Top 10 Phòng khám tầm soát ung thư tại TP. Hồ Chí Minh

Riaka Akira 7302 1 Báo lỗi

Đời sống, kinh tế ngày càng phát triển, xã hội ngày càng văn minh hơn, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng cao và chúng ta có thể thấy rõ sự ... xem thêm...

  1. Đây là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam, chuyên phát hiện và chữa trị những bệnh liên quan về ung bướu, khối u ác tính, lành tính và ung thư. Bệnh viện được thành lập năm 1985, là sự hợp nhất từ 3 đơn vị là: Bệnh viện ung bướu TP. Hồ Chí Minh, viện ung thư Việt Nam, khoa ung bướu - Bệnh viện Bình Dân. Hơn 35 năm phát triển, nay Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh đã trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu cả nước trong lĩnh vực điều trị và kiểm soát ung thư. Hiện bệnh viện đang tiến hành tham gia nhiều nghiên cứu đa trung tâm đa quốc gia và đã đưa vào ứng dụng “Liệu pháp miễn dịch” và điều trị trên các bệnh nhân ung thư phổi không tế bào nhỏ với các ca lâm sàng. Ngoài ra, bệnh viện hiện nay cũng đã triển khai những dự án khám bệnh, tầm soát, chữa bệnh áp dụng đa số các loại ung thư phổ biến, như: Ung thư vú, ung thư phổi, gan,...


    Giám đốc bệnh viện là Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Xuân Dũng và có 4 phó giám đốc là TS. Đặng Huy Quốc Thịnh, DS. Nguyễn Văn Vĩnh, TS. Diệp Bảo Tuấn và BS. Lê Anh Tuấn. Họ đều là những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung bướu, ung thư tại Việt Nam. Tháng 10/2020 vừa qua, Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh cơ sở 2 tại Quận 9 cũng đã chính thức đi vào hoạt động, để đáp ứng thêm nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

    Số điện thoại: 0283 843 3021 & 0283 843 3022

    Website: benhvienungbuou.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh
    Cơ sở 2 của Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh được đưa vào hoạt động từ tháng 10/2020
    Cơ sở 2 của Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh được đưa vào hoạt động từ tháng 10/2020

  2. Là tiền thân của Bệnh viện K52 được thành lập từ 25/12/1968, Bệnh viện Nhân dân 115 được hình thành với nhiệm vụ cứu chữa, điều trị cho thương, bệnh binh, đặc biệt là phục vụ cho chiến tranh biên giới Tây Nam và làm nghĩa vụ quốc tế đối với Campuchia. Hiện nay, Bệnh viện Nhân dân 115 đã thuộc sự quản lý của Sở y tế TP. Hồ Chí Minh và vươn lên để trở thành một trong những Bệnh viện Đa Khoa hàng đầu cả nước, trong đó có cả điều trị và kiểm soát ung thư. Bệnh viện sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên khoa, thái độ làm việc tích cực và có trình độ chuyên môn cao.


    Trung bình hàng năm Trung tâm Ung Thư - Khoa Ung Bướu và Y học hạt nhân của Bệnh viện Nhân dân 115 tiếp nhận và điều trị trên 30.000 lượt bệnh nhân từ khắp mọi miền đất nước. Với các phương pháp điều trị đa mô thức, bao gồm: Hóa trị, Xạ trị, Phẫu thuật và điều trị chăm sóc giảm nhẹ cho các trường hợp ung thư giai đoạn cuối. Đặc biệt, đây là Trung tâm lớn thứ 2 của cả nước được trang bị máy xạ phẫu Gamma Knife quay dùng để điều trị các bệnh lý về u não và các bệnh lý bất thường của hệ thống mạch máu não. Ngoài hoạt động chuyên môn, Trung tâm Ung thư còn đồng hành cùng các chương trình như: chương trình Hội chẩn trực tuyến, Hội thảo chuyên đề và các hoạt động từ thiện liên quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Số điện thoại: 028 3865 2368

    Facebook: http://www.facebook.com/benhviennhandan115

    Website: benhvien115.com.vn

    Gọi điện
    Khoa Ung Bướu và Y học hạt nhân - Bệnh viện nhân dân 115
    Khoa Ung Bướu và Y học hạt nhân - Bệnh viện nhân dân 115
    Trang thiết bị hiện đại của Bệnh viện nhân dân 115
    Trang thiết bị hiện đại của Bệnh viện nhân dân 115
  3. Được thành lập vào đầu năm 2000, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đã phát triển từ chỉ là một phòng khám nhỏ của Đại Học Y dược TP. Hồ Chí Minh đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Bệnh viên Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là sự sáp nhập của 3 đơn vị trên địa bàn thời bấy giờ là phòng khám đa khoa đại học y dược, phòng khám đa khoa điều dưỡng kỹ thuật y học và phòng khám y học cổ truyền. Từ khi đi vào hoạt động đến thời điểm hiện tại thì Bệnh viện đại học y dược TPHCM được biết đến là bệnh viện chuyên khoa có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh và đạt được sự tin tưởng của nhân dân.

    Hiện tại thì bệnh viện đã có khoa ung thư, được điều hành bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại giúp cho quá trình điều trị hóa trị, xạ trị đạt được hiệu quả cao hơn bao giờ hết, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho bệnh nhân. Giúp bệnh nhân có thể tầm soát, điều trị các loại ung thư khác nhau. Ngoài ra hệ thống chăm sóc và dịch vụ của bệnh viện cũng rất được chú trọng, nhân viên y tế được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp bởi chính Trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh - một trong những ngôi trường đào tạo về Y khoa hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :
    Địa chỉ:
    215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

    Số điện thoại: 028 3855 4269

    Website: www.bvdaihoc.com.vn

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
    Video giới thiệu của Bệnh viện Y dược TPHCM
  4. Là một trong những bệnh viện có quy mô lớn nhất TP. HCM và cũng là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất Việt Nam, là một bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, xếp vào hạng đặc biệt nên Bệnh viện Chợ Rẫy rất được chú trọng đầu tư về cả cơ sở hạ tầng, máy móc kỹ thuật và cả về nhân lực phục vụ cho hoạt động khám, chữa bệnh. Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy còn là tuyến kỹ thuật sau cùng của các tỉnh thành phía Nam trực thuộc Bộ Y Tế. Được thành lập từ những năm 1900, là một trong những cơ sở y tế của Pháp thành lập ở Việt Nam sớm nhất cùng với Viện Pasteur Sài Gòn, bề dày lịch sử và uy tín cùng với nền tảng Y khoa của Bệnh Viện Chợ Rẫy là điều không cần phải bàn cãi.

    Hiện tại thì Khoa Ung thư của bệnh viện đã được trang bị rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới, phục vụ hiệu quả, giảm chi phí, thời gian và sự đau đớn cho người bệnh trong quá trình điều trị các bệnh về ung bướu và ung thư. Đồng thời cũng tạo điều kiện thoải mái cho người đến thăm bệnh, giúp cho tinh thần của bệnh nhân ung thư được ổn định và bớt lo lắng, hoảng loạn hơn. Nhờ những đóng góp to lớn cho Ngành Y khoa nước nhà, Bệnh viện Chợ Rẫy đã được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều huân chương cao quý, trong đó phải kể đến như: Huân chương Lao động - Hạng I ( 1999 ), Danh hiệu Anh hùng Lao Động ( 2000 ), Huân chương Độc Lập hạng III, II, I ( lần lượt các năm 2005, 2010, 2016 ), và nhiều phần thưởng cao quý khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

    Số điện thoại: 0283 855 4137 & 0283 855 4138

    Facebook: http://www.facebook.com/choray.vn

    Website: http://choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Hệ thống xạ trị, hóa trị của Bệnh viện Chợ Rẫy
  5. Hiện tại, Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những Bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Với đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Với quy mô lớn 1.500 giường, hàng ngày Bệnh viện Nhân dân Gia Định phục vụ khoảng 1.500 bệnh nhân nội trú, hơn 4.000 lượt bệnh nhân đến khám bệnh và hơn 300 lượt bệnh nhân cấp cứu. Bên cạnh việc khám chữa bệnh cho nhân dân sinh sống trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện còn tiếp nhận bệnh nhân từ các tỉnh lân cận như Đồng Nai. Bình Dương, Vũng Tàu và một số tỉnh miền Trung.


    Bệnh viện nhân dân Gia Định có khám, tầm soát và điều trị các loại ung thư khác nhau. Trang thiết bị hỗ trợ cũng đang dần được đầu tư bài bản hơn trong những năm gần đây, đi cùng với đó là việc nâng cấp cơ sở vật chất và chú trọng trong việc đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao từ những trường Y khoa hàng đầu cả nước, giúp cho dịch vụ chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân ngày càng cao, đủ sức điều trị cho các bệnh nhân nặng mà không cần điều chuyển lên các bệnh viện tuyến trên, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Số điện thoại: 028 3841 2692

    Facebook: http://www.facebook.com/bvnhandangiadinh

    Website: http://www.bvndgiadinh.org.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  6. Đi vào hoạt động từ 2012, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin mang tên bác sĩ Alexander Yersin, nhà khoa học, nhà nhân đạo học đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam, nhằm nhấn mạnh quan điểm nhân văn trong phương châm hoạt động. Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin định hướng trở thành đơn vị y tế chất lượng cao ngang tầm khu vực và quốc tế. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin chính là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp, tạo sự tín nhiệm cao nhất đối với khách hàng và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.


    Với quy trình khám bệnh khoa học kết hợp với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo, tu nghiệp ở nước ngoài. Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin được đánh giá là một trong những trung tâm khám bệnh chất lượng cao và đáng tin cậy ở khu vực miền Nam. Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin cung cấp các dịch vụ tầm soát ung thư nhưng đặc biệt là ung thư vú và ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, hiện tại Bệnh viện vẫn đang dừng lại ở việc khám bệnh, xét nghiệm ung thư và vẫn chưa đủ năng lực để điều trị hóa trị, xạ trị cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 - 10 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Số điện thoại: 0283 933 6688 & 0903 800 551

    Website: http://www.yersinclinic.com/

    Gọi điện
    Y sĩ, Bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Yersin
    Y sĩ, Bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Yersin
    Giới thiệu Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Yersin
  7. Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là Bệnh viện trực thuộc tập đoàn TMMC Healthcare, là một trong những tập đoàn y tế lớn nhất Việt Nam. Với sự đầu tư máy móc hiện đại và tân tiến từ nước ngoài cho tất cả các khoa khám và điều trị, đồng thời với các bác sĩ và chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài nước, Bệnh viện sẽ đem đến cho bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất với sự tiếp cận về khoa học y tế hiện đại và giá cả tối ưu nhất. Nổi bật tại Bệnh viện là các khoa Ung Bướu, Tim Mạch, Chấn Thương Chỉnh Hình, Ngoại thần kinh, Phụ sản,... Hiện nay Bệnh viện nhân được nhiều sự tin tưởng của cư dân khu vực, các tỉnh lân cận và cho các bệnh nhân quốc tế.


    Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn có quy mô 100 giường bệnh được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết, và là một trong số ít Bệnh viện nhân được sự tin tưởng của du khách quốc tế khi đến du lịch và làm việc tại Việt Nam, ước tính khoảng 15% bệnh nhân của Bệnh viện Đa Khoa tâm Trí Sài Gòn là người nước ngoài. Nói riêng về Khám và Điều trị ung thư Bệnh viện hiện có một đội ngũ y bác sĩ chuyên về lĩnh vực ung thư với nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến như: PET scan, CT scan, MRI,... Từ đó những chẩn đoán bệnh của bệnh viện có tính chuẩn xác cao và đưa ra phác đồ điều trị hợp lí hơn với từng trường hợp bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

    Số điện thoại: 0286 260 1100 & 0974 508 479

    Facebook: https://www.facebook.com/benhviendakhoatamtrisaigon

    Website: http://bvtamtrisaigon.com.vn/


    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
    Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
    Thông tin thêm về Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
  8. Nhắc tới Vinmec điều đầu tiên khiến chúng ta liên tưởng đến là sự chuyên nghiệp, sang trọng và hiện đại của nó, là một Bệnh viện thuộc sở hữu của tập đoàn tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup, Vinmec Central Park chắc chắn sẽ quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,... nên uy tín và khả năng của họ là điều không cần phải bàn cãi. Hiện Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park hoạt động với 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành, trong đó phải kể đến như : Khoa nhi, tim mạch, gây mê - điều trị đau, hồi sức cấp cứu,... và cả Ung bướu, Xạ trị.

    Hiện Vinmec Central Park cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc y tế cần thiết cho bệnh nhân ung thư bao gồm: hóa trị, xạ trị, điều trị ngoại khoa, điều trị nội khoa, ghép tế bào gốc...; đồng thời giúp kiểm soát các cơn đau bằng cách vật lý trị liệu, phong bế thần kinh ngoại biên, phong bế giao cảm,... cùng với sự kết hợp thăm khám và điều trị của nhiều bác sĩ đầu ngành khác chắc chắn sẽ đem lại nhiều hy vọng duy trì cơ hội được sống cho nhiều bệnh nhân mắc căn bệnh ung thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, TP. HCM

    Số điện thoại: 028 3622 1166

    Facebook: https://www.facebook.com/Vinmec

    Website: https://vinmec.com/centralpark/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  9. Top 9

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện FV được thành lập vào tháng 3/2003 bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon cùng một nhóm bác sĩ người Pháp cùng chung hoài bão mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam. FV trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho người dân sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận. Là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, Bệnh viện FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế đi cùng cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng. Có quy mô 220 giường bệnh, với hơn 950 nhân viên, gồm 130 bác sĩ Việt Nam và nước ngoài, Bệnh viện FV cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế với hơn 30 chuyên khoa, nổi bật trong số đó như: Khoa tim, Khoa chấn thương chỉnh hình, Trung tâm điều trị ung thư,...


    Trung tâm điều trị ung thư Hy Vọng - Bệnh viện FV hiện đang cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, xác định giai đoạn bệnh và điều trị ung thư tiên tiến nhất hiện nay. Các phương pháp chẩn đoán hiện đại được áp dụng tại Trung tâm giúp xác định chính xác mức độ lan rộng, vị trí của khối u cũng như khả năng phục hồi của bệnh nhân. Các dịch vụ hỗ trợ giúp giảm tác dụng phụ của quá trình điều trị, tối đa hóa hiệu quả điều trị và giúp bệnh nhân hồi phục dễ dàng hơn. Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất của Trung tâm điều trị ung thư Hy Vọng cũng rất được chú trọng đầu tư để có thể đem lại hiệu quả điều trị cao nhất và đem lại sự thoải mái cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    6 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7,TP.HCM
    Số điện thoại:
    0285 411 3333
    Facebook:
    https://www.facebook.com/BenhvienFV
    Website:
    https://www.fvhospital.com

    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  10. Được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế, CarePlus Clinic Vietnam nổi bật là một trong những phòng khám đa khoa hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thăm khám tại CarePlus, bạn hoàn toàn an tâm bởi đội ngũ nòng cốt là những bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, thủ tục và quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng. Đặc biệt, các hạng mục xét nghiệm tầm soát ung thư tại CarePlus đều dựa trên những bài kiểm tra thực tế, chỉ can thiệp y học cần thiết nhưng vẫn mang lại kết quả chính xác và tiết kiệm chi phí nhất. Ngoài ra sự nhiệt tình của các Y, Bác sĩ tại đây cũng là một trong những điểm cộng của phòng khám này, khi các chuyên gia ung bướu tại đây luôn dành thời gian giải thích chi tiết về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, các phương pháp điều trị và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.


    Hiện nay, Ngoài các gói khám, tầm soát ung thư tại phòng khám CarePlus Clinic Vietnam còn cung cấp các gói thăm khám, hội chẩn cùng chuyên gia nước ngoài nếu như khách hàng có nhu cầu và cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyển bệnh điều trị tại Singapore với những thủ tục đơn giản và nhanh chóng cùng chi phí hợp lý phù hợp với mọi khả năng tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 2, Tòa nhà Savico, 66-68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
    • Lầu 2, Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 107 Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Số điện thoại: 1800 6116

    Facebook: https://www.facebook.com/careplusclinicvn

    Website: https://careplusvn.com/vi/khoa-ung-buou

    Gọi điện
    Hệ thống máy móc xét nghiệm ung thư tại CarePlus Clinic Vietnam
    Hệ thống máy móc xét nghiệm ung thư tại CarePlus Clinic Vietnam
    Phòng khám CarePlus Clinic Vietnam
    Phòng khám CarePlus Clinic Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy