Top 10 Phòng tập Yoga uy tín nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Daisy 47454 5 Báo lỗi

Cùng với áp lực cuộc sống ngày càng tăng cao, thời gian gần đây, phong trào học Yoga tại Đà Nẵng đang ngày càng phát triển và thu hút rất đông thành viên theo ... xem thêm...

  1. Trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga Centers chắc chắn đã chưa trở thành nên xa lạ đối với nhiều người với thương hiệu Yoga và Gym nổi tiếng. Trung tâm có hàng trăm chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Tại Đà Nẵng, phòng tập Gym và Yoga của California được đặt tại quận Thanh Khê của thành phố.


    Trung tâm Californina Fitness & Yoga Centers mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ sức khỏe 5 sao về công cụ tập luyện, phòng tắm tắm khăn tắm và dịch vụ xông hơi hay Yoga với các máy móc trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế . California Fitness & Yoga Đà Nẵng không chỉ đơn thuần là một phòng tập hình và Yoga mà đây còn là nơi hội tụ của công việc luyện tập, giải trí để nâng cao chất lượng cuộc sống của chính bạn. Rất nhiều hội viên đã thay đổi cơ thể, trở nên khỏe mạnh hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống từ việc rèn luyện ở hệ thống California Fitness & Yoga.


    "Tại Trung tâm California Fitness & Yoga, các Huấn luyện viên cá nhân rất nhiệt tình và tận tâm. Dịch vụ, môi trường và cơ sở vật chất ở đây Khuyến khích mình luyện tập thường xuyên. Sức khỏe cải thiện giúp mình làm được nhiều việc và sống còn hơn. Hiền rất yêu thích mỗi ngày tại Cali" - review của một thành viên California Fitness & Yoga Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Nhà Bưu Điện Thành Phố, Tầng 3, 271 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6710 9299
    Email: info@cfyc.com.vn
    Website: cfyc.com.vn
    Fanpage: facebook.com/CFYCDNG/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
      Gọi điện
      California Fitness & Yoga Đà Nẵng
      California Fitness & Yoga Đà Nẵng
      California Fitness & Yoga Đà Nẵng
      California Fitness & Yoga Đà Nẵng

    • Top 2

      Shadow Yoga & Dance

      Gọi điện

      Shadow Yoga & Dance là một trong những trung tâm tập luyện yoga chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng khi hướng dẫn các thành viên với nhiều tư thế yoga làm giảm các tác động vật lý của căng thẳng lên cơ thể, bằng cách thúc đẩy thư giãn và hít thở sâu, yoga giúp giảm mức độ hormone căng thẳng cortisol hay những lợi ích liên quan bao gồm hạ huyết áp và nhịp tim, cải thiện tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch cũng như làm giảm các triệu chứng của các tình trạng như lo lắng, trầm cảm, mệt mỏi, hen suyễn và mất ngủ.


      Shadow Yoga & Dance có các lớp yoga sau:

      • Sivananda yoga mọi trình độ hướng tới tăng sức mạnh của từng cá nhân bằng các công cụ Yoga cổ điển và tự nhận thức để tăng cường sức khoẻ, giảm căng thẳng, khôi phục sự cân bằng và ý thức về mục đích trong cuộc sống của mỗi người.
      • Yoga Nidra là ngủ kiểu yoga và là nghệ thuật của việc thư giãn có ý thức. Bạn sẽ học các kỹ thuật giúp bạn đạt được trạng thái nhận biết ý thức một cách sâu sắc ở cấp độ cơ thể vật chất và cơ thể vi tế. Khi bạn thực hành những kỹ thuật này bạn sẽ cảm nhận được dòng prana di chuyển trong cơ thể vật lý, cảm xúc và những tắc nghẽn năng lượng. Kết quả cuối cùng là chữa lành cho cơ thể, tâm trí và sự mở rộng ý thức. Yoga Nidra là một phương thức thiền sau nhất, dẫn dắt nhận thức thông qua nhiều tầng tâm trí để đạt được trạng thái siêu tĩnh lặng và thấu thị.
      • Yoga nhẹ nhàng được thiết kế dành cho những học viên cần những tư thế biến đổi từ những tư thế Yoga căn bản cho phù hợp với thể trạng, độ tuổi, cân nặng, bệnh lý, chấn thương hoặc hạn chế về sự dẻo dai.
      • Yoga phục hồi sẽ giới thiệu về những kiến thức căn bản về năng lượng vi tế, làm thế nào để kiểm soát nó để đưa chúng ta về trạng thái cân bằng, thư giãn sâu và phục hồi cơ thể. Yoga phục hồi cơ thể không chỉ thông qua các asana mà còn thông qua Pranayama, thiền định và thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 314 Lê Đại Hành, Phường Hòa Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      • Cơ sở 2: Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao, 44 Dũng Sĩ Thanh Khê, Đà Nẵng
      • Cơ sở 3: 75 Bình An 7, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0774 129 897 & 0932 547 833

      Email: shadowyogaanddance.dn@gmail.com

      Website: shadowyogadance.com/

      Fanpage: facebook.com/YogaShadowDanang/

      Giờ mở cửa: 04:45 - 20:30

        Gọi điện
        Shadow Yoga & Dance
        Shadow Yoga & Dance
        Shadow Yoga & Dance
        Shadow Yoga & Dance
      • Yoga Sức Sống Mới là địa chỉ cung cấp dịch vụ tập luyện yoga chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng đang được nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng sức khỏe và tăng cường hiệu quả làm việc cũng như cải thiện vóc dáng cơ thể khi mệt mỏi trước guồng quay quá gấp gáp trong khi phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe và tuổi tác. Xuất phát từ chính nhu cầu thiết thực đó, Yoga Sức sống mới đã được thành lập vào tháng 10/ 2008 để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của mọi người.


        Yoga Sức Sống Mới cũng được xem là một mô hình câu lạc bộ Yoga đạt chất lượng cao và mang tính chuyên nghiệp xuất hiện đầu tiên tại Đà Nẵng. Bên cạnh không gian phòng tập được thiết kế thân thiện, ấm cúng, Yoga Sức sống mới còn sở hữu ngũ hướng dẫn viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Vì vậy, đây đã trở thành địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai yêu thích bộ môn Yoga và quan tâm đến việc cải thiện sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần của mình với mong muốn hướng đến một lối sống tích cực.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 61 Tiểu La, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 404 198 & 0905 726 357

        Email: yogasucsongmoi@gmail.com

        Website: yogasucsongmoi.vn/

        Fanpage: facebook.com/YogaSucSongMoi/

        Giờ mở cửa: 05:15 - 19:30

          Gọi điện
          CLB Yoga Sức Sống Mới
          CLB Yoga Sức Sống Mới
          CLB Yoga Sức Sống Mới
          CLB Yoga Sức Sống Mới
        • Yoga LeVas là một trong những phòng tập Yoga uy tín nhất tại Đà Nẵng hiện nay luôn hoạt động theo phương châm ‘Hướng tới sức khoẻ và vẻ đẹp của mọi người’, Yoga LeVas mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình, để từ đó trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Với hệ thống phòng tập thoáng mát, sạch sẽ cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, Yoga LeVas đã thật sự chiếm trọn niềm tin của tất cả các học viên khi đến đây tập luyện.


          Hiện nay, Yoga LeVas liên tục chiêu sinh các lớp và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Đà Nẵng thì đừng ngần ngại đến với Yoga LeVas. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 2 Thanh Hải, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0907 183 287

          Email: duongthimyhue@gmail.com

          Fanpage: facebook.com/yogalevas/

          Giờ mở cửa: 15:30 - 18:40

            Gọi điện
            Phòng tập Yoga LeVas
            Phòng tập Yoga LeVas
            Phòng tập Yoga LeVas
            Phòng tập Yoga LeVas
          • Top 5

            Trung tâm Fitness & Yoga Funny

            Gọi điện

            Trung tâm Fitness & Yoga Funny là một địa chỉ rất lý tưởng cho những ai muốn học Yoga tại Đà Nẵng để có thể ngăn ngừa, đẩy lùi bệnh tật và tăng cường sức khoẻ, đồng thời qua đó có thể phát triển trí tuệ lên cao không ngừng, đạt tới sự hiểu biết bản thân và xã hội. Thiết kế của phòng tập từ không gian, màu sắc đến ánh sáng đều tạo nên một không khí rất vui vẻ, thoải mái và mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện cho nhiều người khi đến tập. Bên cạnh các dụng cụ tập Gym, ở đây còn có những lớp học Yoga với giáo viên là người Ấn Độ đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và hiệu quả cao qua từng bài tập.


            Trung tâm Fitness & Yoga Funny cam kết với khách hàng về dịch vụ:

            • Chuyên gia Yoga Ấn độ kinh nghiệm, nhiệt tình
            • Dịch vụ chuyên nghiệp
            • Trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay theo chuẩn Châu Âu
            • Huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
            • Không gian mở ,xanh, thoáng, sạch sẽ
            • Xông ướt, xông khô, vòi tắm nóng lạnh


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 43 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

            Điện thoại: 023 1352 5626

            Email: hoangnguyen.dnvn@gmail.com

            Website: dacsandanangtran.com.vn/

            Fanpage: facebook.com/trungtam.fitness.yoga.funny/

              Gọi điện
              Trung tâm Fitness & Yoga Funny
              Trung tâm Fitness & Yoga Funny
              Trung tâm Fitness & Yoga Funny
              Trung tâm Fitness & Yoga Funny
            • Top 6

              Aro Yoga & Dance

              Gọi điện

              Aro Yoga & Dance là một trong những phòng tập yoga tốt nhất Đà Nẵng hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa hconj để trải nghiệm bộ môn yoga thú vị và nâng cao sức khỏe tốt nhất. Aro Yoga & Dance mở cửa liên tục từ 06 giờ đến 21 giờ vào tất cả các ngày trong tuần với hơn 300 lớp học mỗi tháng. Đến với Aro Yoga & Dance, các bạn sẽ được hướng dẫn luyện tập bởi các huấn luyện viên người Ấn Độ đứng đầu là Master Avi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện tập Yoga và đã dành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi Yoga quốc tế tại Bangkok, Hongkong, Ấn Độ, Italia…


              Với tiêu chí “đừng nghĩ là bạn không thể” Aro Yoga & Dance quan tâm đến việc cung cấp những dịch vụ đáp ứng nhu cầu khỏe đẹp đến quý khách hàng. Sau mỗi buổi tập yoga, trí não bạn sẽ trở nên tĩnh lặng, luyện tập yoga thường xuyên giúp bạn đối phó với mọi căng thẳng của cuộc sống bằng sự kiên định và vững chắc. Hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm để được những chương trình ưu đãi tốt nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 258 Hàn Thuyên, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

              Điện thoại: 023 6368 8986 & 0905 589 198

              Email: aroyogavietnam@gmail.com

              Website: aroyoga.com.vn/

              Fanpage: facebook.com/aroyogadanang/

              Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

                Gọi điện
                Aro Yoga & Dance
                Aro Yoga & Dance
                Aro Yoga & Dance
                Aro Yoga & Dance
              • Top 7

                TYRA Yoga

                Gọi điện

                TYRA Yoga là địa điểm lý tưởng để nâng cao sức khoẻ và hoàn thiện vóc dáng với các bài tập yoga chất lượng và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kỹ về môn Yoga, các bài tập thay đổi liên tục nhịp nhàng góp phần mang đến cho các học viên những buổi tập bổ ích cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi phục vụ tốt nhất nhu cầu tập luyện của học viên.


                Bên cạnh các phương tiện, thiết bị hiện đại thì TYRA Yoga luôn luôn tìm hiểu, nghiên cứu để tìm ra phương pháp tốt nhất, áp dụng các kĩ thuật tập luyện mới nhằm nâng cao hiệu quả ở mức cao nhất cùng các buổi luyện tập ngoài trời vô cùng thú vị, mang đến không gian luyện tập mới mẻ để học viên trải nghiệm và thư giãn tối đa với bộ môn yoga. TYRA Yoga là một trong những địa chỉ rèn luyện sức khỏe uy tín mà bạn nên lựa chọn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Tầng 3, 236 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng

                Điện thoại: 0353 039 927

                Email: thaonguyen_thaonguyen667@yahoo.com

                Fanpage: facebook.com/TyraYogaDN/

                Giờ mở cửa: 05:00 - 19:30

                  Gọi điện
                  TYRA Yoga
                  TYRA Yoga
                  TYRA Yoga
                  TYRA Yoga
                • Top 8

                  No Limits Fitness & Yoga

                  Gọi điện

                  No Limits Fitness & Yoga là một trong những trung tâm tập luyện yoga hiệu quả và chất lượng tại Đà Nẵng khi được chăm sóc một cách tận tình nhất bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng chi phí hợp lý, minh bạch với nhiều gói tập sẽ cho bạn lựa chọn những dịch vụ chất lượng phù hợp khả năng chi trả.


                  Bên cạnh đó, No Limits Fitness & Yoga trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cùng một đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sáng giúp đỡ học viên bất cứ lúc nào với những bài tập, động tác vô cùng thú vị, nổi bật như: gập đứng một nửa về phía trước, tư thế ép sàn, tư thể rắn hổ mang bành, hít vào, tư thế đứng thẳng, nằm sấp người xuống thềm… giúp học viên cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe mỗi ngày.


                  Phòng tập No Limits Fitness & Yoga đẳng cấp với các dịch vụ:

                  • Gym
                  • Yoga
                  • Zumba
                  • Group X
                  • Kickboxing
                  • Đặc biệt là dịch vụ HLV cá nhân 1 kèm 1 mang đến hiệu quả một cách nhanh nhất.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 162 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng

                  Điện thoại: 0902 698 896

                  Fanpage: facebook.com/nolimits.fitness.yoga/

                  Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30

                    Gọi điện
                    No Limits Fitness & Yoga
                    No Limits Fitness & Yoga
                    No Limits Fitness & Yoga
                    No Limits Fitness & Yoga
                  • Top 9

                    HAMY YOGA

                    Gọi điện

                    Cái tên tiếp theo trong danh sách các trung tâm dạy yoga tại Đà Nẵng là HAMY Yoga. HAMY Yoga sẽ là “trợ thủ” giúp bạn lấy lại thân hình thon gon, dảo dai với những bài tập yoga chất lượng. HAMY đã thành công giúp nhiều chị em phụ nữ có thân hình, sức khỏe như mong muốn. Đối với những bạn chưa biết gì về yoga nhưng mong muốn được học bộ môn thì đừng ngần ngại mà đến với HAMY Yoga.


                    Bạn sẽ được hương dẫn chi tiết để bước đầu được làm quen. Bạn sẽ được giảng viên ở đây sửa và hướng dẫn thực hiện những động tác đúng cách nên không phải lo không hiệu quả mà lại chấn thương nữa. HAMY Yoga hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bộ môn yoga này.


                    Ngoài ra không gian ở trung tâm vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi của HAMY YOGA hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi tập yoga tại đây. Không chỉ có vậy, giá vé tập cũng không quá cao và đặc biệt là có nhiều chế độ ưu đãi cho hội viên đăng kí luyện tập lâu dài vì thế còn chần chừ mà không qua đăng ký một slot học đi nào.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: K30/H16/1 Trần Phú, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

                    Điện thoại: 0905 360 890

                    Facebook: facebook.com/YogaHamy/

                    Gọi điện
                    HAMY YOGA
                    HAMY YOGA
                    HAMY YOGA
                    HAMY YOGA
                  • Top 10

                    HARIVER Fitness Yoga Center

                    Gọi điện

                    HARIVER Fitness Yoga Center từ lâu đã trở nên nổi tiếng đối với giới gymer và tín đồ của bộ môn yoga. Phòng tập sở hữu không gian tập luyện vô cùng lý tưởng với diện tích rộng rãi, mát mẻ và luôn đảm bảo được sự thông thoáng, không gây ngột ngạt. Những dụng cụ tập yoga tại HARIVER Fitness Yoga Center được nhập khẩu hoàn toàn nên vô cùng chất lượng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu tập luyện của các học viên.

                    Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại HARIVER Fitness Yoga Center cũng là yếu tố được đánh giá rất cao, học viên luôn được hướng dẫn, tư vấn tận tình khi đến với phòng tập này. Huấn luyện viên của phòng tập cũng vô cùng được yêu thích bởi sự nhiệt tình giảng dạy. Cùng với đó, trình độ chuyên môn cao cũng là yếu tố thu hút nhiều học viên đến luyện tập tại đây.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 214 Phạm Như Xương, Đà Nẵng

                    Điện thoại: 0908 082 829

                    Email: levansy@gmail.com

                    Fanpage: facebook.com/HariverFitness/

                    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

                    Gọi điện
                    HARIVER Fitness Yoga Center
                    HARIVER Fitness Yoga Center
                    HARIVER Fitness Yoga Center
                    HARIVER Fitness Yoga Center



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy