Top 10 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Không Có Nick 64663 15 Báo lỗi

Phòng tập Gym hiện nay ở TP. Hồ Chí Minh đâu đâu cũng có, từ các phòng gym giá bình dân cho đến những phòng gym vô cùng đắt đỏ. Vậy, tập gym ở đâu là tốt nhất? ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”. Suốt hơn 10 năm qua, California Fitness & Yoga đã giúp tạo ra môi trường cho hàng ngàn hội viên hình thành những thói quen tích cực, yêu thích và “nghiện” những bộ môn thể thao phù hợp với xu hướng và nhu cầu sức khỏe.


    California Fitness & Yoga Centers là hệ thống trung tâm về thể dục và Yoga rộng lớn tại Việt Nam, với tổng diện tích phòng tập hơn 16.000 mét vuông và không khí sôi động mang đậm phong cách riêng. Mỗi Trung tâm đều được trang bị các trang thiết bị tập luyện hiện đại trị giá hàng triệu đô la cùng với các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ nhiều quốc gia hàng đầu về thể dục thể hình và yoga trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Úc,... Không gian trung tâm hiện đại, thoáng mát, sang trọng, hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc luyện tập và giải trí. Bên cạnh đó, việc sở hữu những vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh càng chứng tỏ đẳng cấp của trung tâm cũng như thuận tiện để bạn đến và luyện tập.


    Trung tâm cũng có những khu vực internet, quầy giải khát dinh dưỡng, khu vực trang điểm hiện đại và phòng xông hơi ướt và khô phục vụ nhu cầu làm việc, thư giãn.


    Nơi đây có các chương trình luyện tập nhóm toàn diện và chuyên nghiệp nhất: BodyJam, BodyCombat, RPM, BodyBalance, BodyPump, Zumba, Latin Dance, Belly Dance. Ngoài ra, trung tâm còn đa dạng các chương trình học khác: Dạy múa cột thể hình, đa dạng các khóa học Yoga tương ứng nhu cầu, chương trình luyện tập một thầy một trò: KickFit,… đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau cũng như sở thích đa dạng của học viên.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Saigon Center, Lầu 6, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    • Số 12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • Thảo Điền Pearl, Tầng 3, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
    • Lim Tower II, Tầng 3, Số 62A Đường Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
    • The GoldView, Tầng 3, 346 Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, Hồ Chí Minh
    • Tầng 5 Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương , Quận 5
    • Viet Market, Tầng 3, 634Bis Pham Van Chi Street, P.8, Q.6
    • Tầng 4 SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    • Lầu 5, Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM.
    • ......

    Điện thoại: 1800 6995

    Email: info@cfyc.com.vn

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    Thanh Sang 2018-03-13 08:44:37
    có nghe quảng cali, giờ mới biết chi tiết... công nhận đã thiệt :) https://mbhfit.vn/

  2. Fit24 là trung tâm thể dục thể hình và Yoga của Châu Âu đầu tiên tại Sài Gòn. Trung tâm có tổng diện tích hơn 2500 mét vuông với các thiết kế tinh tế, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho học viên. Hơn 200 máy móc, thiết bị luyện tập hiện đại mang thương hiệu SportsArt nhập từ Đức. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và niềm nở. Khi đến với Fit24, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ trọn gói miễn phí như tư vấn dinh dưỡng, chương trình huấn luyện cá nhân trong những ngày đầu, sự đa dạng về các khóa học, khăn tập, nước khoáng Lavie, giữ xe, tạp chí, internet, tủ cá nhân.


    Mỗi hội viên sẽ hoàn toàn yên tâm với chương trình bảo hiểm rủi ro trong phòng tập của Liberty Insurance. Đa dạng các loại hình và các môn học khác nhau, các lớp Dance như: Aerobic, Pilates, Bum N Tum, Belly Dance, Zumba, Salsa, Crunch, Body Conditioning, Body Toning, Shape Up, Step & Small Ball, Step & Core, Step & Stick… Các lớp Yoga: Hatha Yoga, Power Yoga, Sun Series, Moon Series, Yoga Flow, Therapy, Flexibility, Santyananda, Detox Yoga, Dynamic, Vintasa, Ashtanga, Slim Waist Yoga,… Boxing.


    Đặc biệt có chương trình luyện tập với sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân để đạt được mục tiêu luyện tập trong thời gian ngắn nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 6-7-8 Số 3 Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    • Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 02 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • 621 Hoàng Sa, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    • Central Plaza, 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2624 - 02854 124 242

    Email: info@fit24.vn
    Website:
    www.fit24.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
  3. Getfit Gym & Yoga thành lập từ năm 2010, GETFIT GYM & YOGA là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, GETFIT GYM & YOGA không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.


    Với tất cả kinh nghiệm GETFIT GYM & YOGA đã thiết kế cho các bạn 1 hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân. GETFIT GYM & YOGA đã thiềt kế cho các bạn những chương trình tập luyện theo nhóm khoa học nhất và hợp lý nhất để tạo nên sự hào hứng - nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến câu lạc bộ tập luyện đều đặn để đạt được mục tiêu đề ra về sức khỏe của họ và đồng thời là kinh nghiệm tạo sự thích thú phấn khích cho những lần kế tiếp đến Câu Lạc Bộ. Mỗi bước chân vào trong CLB, sự sang trọng lộng lẫy, tất cả những dịch vụ chu đáo, sự nhã nhặn của nhân viên sẽ tạo nên ấn tượng đẹp cho các bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0345 535 454

    Website: http://www.getfit.vn/

    Email: info@getfit.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/getfitgymyoga/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Getfit Gym & Yoga
    Getfit Gym & Yoga
    Getfit Gym & Yoga
    Getfit Gym & Yoga
  4. CLB Gym Newlife, với tên đầy đủ là Newlife – Female Gym & Yoga Centers được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012. Newlife Gym hướng tới việc trở thành một công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tập luyện thể dục cho từng cá nhân, các nhóm khách hàng và các đơn vị, những người muốn tham gia vào một chương trình tập luyện riêng biệt, đẳng cấp và hiệu quả. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, đào tạo và cung cấp HLV cá nhân chuyên nghiệp.

    Newlife – Female Gym & Yoga Centers
    là một trong những công ty chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ tập luyện với HLV cá nhân. Đội ngũ HLV của chúng tôi được tuyển chọn kĩ lưỡng và đào tạo theo chương trình khoa học và chuyên nghiệp. HLV của Newlife Gym luôn cố gắng hết sức để đáp ứng các thử thách về hình thể cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Khách hàng của Newlife Gym có ở mọi độ tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi, với những mục tiêu tập luyện đa dạng, từ giảm cân, tăng cân đến huấn luyện phát triển thể lực cho vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

    Newlife Gym
    luôn mong muốn có thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực về mặt sức khỏe đến cuộc sống của khách hàng thông qua những trải nghiệm về tập luyện trong từng buổi tập. Newlife Gym xây dựng chương trình tập luyện cá nhân và tập luyện nhóm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, mỗi buổi tập luôn có nhiều trải nghiệm vui vẻ, thử thách và hướng đến hiệu quả tập luyện. Newlife – Female Gym & Yoga Centers với slogan Newlife – New Appearance mong muốn mang đến cho khách hàng xu hướng tập luyện thể dục thể thao mới, hiện đại và hiệu quả, từ đó hình thành lối sống mới: Sống khỏe – Sống đẹp – Sống tích cực.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 398 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM

    Điện thoại: 02866 817 174 - 0904 643 137- 0917 914 688

    Email: gymnewlifept@gmail.com

    Website: www.gymnewlife.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewlifeQ7/

    Giờ mở cửa: 06:00 21:00

    Gọi điện
    Newlife Gym
    Newlife Gym
    Newlife Gym
    Newlife Gym
    Huyen Le 2018-03-09 19:39:13
    Tap o day khong gian thoai mai, hlv nhiet tinh, va thich nhat la noi day chi danh rieng cho cac chi em phai dep..hi
    KhoJah VS 2018-03-09 19:37:34
    Tuyệt, clb gym Newlife dành riêng cho chị em phái đẹp duy nhất tại Quận 7 và quận 2.
  5. Hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Thể Hình và chăm sóc sức khỏe, đến năm 2012 Công Ty Huấn Luyện Viên Cá Nhân BODYFIT ra đời đã được đông đảo khách hàng lựa chọn. Hiệu Quả - Chuyên Nghiệp - Luôn Luôn Đổi Mới. Hướng tới mục tiêu trở thành Công Ty Đào Tạo và Cung Ứng Huấn Luyện Viên Cá Nhân Tại Gia Hàng Đầu Việt Nam.


    Hình thức tập luyện: Linh động thời gian và chọn địa điểm (Tại nhà - Club) theo yêu cầu của Khách hàng. Với nỗ lực và quyết tâm mong muốn được tiếp cận và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. BODYFIT đã xây dựng quy trình dịch vụ tập luyện 90 DAYS - GUARANTEED nhằm đảm bảo cho khách hàng an tâm, tập luyện để có được kết quả tốt nhất. BODYFIT luôn đưa ra những chính sách và quyền lợi cao nhất cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết lâu dài. Cùng với nhiều chương trình ưu đãi dành cho người thân của hội viên khi tham gia chương trình tập luyện cùng BODYFIT.


    Với những bước đi vững chắc, đầy tự tin và đạt được những thành công nhất định, BODYFIT không bao giờ tự mãn mà vẫn tiếp tục phấn đấu không ngừng để luôn luôn là một người bạn thân thiết và mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, một người bạn luôn nghĩ cho người khách hàng và luôn vì khách hàng với phương châm "sinh ra để phục vụ".


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 145/26 Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Q. 3, Tp.HCM
    • 81 Phan Đình Phùng , P17, Quận Phú Nhuận, TP HCM
    • 74 Đường số 14 KDC Him Lam, P.Tân Hưng , Q7, TP HCM

    Điện thoại: 0937 868 878 - 0909 000 111
    Email: chaupt.bodyfit@gmail.com
    Website:
    http://www.bodyfit.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BodyfitGymYoga

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tập luyện cùng HLV tại Bodyfit
    Tập luyện cùng HLV tại Bodyfit
    Bodyfit
    Bodyfit
  6. Câu Lạc Bộ Thể Hình Thẩm Mỹ HTC Fitness ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe thể chất cũng như làm mới tinh thần hàng ngày của mọi người sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Với trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tốt hơn cho việc luyện tập. HLV chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình. Có các bài tập riêng cho Nam và Nữ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các bạn nữ sẽ được hướng dẫn rèn luyện sức khỏe với bài tập cùng gậy, xe đạp, máy chạy bộ, một số thiết bị khác như xoay eo, luyện cơ đùi, máy thư giãn toàn thân….


    Phòng tập tại CLB HTC Fitness thoáng mát, thiết bị máy móc mới 100%, hiện đại, đa dạng máy cho các nhóm cơ, có huấn luyện viên cho các bạn chưa biết tập và không thu thêm phí huấn luyện viên. Giờ tập tự do, không giới hạn số giờ tập và số buổi tập trong 1 kỳ hạn thẻ. CLB có sân để xe rộng rãi, giữ xe miễn phí cùng phòng tắm, tollet nam nữ riêng biệt và tủ đồ cá nhân cho khách. Thể hình thẩm mỹ HTC Fitness phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, từ học sinh sinh viên, các anh chị nhân viên văn phòng, đến bậc phụ huynh hưu trí. Mỗi người đến với CLB với một mục đích khác nhau, có bạn mong muốn đạt được một thân hình khỏe đẹp, có bạn muốn nâng cao sức bền hỗ trợ cho bản thân hoạt động tốt, dẻo dai hơn ở một số bộ môn khác, có khách lại chỉ đơn giản là rèn luyện thể chất nhẹ nhàng để duy trì sức khỏe hoặc thiết lập một thói quen tốt hơn cho cuộc sống... Dù với bất cứ lý do gì, CLB HTC Fitness luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhật mọi nhu cầu của các bạn.


    Các bạn nam thì tha hồ có không gian với môn gym cùng các thiết bị và dụng cụ luyện cơ tay, cơ bụng, bắp chân,…CLB có sân để xe rộng rãi, giữ xe miễn phí. Học viên ở xa sẽ không phải lo lắng không có chỗ để. Có khu vực thay đồ và tủ để đồ locker miễn phí cho học viên. CLB HTC Fitness luôn hy vọng quý khách hàng hài lòng, có được sức khỏe và niềm vui sau những giờ tập luyện, thư giãn tại CLB.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 518 Dương Quảng Hàm, P. 6 Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 377 219 - 0937 169 855

    Fanpage: https://www.facebook.com/HTCfitness

    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00

    Gọi điện
    Câu Lạc Bộ Thể Hình Thẩm Mỹ HTC Fitness
    Câu Lạc Bộ Thể Hình Thẩm Mỹ HTC Fitness
    Câu Lạc Bộ Thể Hình Thẩm Mỹ HTC Fitness
    Câu Lạc Bộ Thể Hình Thẩm Mỹ HTC Fitness
  7. Phòng tập VShape Club tạo dựng hình tượng cho mình là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ, yoga đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện thể hình và rèn luyện sức khỏe với mong muốn mang đến cho hội viên một không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, niềm hứng thú tập luyện cho hội viên.


    Với voucher tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách chuyên nghiệp với 1 tháng tập Gym, Yoga không giới hạn số buổi tập tại VShape Club. VSHAPE hiện hữu vì một lý do – đó chính là SỰ THỬ THÁCH không ngừng, thử thách đặt ra để thúc đẩy tất cả hội viên đạt được mục tiêu cao nhất họ đề ra.


    VSHAPE thử thách bản thân để trở thành môi trường chuyên nghiệp nhất và an toàn nhất để hội viên có thể an tâm nhất khi sử dụng dịch vụ. VSHAPE thử thách để biến bản thân trở thành duy nhất trong việc cạnh tranh tất cả các sự lựa chọn khác của khách hàng. VSHAPE trân trọng sự lựa chọn của khách hàng bằng việc luôn luôn đổi mới, cải thiện và lắng nghe tất cả các ý kiến của khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 491/21 - 23 Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Lầu 3 - 307 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM

    Điện thoại: 02871 080 815

    Email: info@vshape.vn

    Website: www.vshapegym.vn/lien-he

    Fanpage: https://www.facebook.com/VShapeFitnessCenter/

    Gọi điện
    VShape Gym & Yoga
    VShape Gym & Yoga
    VShape Gym & Yoga
    VShape Gym & Yoga
  8. Gym Sức Sống Mới sở hữu một không gian luyện tập rộng rãi, thoáng đãng, có sức chứa 100 người. Phòng tập được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại bổ trợ, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi, đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền... Phòng tập liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp chuyên nghiệp Impuse được nhập khẩu từ Mỹ, phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhằm mang lại cho khách hàng một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng như ý chỉ trong một thời gian ngắn. Khi tham gia các khóa luyện tập tại Gym Sức Sống Mới, bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính.


    Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, đầy tâm huyết sẽ hướng dẫn học viên quy trình luyện tập từ cơ bản đến nâng cao giúp giữ vóc dáng hiệu quả mà không phải trả thêm lệ phí nào cả. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về gym, huấn luyện viên tại Sức Sống Mới sẽ tư vấn và hổ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác, những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn và có sức khỏe dẻo dai.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1117-1119 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Nhuận, Q. 7, TP. HCM
    • 21-23 Nguyễn Văn Quỳ, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 809 034

    Fanpage: https://facebook.com/pg/Sức-Sống-Mới-Gym-882296198473929/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sức Sống Mới Gym
    Sức Sống Mới Gym
    Sức Sống Mới Gym
    Sức Sống Mới Gym
  9. SEVEN GYM là khu phòng tập 5 sao đẳng cấp bậc nhất tại Tp.HCM. Trung tâm có sự đội ngũ giáo viên, hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, am hiểu về chế độ luyện tập, sức khỏe và thể chất con người. Bạn sẽ được thiết lập một chế độ luyện tập riêng phù hợp, nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn. SEVEN GYM sở hữu hệ thống máy tập tiên tiến, cơ sở vật chất 5 sao cùng điếm nhấn “sống xanh” trong thiết kế sẽ là môi trường “lý tưởng” cho Quý hội viên bắt đầu hành trình tập luyện và thay đổi của mình.

    7 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN SEVEN GYM:

    • Chi phí hợp lý, đa dạng các gói tập để bạn dễ dàng lựa chọn.
    • Hệ thống máy tập, dụng cụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.
    • Thiết kế không gian “xanh” gây ấn tượng với hệ thống ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe.
    • Tinh thần Omotenashi trong phong cách phục vụ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn.
    • Đội ngũ HLV ưu tú và đầy nhiệt huyết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
    • Thời gian tập luyện linh hoạt với hơn 100 lớp học Yoga, 70 lớp Dance và Group X.
    • Các tiện ích đạt chất lượng 5 sao mang lại hiệu quả tập luyện cao nhất.

    Cùng khám phá và bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu hình thể tại SEVEN GYM bạn nhé!

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 294 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Tp.HCM

            Điện thoại: 1900 232 307

            Email: 7gym.vn@gmail.com

            Website: http://7gym.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/7gym.vn

            Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

            Gọi điện
            SEVEN GYM
            SEVEN GYM
            SEVEN GYM
            SEVEN GYM
          • Là chuỗi phòng tập đẳng cấp với hơn 5,000 hội viên cùng chính sách giá minh bạch hợp lí, G-Boss Center mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ dành riêng cho người Việt. Ra đời từ tháng 6/2018, đến nay G-Boss Center đã cho ra mắt các câu lạc bộ ở những vị trí thuận tiện và là hệ thống phòng tập đầu tiên đem vào phòng tập có 4 mô hình phát triển mạnh mẽ nhất thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ huấn luận viên giàu kinh nghiệm đầy tâm huyết và cơ sở vật chất hiện đại, tại G-Boss Center mong muốn biến việc tập luyện của bạn trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe.


            Tại sao bạn nên chọn G-Boss Center để tập luyện:


            • Luôn minh bạch về giá các gói tập và quyền lợi hội viên trên tất cả phương tiện truyền thông đại chúng.
            • Đội ngũ HLV trẻ đẹp, trình độ chuyên môn cao, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm.
            • Thiết kế phòng tập đa dạng, nhiều khu vực chuyên biệt vào không gian tập, đem lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng.
            • Cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư bài bản.
            • Bộ môn luyện tập đa dạng hơn 200 lớp Yoga với 6 loại Yoga khác nhau và hơn 50 lớp Group X, KickFit, Gym, Dance cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn.

            Với mục tiêu phục vụ cư dân thành phố với nhịp sống năng động hiện đại, G-BOSS CENTER luôn không ngừng cải tiến và phát triển nhằm mang đến sự đổi mới trong ngành dịch vụ thể dục thể hình Việt Nam bằng những sản phẩm quốc tế tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • TOPAZ CITY, 39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Tp. HCM
            • 3038 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Tp. HCM

            Điện thoại: 0911 255 799

            Website: http://gbosscenter.com/

            Email: gboss.center@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/GBossCenter2

            Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

            Gọi điện
            G-BOSS CENTER
            G-BOSS CENTER
            G-BOSS CENTER
            G-BOSS CENTER




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy