Top 10 Phòng tập Yoga tốt nhất tại Cần Thơ

Nobi Ta 25313 2 Báo lỗi

Yoga là một bộ môn thuộc tâm hồn, giúp người tập có thể thư giãn tâm trí, cùng với đó cải thiện sức khỏe cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Hiện tại, phong trào ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 2007, California Fitness & Yoga Centers trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Suốt hơn 10 năm qua, California Fitness & Yoga đã giúp tạo ra môi trường cho hàng ngàn hội viên hình thành những thói quen tích cực, yêu thích và “nghiện” những bộ môn thể thao phù hợp với xu hướng và nhu cầu sức khỏe. California Fitness & Yoga Centers không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác, đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.


    Khi đăng ký thẻ hội viên tập Yoga tại California Fitness & Yoga Centers, bạn sẽ được trực tiếp hướng dẫn một cách nhanh nhất để đạt được thân hình như ý. Câu lạc bộ được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và luôn đảm bảo bạn thấy rõ được hiệu quả trên sau mỗi buổi tập. Học viên có thể tham gia nhiều loại hình Yoga, đăng ký lịch học linh hoạt để thuận lợi cho việc luyện tập và phù hợp với mục tiêu đã để ra. Mỗi lớp học sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng, không quá chiếm thời gian đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Xuân Khánh, Tầng 3, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 6995 & 0292 730 2999

    Website: https://cali.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

      Gọi điện
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers

    • Top 2

      The New Gym

      Gọi điện

      Tiếp theo, The New Gym cũng là một điểm đến chất lượng cho những ai đang tìm hiểu về bộ môn Yoga tại TP.Cần Thơ. The New Gym có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành, kinh nghiệm lâu năm nên khi cập bến Cần Thơ đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Tại phòng tập này, bạn có thể yên tâm vì trang thiết bị đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, được cam kết về chất lượng.

      The New Gym
      mở cửa 24/7 rất thuận tiện để bạn sắp xếp thời gian học, chi phí không quá cao, linh hoạt phương thức thanh toán. Mỗi lớp học đều có gương để học viên theo dõi, quan sát và chủ động điều chỉnh động tác của mình từng ngày. Đội ngũ nhân viên, từ Huấn luyện viên, nhân viên đến lễ tân đều chu đáo, thân thiện và hết mình. Thêm vào đó, thông tin về lớp học, giáo viên đều được cập nhật đầy đủ ở webiste của The New Gym, giúp khách hàng dễ dàng nắm thông tin trước khi quyết định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Ba Tháng Hai, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
      Điện thoại: 1900 636 920
      Email: cskh@thenewgym.vn
      Website: https://thenewgym.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam

      Gọi điện
      The New Gym
      The New Gym
      The New Gym
      The New Gym
    • Top 3

      Victoria Fitness

      Gọi điện

      Một trong những phòng tập Gym tốt nhất Cần Thơ chính là Victoria Fitness. Nơi này trang bị hệ thống máy tập hiện đại nhất, chính hãng và an toàn đáp ứng nhu cầu đa dạng về cải thiện vóc dáng mà bạn đã để ra. Tại Victoria Fitness thường xuyên tổ chức các lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao, được hướng dẫn trực tiếp từ giảng viên chuyên nghiệp với lịch học linh hoạt, nhiều khung giờ. Mỗi lớp học sẽ được cân nhắc để phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập.


      Các huấn luyện viên và giáo viên tại Victoria Fitness rất coi trọng việc tạo ra một môi trường tập luyện rộng rãi nhằm mang đến cho học viên cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Chi phí tập ở Victoria Fitness cũng vô cùng hấp dẫn, các chương trình khuyến mại theo tháng luôn đón chờ học viên. Chỉ sau một thời gian luyện tập; chắc chắn sức khỏe cũng như thể hình của bạn sẽ được cải thiện, vóc dáng của bạn sẽ được thay đổi theo như mong đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: A3-30/31, đường Trần Văn Việt, KDC Công An, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP.HCM
      Điện thoại: 0919 570 317 & 0945 527 602
      Fanpage: https://www.facebook.com/victoriafitnesscantho

      Gọi điện
      Victoria Fitness
      Victoria Fitness
      Victoria Fitness
      Victoria Fitness
    • Thời gian gần đây, phong trào tập luyện Yoga đang ngày càng phát triển và thu hút rất đông các thành viên theo học. Theo các chuyên gia, Yoga có tác dụng rất tốt đối với việc phục hồi sức khỏe, nhất là mang lại sự thoải mái, thư giãn trong tâm hồn. Là một trong những thành phố lớn tập trung phát triển nhiều loại hình thể dục thể thao, tại Cần Thơ cũng đã xuất hiện nhiều câu lạc bộ dành riêng cho lĩnh vực rèn luyện sức khỏe, trong đó có Yoga. Và một trong những phòng tập yoga được đánh giá cao tại đây là Aum Yoga.


      Aum Yoga là một Trung tâm Yoga tại Cần Thơ, hoạt động với quy mô lớn và hình thức đào tạo hoàn toàn hiện đại, mới mẻ. Huấn luyện viên tại Aum Yoga là người Ấn Độ. Khi đến tập tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn nhiệt tình và được tập luyện theo phong cách truyền thống Ấn Độ. Trung tâm hiện có mở các lớp Yoga như: Yoga căn bản, nâng cao, văn phòng, giảm cân, trẻ em, fitness,... với chi phí không quá cao. Aum Yoga hiện đang có hai chi nhánh để đáp ứng nhu cầu rèn luyện của khách hàng một cách chu đáo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • H8 Cao Thắng, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
      • 34 đường số 2, khu dân cư Hồng Phát, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0913 363 234

      Fanpage: https://www.facebook.com/AumYogaCanTho/

        Aum Yoga
        Aum Yoga
        Aum Yoga
        Aum Yoga
      • Top 5

        Om Shanti Yoga

        Gọi điện

        Om Shanti Yoga CanTho là một địa chỉ tập yoga uy tín sở hữu nhiều lượng học viên tại Cần Thơ. Om Shanti Yoga có đội ngũ giáo viên Ấn Độ giàu kinh nghiệm & hết mình vì học viên. Đây là CLB Yoga tại Cần Thơ với mục đích tạo ra một nơi sinh hoạt vui tươi, lành mạnh và bổ ích giúp cho tất cả mọi người, nhất là các chị em phụ nữ để có một thân hình đẹp, cân đối và khỏe mạnh. Phòng tập đạt chuẩn chất lượng sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát, rộng rãi, thời khoá biểu đa dạng, phong phú, phù hợp với tất cả lứa tuổi & mọi công việc.


        Đối với bộ môn Yoga, Om Shanti Yoga cũng tổ chức đa dạng khóa học với nhiều chủng loại, lịch học đa dạng 4 khung: sáng sớm, sáng, chiều, tối diễn ra trong 1 tiếng, hướng dẫn bởi giáo viên có chuyên môn cao. Việc tập luyện tại đây là sự pha trộn giữa không khí vui chơi giải trí cùng việc luyện tập hướng tới các mục tiêu về sức khỏe, thể hình một cách đơn giản mà hiệu quả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: C2G/3T2 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0932 932 222 & 0934 923 031

        Fanpage: https://www.facebook.com/OmShantiYogaCanTho/

          Gọi điện
          Om Shanti Yoga
          Om Shanti Yoga
          Om Shanti Yoga
          Om Shanti Yoga
        • Khởi nghiệp với một phòng tập nhỏ, đến nay Yoga Ananda Cần Thơ đã trở thành trung tâm Yoga Cần Thơ uy tín, nức tiếng tại vùng miền. Mỗi tuần, Ananda có đến hàng trăm học viên đủ mọi lứa tuổi đến tập luyện. Đây chính là kết quả của một trung tâm có đội ngũ huấn luyện viên nhiệt huyết, truyền lửa cho học viên. Không gian phòng tập khá thoáng, không ồn ào rất phù hợp để thư giãn đầu óc.


          Nhưng điều mà Yoga Ananda quan tâm và mong đợi không phải về số lượng học viên ở mỗi giờ mà là chất lượng của mỗi buổi dạy. Đội ngũ huấn luyện viên luôn mong muốn học viên nhận được nhiều tình yêu với Yoga hơn và năng lượng tràn đầy để sống hạnh phúc và bình an trong từng giờ luyện tập và cả đời sống bên ngoài. Những bài Yoga luôn được hiện đại hóa, mới mẻ, đậm phong cách cổ truyền Ấn Độ. Không chỉ vậy, vào cuối mỗi buổi tập, bạn còn được nằm thư giãn, đắp mặt nạ dưỡng da, vui chơi thoải mái cùng các học viên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 06 Đại lộ Hòa Bình, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.HCM

          Điện thoại: 091 514 99 35

          Fanpage: https://www.facebook.com/yogaanandacantho/

            Yoga Ananda Cần Thơ
            Yoga Ananda Cần Thơ
            Yoga Ananda Cần Thơ
            Yoga Ananda Cần Thơ
          • Shanti là một từ tiếng Phạn nghĩa là, "có nghĩa là hòa bình, nghỉ ngơi, bình tĩnh, yên tĩnh, hay hạnh phúc". Shanti Yoga là một 'NHÀ YOGA'. Nó có nghĩa là một nơi thú vị, hạnh phúc nơi bạn có thể sống, cười và học hỏi. Shanti Yoga tin tưởng và đặt niềm tin để mang đến cho bạn niềm yêu thương, tôn trọng và sự quan tâm tinh tế nhất. Shanti Yoga với không gian thiết kế tinh tế, trang thiết bị tiêu chuẩn và hiện đại, Không khí trong lành với hệ thống lọc khí, khử trùng, loại bỏ tạp chất, hương thơm dịu nhẹ, âm thanh du dương, thư giãn. Tại địa chỉ này có nhiều loại hình Yoga cho bạn khám phá: Yoga trên không, Yoga dây, Yoga dụng cụ.


            Shanti Yoga có các huấn luyện viên Yoga tận tâm và có chuyên môn cao từ Ấn Độ sẽ hướng dẫn bạn một cuộc sống khỏe mạnh và bình yên. Nơi bạn có thể đánh thức một nguồn năng lượng tươi mới để có thể cảm nhận mới mẻ về những giá trị của tuyệt vời. Hiện tại, Shanti Yoga có hai chi nhánh tại TP. Cần Thơ đều thuận tiện cho việc di chuyển, chất lượng phòng tập đồng đều.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 54/11B Trần Việt Châu, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
            • 28/28C - 16B Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0916 811 187

            Fanpage: https://www.facebook.com/shantiyogacantho/

              Gọi điện
              Shanti Yoga
              Shanti Yoga
              Shanti Yoga
              Shanti Yoga
            • Top 8

              Yoga Namaste

              Gọi điện

              Nếu bạn muốn tìm địa chỉ tập Yoga uy tín tại TP.Cần Thơ thì Yoga Namaste là một trong những gợi ý tuyệt vời. Điểm đầu tiên mang đến thiện cảm cho phòng tập này chính là không gian được đầu tư hiện đại đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đối với từng lớp học tại Yoga Namaste đều có huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm, hướng dẫn nhiệt tình.


              Các bài tập tại Yoga Namaste đều đã thiết kế công phu, khoa học và độc đáo, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập. Để giúp tăng hiệu quả các huấn luyện viên tại Yoga Namaste còn hỗ trợ tư vấn về chế độ dinh dưỡng, chia sẻ những vấn đề thường trực giúp học viên chữa lành tâm hồn, thư giãn đầu óc. Hơn nữa, các bạn có thể chọn các lớp học yoga với cách thanh toán chi phí theo giờ, theo tháng, theo quý, điều này giúp bạn không bị áp lực về kinh tế. Trung tâm Yoga Namaste cũng có trang bị phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 2 Ngô Thì Nhậm, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
              Điện thoại: 0904 343 349
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/namasteyogact

              Gọi điện
              Yoga Namaste
              Yoga Namaste
              Yoga Namaste
              Yoga Namaste
            • CLB Yoga Cát Tiên là một nơi tập Yoga thích hợp cho những người bị bệnh về xương khớp, lệch đĩa đệm, thoái hóa khớp, thích hợp với người cần giảm cân, giải tỏa stress, loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, chữa các bệnh về đau cơ cổ, cơ lưng, cơ vai,... Huấn luyện viên dễ mến, nhiệt tình, chuyên môn vững sẽ hướng dẫn các học viên những bài tập thích hợp, cần thiết để giữ gìn vóc dáng cũng như phục hồi chức năng.


              Kể cả với những người mới tham gia, đội ngũ giáo viên của CLB Yoga Cát Tiên uôn biết cách điều chỉnh để bạn có thể nhanh chóng làm quen với các tư thế Yoga. Với mức giá không quá cao, chất lượng phòng tập và dụng cụ đầy đủ của CLB Yoga Cát Tiên sẽ mang đến trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và hài lòng nhất cho người tập. Tại fanpage cũng đã cập nhật thông tin mỗi khi chiêu sinh lớp học, lịch học của các khóa nên khách hàng cũng sẽ dễ dàng theo dõi và tham khảo.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 30A Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

              Điện thoại: 0939 727 323

              Fanpage: https://www.facebook.com/YogaCatTien

                Gọi điện
                CLB Yoga Cát Tiên
                CLB Yoga Cát Tiên
                CLB Yoga Cát Tiên
                CLB Yoga Cát Tiên
              • Tây Đô Yoga là trung tâm Yoga hoạt động mạnh mẽ tại Cần Thơ với nhiều lớp Yoga phong phú từ cơ bản đến nâng cao. Đây là một trong những trung tâm có phòng tập Yoga chất lượng, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại hàng đầu tại khu vực. Tây Đô Yoga tự hào là phòng tập Yoga hàng đầu tại Cần Thơ với 100% đội ngũ giáo viên Việt Nam được đào tạo theo chuẩn Yoga Allinace Mỹ. Hiện phòng tập đang phát triển và duy trì nhiều lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi.


                Tây Đô Yoga chuyên sâu cân bằng thân tâm trí, các phương pháp phục hồi tự nhiên các vấn đề sức khỏe như rối loạn tiền đình, huyết áp, tim mạch, đau lưng, thoát vị đĩa đệm,... bên cạnh đó trung tâm còn cũng cấp Huấn luyện viên yoga tại nhà, cho doanh nghiệp và đào tạo giáo viên yoga chuẩn quốc tế. Trung tâm đang triển khai nhiều lớp học Yoga từ cơ bản đến nâng cao cho mọi người theo từng thể trạng, lứa tuổi và nhu cầu khác nhau. Mức học phí mỗi lớp khoảng 350.000 – 500.000 đồng mỗi tháng.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 20 Lý Chính Thắng, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
                • 15A Trần Khánh Dư, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

                Điện thoại: 0961 042 484

                Fanpage: facebook.com/Trương-Đinh-Tây-Đô-Yoga-103951034400947/

                Giờ mở cửa: 5:30 - 20:00

                  Gọi điện
                  Tây Đô Yoga
                  Tây Đô Yoga
                  Tây Đô Yoga
                  Tây Đô Yoga



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy