Top 10 Phòng tập yoga tốt nhất Vũng Tàu

Phương Trinh 12264 0 Báo lỗi

Yoga là bộ môn mang đến nhiều lợi ích: thư giãn, làm đẹp, giảm cân, phòng và điều trị bệnh. Tuy nhiên, hiện nay để lựa chọn được cho mình phòng tập tốt nhất ... xem thêm...

  1. California Fitness And Yoga Centers là cái tên không hề xa lạ đối với những người đam mê thể dục thể thao trên khắp cả nước. Tại Vũng Tàu, California Fitness And Yoga Centers cũng có một chi nhánh nằm trên đường 30/04 - tuyến giao thông huyết mạch của thành phố biển. Đây không chỉ là không gian tập luyện mà còn là trung tâm phong cách sống năng động và đẳng cấp.


    Đến với California, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian Yoga tĩnh tại được thiết kế hài hoà giữa ánh sáng, nhiệt độ, sàn tập cho bạn những trải nghiệm bộ môn này tuyệt vời nhất. Máy móc, thiết bị đều là hàng ngoại nhập, chất lượng cao được vệ sinh hàng ngày nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm luyện tập. Bên cạnh đó, trung tâm này luôn nổi tiếng với các chuyên gia yoga hàng đầu thế giới, đến từ Ấn Độ được đào tạo bài bản, nhiều giờ đứng lớp và vô cùng nhiệt tình. California Fitness And Yoga Centers được đánh giá cao vì có rất nhiều khóa học dành cho các đối tượng khác nhau, mỗi lớp đều có giáo án riêng phù hợp với học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Lapen Center, 33A đường 30 tháng 4, phường 9, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 730 0999 & 1800 6995

    Website: http://cfyc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

      Gọi điện
      California Fitness And Yoga Centers
      California Fitness And Yoga Centers
      California Fitness And Yoga Centers
      California Fitness And Yoga Centers

    • Top 2

      The New Gym

      Gọi điện
      Nếu bạn đang quan tâm đến bộ môn Yoga, nhưng còn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu và lựa chọn địa chỉ nào uy tín tại Vũng Tàu thì có thể tham khảo The New Gym. Thương hiệu này có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, tổ chức luyện tập nhiều bộ môn như Gym, Yoga, HIIT, Body Pump, Free Weight, Workout... Đối với bộ môn Yoga, đồng hành cùng địa chỉ này, bạn có thể yên tâm vì sẽ được luyện tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chứng chỉ dạy yoga đầy đủ.

      Các buổi tập sẽ diễn ra trong không gian thư thái, có đủ dụng cụ cho những lớp yoga cùng bóng, yoga võng,... ưu tiên trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt, The New Gym mở cửa 24/24 nên lịch học được phân bố rất rộng, giúp khách hàng dù bận rộn cũng sẽ dễ dàng chọn được lớp yoga phù hợp với mình nhất. Ở The New Gym, khách hàng/hội viên sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp của phòng tập đẳng cấp: tủ khóa từ, nước uống, khăn tập, khăn tắm, dầu gội, máy sấy, giữ xe,… hoàn toàn miễn phí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Trần Hưng Đạo, phường 1, Vũng Tàu
      Điện thoại: 1900 636 920
      Email: cskh@thenewgym.vn
      Website: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam
      Fanpage: https://thenewgym.vn/
      Gọi điện
      The New Gym
      The New Gym
      The New Gym
      The New Gym
    • Top 3

      Sri Yoga

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Sri Yoga cũng là một cái tên nổi bật trong những phòng tập yoga tốt nhất Vũng Tàu hiện nay. Nhiều hội viên sau khi trải nghiệm đã để lại những phản hồi tích cực về chất lượng giảng dạy và chăm sóc tại phòng tập. Tại đây, các bài tập được xây dựng bài bản, khoa học theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nên học viên sẽ từng ngày tiến bộ và không có cảm giác chán nản trong quá trình theo học. Cộng thêm khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa, học viên sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không cảm thấy áp lực.


      Bên cạnh đó, học viên còn được các huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất. Dù cho bạn là người không có kinh nghiệm thì cũng sẽ nhanh chóng thích nghi, thông qua đó giúp bạn đạt được mục tiêu cho một cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc, vóc dáng thật hoàn hảo. Chi phí tập yoga ở Sri Yoga được đánh giá phù hợp với chất lượng giảng dạy và chất lượng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 100/3 Bình Giã, phường 8, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0908 606 083

      Fanpage: https://www.facebook.com/sriyogavungtau/

        Gọi điện
        Sri Yoga
        Sri Yoga
        Sri Yoga
        Sri Yoga
      • Top 4

        YogaPro

        Gọi điện

        Một ứng cử viên cho danh sách các địa điểm tập Yoga tốt nhất Vũng Tàu chính là YogaPro. Luôn thấu hiểu Yoga không chỉ giúp chúng ta nâng cao sức khỏe, rèn luyện tính kiên trì, bình tĩnh mà nó còn là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, YogaPro đã trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cùng một đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên bất cứ lúc nào. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm và thích nghi với những bài tập, động tác vô cùng thú vị, nổi bật như: gập đứng một nửa về phía trước, tư thế ép sàn, tư thế rắn hổ mang bành, hít vào, tư thế đứng thẳng, nằm sấp người xuống thềm…


        Sở hữu một không gian thiết kế hiện đại, sang trọng cùng gam màu trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần dịu dàng, tinh tế, YogaPro mang đến cho các học viên những phút giây rèn luyện sức khỏe và làm đẹp thoải mái, thư thái. Bên cạnh các phương tiện, thiết bị hiện đại thì YogaPro vẫn đã và đang cố gắng nghiên cứu để tìm ra phương pháp tốt nhất, áp dụng các kĩ thuật tập luyện mới nhằm nâng cao hiệu quả ở mức cao nhất. Ngoài ra, YogaPro còn tổ chức các buổi luyện tập ngoài trời vô cùng thú vị, mang đến không gian luyện tập mới mẻ để học viên trải nghiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 136/8 Nguyễn Thiện Thuật, phường Thống Nhất, Vũng Tàu
        • 171 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 3, Vũng Tàu

        Điện thoại: 0974 539 060

        Fanpage: https://www.facebook.com/YogaPro.VungTau

        Giờ mở cửa: 05:00 - 19:30

            Gọi điện
            YogaPro
            YogaPro
            YogaPro
            YogaPro
          • Sức khỏe và sắc đẹp là hai tiêu chí quan trọng nhất mà chúng ta luôn hướng đến, hiểu được nhu cầu đó, Moon Yoga Vung Tau đã ra đời, giúp chị em có tinh thần lý tưởng, tinh thần sảng khoái suốt cả ngày dài. Với 3 chi nhánh tại Vũng Tàu, Moon Yoga đã đồng hành cùng rất nhiều học viên, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Các huấn luyện viên tại trung tâm đều được đánh giá thân thiện, nhiệt tình vững chuyên môn.


            Moon Yoga có rất nhiều lớp yoga dành cho nhiều đối tượng khác nhau: Các lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao, yoga thiền, yoga trị liệu, yoga bầu, yoga kids... nhận dạy hợp đồng cho cá nhân, công ty, cơ quan và xí nghiệp. Phòng tập rộng rãi, thoáng mát được trang bị thảm tập, và các dụng cụ hỗ trợ đầy đủ cũng là ưu điểm nổi bật của Moon Yoga. Chi phí luyện tập không quá cao, có thể đóng theo tuần, tháng rất thuận tiện cũng như tạo điều kiện để nhiều đối tượng khách hàng có thể chủ động học Yoga.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • A2-2/7 TT Đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu
            • 129 Ngô Đức Kế, phường 7, Vũng Tàu
            • 772/B21 (Hoặc số 806) đường 30/4, phường 11, Vũng Tàu

            Điện thoại: 0908 971 754

            Website: https://moonyogavungtau.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/moonyogavungtau

              Gọi điện
              Moon Yoga
              Moon Yoga
              Moon Yoga
              Moon Yoga
            • Top 6

              Mermaid Yoga

              Gọi điện

              Mermaid Yoga ra đời dẫn đầu cho xu hướng yoga trị liệu tại TP. Vũng Tàu, nhằm thực hiện mục tiêu “làm cho yoga trở thành món ăn sức khỏe của mọi gia đình”. Mermaid có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thuận tiện cho người tập. Có mặt bằng rộng hơn 200m2 với 2 tầng (tổng diện tích sàn khoảng 400m2). Trung tâm này được thiết kế đúng chuẩn của một trung tâm yoga, do đó mà trung tâm thu hút rất nhiều học viên tham gia.


              Khi đến với Mermaid Yoga, người tập sẽ được tư vấn những lớp học phù hợp với nhu cầu của mình, đáp ứng tốt mục tiêu ổn định sức khỏe, tăng cường sức khỏe và giữ sức khỏe lâu bền cho bản thân. Kể cả với những người mới tham gia, đội ngũ giáo viên của Mermaid luôn biết cách điều chỉnh để bạn có thể nhanh chóng làm quen với các tư thế Yoga. Trung tâm này hiện có ba chi nhánh tại Vũng Tàu để đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập của khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 3/15 Ngô Văn Huyền, phường 2, Vũng Tàu
              • Tầng 5, số 48-50 Lê Lợi, phường 4, Vũng Tàu
              • 84 Hoàng Hoa Thám, phường 2, Vũng Tàu

              Điện thoại: 0917 480 577 & 0254 352 7777
              Fanpage: https://www.facebook.com/mervida.vn

              Gọi điện
              Mermaid Yoga
              Mermaid Yoga
              Mermaid Yoga
              Mermaid Yoga
            • Top 7

              Hani Yoga & Fitness

              Gọi điện

              Cái tên tiếp theo trong danh sách sẽ là Hani Yoga & Fitness. Yoga and Gym - Hani là hệ thống trung tâm yoga và phòng gym nhiều cơ sở nhất tại Vũng Tàu - PhướcTỉnh - Long Hải - Long Điền. Tại đây, các bạn sẽ được làm việc trức tiếp với 100% giảng viên yoga đến Từ Ấn Độ có trình độ cao. Không những thế, các bạn sẽ được giáo viên trực tiếp chia sẻ kiến thức chi tiết về yoga, hướng dẫn trực tiếp thực hiện các động tác yoga từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với khả năng của bạn.


              Bên cạnh đó, Hani Yoga & Fitness được trạng bị nền tảng cơ sở vật chất cực kì hiện đại và khang trang, không gian tập luyện rộng rãi và thoáng mát phục vụ cho quá trình tập yoga của các học viên tại nơi đây. Giờ tập luyện cũng rất đa dạng để phục vụ mọi đối tượng, mỗi buổi học sẽ kéo dài 1 tiếng, được phân bố sáng đến chiều. Chỉ với 60 phút mỗi ngày, những căng thẳng và những cảm xúc tiêu cực của bạn đều được xoa dịu rất nhiều.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 944/16 đường 30/4, phường 11, Vũng Tàu
              • 3 Nguyễn Thái Học, phường 7, Vũng Tàu
              • 187 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, Vũng Tàu
              • Hệ thống phòng tập: https://www.facebook.com/HaniYogaFitness

              Điện thoại: 0919 050 329

              Email: abhiabhikyoga@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/HaniYogaFitness

              Gọi điện
              Hani Yoga & Fitness
              Hani Yoga & Fitness
              Hani Yoga & Fitness
              Hani Yoga & Fitness
            • Top 8

              Eden Yoga

              Gọi điện
              Với hai chi nhánh tại Vũng Tàu, Eden Yoga cũng là một phòng tập Yoga tốt nhất tại Vũng Tàu. Eden Yoga tổ chức nhiều lớp yoga mới liên tục, phân bổ theo nhiều khung giờ nhằm đáp ứng nhu cầu của số đông người tập, đặc biệt là những người bận rộn, khó sắp xếp thời gian. Từ người tư vấn đến giáo viên đều có thái độ niềm nở, chuyên môn bài bản nên khách hàng sẽ có được trải nghiệm tốt khi đến với Eden Yoga.

              Mỗi lớp học ở Eden Yoga đều sẽ được cân nhắc để phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập. Chỉ sau một thời gian luyện tập; chắc chắn sức khỏe cũng như thể hình của bạn sẽ được cải thiện, vóc dáng của bạn sẽ được thay đổi theo như mong đợi. Chi phí tập ở trung tâm này cũng vô cùng hấp dẫn, các chương trình khuyến mại theo tháng luôn đón chờ học viên Đồng thời, Eden Yoga cũng có khu vực giữ xe an toàn, phòng thay đồ thoải mái, sạch sẽ để khách hàng sử dụng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 24 Trương Công Định, phường 3, Vũng Tàu
              • 129 Trương Công Định, phường 3, Vũng Tàu
              Điện thoại: 0906 688 877
              Fanpage: https://www.facebook.com/Edenyogavt/
              Gọi điện
              Eden Yoga
              Eden Yoga
              Eden Yoga
              Eden Yoga
            • Top 9

              Zen Yoga

              Gọi điện
              Một trong những địa chỉ dạy yoga tốt nhất tại Vũng Tàu chính là Zen Yoga. Zen Yoga có nhiều loại yoga để khách hàng lựa chọn theo mục tiêu giảm cân, xả stress, cơ thể dẻo dai, nóng bỏng hơn,... Tại trung tâm, các động tác sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp, có khả năng chia sẻ và truyền đạt tốt. Chương trình luyện tập khoa học và phù hợp từ chuyên gia sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe và hình thể được lên kế hoạch và mang đến cho khách hàng. Các lớp Yoga tại đây được xây dựng linh hoạt để phù hợp cho nhiều đối tượng như: học sinh, sinh viên, người đi làm,...

              Không khí phòng tập Zen Yoga khá yên tĩnh, không quá chú trọng khâu trang trí nhưng vẫn đủ xanh sạch, thoải mái giúp học viên thư giãn trong quá trình học yoga. Lớp học cũng không quá đông nên giáo viên sẽ theo sát người học kỹ hơn. Không chỉ giúp đỡ trong việc tập luyện, Zen Yoga còn có những hướng dẫn trong sinh hoạt hàng ngày để giúp bạn ngày một thon gọn hơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 2 Lê Quang Định, phường 9, Vũng Tàu
              Điện thoại: 0942 279 922
              Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamzenyoga/
              Gọi điện
              Zen Yoga
              Zen Yoga
              Zen Yoga
              Zen Yoga
            • Top 10

              Aum Yoga

              Gọi điện

              Một khi đã nhắc đến các trung tâm, phòng tập yoga tốt nhất tại Vũng Tàu thì quả thật sẽ là sự thiếu sót nếu không nhắc tới Aum Yoga. Đây được biết đến là địa chỉ đào tạo yoga bài bản với sự hướng dẫn bởi giáo viên người Ấn Độ và theo phong cách truyền thống Ấn Độ. Mặt khác, Aum Yoga cũng luôn đảm bảo phòng tập có đủ không gian thoáng mát, các dụng cụ hỗ trợ theo tiêu chuẩn chung của một lớp yoga, đảm bảo điều kiện học tốt nhất cho các học viên luyện tập.


              Trong suốt thời gian hoạt động, Aum Yoga vẫn không ngừng cải thiện giáo trình, học học, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn yoga. Trung tâm đưa ra hệ thống chỉ dẫn tập luyện Yoga khoa học, dễ tập và phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và thói quen tập luyện của học viên. Đây chính là sự khác biệt và đồng thời là một trong những thế mạnh nổi bật đã giúp Aum Yoga thu hút được một lượng lớn học viên như hiện nay.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 2/12 Nguyễn Lương Bằng, phường 9, Vũng Tàu

              Điện thoại: 0338 914 059

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075878120670

              Giờ mở cửa: 05:00 - 08:30 | 15:00 - 19:30

                Gọi điện
                Aum Yoga
                Aum Yoga
                Aum Yoga
                Aum Yoga



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy