: nhakhoanhatminh.com.vn

    Fanpage: facebook.com/TrungTamNhakhoaNhatMinh

    Gọi điện
    Nha khoa Nhật Minh
    Nha khoa Nhật Minh
    Nha khoa Nhật Minh
    Nha khoa Nhật Minh
  9. Được hình thành với sự cộng tác của đội ngũ các bác sĩ răng hàm mặt được đào tạo bài bản, chính quy tại các trường đại học danh tiếng ở Việt Nam, nha Khoa Star hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng các dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Tự hào là 1 phòng khám nha khoa luôn lấy chữ tâm hàng đầu, nha Khoa Star tư vấn thật cẩn thận các triệu chứng, biện pháp phục hồi cho từng trường hợp, ưu - khuyết điểm của mỗi giải pháp để khách hàng tự chọn lựa giải pháp thích hợp nhất cho mình.


    Với mục tiêu trở thành trung tâm chăm sóc & điều trị răng miệng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, bên cạnh việc tập trung phát triển đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, nha Khoa Star còn chú trọng đầu tư xây dựng đồng bộ cơ sở vật chất hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị – máy móc chuyên dùng hiện đại. Chính vì vậy, mỗi khách hàng - bênh nhận khi đến với nơi này đều cảm thấy hài lòng và an tâm.


    Sự duyên dáng của nụ cười xinh là điểm nhấn của sự thành công, hạnh phúc, của sự ấm áp lòng người. Thấu hiểu được tầm quan trọng đó, toàn thể y, bác sĩ của phòng khám vẫn đã và đang không ngừng phấn đấu cho sứ mệnh đem lại nét xinh cho nụ cười Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Lê Lợi, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 8/5 Học Lạc, Phường 8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 399 3636 & 0273 398 9999

    Email: nhakhoastar.mytho@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/nhakhoastar
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T7: 07:30 - 20:00
    • CN: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Star
    Nha Khoa Star
    Nha Khoa Star
    Nha Khoa Star
  10. Top 10

    Nha Khoa Mekong

    Gọi điện

    Nha Khoa Mekong là trung tâm cấy ghép implant, làm răng sứ thẩm mỹ với những chất lượng vượt trội nên nơi đây trở thành địa chỉ nha khoa uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để hoàn thiện vẻ đẹp cho nụ cười của mình.


    Với phương châm "Công nghệ tạo thành công" cùng định hướng trở thành địa chỉ nha khoa đi đầu trong công nghệ kỹ thuật nên Nha Khoa Mekong đã chú trọng đầu tư những trang thiết bị tiên tiến với công nghệ hiện đại và đây được xem là nha khoa ở hữu nhiều công nghệ mà lần đầu tiên có mặt ở Tiền Giang. Cụ thể, Máy CT-Conebeam , cho hình ảnh Xquang 3D, sử dụng trong chẩn đoán bệnh lý xương hàm, xoang, cấy ghép implant, nhổ răng, nội nha,...Máy nhổ răng, tiểu phẫu xương bằng công nghệ siêu âm, nhổ răng bằng tác dụng siêu âm, hoàn toàn không đau, không sang chấn. Máy quay li tâm, dùng chính huyết tương của bệnh nhân tạo ra các chất giàu tiểu cầu, dùng trong nhổ răng, tạo màng sinh học trong cấy ghép implant,...Máy laser trong miệng, hỗ trợ trong phẫu thuật, phục hình. Digital Smile Design Pro, hỗ trợ tuyệt vời trong thiết kế nụ cười, khách hàng sẽ nhìn thấy trước hình ảnh của mình từ trước khi làm, và trực tiếp tham gia thiết kế cùng bác sỹ. Máy đắp sứ tại phòng khám, tạo ra những mẫu răng sứ trong thời gian ngắn nhất.


    Với những công nghệ dẫn đầu xu hướng cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, Nha Khoa Mekong sẽ giúp bạn khắc phục tất cả những vấn đề về răng, mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo với nụ cười tự tin. Bên cạnh chất lượng về kỹ thuật thì chất lượng phục vụ tại đây cũng được đánh giá khá tốt khi Nha Khoa Mekong sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình, các bác sĩ tỉ mỉ trong quá trình làm răng và chu đáo dặn dò ngay sau khi hoàn thành quy trình của mỗi dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Lý Thường Kiệt, phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0986 816 479

    Email: drthanhminh1138@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/nhakhoamekong

    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Mekong
    Nha Khoa Mekong
    Nha Khoa Mekong
    Nha Khoa Mekong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy