Top 10 Phòng tập Gym tốt nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 20805 1 Báo lỗi

Ngoài việc làm đẹp thì yếu tố rèn luyện sức khỏe cũng là điều mà bạn không thể bỏ qua. Và Gym chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có được một vẻ đẹp hoàn hảo ... xem thêm...

  1. Tọa lạc lại cao ốc nơi cửa ngõ thành phố Biên Hòa, California Fitness & Yoga Center được thiết kế tỉ mỉ từ âm thanh, ánh sáng đến trang thiết bị hiện đại, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trải nghiệm phòng tập gym và yoga 5 sao lí tưởng tại Biên Hòa, khách hàng có cơ hội tham gia mô hình tập luyện đa dạng độc quyền. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến cùng những kinh nghiệm chuyên sâu về gym, tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, đáp ứng mọi cầu luyện tập của mình. Bắt đầu ngay hôm nay để thay đổi chất lượng cuộc sống.


    California Fitness & Yoga Center được cấp chứng nhận theo chương trình NASM Sport & Fitness từ Hoa Kì, các Huấn luyện viên thể hình cá nhân sẽ trang bị đầy đủ cho bạn những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, những bài tập được thiết kế phù hợp dành riêng cho bạn. Chương trình tập luyện này là sự kết hợp việc luyện tập thể dục vào một lối sống bận rộn để bạn có được kết quả tốt hơn, nhanh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 & 5 Pegasus Plaza, 53 - 55 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 730 8999 & 1800 6995

    Email: info@cfyc.com.vn

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    The New Gym

    Gọi điện

    The New Gym là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những phòng tập gym tốt nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Toplist muốn đề xuất. Ấn tượng đầu tiên khi đến với phòng tập này chính là thiết kế không gian luyện tập tiện nghi, thoáng mát. Không những thế, The New Gym còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm khóa học phù hợp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau.


    Các bạn có thể chọn lớp tập cùng huấn luyện viên hoặc chọn tập gym tự do chi phí theo giờ, theo tháng, theo quý rất linh hoạt. Đâc biệt, The New Gym mở cửa 24/7 nên khách hàng có thể tự do sắp xếp lịch tập luyện của mình, đây là một điểm cộng đối với những khách hàng bận rộn. Khách hàng cũng có thể sử dụng phòng xông hơi, nhà tắm rộng rãi thoáng mát thư giãn sau khi tập luyện xong. Thêm vào đó, The New Gym cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 636 920
    Email: cskh@thenewgym.vn
    Website: https://thenewgym.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam

    Gọi điện
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
  3. Làm sao để có một thân hình cường tráng, một cơ bắp lý tưởng, thu hút người khác giới? Tại CLB Vũ Lê các bạn có thể nhanh chóng cụ thể hoá mong ước của mình với các phương pháp vừa hiệu quả vừa thú vị. Đó là tổ hợp những tư thế, bài tập làm cho ta cảm thấy sự săn chắc rõ rệt của các bộ phận cơ thể.


    Các bài tập với thiết bị, máy móc tại đây luôn hấp dẫn các học viên. Tại Vu Le Fitness and Yoga trang bị đầy đủ tạ đơn, máy chạy, máy tập ngực,... để các hội viên được thoải mái tập các bài tập thể hình. Các HLV cũng luôn theo sát sao để chỉ dạy, hướng dẫn tận tình dành cho những học viên mới tập luyện đấy. Nhờ đó mà phần lớn những người đến đây đều nhanh chóng cải thiện được thể chất của mình. Ngoài ra, tại Vũ Lê Fitness And Yoga còn có lớp yoga cho trẻ em sẽ mang lại sức khỏe và tương lai cho thiên thần của bạn. Hàng tuần có 2 lớp vào thứ 7 và Chủ nhật cùng với các master đầy thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41C8, khu Phố 11, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0339 364 656

    Email: clb.votudovule@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoangVoSu

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vũ Lê Fitness And Yoga
    Vũ Lê Fitness And Yoga
    Vũ Lê Fitness And Yoga
    Vũ Lê Fitness And Yoga
  4. Được biết đến là mô hình Home Gym đầu tiên tại Biên Hòa chuyên về fitness cho nữ giới và đồng thời là nơi duy nhất ở thành phố này mở lớp học gym cho nữ, The Home Gym chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. The Home Gym cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho chị em - những người đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả. Giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao.


    Tại The Home Gym, đội ngũ HLV chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hướng dẫn tận tình cho học viên đi từ cơ bản đến chuyên sâu, đánh thức những cảm giác mới mẻ, đầy đam mê và nhiệt huyết, để từ đó thoát ra khỏi sự nhàm chán thông thường từ những chương trình luyện tập kiểu cũ, đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ:

    • Nắm rõ kĩ thuật tập luyện của từng động tác và tự lên được chương trình phù hợp cho mình.
    • Nắm được kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, tự thiết kế được bữa ăn lành mạnh cũng như chế độ ăn tuỳ theo mục đích của mỗi cá nhân như giảm mỡ, tăng cân,…
    • Việc sở hữu một thân hình lý tưởng, một sức khỏe dẻo chắc chắn sẽ là điều dĩ nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK05 Đường N1, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0903 026 889
    Email:
    thehomegymandyoga@gmail.com

    Website: http://thehomegym.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/THEHOMEGYMVIETNAM/

    Gọi điện
    The HOME GYM Biên Hòa
    The HOME GYM Biên Hòa
    The HOME GYM Biên Hòa
    The HOME GYM Biên Hòa
  5. Top 5

    Gym Star

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những phòng Gym hiện đại nhất Biên Hòa, Đồng Nai, Gym Star - Fitness&Yoga luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho những ai yêu thích bộ môn này hay chỉ đơn giản là muốn cải thiện vóc dáng với một thân hình săn chắc, khỏe mạnh. Gym Star là phòng tập thể dục được thiết kế theo khuynh hướng Châu Âu với trang thiết bị máy tập chất lượng hàng đầu bao gồm các máy nhập ngoại hiện đại cùng với không gian vô cùng thoáng mát, sạch đẹp đảm bảo cung cấp cho học viên, khách hàng chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hoàn hảo nhất.


    Hơn thế nữa, với một đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đã qua đào tạo chuyên nghiệp, có bằng cấp hướng dẫn tận tình, biết cách lựa chọn bài tập phù hợp nhất với sự phát triển của cơ thể từng người. Đặc biệt, Gym Star - Fitness&Yoga luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị, áp dụng phù hợp cho học viên, thông qua đó hỗ trợ tối đa quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, mang đến sự dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn nhất có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/117 Lê Quý Đôn, khu phố 3, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 341 679

    Email: dinhnguyenthuyvy18@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GYM-STAR-FitnessYoga-Đồng-khởi-Biên-Hoà-1374382316220347/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gym Star
    Gym Star
    Gym Star
    Gym Star
  6. Top 6

    Gym X-MEN

    Gọi điện

    Bạn đang sống tại Biên Hòa, Đồng Nai? Bạn mơ ước có được thân hình lý tưởng, săn chắc, khỏe mạnh? Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ phòng tập gym hiện đại với đầy đủ máy móc mà giá thì ưu đãi? Vậy thì GYM X-MEN chính là nơi bạn đến để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo tại đây. Sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành một trong những phòng tập gym uy tín hàng đầu, GYM X-MEN được trang bị, đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về hệ thống máy móc thể thao hiện đại, tiện dụng, đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ một cách tốt nhất cho việc tập luyện các bài tập thể lực chung hoặc các bài tập chuyên sâu cho nhóm cơ bụng, vai, tay, chân,…


    Với không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp, GYM X-MEN hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình. Thêm vào đó, với một ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn rằng GYM X-MEN cũng sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1241/60 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0906 184 868

    Email: nguyenquynhanh0701@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tantien.gymxmen/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    GYM X-MEN
    GYM X-MEN
    GYM X-MEN
    GYM X-MEN
  7. The V Fitness & Yoga Centers là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui, sảng khoái và sức khoẻ cho cộng đồng. The V Fitness & Yoga Centers là nơi luyện tập gym kết hợp bể bơi và phòng xông hơi lý tưởng nhất với dịch vụ đẳng cấp, riêng biệt và độc đáo nhất.


    Với sự đa dạng về bộ môn như vậy, mọi người sẽ được trải nghiệm và có thêm thật nhiều không gian để thử các bộ môn mới lạ. Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động cách đây chưa lâu, thế nhưng The V Fitness & Yoga Centers luôn được các hội viên, khách hàng đánh giá cao bởi sự đầu tư đúng mực cho các trang thiết bị, các loại máy móc phục vụ cho việc luyện tập luôn hiện đại, được nhập khẩu 100%, đảm bảo chất lượng cho các bào tập ở mức tối đa. Bên cạnh đó, nơi đây còn có các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, luôn hướng dẫn nhiệt tình và đưa ra các bài tập mới lạ mang tới hiệu quả cao cho hội viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 448 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 368 5999

    Email: thevfitness18@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thevfitnessyogacenter/
    Giờ mở cửa:
    05:00 - 21:00

    Gọi điện
    The V Fitness & Yoga Centers
    The V Fitness & Yoga Centers
    The V Fitness & Yoga Centers
    The V Fitness & Yoga Centers
  8. K.H.K - K.H.K Gym-Fitness là nơi chuyên chăm sóc sắc đẹp – sức khỏe giới nữ tại Biên Hòa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Với hệ thống các máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ HLV có chuyên môn cao hướng dẫn tận tình cùng vô số các bài tập đa dạng, K.H.K Gym-Fitness chính xác là một địa điểm rèn luyện thể lực tuyệt vời nhất và hoàn toàn có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng lý tưởng, một thân hình nóng bỏng cùng một sức khỏe thật dẻo dai.


    Bên cạnh đó, bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại đây sẽ tư vấn cũng như hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Gym. Mặt khác, K.H.K Gym-Fitness còn sở hữu lối kiến trúc được thiết kế hợp lý: ánh sáng sang trọng, âm nhạc tuyệt vời giúp cho người tập có thêm cảm xúc tập luyện, kéo dài tinh thần thoải mái xuyên suốt cả buổi tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0919 874 587

    Email: lamtrongkhoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/K.H.K.gym/

    Gọi điện
    K.H.K Yoga - Fitness
    K.H.K Yoga - Fitness
    K.H.K Yoga - Fitness
    K.H.K Yoga - Fitness
  9. Thêm một địa chỉ tập ở Biên Hòa mà mọi người không nên bỏ qua đó là Titan Gym & Fitness. Phòng gym được trang bị các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, tối tân nhất. Những dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng luôn được đảm bảo nhằm đem đến cho học viên hiệu quả cao nhất.


    Bạn lo lắng về những buổi tập đầu tiên của mình, hãy đến với Titan Gym & Fitness tại đây các huấn luyện viên thân thiện, nhiệt tình, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời cho bạn tự luyện. Ngoài việc tập luyện tại phòng, các huấn luyện viên cũng hướng dẫn thêm cho bạn những bài tập ở nhà để bạn có thể tự tin tập luyện khi không có thời gian hoặc điều kiện đến phòng tập và có thể hướng dẫn cho người thân cùng tập.


    Đến với trung tâm bạn sẽ được thiết kế một giáo trình bài bản bởi đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, thái độ giảng dạy chuyên nghiệp. Cùng với đó là môi trường tập tạo cảm giác thoải mái và có thêm động lực tập luyện để sớm đạt được mục tiêu đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118/2 Khu phố 6, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0817 684 723

    Email: anhtuan2016issa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TheHinhTITAN/

    Gọi điện
    Titan Gym & Fitness
    Titan Gym & Fitness
    Titan Gym & Fitness
    Titan Gym & Fitness
  10. Bạn đang muốn cải thiện vóc dáng, cân nặng của mình mà chưa tìm được địa chỉ nào chất lượng thì Dragon Fitness Center là sự lựa chọn tốt cho bạn đấy. Đây cũng là một cái tên khá mới trong những phòng tập gym tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Các thiết bị tập của trung tâm được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng cao nhất. Từ tạ, ghế, thảm yoga, bóng, cho tới những vật dụng khác, Dragon Fitness Center luôn đáp ứng sẽ mang lại những nhu cầu của học viên.


    Đội ngũ huấn luyện viên tại trung tâm Dragon Fitness Center là những con người trẻ trung năng động và cực kỳ nhiệt tình, sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết những bài tập từ đơn giản đến phức tạp, luôn tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho học viên giúp bạn tiến bộ một cách nhanh chóng. Ngoài ra, huấn luyện viên tại đây sẽ tư vấn những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và điều này là vô cùng quan trọng cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Gym.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/11 Tân Lập, Khu phố 8, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0902 796 997

    Email: Dinhcaotoan260793@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DRAGON-FITNESS-CENTER-285434135693278/

    Gọi điện
    Dragon Fitness Center
    Dragon Fitness Center
    Dragon Fitness Center
    Dragon Fitness Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy