Top 11 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất Hải Dương

Phương Trinh 9980 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, mong muốn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng cao dẫn tới nhu cầu khách hàng tham gia các phòng tập Gym cũng nhanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    USA Yoga & Fitness

    Gọi điện

    USA Yoga & Fitness được biết đến là trung tâm thể dục thẩm mỹ cao cấp đầu tiên nằm giữa trung tâm TP. Hải Dương với hướng phát triển hoàn toàn độc đáo và nhân văn, đó chính là tạo ra một cộng đồng tập luyện thể dục. USA Yoga & Fitness là một tổ hợp hoàn toàn khép kín, bao gồm các hoạt động thể dục điển hình chẳng hạn như: Yoga, Gym, các lớp học nhảy hiện đại và đặc biệt là một khu xông khô, spa chăm sóc thẩm mỹ uy tín, chất lượng.


    Thêm vào đó, USA Yoga & Fitness có rất nhiều bài tập phong phú, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ HLV nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo cho các hội viên sẽ được tập luyện theo những tiêu chuẩn quốc tế, nhanh chóng mang lại kết quả. Được đầu tư với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, đảm bảo USA Yoga & Fitness sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như chăm sóc ngoại hình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3 - Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương, số 1 Bùi Thị Xuân, Hải Dương
    • Tầng 3 - Nhà văn hóa Lao động tỉnh Hải Dương, số 5 Ngô Quyền, Hải Dương

    Điện thoại: 0965 006 326

    Fanpage: https://www.facebook.com/usafitnesshaiduong/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100005640496100
    Email:
    usafitnesshd@gmail.com
    Giờ mở cửa:
    05:00 - 21:00 Gọi điện
    USA Yoga & Fitness
    USA Yoga & Fitness
    USA Yoga & Fitness
    USA Yoga & Fitness

  2. Top 2

    Eternity fitness & yoga centers

    Rất hiện đại và chuyên nghiệp là những ấn tượng đầu tiên của bất cứ người nào khi đến với Eternity fitness & yoga centers. Nổi tiếng là phòng tập 3 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều bộ môn cho bạn lựa chọn như Gym, Boxing, MMA, Kick Boxing, Muay Thái, Yoga, Crossfit, Sasuke… Eternity fitness được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc thể thao hiện đại, dụng cụ tập luyện cho từng nhóm cơ. Tuân thủ theo tiêu chí “sạch sẽ - thoáng mát - thoải mái”, phòng tập mang đến không gian tập luyện chuyên nghiệp, giúp các Gymer có được những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình.


    Thêm vào đó, với đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn rằng Eternity fitness chính xác là một địa chỉ lý tưởng tại Hải Dương để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo. Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng vô cùng hợp lý cùng với đó là các ưu đãi cực hấp dẫn, trong đó có thể kể đến như:


    • Hướng dẫn với các HLV chuẩn quốc gia.
    • Có dịch vụ xông hơi khô ướt đạt chuẩn khu vực
    • Tặng ngay 1 phần quà khi đăng kí thẻ tập luyện 12 tháng.
    • Tặng kèm tắm nóng lạnh, thảm tập Yoga, tủ đồ cá nhân.
    • Khách có thể tập 2 - 3 lần mỗi ngày nếu muốn.
    • Có máy đo Inbody phân tích chỉ số cơ thể.
    • Bảo lưu, chuyển nhượng thẻ 1 lần.
    • Thẻ kích hoạt từ ngày khách đi tập.


    Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với nơi này ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như ý muốn, theo đúng như phương châm: ''Sức khỏe là hạnh phúc''.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà đỗ gia, 158 Ngô Quyền, p.Tân Bình, TP. Hải Dương (Đối diện vườn sinh thái Thanh Bình)

    Điện thoại: 0866200566 - 0868556856

    Fanpage: https://www.facebook.com/eternityfitnessyoga/


    Eternity fitness & yoga centers
    Eternity fitness & yoga centers
    Eternity fitness & yoga centers
    Eternity fitness & yoga centers
  3. Top 3

    Tuấn Việt Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Tuấn Việt Fitness & Yoga đã trở thành cái tên hết sức quen thuộc đối với những ai yêu thích tập Gym hay Yoga tại Hải Dương. Đây là một phòng tập được đầu tư hiện đại nhất với các trang thiết bị, máy tập Matrix nhập khẩu USA 100%, chuẩn Olympic và đủ tất cả các máy cho các nhóm cơ, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu tập luyện đa dạng của mọi học viên.


    Thêm vào đó, với không gian 3 chiều, rộng 600m2, view ngắm thành phố từ trên cao, phòng tập luôn luôn sạch sẽ, thoáng mát, Tuấn Việt Fitness & Yoga chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút tập luyện thoải mái nhất, xóa tan đi những căng thẳng, lo toan trong công việc và cuộc sống, để từ đó mang lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn.


    Mặt khác, với đội ngũ Huấn Luyện Viên CLB chuẩn Quốc gia, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy nước ngoài, có bằng cấp chứng chỉ chuyên môn giỏi, lịch sự và yêu thể thao, đam mê rèn luyện sức khỏe, đẹp vóc dáng, sẽ giúp bạn đẩy nhanh tiến độ và đạt được hiệu quả tốt nhất trong suốt quá trình luyện tập.


    Bên cạnh đó, phòng tập còn được trang bị wifi cáp quang tốc độ cao, máy điều hòa 2 chiều, hệ thống làm sạch không khí để bạn có thể tập luyện cả 4 mùa trong năm, tủ cá nhân an ninh, phòng vệ sinh và phòng tắm riêng rất sạch sẽ chất lượng cao cho bạn thư giãn sau luyện tập một cách tuyệt vời nhất. Với tất cả những ưu điểm này, đảm bảo Tuấn Việt Fitness & Yoga sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Minh Anh plaza, 78 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương

    Điện thoại: 0964 898 261 hoặc 0385 367 423

    Email: gymtuanviet@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/FitnessTuanViet/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tuấn Việt Fitness & Yoga
    Tuấn Việt Fitness & Yoga
    Tuấn Việt Fitness & Yoga
    Tuấn Việt Fitness & Yoga
  4. Top 4

    HC Fitness Center

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình một phương pháp tập luyện hay đang tìm kiếm cho mình một nơi tập luyện đáng tin cậy nhất Hải Dương thì hãy đến ngay HC Fitness Center. Với mục tiêu mà trung tâm hướng đến là cải thiện sức khỏe và hiệu suất tập luyện cho học viên, giúp cho mọi người có một cuộc sống tốt hơn và sự thay đổi vóc dáng sẽ đến như một kết quả tất yếu.


    HC Fitness Center có không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng trang thiết bị hiện đai. Huấn luyện viên nhiệt tình, vui vẻ, dạy có tâm, chuyên môn tốt sẽ hướng dẫn cách tập đúng mang lại sức khỏe và hình thể đẹp cho học viên. Bên cạnh đó, phòng tập có chỗ để xe rộng rãi, nhà vệ sinh đẹp, sạch sẽ, tắm rửa nóng lạnh miễn phí. HC Fitness Center tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu này của hội viên một cách tốt nhất có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15 Lương Thế Vinh, Khu đô thị Phía Đông Nam Cường, Thành phố Hải Dương

    Điện thoại: 0352 357 235
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hcfitnesscenter/

    Email: cuongnguyen041989@gmail.com

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    HC Fitness Center
    HC Fitness Center
    HC Fitness Center
    HC Fitness Center
  5. Bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân, bạn muốn có vóc dáng hoàn hảo hay bạn băn khoăn không biết tập luyện thế nào, địa chỉ nào uy tín tin cậy, Toplist sẽ giới thiệu đến cho bạn một phòng tâp có thể giải quyết hết mọi vấn đề bạn đang lo lắng, đó là Moti Fitness Center Hải Dương. Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thể thao cộng đồng tại Hải Dương cùng trang thiết bị nhập ngoại 100% và dịch vụ không ngừng được nâng cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, an toàn khi đến tập luyện tại đây.


    Không gian rộng rãi thoáng mát, nhân viên nhiệt tình vui vẻ, HLV chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng hướng dẫn cho mọi học viên sẽ giúp bạn có được thân hình đẹp như mơ ước. Ngoài Gym, Moti Fitness Center Hải Dương còn có đầy đủ các lớp Yoga, Zumba trong các khung giờ thích hợp dưới sự hướng dẫn của giáo viên ngoại quốc, các bạn chắc chắn sẽ được hoà mình vào không gian mát lạnh với những bài tập tăng cường sức đề kháng, vô cùng sôi động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Bạch Đằng, Thành phố Hải Dương
    Điện thoại: 0917 324 888
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HaiDuongZumba/

    Gọi điện
    Moti Fitness Center Hải Dương
    Moti Fitness Center Hải Dương
    Moti Fitness Center Hải Dương
    Moti Fitness Center Hải Dương
  6. Top 6

    Tech Gym

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Tech Gym được các bạn biết đến là phòng tập gym Hải Dương đạt chuẩn với không gian thoải mái, sạch đẹp, cùng với trang thiết bị đẳng cấp. Tất cả các dòng máy tập, thiết bị ở Tech Gym đều được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt nhất nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


    Ngoài ra, đội ngũ HLV của trung tâm Tech Gym tận tình, chu đáo sẽ hướng dẫn bạn những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo. Bên cạnh đó, không khí tập luyện luôn vui tươi cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Hãy đến với Tech Gym ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    Chi phí tập ở Tech Gym cũng vô cùng hấp dẫn, các chương trình khuyến mại theo tháng luôn đón chờ học viên. Chỉ sau một thời gian luyện tập; chắc chắn sức khỏe cũng như thể hình của bạn sẽ được cải thiện, vóc dáng của bạn sẽ được thay đổi theo như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đối diện 213 An Dương Vương, P. Ngọc Châu, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại:
    0858 573 249
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Techgym.hd
    Email:
    techgym.hd@gmail.com

    Gọi điện
    Tech Gym
    Tech Gym
    Tech Gym
    Tech Gym
  7. Top 7

    ST Center Fitness and Dance

    Gọi điện

    ST Center Fitness and Dance là một địa chỉ uy tín tại Hải Dương hoạt động trong lĩnh vực thể dục thể thao thẩm mỹ fitness & Dance. Với mục đích tạo ra môi trường tập luyện cao cấp, hiện đại và đa dạng các loại hình dịch vụ: Gym, Dance, Aerobic… nhằm giúp việc tập luyện trở nên dễ dàng hơn, đồng thời giúp nâng cao chất lượng sức khỏe cho khách hàng.


    Đến ngay ST Center Fitness and Dance vừa được “khỏe người, dáng đẹp”, không gian check-in sang chảnh, thì còn gì bằng! Trải nghiệm ngay thôi, với:


    • Không gian phòng tập siêu sạch sẽ, thoáng mát
    • Tư vấn thiết kế, gói tập phù hợp với sức khỏe, cải thiện vóc dáng
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, HLV chuyên môn cao được đánh giá định kỳ
    • Trang thiết bị, máy móc hiện đại, chuẩn quốc tế
    • Miễn phí các tiện ích 5 sao: phòng tắm nóng, lạnh; phòng xông hơi đá muối...
    • Vị trí nằm ngay trung tâm, giá thành hợp lý

    Phòng tập ST Center Fitness and Dance là sự lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng trọn vẹn không gian tập luyện đẳng cấp, cộng đồng văn minh, một nhịp đầy sôi động rất Hải Dương! Liên hệ với ST Center Fitness and Dance qua hotline để 0909 096 693 được tư vấn gói tập phù hợp nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Số 2 Hồng Quang, TP Hải Dương (bên trên gà rán Lotteria, mặt Tổng Hợp)

    Đăng ký tư vấn gói tập phù hợp: 0909 096 693

    Fanpage: https://www.facebook.com/st.center.fitness.and.dance

    Gọi điện
    ST Center Fitness and Dance
    ST Center Fitness and Dance
    ST Center Fitness and Dance
    ST Center Fitness and Dance
  8. Top 8

    THOR FIT - Gym, Fitness, Sport

    Gọi điện

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, THOR FIT - Gym, Fitness, Sport vẫn luôn tự hào là một trong những phòng tập Gym hiện đại, chất lượng tại Hải Dương. Với các trang thiết bị được đầu tư mới nhất, không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát, được bố trí một cách gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ mọi tiện nghi cùng một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.

    Đảm bảo THOR FIT - Gym, Fitness, Sport sẽ mang đến cho các hội viên những kết quả ngoài mong đợi cả về sức khỏe lẫn sắc đẹp và chất lượng dịch vụ luôn là tốt nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả, mà giá không quá đắt thì THOR FIT - Gym, Fitness, Sport có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Điểm khác biệt THORFIT:

    • Chỗ để xe ô tô rộng rãi, thuận tiện giao thông
    • Không gian tập luyện thoáng mát
    • Thời gian mở cửa linh hoạt từ 5h15 tới 20h
    • Khu vực tập luyện, khu vệ sinh được làm sạch hàng ngày.
    • Dịch vụ xông hơi, nóng lạnh.
    • Huấn Luyện Viên có đủ trình độ, chuyên môn, nhiệt huyết mang lại những buổi tập thực sự hiệu quả giá trị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Trường Chinh, TP Hải Dương

    Điện thoại: 0345 378 899

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThorFitGymNutrition

    Gọi điện
    THOR FIT - Gym, Fitness, Sport
    THOR FIT - Gym, Fitness, Sport
    THOR FIT - Gym, Fitness, Sport
    THOR FIT - Gym, Fitness, Sport
  9. Top 9

    HD Fitness Center

    Gọi điện

    Nếu bạn đang sống ở Hải Dương và đang tìm kiếm một phòng tập Gym đạt chuẩn thì HD Fitness Center chắc chắn sẽ khiến bạn phải cân nhắc. Phòng Gym được trang bị tốt nhất với các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, tối tân, cùng đội ngũ HLV nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm. Bạn không biết tập ra sao và như thế nào thì cũng đừng lo lắng, hãy đến với HD Fitness Center, tại đây các HLV thân thiện, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện.

    Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng vô cùng hấp dẫn, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như ý muốn.


    Tại phòng tập của HD Fitness Center, bạn sẽ được tận hưởng:

    • Không gian hiện đại, các dụng cụ tập luyện chất lượng.
    • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn trên hành trình thể hình.
    • Đa dạng các bộ môn tập luyện: Gym, Yoga, Zumba, KickFit, ...
    • Tiện ích tập luyện đi kèm: bãi đậu xe, phòng tắm, phòng xông hơi, khăn tập, tủ khoá, ..

    Không chỉ là một nơi tập luyện, đây còn là một cộng đồng đam mê thể thao sẵn sàng đồng hành và chia sẻ kiến thức cùng bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này! Đăng ký ngay hôm nay và bắt đầu cuộc hành trình thể hình đầy thú vị nào bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Hoàng Hoa Thám, TP. Hải Dương
    Hotline:
    0333 444 443 | 0866 960 034
    Email:
    hdfitnesscenter.dn@gmail.com
    Website:
    https://hdfitness.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hdfitnesscenterhaiduong

    Gọi điện
    HD Fitness Center
    HD Fitness Center
    HD Fitness Center
    HD Fitness Center
  10. Top 10

    Marcus fitness

    Gọi điện

    Marcus fitness tự hào là một trong những phòng tập cao cấp nhất với trang thiết bị nhập khẩu hiện đại hàng đầu tại khu vực Hải Dương. Trung tâm sở hữu đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn chuyên nghiệp sẽ giúp mọi khách hàng giải quyết vấn đề lựa chọn môn tập phù hợp, tư vấn chế độ dinh dưỡng hợp lý cho cơ thể để có một chế độ tập luyện hiệu quả nhất.


    Đến với Marcus fitness, khách hàng sẽ được trải nghiệm phòng tập gym hàng đầu với:

    • Máy tập chất lượng top đầu, trang thiết bị hiện đại
    • Vị trí thuận tiện
    • Phòng tập thoáng mát, sạch sẽ, chỗ để xe thuận tiện
    • Phòng tập cùng những gymer đam mê thực sự, tập luyện nghiêm túc, bài bản, hoà đồng
    • Đội ngũ HLV kinh nghiệm lâu năm, luôn tận tình và hết mình

    Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy đăng ký ngay hôm nay để trở thành thành viên của Marcus fitness và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện cổng trường cấp 1 Kim Anh (ngõ cạnh vàng bạc phương thuý), Văn Minh, Kim Anh, Hải Dương

    Điện thoại: 0868 333 183

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066536305442

    Gọi điện
    Marcus fitness
    Marcus fitness
    Marcus fitness
    Marcus fitness
  11. Top 11

    Happy Smile Fitness Center

    Gọi điện

    Liệu luyện tập ở nhà có tốt hay không? Sẽ tốt khi bạn luyện tập đúng phương pháp. Tuy nhiên, bạn có kiên trì được trong quá trình luyện tập ở nhà không? Không nằm ngoài danh sách này, Happy Smile Fitness Center cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn đang cần tìm.


    Không gian tại đây rất rộng rãi và thoáng mát, được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc phục vụ hội viên. Chắc chắn rằng Happy Smile Fitness Center sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho những khách hàng đến đây luyện tập.

    Với đội ngũ huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tập thể hình, Happy Smile Fitness Center sẽ giúp bạn có được những giờ học bổ ích để có một cơ thể săn chắc và khỏe đẹp nhất. Với mỗi mục đích luyện tập khác nhau, bạn sẽ được lên lộ trình và hướng dẫn luyện tập sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất.


    Đến với Happy Smile Fitness Center, bạn sẽ nhận được:

    • Chương trình tập luyện riêng biệt, theo mỗi cơ địa khách hàng
    • HLV theo dõi sát sao kỹ thuật, phòng tránh chấn thương
    • Chế độ ăn phù hợp từng mục tiêu
    • Không gian rộng dãi thoáng đãng với nhiều góc chụp ảnh đẹp khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15, Cửa Thẻ, Minh Tân, Kinh Môn, Hải Dương

    Điện thoại: 0979 183 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthethaokhuvuichoitreem

    Gọi điện
    Happy Smile Fitness Center
    Happy Smile Fitness Center
    Happy Smile Fitness Center
    Happy Smile Fitness Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy