Top 9 Phòng tập Yoga tốt nhất tại TPHCM

Vũ Việt 34149 1 Báo lỗi

Tập Yoga không những mang lại cho bạn một thân hình đẹp, căng tràn sức sống mà còn giúp tinh thần luôn thoải mái, do đó hiện nay Yoga đã không còn là bộ môn ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga được thành lập vào năm 2007, là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại cho quý khách hàng niềm vui, sự thoải mái cũng như làn gió mới đến cho cộng đồng. CEO của nơi đây quản lí và phát triển phòng tập dựa trên định hướng: tại California Fitness & Yoga, sứ mệnh của chúng tôi là mang lại sức khỏe, niềm hạnh phúc và hi vọng đến 100 triệu người dân Việt Nam.


    California Fitness & Yoga chủ trương mang đến một môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực, từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị đều vô cùng hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế, mọi yếu tố tại đây đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến với trung tâm.


    Nơi đây hiện đang đưa vào hoạt động hơn 50 lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một lớp yêu thích phù hợp với mục tiêu, tình trạng sức khoẻ và thể chất của mình. Không gian California Fitness & Yoga tĩnh tại được thiết kế hài hoà giữa ánh sáng, nhiệt độ, sàn tập cho bạn những trải nghiệm Yoga tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Goldview, 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP. HCM
    • SC VivoCity, tầng 4, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7, TP. HCM
    • Tầng 3, Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
    • Địa chỉ khác: https://cali.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga/ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 6995

    Email: memberrelations@cali.vn

    Website: https://cali.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00 (thứ 2 - thứ 6) & 09:00 - 13:00 (thứ 7 - chủ nhật)

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga

  2. Top 2

    CITYGYM

    Gọi điện

    CITIGYM là hệ thống phòng tập đẳng cấp nhất Việt Nam, với trang thiết bị của Technogym, Life Fitness, LesMills,... cùng hơn 10,000 hội viên, nơi đây xứng danh là một trong những thương hiệu phòng tập đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Nơi đây chủ trương mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ dành riêng cho người Việt.


    CITIGYM sở hữu chương trình luyện tập khoa học và phù hợp từ chuyên gia sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe và hình thể. Về loại hình Yoga, bạn cũng có thể lựa chọn giữa những loại hình tiêu biểu sau: Hatha Yoga, Sun Series, Moon Series, Static Yoga, Dynamic Yoga, Ashtanga Yoga,... mỗi loại đều phù hợp với mỗi đối tượng và nhu cầu tập luyện khác nhau.


    Một trong những ưu thế khác của CITIGYM là sở hữu đội ngũ huấn luận viên giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết, luôn nhiệt tình hướng dẫn từng động tác cho từng học viên. Vì vậy cho dù là người chưa từng tiếp xúc với Yoga hay đã từng tập một thời gian thì đều có thể hoàn thành các bài tập của khoá tập luyện. Không gian tập luyện và cơ sở vật chất hiện đại tại nơi này càng là thế mạnh để kiến tạo nên niềm tin vững chắc trong lòng nhiều khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP. HCM
    • 119 Phổ Quang, phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 34-35 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, TP. HCM
    • Địa chỉ khác: https://citigym.com.vn/clb

    Điện thoại: 1900 633 638

    Email: customercare@citigym.com.vn

    Website: http://citigym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00 (thứ 2 - thứ 6) & 08:00 - 22:00 (thứ 7 - chủ nhật)

    Gọi điện
    CITYGYM
    CITYGYM
    CITYGYM
    CITYGYM
  3. Top 3

    VYoga World

    Gọi điện

    VYoga World là địa chỉ tập Yoga uy tín hàng đầu hiện nay tại TP.HCM với hàng nghìn học viên tập luyện mỗi ngày và đồng thời cũng là hệ thống trung tâm Yoga chuyên nghiệp hàng đầu, được sáng lập bởi Master Vishwa. Nơi đây sở hữu 5 chi nhánh tại các tỉnh thành lớn và cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng nhiều loại hình Yoga khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại như: Yoga võng, Yoga nóng, Yoga vòng, thiền Yoga,...


    Khi đăng kí khoá tập Yoga tại VYoga World, các học viên tại đây sẽ được tận tình hướng dẫn bởi giáo viên dạy Yoga người Ấn Độ và người Việt. Họ sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn từng chi tiết nhỏ trong từng động tác, để ngay cả những người không quá dẻo dai, không có sức bền tốt cũng có thể thực hiện tốt các động tác. Bên cạnh đó, hệ thống phòng tập rộng rãi cùng đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc tập sẽ giúp bạn hứng thú hơn với việc tập yoga.


    VYoga World luôn dành trọn tâm huyết, đam mê và sự am hiểu về Yoga, để đầu tư vào việc thiết kế và giảng dạy nhiều trình độ và thể loại Yoga khác nhau, nhằm mang lại thật nhiều sự lựa chọn phù hợp cho thể chất cũng như tình trạng sức khoẻ của nhiều đối tượng học viên, như: Yoga cho bé, Yoga bầu, Aero Yoga, Yoga for Back Care, thiền Yoga Nidra,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6 Vincom 3/2, số 3 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM
    • 1A đường Út Tịch, phường 4, Tân Bình, TP. HCM
    • 63 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
    • Tầng M Cao ốc Silland, KDC Trung Sơn, đường 9A, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 144 092

    Email: info.vyogaworld@gmail.com

    Website: https://www.vyogaworld.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VyogaWorld/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    VYoga World
    VYoga World
    VYoga World
    VYoga World
  4. Top 4

    Elite Fitness

    Gọi điện

    Elite Fitness không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh về thể dục thể thao. Hơn thế nữa, đó là niềm đam mê, nhiệt huyết của những người sáng lập trong việc nâng cao nhận thức và mang tới sự hỗ trợ cho cộng đồng Việt Nam về sức khoẻ và tập luyện.


    Chương trình luyện tập Yoga cùng huấn luyện viên cá nhân là một sản phẩm đặc biệt tại Elite Fitness, không chỉ đáp ứng nhu cầu của hội viên về cải thiện khả năng luyện tập, hiểu biết về Yoga, cảm nhận cơ thể mà còn giúp người tập khắc phục các vấn đề bệnh lý đang gặp phải. Tùy vào khả năng, tình trạng sức khỏe và thể chất của mỗi học viên mà các huấn luyện viên sẽ lên giáo án và phác đồ luyện tập phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất sau mỗi buổi tập.


    Elite Fitness luôn đảm bảo cho khách hàng của mình thực hành thiền định, sự tập trung và trau dồi sức khoẻ tinh thần. Bên cạnh việc tập luyện, huấn luyện viên cũng cho lời khuyên rằng mỗi người đều nên duy trì lối sống lành mạnh, tích cực từ thói quen ăn uống, cho đến giấc ngủ, thì mới có thể giữ được sức khoẻ toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Vincom Mega Mall, quận 2, TP. HCM
    • Tầng L3, Vincom Đồng Khởi, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9091

    Email: info@elitefitness.com.vn

    Website: https://elitefitness.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/elitefitnessvn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 (thứ 2 - thứ 6) & 07:00 - 20:00 (thứ 7 - chủ nhật)

    Gọi điện
    Elite Fitness
    Elite Fitness
    Elite Fitness
    Elite Fitness
  5. Advance Fitness & Gym cung cấp và đồng hàng cùng khách hàng trong hành trình lấy lại sức khỏe vốn có, lấy lại dáng vóc bạn hằng mơ ước, tại đây toàn bộ đội ngũ huấn luyện viên được chú trọng cung cấp kiến thức đúng đắn, hỗ trợ nguồn thông tin đáng tin cậy cho mọi người về tập luyện và cải thiện vóc dáng, sức khoẻ.


    Advance Fitness & Gym được thiết kế theo không gian mở rộng rãi với trang thiết bị từ các thương hiệu hàng đầu. Khách hàng, hội viên sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp của phòng tập đẳng cấp 5 sao: xông hơi, tủ khóa từ, nước uống, khăn tập, dầu gội, dầu xả, máy sấy,… hoàn toàn miễn phí.


    Tập yoga vào những thời điểm thích hợp sẽ giúp đánh thức các giác quan, thể chất, tinh thần, năng lượng, mang lại hiệu quả tập luyện tuyệt vời nhất. Advance Fitness & Gym hiểu được điều đó và chắc chắn sẽ luôn chủ động mang đến lịch tập phù hợp cùng với huấn luyện viên chuyên môn cao, giúp bạn có được những buổi tập luyện thật thư giãn, thoải mái và góp phần nâng cao sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 157 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. HCM
    • SD 2-3-4-5-6 khu D, Imperia An Phú, quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 531

    Email: marketing@advancegym.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/advancegymvn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 (thứ 2 - thứ 6) & 07:00 - 20:00 (thứ 7) & 08:00 - 18:00 (chủ nhật)

    Gọi điện
    Advance Fitness & Gym
    Advance Fitness & Gym
    Advance Fitness & Gym
    Advance Fitness & Gym
  6. Saigon Dance có cả lớp Yoga truyền thống và Yoga bay.


    Nhược điểm của Yoga truyền thống là có một số tư thế tương đối khó, đòi hỏi người tập phải trải qua một thời gian nhất định mới làm được. Đối với những người có vấn đề về xương khớp, một số bài tập sẽ bị hạn chế nhằm tránh gây tổn thương đến các yêu điểm của cơ thể.


    Khắc phục được những nhược điểm của Yoga truyền thống, Yoga bay là một hình thức tập luyện tuyệt vời cho những ai có vấn đề về cột sống, xương, khớp. Việc treo người lơ lửng trên không sẽ giúp cơ thể thoát khỏi sức ép giữa trọng lực và phản lực của mặt sàn, từ đó không bị hạn chế khi luyện tập mà còn cải thiện các triệu chứng đó qua thời gian.


    Với sự hỗ trợ của chiếc võng lụa, các tư thế giãn cơ trở nên hiệu quả hơn, ăn sâu và tập trung vào các cơ mà mình mong muốn. Việc treo lơ lửng cơ thể trên không còn giúp cho việc thư giãn, thả lỏng cơ thể và tâm trí trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Với Yoga bay, các động tác Yoga cùng kỹ thuật hít thở giúp cho máu huyết trong cơ thể được lưu thông tốt hơn, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể, thải các độc tố ra ngoài, làm giảm đáng kể các nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đốt cháy năng lượng thừa. Với một buổi tập Yoga kéo dài 50 phút, bạn có khả năng tiêu tan 320 calo.

      Lợi thế của SaiGonDance là giáo viên chuyên môn cao (có người nước ngoài) – lâu năm, rất nhiều môn học và nhiều địa điểm.


      Nhược điểm các lớp Yoga tại SaigonDance là lịch học ít, mà mỗi lớp lại tuyển ít học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Quận 3: 94-96 Đường số 2 Cư xá Đô thành, Phường 4, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh - (8428) 38 329 429 – 0902 322 361
      • Quận Gò Vấp: 85 Phạm Huy Thông, F7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh - (8428) 3636.5202 - 0902 992 361
      • Quận 1: Lầu 4, 143 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM - 0945 864 466

      Website: https://www.saigondance.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/saigondancevn/

      Gọi điện
      Saigon Dance – Tiên phong các lớp học Yoga theo phương pháp mới
      Saigon Dance – Tiên phong các lớp học Yoga theo phương pháp mới
      Saigon Dance – Tiên phong các lớp học Yoga theo phương pháp mới
      Saigon Dance – Tiên phong các lớp học Yoga theo phương pháp mới
    • Viện Y dược học Dân tộc TP. HCM hiện nãy đã đựa vào hoạt đọng rất nhiều lớp tập Yoga dành riêng cho người trung niên, với đội ngũ y bác sĩ, huấn luyện viên Việt Nam và nước ngoài trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn. Bên cạnh việc tập luyện, bạn sẽ còn được kết hợp trị liệu bằng các loại thảo dược từ thiên nhiên.


      Khi tập luyện các bài tập Yoga tại Viện Y dược học Dân tộc TP. HCM, bạn sẽ dần giảm được những chứng bệnh thường gặp như: đau lưng, thấp khớp, đau bao tử, nhức mỏi, mỏi mệt, mất ngủ, nhức đầu, thần kinh và tim mạch,... Nhưng điều này chỉ xảy ra khi bạn tập luyện đều đặn và duy trì một lối sống lành mạnh.


      Các lớp Yoga tại Viện Y dược học Dân tộc TP. HCM dành cho mọi đối tượng dù là nam hay nữ, từ 18 tuổi đến 80 tuổi; là những người chưa biết gì về Yoga hoặc đã biết rồi nhưng muốn lựa chọn một khoá tập luyện bài bản, hướng dẫn kĩ lưỡng để cải thiện trình độ của mình. Lớp Yoga có 3 trình độ cơ bản, trung cấp và nâng cao (rơi vào những ngày khác nhau, tùy trình độ). Mỗi lớp gồm 8 buổi học (2 tháng), tuần 1 buổi. Học viên đến lớp tập để ôn tư thế cũ và học tư thế mới để về tự tập ở nhà những ngày còn lại trong tuần. Ngoài các động tác, học viên còn được hướng dẫn thực hành những thói quen tốt trong sinh hoạt và nghe những đề tài nâng cao tâm trí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 273 - 275 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0964 392 632 & 0283 844 3047 & 0941 573 926

      Email: v.ydhdt@tphcm.gov.vn

      Website: https://vienydhdt.gov.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vienyduochocdantoc/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00 (thứ 2 - thứ 6) & 07:30 - 16:30 (thứ 7 - chủ nhật)

      Gọi điện
      Viện Y dược học Dân tộc TP. HCM
      Viện Y dược học Dân tộc TP. HCM
      Viện Y dược học Dân tộc TP. HCM
      Viện Y dược học Dân tộc TP. HCM
    • Top 8

      Yoga Hương Tre

      Gọi điện

      Yoga Hương Tre với những phương pháp luyện tập Yoga chuyên nghiệp và độc đáo sẽ mang đến cho các bạn những bài học vô cùng bổ ích. Đặc biệt, ới đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, có tâm huyết kết hợp với phương pháp hướng dẫn khoa học, chi tiết sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai quan tâm đến sức khỏe, nội tâm cũng như với những ai yêu và tìm hiểu về Yoga.


      Ngoài ra, nơi đây luôn có sự linh động trong việc sắp xếp, bố trí thời gian học với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình, nhằm đảm bảo lợi ích và sự hài lòng của của tất cả khách hàng. Yoga Hương Tre hiện tại đang đưa vào hoạt động đa dạng các lớp Yoga, dành cho mọi lứa tuổi, mọi nhu cầu, mọi tình trạng thể chất. Tiêu biểu có thể kể đến các lớp Yoga dưỡng sinh, Yoga bầu, Yoga trị liệu, Yoga giảm cân,...


      Bên cạnh đó, các huấn luyện viên tại Yoga Hương Tre cũng không ngừng học hỏi và tập luyện để nâng cao và mãi dũa trình độ, kĩ thuật của bản thân. Không những thế, họ còn tích cực cập nhật các bài tập Yoga mới nhất, hiệu quả nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất để mọi học viên đến tập đều không cảm thấy nhàm chán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 140 đường A4, phường 12, Tân Bình, TP.HCM
      • Lầu 4 - Số 2 Nguyễn Thế Lộc, phường 12, Tân Bình, TP.HCM
      • 1014/88/5 Tân Kỳ Tân Qúy, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP. HCM
      • Địa chỉ khác: http://yogahuongtre.com/

      Điện thoại: 0908 390 377 & 0932 190 999

      Email: yogahuongtre@gmail.com

      Website: http://yogahuongtre.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CLB-Yoga-Huong-Tre-479934325379747/

      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00 (thứ 2 - thứ 7)

      Gọi điện
      Yoga Hương Tre
      Yoga Hương Tre
      Yoga Hương Tre
      Yoga Hương Tre
    • Top 9

      Home Yoga

      Gọi điện

      Home Yoga nhận dạy Yoga văn phòng tại công ti và Yoga cá nhân tại nhà tất cả các quận trong TP.HCM. Khi lựa chọn các dịch vụ tập Yoga tận nơi như thế này, bạn sẽ được huấn luyện viên kèm cặp, chỉ dẫn kĩ lưỡng, nhiệt tình và đồng thời được tập luyện trong không gian quen thuộc cũng sẽ khiến tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn. Tuy mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích như vậy, thế nhưng dịch vụ này lại không đắt đỏ, ngược lại còn hợp túi tiền của đa số khách hàng.


      Home Yoga có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, tập luyện Yoga. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ rất vui lòng hướng dẫn bạn tận tình cho dù trình độ của bạn là cơ bản hay nâng cao. Nếu lựa chọn tập luyện ngay tại cơ sở của Home Yoga, chắc hẳn bạn cũng sẽ vô cùng hài lòng bởi không gian và cơ sở vật chất tại đây được đầu tư mạnh và bố trí cực kì hợp lí, nhằm mang lại dịch vụ Yoga chất chất lượng tốt nhất và hiệu quả tập luyện hiệu quả nhất cho khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 269 Hải Thượng Lãn Ông, phường 13, quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0934 070 984

      Email: authusan93@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/homeyogaq5/

      Giờ mở cửa: 06:15 - 21:00 (thứ 2 - thứ 7)

      Gọi điện
      Home Yoga
      Home Yoga
      Home Yoga
      Home Yoga



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy