Top 10 Phòng tập gym tốt nhất tỉnh Thái Nguyên

Hoàng Ngọc Trang 11606 1 Báo lỗi

Cuộc sống đòi hỏi chúng ta ngày càng năng động, tích cực nhiều hơn và yếu tố quyết định duy trì nhịp độ cuộc sống chính là sức khỏe. Bởi vậy mà tại Thái Nguyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    ComeBack Diamond Fitness & Yoga

    Gọi điện

    ComeBack Diamond Fitness & Yoga Thái Nguyên hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người yêu thể thao, với mong muốn cải thiện sức khỏe và giảm cân, nhất là các bạn sinh viên. Với hơn 10 năm kinh nghiệm huấn luyện, đào tạo tại các phòng gym - yoga ComeBack Diamond Fitness & Yoga đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều người. Come BackGym đến với Thái Nguyên nhằm phục vụ nhu cầu thể dục thể thao đến nay đã được hai năm. Hiệu quả - Chuyên nghiệp - Luôn luôn đổi mới là tiêu chí hàng đầu của ComeBack Diamond Fitness & Yoga.


    Các dịch vụ hấp dẫn gồm có:

    • Giảm cân.
    • Kick Boxing, tăng cân.
    • Các bài tập pilates cho phụ nữ trước và sau khi sinh.
    • Yoga lấy lại vóc dáng, rèn luyện độ dẻo dai.
    • Các bài tập dành riêng cho trẻ em.
    • Võ thuật tự vệ.
    • Đào tạo huấn luyện viên cá nhân.
    • Tư vấn thành lập câu lạc bộ, luyện tập theo nhóm.
    • Dance - Jumba - Aerobic

    Hình thức tập luyện linh động, các bạn có thể đến phòng tập hoặc tập tại nhà có sự hướng dẫn của huấn luyện viên.


    Khi đến với ComeBack Diamond Fitness & Yoga bạn sẽ được hướng dẫn nhiệt tình, các bài tập với tư thế động tác đúng, cơ bản của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Hơn nữa trong quá trình tập luyện bạn sẽ được truyền cảm hứng và động lực rất lớn để đạt được mục tiêu. Với ComeBack Diamond Fitness & Yoga kết quả thay đổi và sức khỏe được nâng cao của quý khách hàng là điều ComeBack Diamond Fitness & Yoga quan tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0989 219 074

    Email: trankimthao.bac8c@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/comebackgym1

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phòng tập Comback Gym - Thái Nguyên
      Phòng tập Comback Gym - Thái Nguyên
      Phòng tập Comback Gym - Thái Nguyên
      Phòng tập Comback Gym - Thái Nguyên

    • Top 2

      TNG NShape Fitness

      Gọi điện

      TNG NShape Fitness là một trong những phòng tập thể hình thẩm mỹ hiện đại, chất lượng tại Thái Nguyên. Với các trang thiết bị được đầu tư mới nhất, không gian phòng tập rộng rãi, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.


      Ngoài ra bạn còn nhận được sự hướng dẫn chu đáo của các huấn luyện viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, được trải qua quá trình đào tạo bài bản, có văn bằng huấn luyện. TNG NShape Fitness cung cấp cho bạn những chương trình tập luyện được thiết kế một cách sáng tạo với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn như giảm cân, luyện cơ bắp săn chắc, tăng cường sức khỏe…


      Tất cả sẽ được đội ngũ huấn luyện viên của TNG NShape Fitness sẽ tư vấn, thiết kế và cùng bạn thực hiện với mức an toàn. Không những vậy, họ sẽ tận tình và nghiêm khắc tập luyện cùng bạn để bạn không nản chí. Đến với TNG NShape Fitness, bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái, thư giãn, giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc tập luyện của bạn sẽ thú vị hơn, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 15, toà nhà TNG Village, 206 Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0962 965 550

      Fanpage: www.facebook.com/tngnshapefitness/

      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

      Gọi điện
      TNG NShape Fitness
      TNG NShape Fitness
      TNG NShape Fitness
      TNG NShape Fitness
    • Top 3

      1978 Fitness Center

      Gọi điện

      Bạn chưa từng tập gym lần nào? Và chưa biết địa chỉ phòng tập nào giúp luyện tập một cách hiệu quả với chi phí mềm. Thì chần chừ gì mà không đến với 1978 Fitness Center một phòng tập gym tốt ở Thái Nguyên được trang bị bởi các thiệt bị luyện tập hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được luyện tập cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn cải thiện thân hình một cách khoa học, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về dịch vụ ở đây.


      Với không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp, 1978 Fitness Center hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình. Thêm vào đó, với các HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn rằng 1978 Fitness Center luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.


      Không quá rầm rộ hay phô trương, 1978 Fitness Center vẫn luôn là cái tên rất đáng để tập luyện bởi nét cuốn hút bắt nguồn từ chất lượng bên trong mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để trải nghiệm luyện tập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 1, Ngõ 627, Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại:
      0972 516 890

      Email: linhmach1978tn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Phongtap.Gym.fitness/
      Giờ mở cửa:
      05:00 - 20:00

      Gọi điện
      1978 Fitness Center
      1978 Fitness Center
      1978 Fitness Center
      1978 Fitness Center
    • Không có gì bất ngờ khi Dragon Gym - Fitness - Yoga Center nằm trong top những phòng tập gym tại Thái Nguyên chất lượng và được yêu thích nhất. Phòng tập của Dragon Gym cũng được bố trí thoáng đãng, thêm vào đó là được trang bị nhiều máy móc và thiết bị hiện đại. Máy móc của Dragon Gym cũng được nhập khẩu 100% nước ngoài. Ngoài các bộ môn căn bản thì Yoga cũng là bộ môn thể thao rất cũng được đông đảo người tham gia luyện tập ở đây.

      Đội ngũ huấn luyện viên giàu thâm niên, đạt chuẩn quốc gia là một điểm cộng rất lớn đối với học viên của Dragon Gym - Fitness - Yoga Center. Đến với Dragon Gym, đảm bảo bạn sẽ 100% yên tâm cũng được hướng dẫn những bài tập, động tác chuẩn từ đó sẽ đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một body đẹp mà bạn hằng ao ước. Hãy đến với Dragon Gym để luyện tập cho mình sắc vóc một cách chuẩn nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 4,5, Tòa nhà Building 999, Số 999 đường Bắc Kạn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Sát Siêu thị Lan Chi)

      Điện thoại: 0795 285 285

      Email: tbytnamviet@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/dragongymyoga

      Giờ mở cửa: 05:30 - 07:30 | 15:00 - 21:30

      Gọi điện
      Dragon Gym - Fitness - Yoga Center
      Dragon Gym - Fitness - Yoga Center
      Dragon Gym - Fitness - Yoga Center
      Dragon Gym - Fitness - Yoga Center
    • Top 5

      Kong Gym

      Gọi điện

      Phòng tập Kong Gym được khá nhiều bạn trẻ biết đến. Và đặc biệt tại Kong Gym cung cấp dịch vụ huấn luyện viên cá nhân 1 kèm 1 chất lượng cao, cải thiện vóc dáng, nâng cao sức khỏe chuyên nghiệp hơn.


      Khi đến Kong Gym khách hàng không chỉ tập luyện đơn thuyền mà còn được sinh hoạt và tập luyện trong không gian tiện nghi sang trọng, trang bị thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ được chăm chút kỹ lưỡng nhằm đảm bảo kết quả và trải nghiệm tập luyện luôn ở mức cao nhất.


      Khách hàng đăng kí tập sẽ tiết kiệm chi phí tối đa bởi không mất bất kỳ khoản phí nào khác ngoài phí huấn luyện viên cá nhân 1 kèm 1. Số lượng người tập giới hạn để đảm bảo không gian tập luyện thoải mái. Huấn luyện viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết với khách hàng. Ở Kong Gym luôn tràn ngập những chương trình giảm giá để thu hút khách hàng. Đây xứng đáng là địa điểm tập chuyên nghiệp, được nhiều bạn trẻ tin tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 23, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0888 434 000

      Fanpage: www.facebook.com/KongGymVN/

      Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00 (T2 - T7)

        Gọi điện
        Kong Gym
        Kong Gym
        Kong Gym
        Kong Gym
      • Top 6

        UKC X-Train Thái Nguyên

        Gọi điện

        UKC X-Train Thái Nguyên là phòng tập gym chất lượng và có tiếng tại Thái Nguyên mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn. Không gian tại UKC X-Train Thái Nguyên được thiết kế với màu vàng là màu chủ đạo với mong muốn đem đến sự nhiệt huyết trong quá trình luyện tập đến với các học viên đang luyện tập tại đây. Thêm vào đó, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình và tận tâm cũng giúp cho quá trình luyện tập cải thiện sắc vóc của các học viên ngày một tốt hơn.


        UKC X-Train Thái Nguyên luôn đầu tư những trang thiết bị và máy móc luyện tập một cách tốt nhất phục vụ cho quý khách hàng. Các thiết bị tập luyện tại UKC Fitness đầy đủ cho từng bài luyện tập khác nhau. Điểm đặc biệt của UKC X-Train Thái Nguyên là các khóa boxing nhằm nâng cao sức khỏe và vóc dáng đến học viên. Nếu muốn cải thiện sắc vóc thì hãy liên hệ ngay với UKC Fitness Thái Nguyên tọa lạc tại Số 6 - Ngõ 84 - Đường Việt Bắc (về phía Siêu thị Go) ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 6 - Ngõ 84 - Đường Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, THái Nguyên (về phía Siêu thị Go)

        Điện thoại: 0964 735 225

        Email: ukcfitness.vn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/ukcxtrain.vn

        Gọi điện
        UKC X-Train Thái Nguyên
        UKC X-Train Thái Nguyên
        UKC X-Train Thái Nguyên
        UKC X-Train Thái Nguyên
      • VTA - Fitness Center đã sớm trở thành một địa điểm văn hóa, giải trí và rèn luyện sức khỏe cho người dân tại Thái Nguyên. Với những trang thiết bị được đầu tư hiện đại, không gian phòng tập thông thoáng, có điều hòa, trang thiết bị được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, được vệ sinh thường xuyên, đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tận tình.


        Ngoài ra, khách hàng còn nhận cũng được sự hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình, luôn có trách nhiệm với công việc của những huấn luyện viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, được trải qua những khóa đào tạo bài bản nhất. VTA - Fitness Center luôn đưa ra nhiều bài tập khách nhau dành cho học viên giúp mang lại hiểu qua nhất cho học viên của mình. Bạn 100% yên tâm khi đến với VTA - Fitness Center và tận hưởng những phút giây đốt cháy mỡ thừa sảng khoái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 1 nhà Thi đấu thể thao tỉnh Thái Nguyên, Trưng Vương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

        Điện thoại: 0866 697 456 & 0342 139 694

        Fanpage: www.facebook.com/VTAFitnesscenter/

        Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

        Gọi điện
        VTA - Fitness Center
        VTA - Fitness Center
        VTA - Fitness Center
        VTA - Fitness Center
      • Thái Sơn là khu phức hợp thể thao khép kín tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố, bao gồm khu tập luyện cardio, khu tập tạ, phòng tập nhóm groupx, yoga. Đến với Thái Sơn, bạn sẽ thấy không khí thể thao và tập luyện tràn ngập trong từng khoảng không gian.


        Bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên, nhân sự tại vị trí khác như: Bộ phận lễ tân, tư vấn, phục vụ phòng tập… đều được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và sơ cứu, đồng nhất về phong cách hoạt động, xây dựng nên không khí hưng phấn sát theo mỗi bước chân, mỗi động tác, mỗi giọt mồ hôi tại khu tập luyện.Thái Sơn mang đến một trải nghiệm rèn luyện hoàn toàn mới, bạn sẽ không cần tới chế độ ăn kiêng hà khắc hay ròng rã tập nhiều giờ mỗi ngày.


        Thái Sơn có các môn tập và khu vực tập phù hợp riêng cho từng nhóm đối tượng, giới tính, lứa tuổi… bạn cũng có thể lựa chọn hình thức tập luyện 1-1 chuyên sâu với các HLV cá nhân với trình độ chuyên môn cao, am hiểu nhiều phương thức tập luyện khác nhau như: Body building, Pilates, Fitness, Stress work-out, Kick boxing, Cross fit… hoặc tham gia vào các lớp rèn luyện nhóm sôi động và đặc sắc mang tính thách thức đối kháng như Fight Fit, thay đổi hoàn toàn phong cách tập với tạ của Rock Fit hoặc đam mê theo các vũ liệu latin của Zumba …


        Thái Sơn sẽ hướng dẫn bạn tạo ra và xây dựng nguồn năng lượng từ bên trong cơ thể, thúc đẩy bạn vượt qua các giới hạn của bản thân, để bạn thỏa sức thực hiện các ước mơ và nâng cao chất lượng cuộc sống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 64 đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

        Điện thoại: 0989 153 863 & 0989 537 476

        Email: Thaisonthtn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/adminthaison/

        Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

        Gọi điện
        Thái Sơn Gym Fitness Aerobics Yoga
        Thái Sơn Gym Fitness Aerobics Yoga
        Thái Sơn Gym Fitness Aerobics Yoga
        Thái Sơn Gym Fitness Aerobics Yoga
      • Top 9

        Top Fitness

        Gọi điện

        Nhắc đến phòng tập gym uy tín và chất lượng ở Thái Nguyên thì không thể không nhắc đến Top Fitness. Tọa lạc tại toà nhà Trường Hải, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên, Top Fitness là địa điểm mà các bạn mê thể thao và luyện tập thường xuyên lui tới. Top Fitness cũng được đầu tư thiết bị, dụng cụ để phục vụ cho quá trình luyện tập của học viên khá đầy đủ. Thêm vào đó, đội ngũ huấn luyện viên tận tình và có trình độ chuyên môn khiến các học viên tin tưởng khi đến với Top Fitness.


        Bên cạnh đó, câu lạc bộ Top Fitness còn có những bộ môn khác như: Yoga, Aerobic, Zumba… với thời gian tập luyện linh động, sẽ thuận tiện cho việc sắp xếp để luyện tập của các học viên, từ đó đem lại sự vô cùng hứng thú luyện tập cho các bạn. Đảm bảo với bạn yên tâm 100% khi đến với Top Fitness để luyện tập và tận hưởng những phút giây đốt cháy mỡ thừa sảng khoái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà Trường Hải, Số 66 đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
        Điện thoại:
        0989 669 880

        Email: truonghaitn.jsc@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/TopfitnessVN/

        Giờ mở cửa: 05:00 - 08:00 | 15:00 - 21:00

        Gọi điện
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Top Fitness
        Top Fitness
      • Top 10

        New Day Gym

        Gọi điện

        New Day Gym là một cái tên tiếp theo nằm trong những phòng tập gym chất lượng và uy tín tại Thái Nguyên mà Toplist muốn đề xuất với các bạn. Phòng tập New Day Gym Thái Nguyên có trang bị rất nhiều thiết bị hiện đại, chất lượng cao để phục vụ nhu cầu luyện tập của khách hàng. Không gian tại New Day Gym thông thoáng, cũng được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi nhằm tạo sự dễ dàng trong quá trình luyện tập của học viên.


        Tại phòng tập cũng có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động của New Day Gym cũng là một trong những điều khiến khách hàng hài lòng. Ngoài gym, câu lạc bộ còn có Zumba sôi động, với huấn luyện viên giàu thâm niên sẽ chỉ dẫn cho bạn một những chi tiết và hiệu quả. Đến đây, khách hàng sẽ cảm thấy thực sự thư thái, thư giãn, sẽ giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc luyện tập của khách hàng thú vị, hiệu quả và tràn đầy năng lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 999A, Đường 3/2, Tổ 9, Phú Xá, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

        Điện thoại: 0363 101 999

        Email: nguyentuyetmai.0505@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/New-Day-Gym-278929175917045/

        Gọi điện
        New Day Gym
        New Day Gym
        New Day Gym
        New Day Gym




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy