Top 3 Phòng gym uy tín và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

  1. Top 1 Đức Dũng Fitness
  2. Top 2 Trương Hùng Fitness Center
  3. Top 3 Gym Lucky Star

Top 3 Phòng gym uy tín và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

Phương Trinh 1680 0 Báo lỗi

Được sở hữu một làn da đẹp, một cơ thể thon gọn, khỏe khoắn luôn là mơ ước của bao người. Nhiều người đã đẹp hơn nhờ vào các dịch vụ chăm sóc tại: Thẩm mỹ ... xem thêm...

  1. Rất hiện đại và chuyên nghiệp là những ấn tượng đầu tiên của bất cứ người nào khi đến với Đức Dũng Fitness. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, địa chỉ này vẫn luôn nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình đến từ các học viên tham gia luyện tập. Dù cho bạn đến Đức Dũng Fitness với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,... thì đội ngũ HLV tại đây cũng sẽ tư vấn một cách cụ thể cho bạn về tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn.

    Tọa lạc tại Do Hạ, Tiền Phong, Đức Dũng Fitness là nơi hội tụ của các gymer khu vực Mê Linh, Đông Anh, Phúc Yên. Nhiều người sau khi trải qua quá trình tập luyện tại Đức Dũng Fitness đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: Dịch vụ tốt, nhân viên vui vẻ thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại... Thật sự rất ấn tượng với nơi đây, hay cũng có người nhận xét rằng: "Đây thực sự là một nơi lí tưởng để rèn luyện sức khỏe với sự đầu tư kỹ lưỡng về các trang thiết bị hiện đại, phòng tập rộng rãi, giá cả phải chăng cùng đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình''.

    Hy vọng qua bài giới thiệu này, bạn đã có được một cái nhìn tổng quan về Đức Dũng Fitness - một quán tập gym hiện đại, chuyên nghiệp và đầy đủ các dịch vụ tại thành phố của chúng tôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
    • Xóm 1 Đông Cao, Mê Linh, Hà Nội

    Email: dungmu90@gmail.com

    Điện thoại: 0356 077 664
    Fanpage: www.facebook.com/ducdungfitness

    Gọi điện
    Đức Dũng Fitness
    Đức Dũng Fitness
    Đức Dũng Fitness
    Đức Dũng Fitness

  2. Tại Mê Linh - Hà Nội, Trương Hùng Fitness Center cũng được biết đến là một phòng tập gym đạt chuẩn với không gian thoáng mát, đẹp đẽ và sạch sẽ, cùng các trang thiết bị hiện đại nhất và mới nhất. Tất cả các dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng luôn được đảm bảo nhằm đem đến cho học viên thật nhiều tiện ích khi tập, bao gồm đầy đủ các loại máy bổ trợ việc tập luyện mọi phần cơ thể như các máy tập từng nhóm cơ, máy tập chạy, các khung tạ và các loại tạ đa dạng,...


    Bạn không biết tập ra sao và như thế nào thì cũng đừng lo lắng, hãy đến với Phòng Gym Trương Hùng, tại đây các HLV thân thiện, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện. Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng vô cùng hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với nơi này ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như ý muốn, theo đúng như phương châm: ''Sức khỏe là hạnh phúc''.

    Trương Hùng Fitness Center - nơi chúng tôi cam kết mang lại cho bạn không chỉ một không gian tập luyện tốt nhất, mà còn một trải nghiệm tuyệt vời và đầy đủ những giá trị ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 3, Đông Cao, Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 390 801

    Email: truonghungfitness.com@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/truonghungfitnessmelinh

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trương Hùng Fitness Center
    Trương Hùng Fitness Center
    Trương Hùng Fitness Center
    Trương Hùng Fitness Center
  3. Không có một phòng tập gym chính xác được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất ở Mê Linh, Hà Nội, tùy thuộc vào nhu cầu và tiêu chí của từng người. Tuy nhiên, một số phòng tập gym được đánh giá cao là Gym Lucky Star. Gym Lucky Star là một trung tâm tập luyện thể dục hàng đầu tại Mê Linh, Hà Nội. Nó cung cấp một môi trường tập luyện chuyên nghiệp và hiện đại với trang bị và dụng cụ tập luyện mới nhất và được kiểm duyệt chất lượng cao.

    Gym Lucky Star còn cung cấp các dịch vụ như giảng viên tập luyện chuyên nghiệp, không gian tập luyện rộng rãi và thoáng mát, phòng tắm và sauna, các loại thức ăn và nước uống chất lượng cao. Mục tiêu của Gym Lucky Star là giúp cho mọi người có một môi trường tốt để tập luyện và giữ sức khỏe tốt, với cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tập luyện tốt nhất cho mọi khách hàng. Gym Lucky Star còn cung cấp một loạt các lớp tập dành cho cả những người mới bắt đầu và những người có kinh nghiệm tập luyện. Lớp tập được giảng dạy bởi giảng viên tập luyện chuyên nghiệp và được thiết kế để phù hợp với nhu cầu tập luyện của từng khách hàng.

    Các chương trình tập luyện được thiết kế theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và được cập nhật thường xuyên để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Gym Lucky Star còn cung cấp một số dịch vụ đặc biệt như tư vấn dinh dưỡng, tư vấn tập luyện và đánh giá sức khỏe để giúp khách hàng có một kế hoạch tập luyện tốt nhất. Với mục tiêu đẩy mạnh sức khỏe và giúp mọi người có một cuộc sống sức khỏe tốt, Gym Lucky Star luôn nỗ lực để cung cấp dịch vụ tập luyện tốt nhất cho mọi khách hàng.

    Chúng tôi xin cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Lucky Star Gym trong quá trình rèn luyện sức khỏe và sự nghiệp phát triển bản thân của mình. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt của Lucky Star Gym ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầm Và, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 246 848
    Fanpage: www.facebook.com/vikanguyen108

    Gọi điện
    Có rất nhều chị em đến ủng hộ
    Có rất nhều chị em đến ủng hộ
    Phòng tập đầy đủ diều kiện
    Phòng tập đầy đủ diều kiện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy