Top 8 Phòng khám thú y uy tín nhất Cần Thơ

Phương Trinh 27699 1 Báo lỗi

Ngày nay thú cưng không chỉ là vật nuôi giữ nhà mà chúng đã dần trở thành một thành viên trong gia đình. Do đó việc chăm sóc sức khỏe cho thú cưng luôn được ... xem thêm...

  1. Việc nuôi thú cưng trong nhà đã trở nên quen thuộc với các gia đình Việt nói chung và tại Cần Thơ nói riêng. Các chủ nuôi cũng ngày càng biết chăm sóc thú cưng của mình một cách bài bản, khoa học hơn. Tuy nhiên, vẫn có những khi chúng khiến bạn bối rối không biết phải làm thế nào.


    Đó chính là những lúc chẳng may em thú cưng của bạn bị ốm. Bạn không thể tự mình biết được em thú cưng bị bệnh gì cũng như phải chữa trị, chăm sóc thế nào cho đúng. Vì nhu cầu thăm khám của mọi nhà Phòng khám thú y VET-CARE CẦN THƠ ra đời và càng được nhiều người tin tưởng, lựa chọn trong nhiều năm qua.


    Phòng khám thú y VET-CARE CẦN THƠ ra đời để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, chữa bệnh cho những em thú cưng tại Cần Thơ. Bởi cũng giống như con người, các em thú cưng, cũng cần được thăm khám và chữa trị khi bị bệnh. Dịch Vụ Thú Y Cần Thơ đáp ứng đầy đủ các dịch vụ thú cưng mà ít nơi nào có thể thỏa mãn được.


    Từ khâu tư vấn chăm sóc, nuôi dưỡng, tiêm ngừa, chẩn đoán phòng bệnh lúc về già và chữa trị, phẫu thuật cũng như lưu trú lúc đau yếu…Thì Phòng khám thú y VET-CARE CẦN THƠ là một chu trình được thiết lập cho vòng đời thú cưng hoàn hảo nhất.

    Phòng khám thú y VET-CARE CẦN THƠ cung cấp các dịch vụ dành cho thú cưng như sau:

    • Tư vấn, khám, điều trị bệnh nội, ngoại trú cho thú cưng.
    • Siêu âm, xét nghiệm, x quang.
    • Tiêm phòng cho thú cưng.
    • Phẩu thuật xương, bó bột, phẫu thuật mổ lấy thai, cắt tử cung bị viêm...
    • Triệt sản (đực, cái) cho chó, mèo.
    • Nhét tròng mắt, cắt mộng mắt (cherry eye).
    • Mổ lấy sỏi, sạn bàng quang, mổ lấy dị vật đường tiêu hóa, mổ hecni.
    • Pet shop với hàng ngàn món đồ phục vụ cho thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0902 389 203

    Fanpage: https://www.facebook.com/vetcarecantho

    Email: thu_thao090@yahoo.com

    Giờ mở cửa: 7h30 - 21h

    Gọi điện
    Phòng khám thú y VET-CARE CẦN THƠ
    Phòng khám thú y VET-CARE CẦN THƠ
    Phòng khám thú y VET-CARE CẦN THƠ
    Phòng khám thú y VET-CARE CẦN THƠ

  2. Bệnh viện thú y Bảo Minh Châu là cái tên đã quá quen thuộc với những ai nuôi thú cưng tại Cần Thơ. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, bệnh viện đảm bảo quy trình khám, điều trị và chăm sóc thú cưng tốt nhất. Tiêm phòng đúng ngày đúng lịch trình không những bảo vệ sức khỏe cho vật nuôi của bạn, mà còn giúp cho những thành viên trong gia đình khỏe mạnh vì một số những bệnh có thể lây nhiễm qua con người. Bệnh viện thú y Bảo Minh Châu tổ chức tiêm phòng liên tục cho thú cưng, bạn nhớ theo dõi fanpage để không bị bỏ lỡ nhé.


    Các dịch vụ cắt tỉa lông thẩm mỹ, tắm khô, tắm ướt, chải lông, xử lý lông rối, vệ sinh tai, vệ sinh răng miệng, chăm sóc móng được thực hiện với các kỹ thuật chuyên nghiệp nhất, đồng thời trong quá trình thực hiện dịch vụ, thú cưng của bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra miễn phí tình trạng lông da, móng, tai, răng miệng.


    Pet hotel với đầy đủ tiện nghi như:

    • Phòng điều hòa.
    • Dọn vệ sinh mỗi ngày.
    • Theo dõi tình trạng sức khỏe hằng ngày.
    • Thức ăn đa dạng, uống cho ăn 2 – 3 lần/ ngày.


    Các dịch vụ chủ yếu của Bệnh viện thú y Bảo Minh Châu đó là:

    • Tư vấn, khám, điều trị bệnh nội, ngoại trú cho thú cưng
    • Tiêm phòng thú cưng
    • Triệt sản (đực, cái) cho chó, mèo, phẫu thuật mổ lấy thai, cắt tử cung bị viêm, cắt bỏ các khối u
    • Nhét tròng mắt, cắt mộng mắt (cherry eye).
    • Bó bột, mổ xuyên đinh nội tủy xương.
    • Siêu âm thai.
    • Mổ lấy sỏi, sạn bàng quang, mổ lấy dị vật đường tiêu hóa, mổ hernia.
    • Xử lý khâu đóng các viết thương vùng da và mô mềm.
    • Spa - Grooming thú cưng.
    • Đặc biệt cấp cứu 24/24.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 - 75 Trần Văn Trà, KDC Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

    Điện thoại: 0969 606 699.

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienchomeoBaoMinhChau

    Website: https://baominhchau.net/

    Email: baominhchau.vet@gmail.com

    Gọi điện
    Bệnh viện thú y Bảo Minh Châu
    Bệnh viện thú y Bảo Minh Châu
    Bệnh viện thú y Bảo Minh Châu
    Bệnh viện thú y Bảo Minh Châu
  3. Pet Grooming - Thú y Minh Thư rất dễ dàng để bạn có thể tìm đến, dẫn theo bé cưng để trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây. Chuyên về thẩm mỹ, spa chó mèo cũng như phòng khám sức khỏe cho các bé, Pet Grooming - Thú y Minh Thư tạo ấn tượng tốt với khách hàng bởi thái độ niềm nở, ân cần chăm sóc tận tâm cho các bé cũng như chất lượng dịch vụ tốt, giá thành hợp lý.


    Đến với Pet Grooming - Thú y Minh Thư, thú cưng nhà bạn không những được làm đẹp mà còn được kiểm tra sức khỏe định kỳ. Việc chăm sóc sức khỏe cho các bé không phải khi các bé có dấu hiệu bệnh mới dẫn bé đi khám, mà việc kiểm tra sức khỏe thường xuyên còn giúp các bé được hỗ trợ tốt hơn. Tại Pet Grooming - Thú y Minh Thư được đầu tư các thiết bị máy móc hiện tại, trong đó có dịch vụ kiểm tra ion đồ và một số chỉ tiêu khác như Alb, Glo, tP .... để tầm soát bệnh. Không những vậy, tại đây còn có các gói chăm sóc răng miệng, giúp các bé khỏe đẹp hơn.


    Vào các dịp đặc biệt, Pet Grooming - Thú y Minh Thư còn tổ chức tẩy giun, vệ sinh tai miễn phí cũng như ưu đãi các gói tắm, sấy với giá chỉ 89k/suất cực kì hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ phòng khám chất lượng cho bé cưng nhà mình thì có thể ghi chú lại Pet Grooming - Thú y Minh Thư bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 000 930

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuybsminhthu/

    Email: hoaishopct@gmail.com

    Gọi điện
    Bông Salon & Minh Thư Clinic
    Bông Salon & Minh Thư Clinic
    Bông Salon & Minh Thư Clinic
    Bông Salon & Minh Thư Clinic
  4. Top 4

    Bệnh Xá Thú Y Đại học Cần Thơ

    Bệnh Xá Thú Y Đại học Cần Thơ là một trong những nơi khám chữa bệnh cho thú cưng lâu đời nhất tại xứ Tây Đô. Được thành lập từ những bác sĩ thú y có chuyên môn cao trong lĩnh lực khám chữa bệnh cho thú cưng đồng thời được xây dựng từ chính tình yêu với thú cưng, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi giao thú cưng cho Bệnh Xá Thú Y Đại học Cần Thơ, chúng sẽ được chăm sóc như từ chính bàn tay của bạn.


    Thêm vào đó là sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị hiện đại và quy trình chăm sóc, khám chữa bệnh khoa học, Bệnh Xá Thú Y Đại học Cần Thơ đảm bảo điều kiện chăm sóc và điều trị tốt nhất cho thú cưng của bạn. Là một trong những phòng khám thú y uy tín hàng đầu, Bệnh Xá Thú Y Đại học Cần Thơ cam kết cung cấp giải pháp toàn diện và an toàn chăm sóc sức khỏe bao gồm thú y, phẫu thuật, điều trị nội trú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng C, Khu II, Đường 3 Tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3730 362

    Fanpage: https://www.facebook.com/bxty.ctu

    Email: benhxathuydhct@gmail.com

    Website: https://coa.ctu.edu.vn/bx-thu-y/122-benh-xa-thu-y.html

    Bệnh Xá Thú Y Đại học Cần Thơ
    Bệnh Xá Thú Y Đại học Cần Thơ
    Bệnh Xá Thú Y Đại học Cần Thơ
    Bệnh Xá Thú Y Đại học Cần Thơ
  5. Top 5

    Phòng mạch thú y Petplus

    Gọi điện

    Phòng mạch thú y Petplus cũng là địa điểm chăm sóc thú cưng tại Cần Thơ được nhiều người tìm đến bởi dịch vụ cung cấp đa dạng, chăm sóc thú cưng của bạn chu đáo.

    Lĩnh vực hoạt động của Phòng mạch thú y Petplus bao gồm:

    • Phòng khám thú y: khám chữa bệnh, tiêm phòng, cắt tỉa lông ... cho chó mèo.
    • Buôn bán các loại thuốc thú y dành cho chó mèo.
    • Buôn bán các loại thức ăn cao cấp dành cho chó mèo.
    • Buôn bán các mặt hàng khác như: Dầu tắm, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ dùng, đồ chơi cho chó mèo.


    Tại đây, quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y bác sĩ thú y, chính vì vậy mà qua nhiều năm hành nghề, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 07, Đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0399 601 566

    Fanpage: https://www.facebook.com/bxty.ctu


    Gọi điện
    Phòng mạch thú y Petplus
    Phòng mạch thú y Petplus
    Phòng mạch thú y Petplus
    Phòng mạch thú y Petplus
  6. Top 6

    Phòng khám thú y KT Pets

    Gọi điện

    Là một trong số những địa chỉ mới, chuyên về phòng khám, chăm sóc thú cưng tại Cần Thơ - Phòng khám thú y KT Pets hoạt động với phương châm đảm bảo chất lượng dịch vụ, làm bằng tất cả nhiệt huyết và cái "tâm" của mình để có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng hoàn hảo đến khách hàng cũng như tận tâm chăm sóc, chữa trị cho các bé thú cưng. Có 2 chi nhánh tại các tuyến đường chính như Nguyễn Văn Linh và 30/4, Phòng khám thú y KT Pets thuận tiện để các bạn có thể chở thú cưng của mình đến thăm khám cũng như chăm sóc, spa hay mua các vật dụng thiết yếu.


    Đến với KT Pets, thú cưng nhà bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ như khám, chữa bệnh, điều trị cũng như thẩm mỹ, spa, cạo lông hay tỉa lông. Đồng thời tại đây còn có dịch vụ "khách sạn mini", giữ thú cưng cho khách hàng nếu như bạn có việc bận đi công tác lâu ngày mà lo lắng không ai chăm sóc thú cưng của mình. Khẩu phần ăn cho các bé tại đây đều đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Kèm theo đó, tại Phòng khám thú y KT Pets còn có chích ngừa định kỳ cho các bé cũng như có đội ngũ bác sĩ thú y chuyên nghiệp hỗ trợ nếu bé gặp phải tình trạng sức khỏe.


    Kèm theo đó, Phòng khám thú y KT Pets còn có một khu mua sắm mini gồm các kệ trưng bày thuốc, quần áo, đồ chơi, xương canxi,...cho các bé thú cưng với mức giá phải chăng. Nhìn chung, đây là địa chỉ phòng khám thú y uy tín, chất lượng tại Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo qua khi có nhu cầu dẫn thú cưng của mình chăm sóc sức khỏe,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 329H Đường Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 809 308

    Fanpage: https://www.facebook.com/KTPetsClinic

    Gọi điện
    Phòng khám thú y KT Pets
    Phòng khám thú y KT Pets
    Phòng khám thú y KT Pets
    Phòng khám thú y KT Pets
  7. Top 7

    Phòng khám thú y Phúc Hiển

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Phòng khám thú y Phúc Hiển trong danh sách những phòng khám thú ý chất lượng và uy tín tại Cần Thơ. Là một trong số những địa chỉ khá nổi tiếng cho các "sen" tại Cần Thơ biết đến, với các dịch vụ chăm sóc thú cưng đa dạng, kịp thời cũng như sự chuyên nghiệp của bác sĩ thú y tại đây, sức khỏe của bé cưng nhà bạn sẽ được chăm sóc tận tình, đến nơi đến chốn. Từ các dịch vụ thông thường như: tiêm ngừa, tẩy giun cho đến các ca khó như mổ đẻ, triệt sản,...Phòng khám thú y Phúc Hiển đều thực hiện bài bản, tận tâm và đảm bảo an toàn đến mức tối đa cho các bé.


    Ngày nay, việc nuôi thú cưng không chỉ là cho các bé ăn, uống, tắm rửa mà còn quan tâm đến sức khỏe cũng như các giải pháp hỗ trợ đảm bảo an toàn cho các bé. Một trong số những vấn đề ai nuôi thú cưng đều mắc phải là các bệnh thông thường các bé hay bị như ve rận, rụng lông, biếng ăn, giun tẩy,..Thế nhưng bạn gặp khó khăn như bé quá hiếu động, không thể chở đến phòng khám hay nhà bạn khá xa, không tiện đưa đón bé thì tại Phòng khám thú y Phúc Hiển còn có dịch vụ thăm khám tận nhà, giúp cho bạn giải quyết khó khăn này. Việc đó còn hỗ trợ điều trị kịp thời cho các bé, đảm bảo an toàn sức khỏe.


    Ngoài ra, tại đây còn có bán các vật dụng, thuốc hỗ trợ cho thú cưng với mức giá phải chăng. Tóm lại, đây là địa chỉ phòng khám thú y uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo qua khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bé yêu nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11B Nguyễn Đệ (Vành Đai Phi Trường), phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0365 869 621

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuY.CanTho.PhucHien.24h/

    Email: hphien101097@gmail.com

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Phúc Hiển
    Phòng khám thú y Phúc Hiển
    Phòng khám thú y Phúc Hiển
    Phòng khám thú y Phúc Hiển
  8. Phòng khám thú y MartinPet một trong số những địa chỉ phòng khám thú y mới tại Cần Thơ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hơn gì hết, sự tận tâm, nhiệt tình của các nhân viên, bác sĩ thú y tại MartinPet cũng như đa dạng về các gói dịch vụ dành cho thú cưng chính là điểm cộng to lớn của phòng khám giúp cho thú cưng nhà bạn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi đến đây.


    Có thể điểm qua một số dịch vụ có tại Phòng khám thú y MartinPet như sau:

    • Cấp cứu 24/24.
    • Chuyên điều trị, phẫu thuật, tư vấn chăm sóc sức khoẻ.
    • Spa, cắt tỉa tạo kiểu, nhuộm lông.
    • Pet shop, phụ kiện chó mèo.
    • Tiêm phòng, siêu âm, xét nghiệm.


    Từ các dịch vụ thông thường như spa, tỉa lông chó mèo cho đến dịch vụ thiến, tiểu phẫu, trợ sinh, mổ khối u,...đều có tại Phòng khám thú y MartinPet và được thực hiện bởi bác sĩ lành nghề, chuyên môn nên bạn có thể an tâm. Thêm vào đó, bạn còn có thể tìm thấy những mẫu quần áo hết sức dễ thương dành cho các bé yêu nhà mình. Đặc biệt hơn cả là tại đây còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho thú cưng nhân các dịp đặc biệt. Chính vì thế nên hãy cập nhật fanpage nhà Phòng khám thú y MartinPet để không bỏ lỡ chương trình hấp dẫn nào bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96/5A Nguyễn Thần Hiến, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0969 107 275 & 0338 629 498

    Fanpage: https://www.facebook.com/martinbacsithucung/

    Email: nguyenthanhlam1998ct@gmail.com

    Gọi điện
    Phòng khám thú y MartinPet
    Phòng khám thú y MartinPet
    Phòng khám thú y MartinPet
    Phòng khám thú y MartinPet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy